Nhật Ký Yêu Đương Cùng Gamer

Nhật Ký Yêu Đương Cùng Gamer

Chap 1 - Học bá mê game lớp 12A7

Trong giờ tin học của lớp 12A7, mọi người đang ngồi chơi game vô cùng hang say và trong đó có một cô gái với tướng mạo vô cùng bình thường nhưng nổi bật hơn hẳn trên khuôn mặt ấy là cặp kính cận hơn 4 độ đang cặm cụi nhìn vào điện thoại, hai ngón tay thì di chuyển vô cùng nhanh nhưng tại rất rối. Đó chính là Triệu Ánh Dương - cô nàng học bá bốn mắt thích chơi game của lớp 12A7. Mê game thì mê vậy thôi chứ Ánh Dương chơi vô cùng gà, cô nàng leo được lên đến rank bạch kim cùng là nhờ có thằng bạn kéo hết đó.

(Triệu Ánh Dương: sinh ngày 6/2/2002, là học bá lớp 12A7. Sở thích là chơi game mặc dù chơi rất gà. ID: Aurora)

Dương vừa thao tác trên điện thoại vừa đạp thằng bạn đang ngồi bên cạnh “Dũng cứu tôi!!! có ba thằng ở đường giữa này”

“Bốn mắt, cậu làm cái gì thế hả? Đang ở đường rồng tự nhiên chạy lên đấy làm gì thế hả? Tính cống nạp mạng cho đội bạn hả?” Dũng vừa chịu những cú đạp của Dương vừa nói

(Vũ Đình Dũng: sinh ngày 8/1/2002, là bạn thân từ thủa nhỏ của Ánh Dương. Đam mê với game và có ước mơ trở thành tuyển thủ game chuyên nghiệp như thần tượng Lương Tuấn Anh của mình. ID: Dũng_Đzai)

Vừa dứt lời thì Dương lại một lần nữa được lên bảng điểm số ngồi còn Dũng một mình không thể chống đỡ lại ba người của đội bạn nên cũng đã theo bạn mình lên đó ngồi cùng luôn.

“Tôi thề không bao giờ chơi game với cậu nữa đâu bốn mắt, đã bảo là đừng có chạy lên đấy rồi còn cố mà chạy lên” Dũng “ném” cái điện thoại lên bàn vừa nhăn mặt tức giận nói

Anh chàng đường đường là cũng là người chơi ở rank cao thủ ấy thể mà chơi cùng con nhỏ bốn mắt này thì cứ 10 trận thì có ít nhất 6 trận là thua.

“Không chơi thì thôi, cậu nghĩ tôi cần chắc!” Dương nói rồi cất điện thoại đi, cô không tin cái game Liên Quân Mobile này có thể làm khó cô được. Cứ chờ đấy rồi ta sẽ phục thù ngươi sau.

Kết thúc buổi học Dương liền trở về nhà và mở điện thoại ra đăng nhập vào game, lần này cô quyết định sẽ chơi ghép ngẫu nhiên. Biết đâu hên hên lại gặp được một người có khả năng giúp cô leo rank thì sao nhỉ? Sau khi vào game cô liền để ý thấy có một tài khoản có tên rất hay, mà theo cái logic của cô thì thường những người tên hay thì chơi rất giỏi.

Trận này Ánh Dương quyết định chơi ở vị trí AD thực chất là Ánh Dương chỉ biết chơi có mỗi hai tướng đó là Valhein và Errol thôi mà trong team lúc bấy giờ đã có một bạn chơi tướng Errol rồi nên mặc cho anh chàng với cái tên vô cùng đẹp kia đang í ới xin nhường vị trí AD thì Ánh Dương cũng hết cách mất rồi. Kết quả là anh bạn kia đã chọn Nakroth và đi rừng nhưng đời đâu như là mơ khi Ánh Dương đã quen với việc đi cướp bùa của Đình Dũng rồi nên theo thói quen cứ vào trận là y như rằng cô nàng đi xuống ăn bùa xanh như bình thường.

“AD làm gì vậy? Đừng có ăn bùa xanh của tôi nữa” Một giọng nói vô cùng trầm ấm mang theo chút giận dữ vang lên

Nghe thấy bị nói như vậy Ánh Dương cố ăn tình ăn nốt bùa xanh rồi bật mic lên và hồn nhiên nói: “Người ta là con gái nhường chút không được hả? Đồ keo kiệt!” Nói xong cô nàng liền tắt mic và lăng săng chạy về đường của mình.

