Hôm Nay Tôi Giúp Chị Đi Học

Hôm Nay Tôi Giúp Chị Đi Học

Chương 1. Sự khởi đầu của rắc rối. Hôm nay tôi bị bạo lực học đường._:(´ཀ`」 ∠):

Chap 1:

Tôi là học sinh của lớp 12A. Đây chính xác là ngày đầu tiên tôi đến cái lớp này. Và mọi người biết gì không, tôi đi học trong hình dạng nữ sinh, mặc dù tôi là thằng con trai có chân giữa chính cống.

Mà nhắc lại tôi rất là muộn phiền.

Chuyện là, tôi có một bà chị sinh đôi. Bả với tôi không có học cùng nhau. Cái con mụ ấy lại còn học chậm mất một năm.

Trong khi tôi đã tốt nghiệp và đi làm rồi, thì bả lại bận rộn với chuyện học. Không phải do chị tôi học kém, các bạn sẽ không thể tưởng tượng nổi.

Chị tôi, Trần Gia Linh, một idol mạng ngay từ khi cấp hai, và hôm thi đầu vào cấp ba, bả vướng buổi casting, nên bả bỏ thi luôn. Và chị tôi quyết định thi vào trường mình thích vào năm tới. Bà ấy đã ở nhà và vui vẻ live cả một năm trời. Trong khi tôi thì vào một trường bình thường và bận rộn với những bài tập, kì thi.

Tôi thật không thể hiểu nổi chị mình. Đến cha mẹ cũng dung túng cho chị ta, tôi đúng là con ghẻ trong cái nhà này mà.

Và lí do vì sao tôi lại phải đi học hộ bả ư, tôi cũng rất bực mình đây. Mới sáng sớm, chị tôi đeo cho tôi tóc giả, kính cận, rồi năn nỉ tôi đi học hộ một tháng, vì bà ta bận đi Paris. Tôi không bằng lòng đâu, khó khăn lắm mới thoát khỏi kiếp học hành, tôi không muốn chui lại vào cái địa ngục đó đâu. Nhưng sau đó bả năn nỉ tôi quá trời.

Tôi là tôi nể mặt bà là chị tôi đấy nhé, chứ không phải vì 3000 tệ bả đưa đâu.

Hai chân nặng trĩu, tôi bước từng bước vào trường, nhìn nó thật là nhàm chán. Chiếc kính và tóc tai bù xù khiến tầm nhìn của tôi hạn chế đi rất nhiều.

Vì năm cấp 2 chị tôi bị tẩy chay vì độ nổi tiếng bởi những đứa con gái khó chịu, nên khi vào trường mới, bà ấy đã đeo kính, che đi vẻ mặt thật của mình, làm một học sinh cấp 3 thật bình thường.

Tôi ngẩn ngơ đi trên sân trường, một trái bóng bỗng bay tới, hạ cánh thẳng vào mặt tôi.

Phản ứng đầu tiên của tôi là choáng váng, vội vã ôm lấy đầu. May quá tóc giả không bị rơi.

Mẹ kiếp, thằng khốn nào đấy! Tôi hằn học nhìn xung quanh, tìm kiếm kẻ đầu xỏ gây chuyện. Một đám con trai xum xuê chạy qua, có một đứa cắt quả đầu đinh 3 phân khoát tay lên vai tôi, cười cười.

“Chào mọt sách nhá, nãy tớ đang đánh bóng mà không hiểu sao nó lại bay qua đầu cậu được, chắc do cậu có sức hút đấy.”

Tôi nhìn hắn khó chịu, lấy tay gạt tay hắn ra. Nhưng tên đó như dùng sức, bám chặt lấy vai tôi, khiến tôi bắt đầu cảm nhận được đau đớn.

Hắn thấy tôi lườm thì càng cười, hắn huýt sáo, có một thằng nữa nhặt trái bóng, ném cho hắn. Khi trái bóng bay đến, hắn cố tình tránh ra, thế là thêm một lần nữa, trái bóng lại va vào mặt tôi.

Một lần nữa, cảm giác va đạp mạnh vào mặt khiến tôi đau điếng. Hai mắt không kịp nhắm lại, bụi bay vào theo quả bóng khiến mắt tôi rát rạt. Tôi bình tĩnh đưa tay sờ mặt, mất cảm giác hoàn toàn.

Quả bóng da, cái lũ khốn nay không mang ra sân thể dục, lại chơi ngay trên sân trường à. Tôi ngửi thấy mùi tanh nồng, mũi tôi chảy máu rồi. Va đập lần thứ hai quả là không hề nhẹ nhàng.

Chưa kịp để tôi định thần lại, cái cơ thể chưa ăn sáng của tôi mất ý thức hoàn toàn. Trước khi nhắm mắt, tôi chỉ kịp nhìn thấy cái nụ cười gợi đòn của thằng cầm bóng trước mặt mình.

Khi tôi tỉnh lại, trước mắt tôi là bầu trời xanh. Tôi đã nghĩ thằng khốn kia, hoặc ít nhất một ai đó, sẽ mang tôi tới phòng y tế, nhưng không, tôi vẫn nằm tại chỗ, đến tận lúc tôi tỉnh lại.

Hai mắt khó khăn tiếp nhận ánh sáng. Một chiếc lá vàng rơi xuống mặt tôi, tôi nhắm mắt để nó đáp trên mặt mình. Tôi mệt quá, chẳng muốn ngồi dậy chút nào.

Giờ học đã bắt đầu rồi, tôi không biết mình đã nằm đây bao lâu rồi. Tôi kéo cặp đứng đậy, đi tìm lớp của chị mình. Điều khiến tôi bất ngờ là, nhìn bộ dạng thảm thương của tôi, không một ai quan tâm, kể cả thầy giáo đang giảng bài.

