Chương 10

Ngồi trên xe, Tuấn Duy nhận ra đường này không phải về KTX, cậu quay qua nhìn quản lí của mình muốn mở lời thắc mắc đã nghe cô lên tiếng trước

"Tôi đưa cậu sang chỗ ở mới. Nơi này do công ty cấp, gần chỗ tôi ở, tiện quản lí. Sáng nay ET đã phát thông báo nhóm nhạc của cậu chính thức tan rã. Mỗi thành viên sẽ có kế hoạch riêng, vốn dĩ định để cậu chụp ít quảng cáo cho Heaven Flower. Nhưng hiện tại, cậu vẫn nên ở nhà dưỡng thương thì hơn

"Đã phát thông báo rồi ạ… Hai người còn lại cho phản ứng gì không ạ?"

"Phản ứng ra sao thì có liên quan gì cậu chứ. Khải sẽ theo họ, cậu vẫn lo cho bản thân mình thì hơn. Hạn chế lên mạng, các khoản mạng xã hội của cậu tôi đã giao lại cho Jeff rồi. Bắt đầu từ mai, Jeff sẽ là trợ lí theo hỗ trợ cho cậu. Tôi không thể theo cậu mọi lúc được. Nhưng nếu cần gì có thể gọi tôi"

"Vậy em cũng phải về KTX dọn đồ chứ ạ"

"Jeff đã xử lí mang hết qua chỗ mới rồi"

"….Cám ơn chị"

Tuấn Duy có chút bất ngờ với thông tin này. Cậu nghĩ 2 người còn lại của nhóm hẳn sẽ thấy dễ chịu hơn khi không còn gắn kết với người như cậu nữa. “Được rồi, không sao cả, mình sẽ bắt đầu lại, phấn đấu thật tốt”

Tuấn Duy được đưa tới chưng cư Sky Garden, Jeff đã đứng đợi sẳn và đưa cậu lên phòng, bàn giao chìa khóa và một số đồ khác. Hỏi cậu có cần sắp xếp gì không?. Không thể không nói, Jeff dường như thật sự rất chuyên nghiệp, đồ đạc đã được sắp xếp tỉ mỉ. Tuấn Duy có chút xấu hổ vì cậu không phải là người quá gọn gàng, lúc qua dọn nhà cho cậu hẳn Jeff cũng nhận ra.

"Xin lỗi anh. Chắc phòng bên kia bừa bộn lắm ạ?"

"Một chút thôi, không vấn đề, anh thuê người, cũng không phải tự mình dọn mà"

"Hụ hụ hụ… vậy ạ. Cám ơn anh. ờ… anh uống nước không ạ?"

"Không cần đâu, cậu nghỉ ngơi đi, khi nào có lịch trình mới từ Boss, tôi sẽ thông báo cho cậu. Đừng lên mạng xã hội nhiều quá, tránh ảnh hưởng tâm trạng"

"Vâng ạ. Vậy anh về cẩn thận ạ"

Jeff đóng cửa rời đi. Tuấn Duy bước cẩn thận từng bước khám phá nhà mới của mình. Cậu thích quá đi mất thôi. Cậu bước gần đến kệ sách, từng quyển sách được trưng bày theo thứ tự xuất bản. Đây là kho báu của cậu. Patrat xuất bản thường có số lượng, có vài quyển đã không còn xuất bản hoặc xuất bản lần 2 nhưng chất lượng không như lần 1 nữa. Người hâm mộ của Patrat đồng ý bỏ tiền ra mua sách của cô thay vì đọc các phiên bản lậu không chỉ vì tác phẩm hay, mà còn gì thiết kế từ ngoài đến trong đều vô cùng tỉ mỉ, đẹp mắt, có giá trị nghệ thật cao, tinh tế và đáng giá sưu tầm.

Cậu vẫn còn nhớ có một người từng đấu giá thành công quyển “Cánh đồng trong mưa tuyết” với chữ kí của Patrat, quyển đó được đấu giá gấp 1000 lần so với giá trị của nó. Lúc đó Patrat còn chưa thật sự nổi tiếng. Cậu cũng có chữ kí của Patrat, nhưng chắc chắn cậu sẽ không bao giờ mang nó đi bán cả, cậu còn lồng khung để trên bàn này, cậu rất trân trọng nó. Tuấn Duy cầm khung ảnh lên. Cậu cảm thấy sự xuất hiện của chị Benni như đã mở ra lối đi mới cho cậu. Hiện tại cậu cần suy nghĩ nhiều hơn về những dự định sắp tới, cậu sẽ làm việc thật chăm chỉ và nhất định sẽ thành công. Cậu không hy vọng nhiều lắm nhưng vẫn muốn trong năm cuối này nhất định phải ẳm một giải thưởng phim nghệ thật về tay. ET đã cất công đào tạo nhiều như vậy cho cậu, không thể để Giám đốc, chị Benni thất vọng được.

