Chương 3: Thời Gian Ma Thần quyết tâm

Chương 3: Thời Gian Ma Thần quyết tâm

Mắt thấy Bàn Cổ Cự Thần muốn một lần nữa hướng Thời Gian Ma Thần hạ tử thủ thì Vô Tướng lập tức cứu viện, trải qua đại chiến nhiều năm thì hắn đã biết chỉ dựa vào một mình hắn thì không có khả năng thắng được Bàn Cổ Cự Thần, trước đó tám người cho dù liều mạng cũng không làm được chuyện này đã chứng minh tất cả

Bây giờ chỉ còn hắn cùng Thời Gian Ma Thần liên thủ đại chiến với Bàn Cổ Cự Thần, khả năng thắng được vô cùng xa vời nhưng chí ít là vẫn tốt hơn việc một mình hắn đánh với Bàn Cổ Cự Thần, hắn không thể để Thời Gian Ma Thần nối gót sáu vị Đại năng trước đó.

Thế nhưng Vô Tướng làm sao cũng không ngờ được Bàn Cổ Cự Thần mục tiêu chân thật lại là hắn, muốn nhất cử giải quyết Thời Gian Ma Thần chỉ là giả tượng, ý đồ là muốn dẫn dụ hắn tiến đến cùng Bàn Cổ Cự Thần đối diện. Cự phủ chém về phía hắn lực lượng rất mạnh, điều này nói rõ đây cũng không phải là Bàn Cổ Cự Thần nhất thời ý nghĩ, hắn có tính toán này từ trước.

“Không!”. Thời Gian Ma Thần bén nhọn gầm lên. Chợt lại chủ động bỏ qua Bàn Cổ Cự Thần, tự thân phát động thần thông đánh về phía cự phủ, ý đồ đem nó làm chậm lại thế nhưng là vô dụng, nàng thôi phát thần thông so ra vẫn là chậm với tốc độ của cự phủ.

“Muốn chết!”. Bàn Cổ Cự Thần lúc này cũng nhìn về phía nàng khẽ quát, không còn cự phủ trong tay, hắn song quyền huy động, tối cường chi lực bộc phát lao về phía Thời Gian Ma Thần.

Vô Tướng đối diện với cự phủ lao tới cũng không hề có ý định né tránh, đây là Bàn Cổ Cự Thần tính toán thì hắn cũng phải tiếp, hắn lùi lại thì Thời Gian Ma Thần chắc chắn không chịu nổ, quyền thế tiếp tục đánh tới.

“Oanh”. “Phốc”. Thanh âm va chạm kịch liệt vang lên, Vô Tướng quyền đầu bộc phát ra lực lượng khủng bố nhưng cự phủ lao đến cũng không hề kém, cuối cùng vẫn là cự phủ sắc bén đáng sợ xuyên phá Vô Tướng quyền đầu hộ tí chém vào huyết nhục, máu tươi lập tức vẩy ra, Vô Tướng lui gấp.

“Ah”. Bên kia Thời Gian Ma Thần cùng Bàn Cổ Cự Thần trực diện, người trước mang theo thời gian tuyến vô tận cuốn lấy nhưng Bàn Cổ Cự Thần lực lượng quá đáng sợ, thời gian ở trước mặt hắn quả thực là không có tác dụng rõ rệt, cuối cùng Bàn Cổ Cự Thần xuyên phá tất cả thời gian tuyến, một quyền đánh lên ngực Thời Gian Ma Thần. Thương mới thương cũ cùng phát, Thời Gian Ma Thần không nhịn được mà hét thảm.

Vô Tướng thấy vậy thì cũng không để ý chính mình thương thế, cưỡng chế ổn định lại thân hình cấp tốc lao về phía Thời Gian Ma Thần muốn cứu viện.

“Oanh”. Bàn Cổ Cự Thần được thế không tha, quyền quyền đánh xuống, sinh sinh đem Thời Gian Ma Thần chân thân đánh vỡ, chỉ còn lại linh hồn.

“Dừng tay!”. Bàn Cổ Cự Thần vươn tay muốn bắt lấy Thời Gian Ma Thần linh hồn bóp chết thì phía sau lưng hắn vang lên tiếng quát của Vô Tướng, Bàn Cổ Cự Thần thầm hô một tiếng ‘Âm hồn bất tán’ nhưng cũng không để ý, vẫn là muốn trước tiên đem Thời Gian Ma Thần giải quyết.

“Thiêu ta linh hồn!”. Thế nhưng chính ở lúc này Thời Gian Ma Thần chỉ còn sót lại linh hồn khẽ ngâm một tiếng, linh hồn của nàng theo đó bốc lên bạch diễm, ở trong Hỗn độn hư không giống như một cái ngọn đuốc sáng rực.