Lúc này tại căn cứ của đội tuyển Eagle Gaming Tuấn Anh suýt nữa thì sặc nước vì câu nói của cô nhóc này. Đã ngang nhiên cướp bùa của người ra rồi mà còn hồn nhiên nói như vậy nhưng vì là con gái nên Tuấn Anh cũng không thèm chấp làm gì cho mệt.

(Lương Tuấn Anh: sinh ngày 23/3/2000, đội trưởng của Eagle Gaming, hiện đang thi đấu ở vị trí AD cho đội tuyển Eagle Gaming. ID: EG_TuanAnh)

“Tuấn Anh sao anh không ăn bùa đi kìa” Hải Đăng vừa cầm gói bim bim vừa theo dõi trận đấu không nhịn được mà lên tiếng hỏi

(Đặng Trần Hải Đăng: sinh ngày 6/6/2001, hiện đang thi đấu ở vị trí Mid cho đội tuyển Eagle Gaming. ID: EG_Simple)

“Nhường cho em gái AD ăn” Tuấn Anh vừa chơi vừa nói

“Tự nhiên hôm nay ga lăng vậy? Bình thường chơi với em có bao giờ thấy anh nhường đâu đã thế còn đi ks từng mạng một nữa chứ?” Hải Đăng lấy miếng bim bim đưa vào miệng và nói

“Chừng nào cậu biết thành con gái đi thì anh nhường, còn giờ thì biến ra chỗ khác cho anh chơi game”

Hải Đăng nhìn ông anh trọng sắc khi bạn của mình và khẽ lắc đầu bỏ đi ra chỗ khác ngồi. Lúc này từ trên tầng Minh Hiếu với vẻ ngoài lịch lãm bước xuống và nói: “Sắp đến giờ ăn trưa rồi mọi người muốn ăn gì để anh còn đặt”

(Vũ Minh Hiếu: sinh ngày 20/11/1996, là quản lí cao cấp của đội Eagle Gaming. Tính cách hiền lành những mỗi khi điên lên là ngay lập tức trở thành một người vô cùng đáng sợ. ID:QL MHieu)

Hải Đăng giơ tay lên và nói lớn “Em muốn ăn món Nhật!”

“Thế còn Tuấn Anh, Dương, Thành với cả Mạnh thì ăn gì đây?” Minh Hiếu đẩy gọng kính lên và nói

“Bọn em sao cũng được, có ăn là tốt rồi” Tuấn Dương với mái tóc bạch kim vừa lướt điện thoại vừa nói

(Lương Tuấn Dương: sinh ngày 5/3/1998, là anh trai ruột của Tuấn Anh. Trước khi gia nhập Eagle Gaming từng có 1 khoảng thời gian dài thi đấu ở đội tuyển SCCV Espots tại Mỹ. Hiện đang chơi ở vị trí SP cho đội tuyển Eagle Gaming. ID: EG_Haya)

(Lương Tuấn Thành, sinh ngày 1/4/1996, là anh trai ruột của Tuấn Dương và Tuấn Anh. Trước khi gia nhập Eagle Gaming từng có 1 khoảng thời gian thi đấu ở đội tuyển Busan Gaming tại Hàn Quốc. Hiện đang chơi ở vị trí TOP cho đội tuyển Eagle Gaming ID: EG_TaeHyun)

(Đỗ Đức Mạnh: sinh ngày 7/8/2001, là em út của chiến đội Eagle Gaming. Hiện đang chơi ở vị trí Jungle. ID: EG_Manh.M)

Minh Hiếu đưa tay chỉ một loạt về phía đám tuyển thủ của mình và trừng mắt nói “Được rồi, vậy thì anh sẽ đặt món Nhật nhé! Đến lúc đồ ăn về mà đứa nào phàn nàn thì cứ liệu hồn đấy”. Nói xong anh chàng liền đi ra ngoài gọi đồ ăn nhưng đi được khoảng ba bước thì Minh Hiếu lại dừng lại và nói “À đúng rồi, sắp hết tháng rồi nên những ai chưa hoàn thành nhiệm vụ livestream thì nhớ hoàn thành đi nhé! Không anh trừ lương thì đừng có trách!”. Dứt lời Minh Hiếu liền rời đi để lại năm con người vừa đứng hình mất vài giây đang nháo nhác mở máy lên để chuẩn bị livetream.

Cũng giống như hầu hết tất cả các game thủ hiện nay, Eagle Gaming cũng có những điều luật riêng dành cho tuyển thủ của mình và một trong số đó chính là thời lượng livestream hàng tháng.