Tại A quốc, Mr. Phan đang ngồi cùng cậu trai trẻ trong một nhà hàng sang trọng. Phong cách nhà hàng này cho thấy người có thể vào đây thưởng thức không sang cũng quý. Đầu bếp nơi này rất có danh tiếng, từng đạt danh hiệu Michelin, có hơn 15 năm kinh nghiệm nấu món Âu và Á. Có thể nói, mỗi một ăn ở đây không phải chỉ thu hút vì ngon và còn gì vì giá trị nghệ thuật. Đây là nơi trưng bày 3 bức họa sơn dầu vô cùng nổi tiếng của Gafield Chadimaison – một họa sĩ thiên tài thế hệ này. Nổi tiếng từ năm 15 tuổi, cái tên Gafield đã bắt đầu sự nghiệp và trở thành người đi đầu giới hội họa bây giờ. Mỗi một tác phẩm đều có cái hồn cuốn hút người xem lạc vào thế giới đa suy nghĩ, đa cảm xúc, đa màu sắc.

Mr. Phan cảm thấy mình quả thật khá may mắn khi có thể hẹn được chủ nhân của tác phẩm “Trái tim sắt thép” – Pat để bàn chuyển chuyển thể phim cho bộ truyện này. Ông biết Pat và Patrat đồng sáng tác tác phẩm này, lần này đến đây cũng là được sự đồng ý của Patrat, tuy nhiên cô nhóc đó yêu cầu ông phải thuyết phục được Pat. Nếu cậu ấy đồng ý thì mới được cho chuyển thể phim. Nói tới đây là cũng là bộ truyện tranh làm mưa làm gió trong năm nay, chỉ mới kết vào tháng trước. Fan nguyên tác còn lập ra nhiều Fanclup trên nhiều quốc gia thì đã biết sức nóng của nó thế nào rồi. Nhưng tác giả lại đều là kẻ không cần tiền, nếu Patrat không đồng ý từ trước và còn đưa thông tin liên hệ, ông quả thật không thể gặp người đồng sáng tác còn lại – Pat.

"Cháu có thể đồng ý cho chuyển thể phim tác phẩm này. Tuy nhiên có một điều kiện"

"Cháu nói đi"

"Cháu phải là nhà đầu tư chính cho dự án này, chị Patrat sẽ biên kịch dự án này"

"Đây không phải vấn đề lớn. Đều có thể, chỉ là Patrat khá bận, chú không chắc con bé sẽ nhận biên kịch"

"Đây là điều kiện. Nếu chị ấy đồng ý, chú có có thể mail lại cho cháu, phía Chadimaison sẽ gửi cách giấy cấp bản quyền chuyển thể và chi phí đầu tư. Nếu không thì thôi, cháu không muốn người khác nhúng tay vào"

"Được rồi. Chú sẽ nói lại với Patrat"

"Chú có biết vì sao chị ấy đồng ý cho chuyển thể không?"

"Này chú không rõ lắm. Chú nghĩ cháu hỏi con bé sẽ tốt hơn"

"Vậy cháu về trước đây. Có gì chú cứ gửi mail cho cháu"

Mr. Phan ngồi ngã ra ghế. “Ôi, cậu nhóc này thật sự chỉ mới 22 tuổi thôi sao?!”, ông nghĩ thầm trong lòng, không

liên hệ trực tiếp cho nhau mà cứ đá trái banh này cho ông. Nhưng ông không có lựa chọn, người muốn chuyển thể tác phẩm của Patrat thật sự rất nhiều, nhưng đều bị từ chối, dù là ông có chút quan hệ cũng không ngoại lệ. “Trái tim sắt thép” là tác phẩm Patrat dùng bút danh khác đồng sáng tác cùng Pat. Ông chỉ mới biết khi Patrat liên hệ hỏi ông muốn chuyển thể nó không. Đúng là hạn hán thấy mưa, dự án này là thành công, không chỉ danh tiếng của ông đi lên mà còn kèm nhiều thứ khác nữa. Ông cũng nên danh sách diễn viên phù hợp để casting thôi, cũng có vài

cái tên nổi trội trong giới về diễn xuất, nếu kinh phí có Chadimaison lo vậy sẽ thuận lợi rất nhiều thứ, ông đã thấy cả một tương lai rực sáng nếu bộ phim quay thành công.

Download

Bạn thích tác phẩm này? Tải APP để không mất lịch sử đọc.
Download

Phúc lợi

Người dùng mới tải APP nhận mở khóa miễn phí 10 chương

Nhận
NovelToon
Step Into A Different WORLD!
Download MangaToon APP on App Store and Google Play