Chương 6

Patrat cùng Tuấn Duy đã xuất phát đến khu du lịch. Họ sẽ nghỉ ngơi và cắm trại ở đây trong 3 ngày 2 đêm. Hoạt động này có giúp Tuấn Duy thoải mái hơn nhưng vẫn không quên nhiệm vụ của một ngôi sao. Dù độ nổi tiếng của Tuấn Duy hiện không cao như hai thành viên còn lại nhưng không phải không có fan quan tâm tới cậu. Marketing một chút là khá ổn, chỉ cần bắt đầu lại với những hoạt động nhỏ để thu hút phản ứng của người hâm mộ, tiếp nối các hoạt động lớn dần trước khi chuyển hướng sang mục tiêu chính.

Họ mất 3 tiếng để đến địa điểm, lần này Patrat đã mượn luôn đội ngũ làm việc của Phương Ly. Họ có một thợ quay phim và người làm hậu kì rất ổn và chuyên nghiệp. Phương Ly đã tạm dần kế hoạch khai trương cửa hàng của mình để cho cô mượn người. Ngoài ra đi cùng còn có NyNy – biên tập viên hỗ trợ cho Jame.

Kì thực Jame vẫn không an tâm khi cô đi đâu đó một mình mà không phải thời gian nghỉ phép, một là lo lắng sức khỏe của cô, hai là sẽ hỗ trợ kịp thời các vấn đề khác khi Patrat muốn sáng tác. Mọi người khá chủ động bắt đầu kết nối với Tuấn Duy để cậu có thể hợp tác tốt trong mấy ngày tới, riêng Patrat thì đã ngủ rồi. Ở một nơi không phải nhà hoặc “lãnh địa” của mình, cô sẽ không ngủ quá sâu. Cô chỉ nhắm mắt và im lặng nghe câu chuyện từ họ.

Tới địa điểm, ai cũng khá phấn khích vì đây là lần đầu tiên họ cắm trại ở nơi gần rừng núi như vậy. Nghe nói cảnh

mặt trời mọc ở đây khá ấn tượng và thu hút nhiều khách du lịch vào mùa hè. Tuy nhiên hiện tại đã vào tháng 12 rồi, rất ít người đến đây, càng lên núi không khí tương đối loãng và nhiệt độ cũng lạnh, tiếng côn trùng cũng không rõ ràng, dù sao cũng không phải mùa sinh sôi của chúng, ai lại đi cắm trại vào thời gian này chứ, chắc hẳn chỉ có Patrat. Tuấn Duy ngược lại khá thích thú vì là lần đầu đi cắm trại ở nơi hoang dã như vậy.

"Chị Benni, địa điểm này rất thú vị. Chị đã tới đây trước đây rồi sao?" - Tuấn Duy hỏi Patrat

"Đã tới. Lúc đó tôi còn đi một mình để cắm trại, tự dựng lều, tìm đồ ăn, leo núi ngắm mặt trời mọc"

"Tuyệt thật. Chúng ta đi bộ bao lâu nữa tới chỗ cắm trại ạ"

"1 tiếng. Im lặng kiệm sức để đi. Tới nơi nhóc phải tự mình dựng lều đấy" - Patrat không thể hiện bất kì cảm xúc nào, im lặng bước tiếp.

"Có thể dạy một khóa trước không ạ? Em không biết lắm"

Patrat nhìn cậu vui vẻ, dường như hình ảnh buồn rầu ban sáng đã không thấy nữa. Lần này mệt nhất chắc hẳn chỉ có NyNy. Cô gái này suốt ngày chỉ có ôm tiểu thuyết đọc, không khác trạch nữ là mấy, lần này đúng là làm

khó cô. NyNy kéo chân đi lên gần Patrat, giọng có chút run

"Boss, còn xa không ạ? Em thấy chân hơi không muốn đi nữa rồi"

"Em có thể ngủ ở đây. Tuy không có thú dữ nhưng tiếng chim cú về đêm cũng tuyệt lắm"

"Thôi ạ, em theo boss" -  NyNy mếu máo lê bước tiếp

Cô biết nhiệm vụ lần này của mình là theo sát Patrat, ở đây ai không biết chứ vị boss này thiệt sự quan trọng lắm.

Cô cũng là fan của Patrat, nhớ năm đó bản thân cô còn rất vật vã để qua được các vòng tuyển chọn biên tập viên cho vị tiểu thuyết gia này. Ai sẽ nghĩ một người tài năng như vậy lại còn khá trẻ, khi cô biết tuổi thật của Patrat cô lúc đó còn ngoác cả mồm. NyNy lớn tuổi hơn Patrat, cũng đã làm trong ngành này từ rất lâu và biên tập cho nhiều nhà văn khá có tiếng trong giới. Tuy nhiên chính cô đổ gục trước tác phẩm của Patrat và quyết tâm trở thành biên tập viên của Patrat.

