Khóc Đi

Má nó dám đá tao! Lần này tao cho mày chết.

Nói rồi gã ta nhào đến đè Tử Đan ở dưới thân tay đã chạm đến từng cúc áo sơ mi của cô.

RẦM.

Cánh cửa phòng VIP bị đá một lúc rất mạnh khiến nó như muốn văng ra khỏi đó. Từ phía sau cửa đã xuất hiện khuôn mặt lạnh lẽo lại giận dữ của nam nhân họ Phong tên Hiên.

- Ai? Ai phá chuyện tốt của ông?

Chuyện vui bỗng nhiên bị phá, gã đàn ông kia đành bỏ qua cô liếc mắt nhìn ra cửa xem ai đã phá chuyện tốt của mình. Bắt gặp khuôn mặt lạnh lẽo đáng sợ kia lại chột dạ, cảm thấy hình như đã gặp ở đâu rồi.

Không để gã ta có cơ hội nói thêm từ nào, Thần Hiên đã quét ngay cặp mắt đáng sợ nhìn gã đàn ông vừa nãy còn mạnh kia mà gằn giọng hỏi:

- Ở chỗ của tao còn dám làm càng? Chán sống rồi?

Quả thật, chủ sở hữu bar PH này chính là Phong Thần Hiên. Đã đến đây mà còn làm càng, đụng vào người của hắn thật khiến hắn chẳng thể nhịn được. Đôi mắt không chút cảm xúc đảo tìm bóng dáng quen thuộc, nhận thấy cô đang có vẻ không ổn, phẫn nộ trong người hắn liền dâng lên mức cao nhất.

Bốp.

Hắn tiến đến đấm vào mặt gã ta một cái, một lực quật gã ta ngã sõng soài trên sàn. Chân đạp lên bàn tay "dơ bẩn" của gã, Thần Hiên giương đôi mắt lạnh lẽo nhìn gã đang thét lên vì đau mà bật cười.

- Mày đụng cô ấy tay nào, tao sẽ chặt đứt cánh tay đó của mày.

- Đừng mà, đại ca, tha cho em! Là em lỡ dại không biết người của đại ca! Xin đại ca!

Càng nghe gã nói, Thần Hiên càng chán ghét cảm thấy như ruồi muỗi o o bên tai liền đá gã ta một cước thật mạnh vào bụng, gã ta đau đớn ôm lấy bụng mà co ro. Thần Hiên chậm rãi ngồi xuống nắm lấy cổ áo của gã mà kéo lên, trợn mắt nhìn cảnh cáo.

- Mày nên nhớ bước vào đây mà dám làm càng thì chỉ có nước đi chầu Diêm Vương. Còn dám đánh cô ấy bị thương, không thể tha thứ.

- Đại ca... đại ca... tha... tha cho em!

Thần Hiên nhướng mày nở nụ cười nguy hiểm, đứng dậy phủi tay liếc mắt về phía cửa lên tiếng ra lệnh:

- Mau đem tên này đi, chướng mắt!

Rất nhanh từ phía cửa đã có hai người mặc áo đen đi vào. Nghe thấy lệnh thì đã hiểu ý hắn muốn gì, hai người kia đi đến lôi gã đàn ông "dơ bẩn" kia ra ngoài mặc cho gã gào thét tên Thần Hiên xin tha thứ.

Cánh cửa đóng lại, Thần Hiên lúc này mới liếc mắt sang Tử Đan đang co ro tựa người vào sofa. Tình cảnh bây giờ thật sự muốn giận cũng chẳng giận được. Thấy Tử Đan như vậy Thần Hiện cảm thấy vô cùng khó chịu, có lẽ quen với một Kiều Tử Đan mạnh mẽ rồi nên khi nhìn thấy cô có vẻ bất lực như bây giờ cảm giác hơi khác một chút.

Suy cho cùng Kiều Tử Đan vẫn là Kiều Tử Đan mà thôi, là một cô gái mạnh mẽ kiên cường nhưng rồi cũng có lúc phải suy sụp, đau khổ và bất lực, cô cũng chỉ là một gái cần được yêu thương mà thôi.

Đâu có ai nói một nữ chủ tịch thì không cần tình yêu, đúng không?

Thần Hiên cởi bỏ chiếc áo khoác dài đến gối của mình ra đi đến khuỵu chân xuống ngồi cạnh Tử Đan, khoác chiếc áo lên vai cho cô.

