Chap 5. Ma quỷ tìm tới

Lê Hoàng là quỷ, không cần ăn uống, không cần nghỉ ngơi, không biết mệt mỏi, dục vọng tích tụ cả nghìn năm chỉ đợi giờ phút này tuôn trào như thác lũ nhấn chìm người phía dưới. Ánh đèn bên ngoài cửa sổ hắt lên tường cái bóng của Vũ Phong đang lắc lư kịch liệt, bày ra đủ loại tư thế *** **** không bút nào tả xiết.

Đêm chầm chậm trôi qua, ánh hồng nhen nhóm phía chân trời, đèn đường cũng tự động tắt. Những thanh âm *** mỹ trong phòng ngủ một khắc cũng chưa dừng lại.

Dục vọng của quỷ giống như hố đen sâu không thấy đáy, không có cách nào lấp đầy, càng làm càng khiến Lê Hoàng thèm khát hơn, không sao dừng lại được. Thế nhưng ngày tháng sau này còn dài, hắn không thể hấp tấp.

Ánh nắng sớm mai chiếu vào cửa sổ, hắt lên mặt Vũ Phong khiến cậu khẽ nhíu mày, đôi lông mi dày như cánh bướm run rẩy, chầm chậm mở ra. Cậu cựa mình, lập tức bị cơn đau toàn thân, đặc biệt là phía dưới ập tới khiến cho cậu kêu lên một tiếng. Mỗi khớp xương trên người cậu đều giống như bị ai đó đập nát, lưng eo như thể bị bẻ gãy, phía dưới bỏng rát như dao đâm.

Phải mất một lúc lâu, Vũ Phong mới có thể lết mình ngồi dậy, rồi bị hiện trạng của bản thân dọa cho sợ hãi. Quần áo của cậu rách nát ném dưới sàn, toàn thân trần trụi chi chít dấu vết đỏ tím đáng sợ. Chăn đệm dưới thân ướt át, lộn xộn không ra hình thù gì, còn loang lổ vết máu đỏ thẫm.

Những thứ bày ra trước mắt quá đủ để nói cho cậu biết rằng cậu đã bị cưỡng gian.

Là ai?

Vũ Phong suy sụp ngồi trên giường, đầu óc trống rỗng, toàn thân run rẩy, cậu nhất thời không biết phải đối mặt với chuyện này như thế nào, ấm ức cùng nhục nhã khiến nước mắt cậu trào ra. Cậu đã làm gì để bị đối xử như vậy?

Vũ Phong khóc lóc chán chê rồi mới khụt khịt quệt mũi ngồi dậy, lê thân thể đau nhức vào nhà tắm.

Đứng dưới vòi nước ấm, đầu óc cậu bất chợt tỉnh táo hơn, Vũ Phong vội vàng tập tễnh mở camera lên xem, dù có là ai thì cậu nhất định lôi hắn ra pháp luật trừng trị. Sau khi xem xét kĩ lưỡng không chỉ băng ghi hình ngày hôm qua mà cả những ngày trước khi không có ai ở nhà, từ camera gắn ngoài hành lang đến cả ban công, vậy mà một con ruồi bay qua cũng không thấy, nói gì đến kẻ khả nghi.

Chẳng lẽ tất cả những dấu vết trên người cậu đều do cậu tự gây ra? Trong lúc ngủ cậu lại tự thủ *** đến mức độ này hay sao? Vũ Phong tự cảm thấy bất khả thi. Nhưng nếu không phải tự mình làm thì còn có thể là ai?

Một hình ảnh lướt qua đầu khiến Vũ Phong rùng mình ớn lạnh. Cậu vớ lấy điện thoại gọi cho Đỗ Phương. Đỗ Phương vừa bắt máy, cậu đã gấp gáp nói:

- Anh Phương\, anh có biết thầy pháp nào cao tay không?

- Sao thế? Em gặp chuyện gì à? - Đỗ Phương lo lắng hỏi. Mặc dù anh dặn cậu hãy mời thầy về trừ tà nhưng vẫn nghĩ cậu chẳng để tâm\, giờ nghe giọng điệu của cậu\, hẳn là đã có chuyện không hay rồi.

