Chương 6: Vô Tướng thần quyết

Chương 6: Vô Tướng thần quyết

Hỗn Độn Ma Thần trời sinh liền có pháp quyết tu luyện thuộc về mình, pháp quyết này cũng vô cùng phù hợp với bản thân Hỗn Độn Ma Thần bản mệnh Đại đạo nên được mệnh danh là Tiên thiên công pháp. Theo như Vô Tướng được biết thì Hỗn Độn Ma Thần chỉ cần dựa theo Tiên thiên công pháp thuộc về mình tu luyện thì hoàn toàn có thể tu luyện đến Đại Đạo Thánh Nhân tầng thứ!

Vô Tướng kiếp này thay thế Thời Gian Ma Thần thì tự nhiên là cũng mang theo trời sinh pháp quyết thuộc về hắn, tiền kiếp Thời Gian Ma Thần mệnh danh nó là Tuế Nguyệt Đạo Kinh.

Dựa theo Tuế Nguyệt Đạo Kinh tu luyện, lại thêm về sau sáng tạo thêm để hoàn thiện Đạo Kinh, tiền kiếp Thời Gian Ma Thần cũng tu luyện đến Sáng Tạo Đạo giả cấp bậc, ở trong Hỗn độn đứng hàng đỉnh tiêm Đại năng!

Tuế Nguyệt Đạo Kinh lợi hại, Vô Tướng đương nhiên là hiểu rõ, pháp môn này cũng rất thích hợp với tự thân hắn kiếp này nhục thân tư chất, thế nhưng sự thật chứng minh là Thời Gian Ma Thần cũng không thể sánh bằng Bàn Cổ Cự Thần, Vô Tướng muốn dựa vào Tuế Nguyệt Đạo Kinh để vượt qua Bàn Cổ Cự Thần là chuyện không có khả năng. Sau khi suy nghĩ thấu đáo, hắn quyết định lựa chọn kiếp này chủ tu vẫn là Vô Tướng thần quyết.

Vô Tướng thần quyết là hắn dựa vào một bản công pháp gọi là Vô Tướng thần công thôi diễn mà thành, công pháp này hắn gặp được lúc còn ở Phàm nhân cảnh, người sáng tạo ra nó lấy mục đích mô phỏng công pháp của người khác làm chủ, thế nhưng Vô Tướng lại lấy nó làm cơ sở, cải tạo mà thành Vô Tướng thần quyết có thể trực tiếp cướp đoạt công pháp khác, tu luyện công pháp khác đạt được thành quả cuối cùng đều sẽ trở thành Vô Tướng thần quyết một phần.

Vô Tướng tu luyện càng nhiều công pháp khác nhau thì Vô Tướng thần quyết sẽ càng mạnh, kiếp trước Vô Tướng có thể đạt đến Sáng Tạo Đạo giả cấp bậc, tự xưng là Vô Tướng Đại Đế cũng đều là nhờ vào Vô Tướng thần quyết!

“Kiếp trước Vô Tướng thần quyết đã rất mạnh, ta tập hợp ở trong Hỗn độn vô số công pháp cường đại nhưng thuộc về Hỗn Độn Ma Thần Tiên thiên công pháp ta một cái cũng không thể học tập, tất cả đều là vì không có Ma Thần Bản nguyên”. Vô Tướng suy tính. Hắn từng đạt được Hỗn Độn Ma Thần Tiên thiên công pháp nhưng lấy Tiên thiên công pháp đặc thù, không có Hỗn Độn Ma Thần Bản nguyên đi kèm thì không có khả năng tu luyện đến cảnh giới cao thâm, như vậy đến xem thì còn không bằng để hắn bỏ thời gian đi tu luyện công pháp khác.

Cùng lúc tu luyện nhiều công pháp để cho Vô Tướng thần quyết cướp đoạt mất rất nhiều thời gian, Vô Tướng lúc đầu sáng tạo ra Vô Tướng thần quyết cũng vì vấn đề này mà đau đầu, thế nhưng từ khi hắn đặt chân Đại Đạo Thánh Nhân cảnh giới thì cũng đã tìm ra biện pháp giải quyết.

Ngưng tụ chân thân!

Biện pháp này lấy hắn Bản nguyên làm gốc, lại tách ra một đạo phân hồn cùng Bản nguyên tách ra ngưng tụ chân thân, chân thân tu luyện công pháp mà Chủ thân chỉ định, sau khi tu luyện đến thành quả nhất định thì sẽ lại cùng Chủ thân dung hợp, chân thân thành quả tu luyện cũng sẽ chuyển lên Chủ thân. Dựa theo biện pháp này thì Vô Tướng có thể ngưng tụ ra càng nhiều chân thân thì Vô Tướng thần quyết càng mạnh, hắn tốc độ tu luyện cũng sẽ càng nhanh.