Ông thầy đó nhìn tôi, lại còn mắng tôi không đi học đúng giờ. Mắt tôi lộ rõ sự ngạc nhiên, nhưng cũng rất nhanh biến mất.

Tôi nhìn quanh lớp, chỉ còn lại một bàn ở cuối lớp, lại còn được kê cách xa hẳn ra một góc.

Có lẽ chị tôi ở trường thật sự không có dễ dàng. Chúng tôi là sinh đôi, thân thiết với nhau từ bé. Nhưng khi lên cấp ba, chúng tôi tách nhau ra, tôi đã không còn bám theo chị như xưa nữa. Tôi hài lòng với cuộc sống học đường vui vẻ của mình mà không để ý đến chị ấy.

Chị ấy thì luôn tỏ ra như không có gì cả. Tôi chưa bao giờ nhìn thấy vết thương nào trên người chị cả. Có lẽ bà ấy che giấu thật tốt.

Tôi đưa tay lau đi vệt máu trên mũi mình, lẳng lặng đi đến bàn mình. Do mái tóc che đi nửa mặt, lại không quen đeo kính, tôi không để ý có một đôi chân cố ý ngáng đường mình. Tôi bị vấp, lại một lần nữa về với đất mẹ.

Cả lớp như chỉ chờ có thế, chúng cười ồ lên. Đến cả thầy giáo cũng cười.

Tôi chống tay đứng dậy. Mọi dồn nén từ nãy đến giờ nhộn nhạo trong lòng tôi, như muốn bùng nổ. Tay tôi nắm chặt đến nổi gân xanh cả lên.

Tôi túm lấy cổ áo tên vừa ngáng chân mình, đấm thật mạnh vào mặt nó.

Cả lớp há hốc mồm trước hành động của tôi.

Tôi dù sao cũng là một thằng con trai mới lớn. Cái lũ nhỏ hơn tôi một tuổi này, lại dám chọc tức tôi, tôi nhịn không nổi.

“Mẹ nhà mày nữa.” Tôi gằn lên.

Thằng ** kia cũng bị bất ngờ, bị đánh đến lệch cả mặt đi. Tôi vẫn chưa nguôi cơn tức. Định đấm thêm nó một đấm nữa, thì bất ngờ một quyển sách văng thẳng đến chỗ tôi.

Tôi ngẩng mặt lên, là cái thằng cầm bóng lúc này. Hắn ta gác chân lên bàn, ánh mắt như đang cảnh cáo tôi. Cùng với cuốn tập vừa mới “hôn” vào mặt tôi, đau đớn thật đấy.

Thầy giáo cũng thoát khỏi cơn bất ngờ, bèn vội vã cầm cái thước, vụt vào cánh tay đáng thương của tôi.

“Em định làm loạn đấy à” ông ta mắng tôi. Tôi nhìn thầy, xong lại nhìn cái thằng khốn tóc ba phân.

Hắn đang nhìn tôi chằm chằm, trên môi vẫn là nụ cười mỉa mai lúc nãy.

“Con mèo nhỏ hôm nay dữ quá nhỉ, dì nhỏ ghé thăm à?”

(ở đây ý chỉ ngày kinh nguyệt của con gái )

Tôi thả áo thằng trước mặt ra, cơn giận dữ cũng kiềm lại được. Tôi đi về vị trí mà cái lớp này phân cho tôi, ngồi xuống.

Cả lớp vẫn chưa hết sốc với hành động vừa nãy của tôi. Tôi liếc qua một lượt. Chả lẽ bình thường bà chị tôi toàn bị bắt nạt ở trường này vậy à.

Thằng khốn cầm bóng thì ngồi bàn ngay trước mặt tôi, thỉnh thoảng lại quay xuống nhìn tôi cười cười.

Tôi đếch quan tâm nó nữa, lôi cái bánh mì trong cặp ra ngồi ngang nhiên ăn. Có lẽ thầy giáo cũng chả quan tâm đến tôi đâu, thái độ của ông ta tệ đến thế kia cơ mà. Đúng như tôi nghĩ, ông thầy giáo lườm nguýt tôi một cái rõ dài, rồi cũng coi tôi như không khí ngay sau đó.

Sau khi xả cơn giận, lại được bổ xung thêm năng lượng, tôi đã cảm thấy có lại chút sức sống.

Bài vở trên lớp, tôi đã học năm ngoái rồi, tất nhiên, một đứa học “giỏi” như tôi, chả nhớ gì cả rồi. Tôi tốt nghiệp được cũng là nhờ may mắn cả. Giờ nhìn lại ông thầy và môn toán của ổng, tôi hoa hết cả mắt. Cái gì mà hình chiếu rồi mặt cắt, không thể hiểu nổi.

Tôi gục mặt xuống bàn, lơ mơ vào giấc ngủ. Tôi không dám ngủ sâu, vì không biết đám kia sẽ gây sự với tôi như thế nào tiếp đây.

Tôi không chú ý đến, ngồi bàn đầu có một người, nhìn chằm chằm tôi với ánh mắt hằn học.

Hot

Comments

❀Smiling?

❀Smiling?

🥰🥰🥰

2022-09-11

0

cháu ở nhà ngoan lắm

cháu ở nhà ngoan lắm

Ảo ma

2021-12-15

0

hai tay anh ôm con gấu nhỏ

hai tay anh ôm con gấu nhỏ

.

2021-12-15

0

Toàn bộ

Download

Bạn thích tác phẩm này? Tải APP để không mất lịch sử đọc.
Download

Phúc lợi

Người dùng mới tải APP nhận mở khóa miễn phí 10 chương

Nhận
NovelToon
Step Into A Different WORLD!
Download MangaToon APP on App Store and Google Play