Vũ Phong không dám nói về chuyện sáng nay. Cậu chỉ nói rằng bản thân cảm thấy trong nhà có thứ gì đó bám theo, cứ mời thầy về cho chắc. Đỗ Phương giới thiệu cho Vũ Phong một thầy pháp rất cao tay, còn biết giữ mồm giữ miệng nên nhiều người nổi tiếng đã tìm tới ông ta. Sau khi có được contact của thầy pháp kia, Vũ Phong ngay lập tức gọi cho ông, nhưng trợ lý nói ông đã kín lịch đến tháng sau, cô ta sẽ xếp cậu vào danh sách chờ, khi nào đến lượt sẽ liên lạc lại. Nếu là người bình thường có thể đi tìm một ông thầy khác, nhưng Vũ Phong dù sao cũng là người nổi tiếng trên mạng, không thể tùy tiện tìm đến những người không đáng tin cậy. Nếu việc cậu đi trừ tà lộ ra ngoài, không biết tin tức sẽ biến tướng theo chiều hướng nào, giờ mạng xã hội phát triển, ai ai cũng có thể đăng những thông tin không kiểm chứng lên mạng, mà cư dân mạng còn cực kì thích hóng phốt, nhất là phốt những người có chút tiếng tăm như cậu. Không còn cách nào khác, Vũ Phong đành đồng ý.

Tưởng rằng mọi chuyện sẽ nhanh chóng được giải quyết, ai ngờ phải đợi một tháng nữa, Vũ Phong đột nhiên thấy mờ mịt không biết phải làm sao. Cậu ôm lấy chính mình, đau đớn lan tràn khắp cơ thể, thấm vào tận tim, ý chí cũng suy kiệt, rơi vào hố sâu không đáy. Căn nhà vốn là nơi yên bình cậu luôn muốn trở về sau những ngày làm việc vất vả bỗng chốc trở nên lạnh lẽo, âm u, nhìn đâu cũng thấy cảm giác rờn rợn. Vũ Phong cũng có một số bạn bè nhưng bọn họ đều là dân văn phòng làm việc giờ hành chính, thêm nữa, trước đây cậu sống khá biệt lập nên giờ sang nhà người khác ở nhờ cũng thấy không thoải mái, mà giờ ra ngoài thuê phòng cũng chẳng biết con quỷ kia có đi theo hay không.

Suy đi tính lại, Vũ Phong vẫn quyết định ở lại căn hộ của mình, cậu tự thôi miên bản thân rằng những dấu vết trên người là do chính mình gây ra. Nghe nói quỷ sợ tỏi và muối, cậu liền gọi ship hỏa tốc thật nhiều hai thứ đó về treo quanh nhà, cẩn tắc vô áy náy.

Sắp xếp xong mọi việc, Vũ Phong cũng mệt mỏi rã rời, eo đau nhức như muốn gãy làm đôi, hạ thân cả trước và sau bị quần lót ma sát vừa đau vừa rát, mỗi bước đi không khác nào tra tấn. Cậu đành phải cởi bỏ quần lót, chỉ mặc chiếc quần ngủ rộng rãi bên ngoài.

Trời rất nhanh đã tối, tất cả đèn trong nhà đều được bật sáng trưng, tỏi treo đầy trước cửa, muối rải quanh nhà, ti vi bật với âm lượng lớn, Vũ Phong đang nằm sấp trên sô pha nửa tỉnh nửa mơ, bỗng nhiên cậu nghe thấy bên ngoài có tiếng gõ cửa.

Vũ Phong nhỏm dậy nhưng vẫn chần chừ, ai lại tới gõ cửa nhà cậu lúc này? Nghĩ tới mấy chuyện ma quỷ, cậu bất giác rùng mình, quyết định mặc kệ, họ gõ chán rồi sẽ đi thôi.

Nhưng người bên ngoài kiên nhẫn hơn cậu nghĩ, tiếng gõ cửa ngày càng dồn dập, dần dần chẳng khác nào đang đập cửa. Một lúc sau tiếng đập cửa ngưng bặt, Vũ Phong tưởng người đó đi rồi, ai dè tiếng chuông cửa lại vang lên réo rắt liên hồi, như thể phải gọi cậu ra bằng được.

Vũ Phong lê thân đứng dậy đi ra, cậu nhìn qua mắt mèo, thì ra là bác bảo vệ tòa nhà. Cậu liền mở cửa, nhưng vẫn cẩn thận không mở khóa xích.

- Có việc gì đấy ạ?

Bác bảo vệ mang bộ dáng hoảng hốt, gấp gáp nói:

- Cậu làm gì mà tôi gọi mãi không ra mở cửa? Vừa rồi tôi đi kiểm tra thang máy qua đây thì thấy một người phụ nữ tóc dài mặc váy đỏ chạy vào nhà cậu. Cô ta vẫn ở đấy chứ?