Tới địa điểm cắm trại, ai cũng đã khá mệt. Đội ngũ quay phim bắt đầu dựng để quay cảnh Tuấn Duy tự mình

dựng trai và giới thiệu cho fan. Trước khi bắt đầu quay, cậu đã được Patrat hướng dẫn các bước dựng lều. Không thể không nói, cách truyền đạt của Patrat cực dễ hiểu và hiệu quả. Cậu bị cuốn theo và cố gắng lặp lại nhiều lần để quen việc.

“Chị Benni hẳn cắm trại rất nhiều lần”. Tuấn Duy chưa kịp cảm thán đã BỐP!!! Patrat cầm quạt phan thẳng vào đầu Tuấn Duy, cậu nhóc ôm đầu mà quăng luôn cây búa trong tay.

"Lúc làm mà không tập trung như vậy thì xứng đáng vứt luôn ngón tay đấy"

"Nhưng em chưa có đập búa xuống mà" - Tuấn Duy vừa ôm đầu vừa xuýt xoa

"Tư thế lúc nãy của cậu chắc chắn sẽ đập trúng tay đấy, đồ ngốc"

"Em tập trung ạ, chị đừng giận…" cậu nghiêm túc cam kết và nhặt búa lên

Tuấn Duy đã ghi nhớ và bắt đầu quay cùng mọi người. Cậu hít sâu một hơi và nhìn máy quay

"Xin chào mọi người, rất lâu rồi không cùng mọi người trò chuyện như này. Cũng rất xin lỗi các bạn vì trong thời gian qua mình đã không có nhiều hoạt động. Chuyến du lịch hôm nay là để cổ vũ bản thân, các bạn có biết nơi này là đâu không… Nào 1-2-3 Tén Tèn, hãy trải nghiệm du lịch núi rừng cùng mình trong vài ngày tới nhé…."

20h tối, mọi người ngồi quanh lửa trại và ăn tối cùng nhau. Cả đám phá cười sau những câu chuyện thời sinh viên

hay lúc cáu kỉnh thời mới ra trường đi làm. Dù ăn tối khá trễ, nhưng họ quyết làm một buổi quay tâm sự nho nhỏ cho Tuấn Duy với fan. Anh Tuấn, VJ của team đã đứng ra làm người dẫn chuyện cho cậu

"Sữa nóng ngon chứ" - Anh Tuấn mở đầu câu chuyện

"Tối nay em sẽ đi ngủ trong ấm áp luôn ạ" - Tuấn Duy cười đáp lại. "Cám ơn mọi người đã cùng em đi cắm trại và trò chuyện cùng nhau, thật sự rất vui luôn"

"Anh nghe nói cậu đã đầu quân cho ET từ ba năm trước, thì có kỉ niệm nào đáng nhớ với em không?"

"Ừm, điều mà em nhớ nhất chắc là lí do em vào ET ấy. Khi đó em đã gặp idol của mình, người đó cũng khen em có tố chất nên em lúc đó em tự tin hơn để vào giới này. Khi gặp quản lí hiện tại, em nghĩ cơ hội của mình đã tới và đồng ý đến ET luôn ạ"

"Idol của em sao? Có thể bật mí một chút không?"

"Người đó không phải ca sĩ, không phải nghệ sĩ, diễn viên gì cả, còn rất nổi tiếng trong giới văn học nữa"

"Bất ngờ nhỉ. Anh cứ nghỉ idol của cậu phải là người trong giới chứ. Vậy đến giờ cậu đã gặp lại hoặc nói chuyện với idol của mình chưa?"

"Tiếc là chưa ạ, em có lỡ dại gửi thư đi… nhưng chưa chắc người đó đọc được vì thư của fan rất nhiều mà"

"Cậu có mong muốn hay suy nghĩ nổi tiếng nhiều hơn không?"

"Có chứ ạ, lúc đó và cả bây giờ nữa, em nghĩ bản thân nổi tiếng nhiều hơn có lẽ người đó sẽ chú ý tới em"

"Anh có thể hỏi vì sao cậu thần tượng người đó không?"

"Em đã từng đi qua khá nhiều vất vả để đến con đường này. Lúc còn là sinh viên trường điện ảnh em còn nghĩ mình có thể tỏa sáng nữa. Cho đến khi em đọc các tác phẩm của người đó. Nó khiến em tin vào cuộc sống, tin vào những điều tốt mình làm cho thế giới này, tin vào sự cho đi và mình sẽ nhận được những điều tốt xứng đáng khác. Hiện em đã có những suy nghĩ khác, em muốn tìm lại mong muốn, ước mơ, cảm xúc thật của mình. Muốn chứng minh bản thân, muốn những người vẫn đang dõi theo em sẽ không phải thất vọng nữa"

"Quả là một suy nghĩ lớn. Anh cũng hy vọng em sẽ làm được những mục tiêu này"

Download

Bạn thích tác phẩm này? Tải APP để không mất lịch sử đọc.
Download

Phúc lợi

Người dùng mới tải APP nhận mở khóa miễn phí 10 chương

Nhận
NovelToon
Step Into A Different WORLD!
Download MangaToon APP on App Store and Google Play