“Muốn cùng ta đồng quy vu tận?”. Bàn Cổ Cự Thần hai mắt khẽ híp lại băng lãnh nói. Hắn cảm ứng được Thời Gian Ma Thần sau khi thiêu đốt linh hồn thì cũng bộc phát ra lực lượng rất mạnh, nàng tự thân Đại đạo chính là Thời gian Đại đạo, lúc này dĩ nhiên là cường đại đến cực điểm, mạnh như hắn đều cảm nhận được một tia uy hiếp.

“Thiêu đốt linh hồn, ngươi vĩnh viễn sẽ biến mất”. Bàn Cổ Cự Thần lạnh lùng quát, cự quyền đánh về phía Thời Gian Ma Thần đang thiêu đốt linh hồn.

"Ta biến mất nhưng có thể đổi lại cho Hỗn độn tỉ tỉ sinh linh cơ hội thì cũng đáng”. Thời Gian Ma Thần linh hồn thản nhiên nói. Nàng lúc này giống như thần nữ thánh khiết không sao tả nổi, đối diện với Bàn Cổ Cự Thần đánh tới cũng không né tránh mà trực tiếp lao đến, một bộ muốn cùng hắn đồng quy vu tận.

“Vù”. “Vù”. Thế nhưng để cho Bàn Cổ Cự Thần kinh ngạc đó là lúc này hắn một quyền lại trực tiếp đánh xuyên Thời Gian Ma Thần linh hồn, người sau hóa thành một luồng bạch quang xuyên qua nhục thân của hắn bay về phía Vô Tướng.

Phát sinh một màn như vậy để cho Bàn Cổ Đại Thần cũng như Vô Tướng không kịp phản ứng, dĩ nhiên là đều không biết Thời Gian Ma Thần đang muốn làm cái gì.

“Nghe cho kỹ những gì tanói”. Thời Gian Ma Thần linh hồn cuốn lấy Vô Tướng rồi lấy tốc độ cực nhanh chạy cách xa Bàn Cổ Cự Thần, Vô Tướng không hiểu thế nào thì Thời Gian Ma Thần đã hướng hắn truyền âm.

“Cùng đi chết đi”. Bàn Cổ Cự Thần lúc này cho rằng Thời Gian Ma Thần lựa chọn thiêu đốt linh hồn là muốn mang theo Vô Tướng chạy trốn, tranh thủ lấy một tia cơ hội. Bất giác cười lạnh, Khai Thiên phủ trở lại bị hắn nắm trong tay hướng Vô Tướng cùng Thời Gian Ma Thần đuổi giết. Thời Gian Ma Thần đã không còn sống được bao lâu, chỉ cần đem Vô Tướng đánh chết thì hắn có thể đạt được mục đích.

“Thời Gian Ma Thần, ngươi muốn làm cái gì?”. Vô Tướng đáy lòng không hiểu dâng lên cảm giác bi thương nhìn Thời Gian Ma Thần hỏi.

“Bàn Cổ mở Thiên đạo rồi lại muốn hủy diệt, điều này tất nhiên là có liên quan đến điều hư ảo mà hắn nói, ở trong lúc đó sẽ là vô số sinh linh phải chết để chứng minh điều này”. Thời Gian Ma Thần vội nói. “Tuy rằng ra vẫn không hiểu được trong này rút cục là có cái gì quan hệ nhưng ta có thể khẳng định một điều, Bàn Cổ muốn đối phó kẻ địch chân chính cũng không phải chúng ta, chúng ta còn sống chính là trở ngại của hắn”.

“Thế nên...?”. Vô Tướng bất giác nhướng mày không hiểu hỏi.

“Ta thiêu đốt linh hồn, mượn nhờ Thời gian Đại đạo cho ngươi một cái cơ hội đi khám phá tất thảy hư ảo cùng chân thực”. Thời Gian Ma Thần trầm giọng nói.

“Ngươi thì sao?”. Vô Tướng không để ý cái kia cơ hội, ngược lại là hỏi. Hắn cùng với nàng trước kia đã ừng quen biết, trải qua trận chiến kéo dài rất nhiều năm với Bàn Cổ Cự Thần khiến cho nàng ở trong lòng hắn có ý nghĩa vô cùng đặc  biệt. Nàng đưa ra lựa chọn hiện tại để hắn nội tâm vô cùng thống khổ.

“Linh hồn mẫn diệt, thuộc về ta tin tức sẽ theo Thời gian Đại đạo xóa đi”. Thời Gian Ma Thần nói, ngữ khí bình thản. “Danh xứng với thực hôi phi yên diệt, một chút linh hồn ý niệm cũng không còn”. Thanh âm nhẹ nàng nhưng lại không gì sánh được quyết tâm, dĩ nhiên, nàng hành động như vậy thì cũng đã trải qua suy tính thật lâu.