Vũ Phong ngớ người ra, cậu vẫn nằm trong phòng khách cả buổi, làm gì có người phụ nữ nào chạy vào nhà, có lẽ bác bảo vệ bị hoa mắt rồi.

Vũ Phong lắc đầu:

- Bác nhìn nhầm rồi\, không có người phụ nữ nào ở đây cả.

Cậu nói rồi đứng hé ra một bên cho bác bảo vệ nhìn vào phòng khách, nhưng bác ta nói:

- Chính mắt tôi trông thấy rõ ràng\, không thể nhầm được. Khe cửa này hẹp quá\, cậu có thể mở chốt ra để tôi vào kiểm tra một chút không?

Vũ Phong lưỡng lự, cậu không muốn người lạ vào nhà, nhưng bác ta không ngừng hối thúc, còn ám chỉ rằng cậu giấu giếm thứ gì bất chính nên mới không dám cho vào kiểm tra phải không, nhất thời, bản tính ngay thẳng của cậu trỗi dậy, Vũ Phong muốn chứng minh mình trong sạch, liền mở cửa ra.

Nhưng vừa đặt tay lên chốt, điện thoại của cậu reo lên, là số của ban quản lý tòa nhà, cậu liền bắt máy. Trong điện thoại là tiếng bác bảo vệ gấp gáp:

"Tuyệt đối không được mở cửa. Thứ đó không phải là người đâu"

Vũ Phong giật mình nhìn qua khe cửa hẹp, khuôn mặt "bác bảo vệ" quen thuộc bỗng chốc khô quắt lại, hai hốc mắt trống rỗng, hàm răng vàng khè nham nhở ngoác ra, gào lên:

"Cho tao vào! Cho tao vào!"

Bàn tay xương xẩu của nó thò qua khe hở, cào loạn trên cửa muốn tháo chốt an toàn, tiếng cào sồn sột, sồn sột. Vũ Phong sau vài giây đứng hình đã kịp phản ứng, cậu nhặt lấy một chiếc mũ bảo hiểm gần đó đập liên tiếp vào bàn tay đen thui kia, sau đó đóng sập cửa lại, mấy ngón tay khô đét gãy lìa rơi xuống nền nhà, quằn quại như giun một hồi rồi vỡ vụn. Bên ngoài tiếng kêu gào cũng biến mất. Vũ Phong thở dài một hơi, ngã ngồi xuống đất.

Cậu mở điện thoại ra, cuộc gọi vẫn đang tiếp tục, Vũ Phong đưa máy lên nghe, run rẩy hỏi:

- Làm sao mà....

Từ phía bên kia phát ra một tràng cười the thé cực kì rùng rợn, tiếng nói lào xào cất lên:

"Chơi vui không? Chơi vui không? Hé hé hé hé"

Bên ngoài lại vang lên tiếng đập cửa cùng tiếng cào sồn sột. Vũ Phong sợ hãi ném điện thoại ra xa, ngồi thu vào một góc, bịt chặt tai lại. Nhưng ở vị trí này, cậu lại nhìn thấy một thứ còn đáng sợ hơn.

Một người phụ nữ váy đỏ đang nằm dưới gầm sô pha.

Cô ta nằm sấp, mái tóc dài phủ kín phần thân trên. Như cảm nhận được Vũ Phong đã nhìn thấy mình, cô ta từ từ quay đầu lại, hai con mắt trắng dã đầy tơ máu mở trừng trừng nhìn cậu.

Cô ta há mồm kêu lên một tiếng u oán rồi bò ra khỏi gầm sô pha. Cô ta di chuyển như một loài bò sát, cả người dính chặt xuống đất, đôi tay trắng bệch gầy guộc cào xuống sàn nhà, mái tóc đen như nhọ nồi xõa tung trên mặt đất, chầm chậm hướng Vũ Phong bò tới.

Kèn kẹt... sột soạt... kèn kẹt...

Cô ta bò rất chậm, móng tay cào trên sàn gỗ, bộ váy đỏ giống như một vũng máu loang ngày càng rộng.