Nhìn khóe môi của Tử Đan đang bị rỉ máu thì hắn đã đoán được gã lúc nãy đã đánh cô, máu nóng trong người lại không ngừng sôi sùng sục. Gã ta quả là đụng nhầm ổ kiến lửa rồi, lần này hắn nhất định sẽ không để gã ta yên thân được. 

Thần Hiên đưa tay chạm vào khóe môi đang chảy máu của Tử Đan, tim lại nhói lên một chút. Nếu hắn đến sớm hơn thì có lẽ cô đã không bị tên đó đánh như vậy rồi. Người con gái này hắn thật sự hết lòng bảo vệ, nâng như nâng trứng hứng như hứng hoa thế mà gã ta lại ra tay với cô. Không thể chịu được!

- Đau lắm không?

Không nhận được câu trả lời mà chỉ nhận được sự run sợ kể cả sự chịu đựng của Tử Đan, Thần Hiên thở hắt một hơi nhích đến một chút ôm chặt cô vào lòng như thế nếu buông ra cô sẽ chạy đi và lại gặp nguy hiểm vậy. Tay vô thức vuốt lên mái tóc uốn dài của cô, dùng mọi sự dịu dàng nhất để trấn an, hắn bây giờ lại cảm nhận được bả vai cô đang run lên nhưng lại không thấy cô khóc. Sao phải nén lại chứ? Ngại à? Hay muốn thể hiện rằng cô rất mạnh mẽ?

Thần Hiên thở dài một hơi, giọng nói mang đầy hơi ấm nhẹ nhàng phả vào tai cô:

- Khóc đi, khóc ra sẽ không còn đau nữa!

Vừa dứt lời, tiếng khóc nức nở đã thật sự bật lên. Tử Đan níu chặt lấy áo của Thần Hiên tay nắm chặt đến mức cỡ ngỡ nó bị đông cứng không thể buông được nữa, tiếng khóc ngày lúc một lớn hơn. Cô khóc vì cái gì? Sợ hãi? Đau đớn? Nhục nhã? Hay vui mừng vì hắn vừa kịp đến?

Chính cô còn không biết tại sao mình lại khóc nức nở đến thế kia nhưng bây giờ lý do với cô không còn quan trọng nữa rồi. Cô vẫn chưa thoát khỏi sự sợ hãi, khủng hoảng lúc nãy. Hình ảnh bị gã đàn ông kia tát cho một cái đau thấu trời rồi bị gã chạm vào thật sự khiến cô ám ảnh.

- Tử Đan, Tử Đan...

Cánh tay nắm chặt áo của Thần Hiên bỗng nhiên buông thả xuống, cảm thấy cô gái trong lòng ngực im lặng đến lạ thường khiến Thần Hiên bất an khi nhìn xuống thì cô đã ngất mất rồi. Thần Hiên hoảng hốt gọi tên cô nhưng chẳng nghe thấy ai đáp trả, hắn nhanh chóng bế cô rồi khỏi bar. Suy nghĩ chần chừ một lúc thì Thần Hiên đã đưa cô về Phong gia riêng của mình. Xe tăng tốc nhanh hơn, Thần Hiên lo lắng nhìn cô gái bên cạnh không có chút gì gọi là tỉnh lại thì càng bất an hơn.

Đến nhà, hắn quăng chìa khóa cho bảo vệ rồi bế cô vào nhà nhanh chóng kêu quản gia gọi bảo sĩ riêng của Phong gia đến ngay. Đặt cô nằm trong phòng mình, Thần Hiên đã gấp rút xuống nhà để gọi bác sĩ vừa hay quản gia Tân dẫn bác sĩ vào. Sau một lúc kiểm tra cho Tử Đan, bác sĩ cúi đầu đưa ra chẩn đoán:

- Tiểu thư là do suy nhược cơ thể nên ngất thôi thưa ngài, cứ để tiểu thư nghỉ ngơi và bồi bổ thêm thì sẽ sớm khỏe lại ạ!

Thần Hiên gật đầu phẩy tay ý bảo ông lui đi, bản thân không chần chờ mà đẩy cửa đi vào phòng. Đôi mắt đào hoa đặt ngay trên người đang nằm trên chiếc giường kingsize trắng đằng kia, chân nhanh chóng đi đến ngồi xuống cạnh cô.