Tác giả: Lão Dương

Chapter
1 Chương 1: Bàn Cổ diệt thế
2 Chương 2: Hư ảo cùng chân thật
3 Chương 3: Thời Gian Ma Thần quyết tâm
4 Chương 4: Hồn xuyên Hỗn độn
5 Chương 5: Thay thế Thời Gian Ma Thần
6 Chương 6: Vô Tướng thần quyết
7 Chương 7: Đệ nhất chân thân
8 Chương 8: Chuẩn Thánh
9 Chương 9: Tiên thiên sinh linh: Kim Ô
10 Chương 10: Kim Ô hoảng sợ
11 Chương 11: Tọa kỵ. Đệ nhị Chân thân
12 Chương 12: Hắc Uyên Ma Thần
13 Chương 13: Đại chiến Hắc Uyên Ma Thần
14 Chương 14: Hắc Uyên Ma Thần, chết!
15 Chương 15: Chuẩn Thánh Hậu kỳ
16 Chương 16: Tồn tại thần bí
17 Chương 17: Bàn cờ
18 Chương 18: Hỗn Độn Tử Hải
19 Chương 19: Cương Thiết Ma Thần vs Chiến Chi Ma Thần
20 Chương 20: Ngư ông đắc lợi
21 Chương 21: Thuế biến
22 Chương 22: Hỗn Nguyên Thánh Nhân sơ kỳ đỉnh phong
23 Chương 23: Cùng giai vô địch
24 Chương 24: Buồn ngủ lại gặp chiếu manh
25 Chương 25: Đột phá. Lĩnh ngộ Thương chi đại đạo
26 Chương 26: Thời Gian chân thân bị tập kích
27 Chương 27: Huyễn cảnh
28 Chương 28: Huyền Ảnh Ma Thần
29 Chương 29: Hỗn Độn Kỳ Kim
30 Chương 30: Bạo Lôi thương hình thức ban đầu
31 Chương 31: Bắc Minh Thần Công
32 Chương 32: Hỗn Nguyên Thánh Nhân hậu kỳ
33 Chương 33: Ba loại Đại đạo chi lực
34 Chương 34: Kim Ô đột phá
35 Chương 35: Nghiêng về một bên
36 Chương 36: Kim Ô chứng đạo chi pháp
37 Chương 37: Viên mãn
38 Chương 38: Thời Gian chân thân đột phá
39 Chương 39: Trò chuyện. Thật là dám tới
Chapter

Updated 39 Episodes

1
Chương 1: Bàn Cổ diệt thế
2
Chương 2: Hư ảo cùng chân thật
3
Chương 3: Thời Gian Ma Thần quyết tâm
4
Chương 4: Hồn xuyên Hỗn độn
5
Chương 5: Thay thế Thời Gian Ma Thần
6
Chương 6: Vô Tướng thần quyết
7
Chương 7: Đệ nhất chân thân
8
Chương 8: Chuẩn Thánh
9
Chương 9: Tiên thiên sinh linh: Kim Ô
10
Chương 10: Kim Ô hoảng sợ
11
Chương 11: Tọa kỵ. Đệ nhị Chân thân
12
Chương 12: Hắc Uyên Ma Thần
13
Chương 13: Đại chiến Hắc Uyên Ma Thần
14
Chương 14: Hắc Uyên Ma Thần, chết!
15
Chương 15: Chuẩn Thánh Hậu kỳ
16
Chương 16: Tồn tại thần bí
17
Chương 17: Bàn cờ
18
Chương 18: Hỗn Độn Tử Hải
19
Chương 19: Cương Thiết Ma Thần vs Chiến Chi Ma Thần
20
Chương 20: Ngư ông đắc lợi
21
Chương 21: Thuế biến
22
Chương 22: Hỗn Nguyên Thánh Nhân sơ kỳ đỉnh phong
23
Chương 23: Cùng giai vô địch
24
Chương 24: Buồn ngủ lại gặp chiếu manh
25
Chương 25: Đột phá. Lĩnh ngộ Thương chi đại đạo
26
Chương 26: Thời Gian chân thân bị tập kích
27
Chương 27: Huyễn cảnh
28
Chương 28: Huyền Ảnh Ma Thần
29
Chương 29: Hỗn Độn Kỳ Kim
30
Chương 30: Bạo Lôi thương hình thức ban đầu
31
Chương 31: Bắc Minh Thần Công
32
Chương 32: Hỗn Nguyên Thánh Nhân hậu kỳ
33
Chương 33: Ba loại Đại đạo chi lực
34
Chương 34: Kim Ô đột phá
35
Chương 35: Nghiêng về một bên
36
Chương 36: Kim Ô chứng đạo chi pháp
37
Chương 37: Viên mãn
38
Chương 38: Thời Gian chân thân đột phá
39
Chương 39: Trò chuyện. Thật là dám tới

Download

Bạn thích tác phẩm này? Tải APP để không mất lịch sử đọc.
Download

Phúc lợi

Người dùng mới tải APP nhận mở khóa miễn phí 10 chương

Nhận
NovelToon
Step Into A Different WORLD!
Download MangaToon APP on App Store and Google Play