Còn Ánh Dương sau khi đã chơi xong ván game vừa rồi thì liền thay quần áo để chuẩn bị đi học, mặc dù hiện tại mới chỉ có hơn 12 rưỡi một chút thôi nhưng từ nhà của cô đến chỗ học thêm cũng mất khoảng một tiếng đi đường cộng thêm cả thời gian cô đi ăn trưa nữa nên ra khỏi nhà vào khoảng thời gian này là khá hợp lí.

Sau hơn một tiếng thì cuối cùng Ánh Dương cũng có mặt ở lớp học thêm, mặc dù so với học sinh trong lớp thì môn Toán của Ánh Dương khá là tốt nhưng cô biết được rằng kì thi tốt nghiệp sắp tới sẽ không hề đơn giản như thế, nếu thực sự muốn thi vào ngôi trường tốt thì cô càng phải nỗ lực nhiều hơn nữa mới được. Vừa đến lớp, Ánh Dương liền lôi hộp bánh mà cô vừa mua ra để ăn.

 “Ê bốn mắt, cho tôi mượn điện thoại của cậu nha!” Dũng vừa nói vừa dựt lấy cái điện thoại trong tay của Dương để chơi

“Điện thoại của cậu đâu mà không chơi, lấy điện thoại của tôi làm gì” Dương vừa đưa miếng bánh lên miệng vừa trả lời một cách thản nhiên

“Hết pin rồi, tại lúc sáng gánh quả tạ nặng khủng khiếp nào đó nên máy nhanh hết pin lắm”

Ánh Dương nghe xong câu trả lời của người nào đó liền nở một nụ cười đầy khinh bỉ, rõ ràng sáng nay là do Đình Dũng nài nỉ cô chơi cùng xong bây giờ lại nói như vậy, đúng là cái con người thích đổi trắng thay đen mà.

Sau hơn 2 tiếng học thì cuối cùng Dương cũng được trở về nhà, bố mẹ cô đều là bác sĩ nên thời gian ở nhà của họ rất ít. Hầu như trong ngôi nhà này chỉ có một mình cô ở mà thôi, đôi khi sẽ có người giúp việc theo giờ đến dọn dẹp và nấu cơm nhưng cô cũng không để ý nhiều. Trước giờ số lần cô gặp người giúp việc này chỉ đếm trên đầu ngón tay mà thôi.

Đặt balo lên ghế sopha Dương bắt đầu công cuộc chơi game của mình. Bình thường mỗi ngày Dương sẽ đều dành ra khoảng 2 tiếng để chơi game xong sau đó sẽ lại tiếp tục học bài và nghỉ ngơi. Bình thường thì không sao nhưng nếu để bác sĩ Hạ biết chuyện thì chắc chắn cô sẽ bị thu điện thoại không trượt phát nào luôn.

Hot

Comments

game chơi dễ lắm nhưng mà là dễ thua

2023-07-31

0

siesta angel

siesta angel

anh Hiếu trùng sinh nhật tui kìa

2022-08-24

0

Hoa Thiên Y

Hoa Thiên Y

chợt nhận ra vẫn còn người chơi gà hơn mình;-;