Ánh mắt có chút xao động khi thấy vẻ mặt yên tĩnh khi ngủ của Tử Đan, rất khác với bình thường. Nhìn cô lúc này có lẽ vô ưu, vô lo trông có khi dễ tính hơn bình thường. Là một nữ nhân mà phải gánh quá chuyện khiến tính tình của Tử Đan cứng cỏi hơn, bao năm trôi qua cũng tạo được một vỏ thép cho bản thân. Nhìn vào có lẽ người khác sẽ bảo mạnh mẽ thế, giàu có thế thì chẳng cần chi những yêu thương nhưng với Thần Hiên lại cảm thấy cô hình như đã cạn kiệt tình thương rồi. Không sao, những người ngoài kia không yêu thương cô thì để hắn, một mình hắn là đủ rồi.

Thần Hiên kéo chăn lên đắp cao hơn cho Tử Đan, thở hắt một hơi rồi bước ra ban công, lưng lười nhác tựa vào lan can ở đây. Đầu nghiêng qua nhìn ngắm bầu trời đêm kia, âm u không một chút ánh sáng. Đêm nay trời không trăng cũng không sao giống như báo hiệu cho một chuyện không lành sẽ xảy đến với Tử Đan.

Khoảnh khắc hắn nhận được cuộc gọi từ cô đã định không nghe máy vì còn rất giận việc kia nhưng muốn nghe thử xem cô sẽ nói gì, thật không ngờ là cô đang gặp nguy hiểm. Nếu hắn không nhấc máy thì chắc bây giờ hắn phải ôm cô mà hối hận rồi.

Cũng may, trước đó hắn đã định vị được vị trí của Tử Đan nên cũng kịp đến. Ngay địa bàn của hắn mà gã kia còn dám làm càng thì quả thật lá gan cũng lớn. Thật sự lúc đấy chỉ muốn giết chết gã ta ngay tại chỗ, nếu hắn đến muộn một chút có lẽ cô đã biến thành "con mồi" của gã ta mất rồi.

Chỉ là hắn không hiểu vì sao mỗi lần nhìn thấy hoặc biết Tử Đan gặp chuyện thì hắn lại không thể nào bỏ mặt cô được dù là đang rất giận. Kể cả những ngày giận cô nhưng tay vẫn không ngừng lướt những bài báo về cô còn thường xuyên nghe mọi người báo cáo tình hình của cô. Là quan tâm nhưng lại không nói.

Lần đầu tiên hắn lo cho một người con gái, vì một người con gái mà giận dữ và cũng vì một người con gái mà có thể chạy đến ngay bất kể đang ở đâu.

Quá mức một đối tác, vượt cả tình bạn rồi.

- Thần Hiên!

Hot

Comments

Win

Win

❤️❤️❤️❤️❤️❤️

2021-12-06

0

Toàn bộ
Chapter
1 Xảy Ra Chuyện - Tìm Đến
2 Hợp Tác Vui Vẻ
3 Vạch Mặt - Bị Thương
4 Kẻ Ám Sát
5 Thích Thật?
6 Có Rung Động Đúng Không?
7 Vì Em
8 Người Cũ
9 Kể Cho Tôi Nghe
10 Đang Lo Đấy À?
11 Đi Xem Mắt
12 Người Phụ Nữ Của Anh?
13 Lại Có Chuyện?
14 Tin Đồn
15 Chỉ Là Tin Đồn
16 Người Đó Là...
17 Đối Tác Không Hơn Không Kém
18 Không Vui
19 Không Muốn Nghe
20 Khóc Đi
21 Bữa Sáng
22 Được Không?
23 Bảo Bọc Em
24 Không Ổn Rồi
25 Bị Bắt Rồi
26 Em Đang Ở Đâu?
27 Tôi Ở Đây
28 Sao Chổi
29 Ba Ngày
30 Đừng Yêu Tôi
31 Không Thể Được
32 Mười Mấy Năm Về Trước
33 Như Tên Điên
34 Vì Sao Giận?
35 Chướng Mắt
36 Tâm Trạng Không Tốt
37 Nổ Xe
38 Bác Vợ
39 Chuyện Lần Trước
40 Phải Tin Tôi
41 Khi Nào Yêu Nhau?
42 Chấp Thuận Hẹn Hò
43 Ngủ Lại
44 Chỉ Muốn Làm Đầu Bếp Của Em
45 Đi Chơi
46 Điên Vì Em
47 Nhớ Nói Với Em
48 Lấy Thân Báo Đáp Ân Tình Đi
49 Chỉ Cần Nhìn Thấy Em
50 Linh Đóa Tiểu Thư
51 Cô Ta Là Gì Của Anh?
52 Đừng Bỏ Rơi Anh
53 Mức Độ Thân Mật
54 Em Có Nguyện Ý Đến Sống Cùng Anh
55 Say Mê Không Lối Thoát
56 Biến Khỏi Thần Hiên
57 Cùng Rơi Xuống Nước (1)
58 Cùng Rơi Xuống Nước (2) - Cãi Nhau
59 Bệnh - Hòa
60 Không Thể Hàn Gắn
61 Giúp Anh (H)
62 Tôi Không Cho Phép Con Trai Tôi Quen Con Gái Bà
63 30% Cổ Phần Tôi Sẽ Đồng Ý
64 Chúng Ta Chia Tay Đi
65 Đứa Nhỏ Vô Tội
66 Tôi Nhất Định Sẽ Không Để Cô Sống Yên
67 Cố Gắng Quên
68 Cô Đến Với Tư Cách Người Yêu Thần Hiên?
69 Đụng Đến Đan Đan Thì Xem Như Đụng Đến Tôi
70 Hắn Ghen Sao?
Chapter