Hot

Comments

꧁Lotus× boylove

꧁Lotus× boylove

sao không buột tóc lại cho gọn 🐧

2024-05-11

1

Zy

Zy

12 giờ đêm đọc nè

2024-03-23

2

Trần Tuấn Khang ❄️

Trần Tuấn Khang ❄️

đáng sợ quá huhu /Sob//Sob//Sob/

2024-03-17

1

Toàn bộ
Chapter
1 Chap 1. Ngôi làng bí ẩn
2 Chap 2. Cô dâu ma
3 Chap 3: Đám cưới ma quỷ
4 Chap 4. Động phòng (H)
5 Chap 5. Ma quỷ tìm tới
6 Chap 6. Người lạ tiếp cận
7 Chap 7. Phòng giám sát
8 Chap 8. Chuyện cũ
9 Chap 9. Gặp quỷ trong rừng
10 Chap 10. Gặp được quý nhân
11 Chap 11. Hồn lìa khỏi xác
12 Chap 12. Thầy trừ tà
13 Chap 13. Người đàn bà điên
14 Chap 14. Quay về chung cư ma ám
15 Chap 15. Gặp thầy trừ tà
16 Chap 16. Bại lộ thân phận
17 Chap 17. Người đàn ông trên núi
18 Chap 18. Quá khứ của Minh Thành
19 Chap 19. Gặp lại Lê Hoàng
20 Chap 20. Những mảnh ký ức
21 Chap 21. Kẻ khả nghi
22 Chap 22. Bí ẩn 500 pho tượng đá trắng
23 Chap 23. Nghi thức nhập hồn
24 Chap 24. Hôn nhân sắp đặt
25 Chap 25. Người trong lòng Vũ Phong
26 Chap 26. Ý định của Vũ Vân
27 Chap 27. Bi kịch
28 Chap 28. Cây liễu tinh
29 Chap 29. Tiêu diệt Lê Hoàng
30 Chap 30. Ngọn núi sụp đổ
31 Chap 31. Cội nguồn của mọi chuyện
32 Chap 32. Nghi thức luyện quỷ
33 Chap 33. Kẻ thế mạng
34 Chap 34. Kiếp thứ hai
35 Chap 35. Nhớ lại tiền kiếp
36 Chap 36. Thầy Hùng chết rồi
37 Chap 37. Quân cờ thông minh
38 Chap 38. Ván cược lớn
39 Chap 39. Tái sinh
40 Chap 40. Kiếp cuối cùng (End)
Chapter

Updated 40 Episodes

1
Chap 1. Ngôi làng bí ẩn
2
Chap 2. Cô dâu ma
3
Chap 3: Đám cưới ma quỷ
4
Chap 4. Động phòng (H)
5
Chap 5. Ma quỷ tìm tới
6
Chap 6. Người lạ tiếp cận
7
Chap 7. Phòng giám sát
8
Chap 8. Chuyện cũ
9
Chap 9. Gặp quỷ trong rừng
10
Chap 10. Gặp được quý nhân
11
Chap 11. Hồn lìa khỏi xác
12
Chap 12. Thầy trừ tà
13
Chap 13. Người đàn bà điên
14
Chap 14. Quay về chung cư ma ám
15
Chap 15. Gặp thầy trừ tà
16
Chap 16. Bại lộ thân phận
17
Chap 17. Người đàn ông trên núi
18
Chap 18. Quá khứ của Minh Thành
19
Chap 19. Gặp lại Lê Hoàng
20
Chap 20. Những mảnh ký ức
21
Chap 21. Kẻ khả nghi
22
Chap 22. Bí ẩn 500 pho tượng đá trắng
23
Chap 23. Nghi thức nhập hồn
24
Chap 24. Hôn nhân sắp đặt
25
Chap 25. Người trong lòng Vũ Phong
26
Chap 26. Ý định của Vũ Vân
27
Chap 27. Bi kịch
28
Chap 28. Cây liễu tinh
29
Chap 29. Tiêu diệt Lê Hoàng
30
Chap 30. Ngọn núi sụp đổ
31
Chap 31. Cội nguồn của mọi chuyện
32
Chap 32. Nghi thức luyện quỷ
33
Chap 33. Kẻ thế mạng
34
Chap 34. Kiếp thứ hai
35
Chap 35. Nhớ lại tiền kiếp
36
Chap 36. Thầy Hùng chết rồi
37
Chap 37. Quân cờ thông minh
38
Chap 38. Ván cược lớn
39
Chap 39. Tái sinh
40
Chap 40. Kiếp cuối cùng (End)

Download

Bạn thích tác phẩm này? Tải APP để không mất lịch sử đọc.
Download

Phúc lợi

Người dùng mới tải APP nhận mở khóa miễn phí 10 chương

Nhận
NovelToon
Step Into A Different WORLD!
Download MangaToon APP on App Store and Google Play