2022-08-20

0

Toàn bộ
Chapter
1 Chap 1 - Học bá mê game lớp 12A7
2 Chap 2 - Gia đình không hòa thuận
3 Chap 3 - Con muốn tổ chức đám cưới!
4 Chap 4 - Ngất xỉu
5 Chap 5 - Lần đầu gặp mặt
6 Chap 6 - Sốt cao nhập viện
7 Chap 7 - Cuộc gặp mặt đầy căng thẳng
8 Chap 8 - Gia đình của Tuấn Anh
9 Chap 9 - Leo rank cùng Tuấn Anh
10 Chap 10 - Tuổi nổi loạn
11 Chap 11 - Thi tốt nghiệp
12 Chap 12 - Một người đang theo đuổi
13 Chap 13 - Tình đơn phương
14 Chap 14 - Bà ấy tìm đến
15 Chap 15 - Gặp mặt bạn thân của anh
16 Chap 16 - Trùng hợp đến khó tin!
17 Chap 17
18 Chap 18 - Chung kết bắt đầu
19 Chap 19 - Nhà đương kim vô địch
20 Chap 20 - Niềm vui nhân đôi
21 Chap 21 - Say rượu rồi~~
22 Chap 22 - Em út Eagle Gaming
23 Chap 23 - Tuấn Thành muốn giải nghệ?
24 Chap 24 - Hải An náo loạn
25 Chap 25 - "Bà nội?!"
26 Chap 26 - Sự hi sinh âm thầm!
27 Chap 27 - Tiệc đầy tháng!
28 Chap 28 - Vợ hiền, đảm đang
29 Chap 29 - Đám cưới!
30 Chap 30 - Gia đình vẫn là tuyệt nhất!
31 Chap 31 - Đã buông bỏ hay chưa?
32 Chap 32 - Khai mạc giải AIC
33 Chap 33 - Một chút ngọt ngào
34 Chap 34 - Một trận chiến mệt
35 Chap 35 - Sang Đài Loan thôi!
36 Chap 36 - Chung kết đến gần... bi kịch ập đến!
37 Chap 37 - Chung kết đau buồn
38 Chap 38 - Nỗi đau của Ánh Dương (p1)
39 Chap 39 - Nỗi đau của Ánh Dương (p2)
40 Chap 40 - Cuộc sống mới
41 Chap 41 - Gặp mặt
42 Chap 42 - Lấp liếm nguyên nhân
43 Chap 43 - Trở về Hà Nội, con trai bị ốm
44 Chap 44 - Thực ra...
45 Chap 45 - Bắt cóc
46 Chap 46 - Liệu anh có hạnh phúc không?
47 Chap 47 - Đội tuyển trẻ Dương Anh
48 Chap 48 - Hạnh phúc thật giản đơn
49 Chap 49 - Lời nói dù muộn - "Dương à, gả cho anh nhé!"
50 Chap 50 - Gặp mặt hai bên
51 Chap 51 - Livestream~
52 Chap 52 - Thành công ký hợp đồng, đội hình hoàn tất
53 Chap 53 - Đăng ký kết hôn!
54 Chap 54 - Ăn hỏi và rước dâu
55 Chap 55 - Tình yêu là gì?
56 Chap 56 - Con gái nhỏ của bố!
57 Chap 57 - Có duyên nhưng không có phận
58 Chap 58 - Tuấn Dương hãy lấy lại tinh thần!
59 Chap 59 - Vòng đấu bảng
60 Chap 60 - Đừng đi quá giới hạn của tôi!
61 Chap 61 - Nỗi đau chồng chất nỗi đau!
62 Chap 62 - Mới chỉ là khởi đầu
63 Chap 63 - Thùy mị nết na
64 Chap 64 - Bố ơi, chẳng một ai tin con cả!
65 Chap 65 - Nụ cười chỉ dành cho một người
66 Chap 66 - Có người không ổn
67 Chap 67 - Vô hình
68 Chap 68 - Kỷ niệm đẹp!
69 Chap 69 - Phoenix
70 Chap 70 - Định kiến về Esports
71 Chap 71 -Trận thi đấu mở màn
72 Chap 72 - Những đứa trẻ của Phoenix
73 Chap 73 - Ngủ quên trên chiến thắng!
74 Chap 74 - Tấu hài cùng Phoenix
75 Chap 75 - Chuẩn bị cho chung kết
76 Chap 76 - Chung kết
77 Chap 77 - Oan gia ngõ hẹp!
78 Chap 78 - Hứa hôn?
79 Chap 79 - "Vợ chồng son"
80 Chap 80 - Âm thầm quan tâm
81 Thông báo xíu
82 Chap 81 - Xa nhau là không chịu được
83 Chap 82 - Người đó... đã trở về!
84 Chap 83 - Nỗi băn khoăn
85 Tóp tóp cùng Hoàng Anh
86 Chap 84 - Chúng ta kết thúc rồi!
87 Chap 85 - Mọi chuyện rồi sẽ ra sao?
88 Chap 86 - Những người bạn mới
89 Chap 87 - Hợp tác
90 Chap 88 - Ngày kỉ niệm đáng nhớ
91 Chap 89 - Gương vỡ lại lành
92 Chap 90 - Hạnh phúc
93 Chap 91 - Chuẩn bị cho chung kết AIC
94 Thông báo
Chapter