Updated 70 Episodes

1
Xảy Ra Chuyện - Tìm Đến
2
Hợp Tác Vui Vẻ
3
Vạch Mặt - Bị Thương
4
Kẻ Ám Sát
5
Thích Thật?
6
Có Rung Động Đúng Không?
7
Vì Em
8
Người Cũ
9
Kể Cho Tôi Nghe
10
Đang Lo Đấy À?
11
Đi Xem Mắt
12
Người Phụ Nữ Của Anh?
13
Lại Có Chuyện?
14
Tin Đồn
15
Chỉ Là Tin Đồn
16
Người Đó Là...
17
Đối Tác Không Hơn Không Kém
18
Không Vui
19
Không Muốn Nghe
20
Khóc Đi
21
Bữa Sáng
22
Được Không?
23
Bảo Bọc Em
24
Không Ổn Rồi
25
Bị Bắt Rồi
26
Em Đang Ở Đâu?
27
Tôi Ở Đây
28
Sao Chổi
29
Ba Ngày
30
Đừng Yêu Tôi
31
Không Thể Được
32
Mười Mấy Năm Về Trước
33
Như Tên Điên
34
Vì Sao Giận?
35
Chướng Mắt
36
Tâm Trạng Không Tốt
37
Nổ Xe
38
Bác Vợ
39
Chuyện Lần Trước
40
Phải Tin Tôi
41
Khi Nào Yêu Nhau?
42
Chấp Thuận Hẹn Hò
43
Ngủ Lại
44
Chỉ Muốn Làm Đầu Bếp Của Em
45
Đi Chơi
46
Điên Vì Em
47
Nhớ Nói Với Em
48
Lấy Thân Báo Đáp Ân Tình Đi
49
Chỉ Cần Nhìn Thấy Em
50
Linh Đóa Tiểu Thư
51
Cô Ta Là Gì Của Anh?
52
Đừng Bỏ Rơi Anh
53
Mức Độ Thân Mật
54
Em Có Nguyện Ý Đến Sống Cùng Anh
55
Say Mê Không Lối Thoát
56
Biến Khỏi Thần Hiên
57
Cùng Rơi Xuống Nước (1)
58
Cùng Rơi Xuống Nước (2) - Cãi Nhau
59
Bệnh - Hòa
60
Không Thể Hàn Gắn
61
Giúp Anh (H)
62
Tôi Không Cho Phép Con Trai Tôi Quen Con Gái Bà
63
30% Cổ Phần Tôi Sẽ Đồng Ý
64
Chúng Ta Chia Tay Đi
65
Đứa Nhỏ Vô Tội
66
Tôi Nhất Định Sẽ Không Để Cô Sống Yên
67
Cố Gắng Quên
68
Cô Đến Với Tư Cách Người Yêu Thần Hiên?
69
Đụng Đến Đan Đan Thì Xem Như Đụng Đến Tôi
70
Hắn Ghen Sao?

Download

Bạn thích tác phẩm này? Tải APP để không mất lịch sử đọc.
Download

Phúc lợi

Người dùng mới tải APP nhận mở khóa miễn phí 10 chương

Nhận
NovelToon
Step Into A Different WORLD!
Download MangaToon APP on App Store and Google Play