Updated 94 Episodes

1
Chap 1 - Học bá mê game lớp 12A7
2
Chap 2 - Gia đình không hòa thuận
3
Chap 3 - Con muốn tổ chức đám cưới!
4
Chap 4 - Ngất xỉu
5
Chap 5 - Lần đầu gặp mặt
6
Chap 6 - Sốt cao nhập viện
7
Chap 7 - Cuộc gặp mặt đầy căng thẳng
8
Chap 8 - Gia đình của Tuấn Anh
9
Chap 9 - Leo rank cùng Tuấn Anh
10
Chap 10 - Tuổi nổi loạn
11
Chap 11 - Thi tốt nghiệp
12
Chap 12 - Một người đang theo đuổi
13
Chap 13 - Tình đơn phương
14
Chap 14 - Bà ấy tìm đến
15
Chap 15 - Gặp mặt bạn thân của anh
16
Chap 16 - Trùng hợp đến khó tin!
17
Chap 17
18
Chap 18 - Chung kết bắt đầu
19
Chap 19 - Nhà đương kim vô địch
20
Chap 20 - Niềm vui nhân đôi
21
Chap 21 - Say rượu rồi~~
22
Chap 22 - Em út Eagle Gaming
23
Chap 23 - Tuấn Thành muốn giải nghệ?
24
Chap 24 - Hải An náo loạn
25
Chap 25 - "Bà nội?!"
26
Chap 26 - Sự hi sinh âm thầm!
27
Chap 27 - Tiệc đầy tháng!
28
Chap 28 - Vợ hiền, đảm đang
29
Chap 29 - Đám cưới!
30
Chap 30 - Gia đình vẫn là tuyệt nhất!
31
Chap 31 - Đã buông bỏ hay chưa?
32
Chap 32 - Khai mạc giải AIC
33
Chap 33 - Một chút ngọt ngào
34
Chap 34 - Một trận chiến mệt
35
Chap 35 - Sang Đài Loan thôi!
36
Chap 36 - Chung kết đến gần... bi kịch ập đến!
37
Chap 37 - Chung kết đau buồn
38
Chap 38 - Nỗi đau của Ánh Dương (p1)
39
Chap 39 - Nỗi đau của Ánh Dương (p2)
40
Chap 40 - Cuộc sống mới
41
Chap 41 - Gặp mặt
42
Chap 42 - Lấp liếm nguyên nhân
43
Chap 43 - Trở về Hà Nội, con trai bị ốm
44
Chap 44 - Thực ra...
45
Chap 45 - Bắt cóc
46
Chap 46 - Liệu anh có hạnh phúc không?
47
Chap 47 - Đội tuyển trẻ Dương Anh
48
Chap 48 - Hạnh phúc thật giản đơn
49
Chap 49 - Lời nói dù muộn - "Dương à, gả cho anh nhé!"
50
Chap 50 - Gặp mặt hai bên
51
Chap 51 - Livestream~
52
Chap 52 - Thành công ký hợp đồng, đội hình hoàn tất
53
Chap 53 - Đăng ký kết hôn!
54
Chap 54 - Ăn hỏi và rước dâu
55
Chap 55 - Tình yêu là gì?
56
Chap 56 - Con gái nhỏ của bố!
57
Chap 57 - Có duyên nhưng không có phận
58
Chap 58 - Tuấn Dương hãy lấy lại tinh thần!
59
Chap 59 - Vòng đấu bảng
60
Chap 60 - Đừng đi quá giới hạn của tôi!
61
Chap 61 - Nỗi đau chồng chất nỗi đau!
62
Chap 62 - Mới chỉ là khởi đầu
63
Chap 63 - Thùy mị nết na
64
Chap 64 - Bố ơi, chẳng một ai tin con cả!
65
Chap 65 - Nụ cười chỉ dành cho một người
66
Chap 66 - Có người không ổn
67
Chap 67 - Vô hình
68
Chap 68 - Kỷ niệm đẹp!
69
Chap 69 - Phoenix
70
Chap 70 - Định kiến về Esports
71
Chap 71 -Trận thi đấu mở màn
72
Chap 72 - Những đứa trẻ của Phoenix
73
Chap 73 - Ngủ quên trên chiến thắng!
74
Chap 74 - Tấu hài cùng Phoenix
75
Chap 75 - Chuẩn bị cho chung kết
76
Chap 76 - Chung kết
77
Chap 77 - Oan gia ngõ hẹp!
78
Chap 78 - Hứa hôn?
79
Chap 79 - "Vợ chồng son"
80
Chap 80 - Âm thầm quan tâm
81
Thông báo xíu
82
Chap 81 - Xa nhau là không chịu được
83
Chap 82 - Người đó... đã trở về!
84
Chap 83 - Nỗi băn khoăn
85
Tóp tóp cùng Hoàng Anh
86
Chap 84 - Chúng ta kết thúc rồi!
87
Chap 85 - Mọi chuyện rồi sẽ ra sao?
88
Chap 86 - Những người bạn mới
89
Chap 87 - Hợp tác
90
Chap 88 - Ngày kỉ niệm đáng nhớ
91
Chap 89 - Gương vỡ lại lành
92
Chap 90 - Hạnh phúc
93
Chap 91 - Chuẩn bị cho chung kết AIC
94
Thông báo

Download

Bạn thích tác phẩm này? Tải APP để không mất lịch sử đọc.
Download

Phúc lợi

Người dùng mới tải APP nhận mở khóa miễn phí 10 chương

Nhận
NovelToon
Step Into A Different WORLD!
Download MangaToon APP on App Store and Google Play