Biện pháp này hắn học được từ một cái Hỗn Độn Ma Thần cực mạnh, Hỗn Nguyên Ma Thần. Tương truyền thì y

chính là đối thủ mạnh nhất mà Bàn Cổ Cự Thần gặp phải trước khi mở Thiên đạo. Bàn Cổ Cự Thần cùng Hỗn Nguyên Ma Thần chém giết mấy vạn năm, cuối cùng kẻ thắng là Bàn Cổ Cự Thần, cũng là sau trận chiến này không lâu thì Bàn Cổ Cự Thần mới mở Thiên đạo.

Vô Tướng lúc ở Đại Đạo Thánh Nhân du lịch Hỗn độn gặp được Hỗn Nguyên Ma Thần một cỗ chân thân, chính

là dựa vào cỗ chân thân này hắn mới có thể tìm ra biện pháp giải quyết Vô Tướng thần quyết điểm yếu.

Hỗn Nguyên Ma Thần ngưng tụ ngàn vạn chân thân, điều này giúp cho hắn thực lực cực kỳ đáng sợ, Vô Tướng hoài nghi năm đó khi cùng Bàn Cổ Cự Thần đại chiến thì Hỗn Nguyên Ma Thần tất cả chân thân cũng chưa thật sự tập hợp, nếu như tất cả chân thân dung hợp lại với chủ thân thì Hỗn Nguyên Ma Thần cũng chưa chắc đã bại vong trong tay Bàn Cổ Cự Thần.

Vô Tướng từ Hỗn Nguyên Ma Thần học được biện pháp này nhưng cũng không thể giống như Hỗn Nguyên Ma Thần ngưng tụ ngàn vạn chân thân, điều này là cùng Hỗn Nguyên Ma Thần Tiên thiên công pháp có mối liên hệ chặt chẽ, Vô Tướng không thể tu luyện môn kia Tiên thiên công pháp nên đương nhiên là cũng không thể ngưng tụ ra ngàn vạn chân thân.

Bất quá cho dù là vậy thì Vô Tướng cũng đã thôi diễn ra biện pháp thích hợp với mình, không thể ngưng tụ ngàn vạn chân thân nhưng hắn lúc ở Sáng Tạo Đạo giả sơ kỳ đã có thể ngưng tụ ra một trăm hai mươi tám chân thân, điều này đã giúp hắn rất nhiều, chiến lực so với mặt khác Sáng Tạo Đạo giả mạnh hơn một chút.

“Muốn ngưng tụ ra một tôn chân thân, ta kiếp trước cần phải có Chuẩn Thánh cảnh mới có thể làm được, kiếp này ta kế thừa Thời Gian Ma Thần, vô luận là linh hồn hay Bản nguyên đều mạnh hơn kiếp trước, hẳn là ở Đại La Kim Tiên cảnh cũng có thể nếm thử ngưng tụ chân thân”. Vô Tướng đáy lòng suy tính.

Ngưng tụ chân thân cần có Bản nguyên cùng linh hồn chèo chống, vậy nên không có Bản nguyên cùng linh hồn cường đại thì không thể ngưng tụ chân thân. Kiếp trước của hắn là từ một giới phàm nhân tu luyện, căn cơ xa xa thể sánh bằng với Hỗn Độn Ma Thần, bây giờ hắn có Thời Gian Ma Thần tư chất, nội tình xa xa vượt lên kiếp trước.

Hắn tính toán lấy chính mình lúc này tích lũy, hẳn là có thể ngưng tụ một tôn chân thân. Nếu là thành công thì hắn vừa vặn có thể đồng thời tu luyện Vô Tướng thần quyết căn bản cùng Tuế Nguyệt Đạo Kinh.

Tính toán là vậy, Vô Tướng bắt đầu chìm vào tu luyện. Hắn trừ ra kế thừa kiếp trước trí nhớ thì hiện tại vẫn đang ở trạng thái mới xuất sinh, trong thời gian ngắn vẫn còn có không gian tăng lên, đợi khi hắn tích lũy đến đỉnh phong thì mới bắt đầu tu luyện Vô Tướng thần quyết cũng không muộn.

Dựa theo bản năng tu luyện, xung quanh vẫn có vô số lực lượng bị Vô Tướng thôn phệ, bên trong đó không chỉ là Hỗn độn chi khí mà còn xen lẫn một chút Thời gian chi lực, loại lực lượng này có thể khiến mặt khác Hỗn Độn Ma Thần trì trệ không tiến, thế nhưng đối với hắn Thời Gian Ma Thần thể chất thì lại là đại bổ, tu vi từng chút một tích lũy.

Thời gian thoáng qua trăm năm, Vô Tướng từ trong tu hành tỉnh lại. Xung quanh hoàn cảnh vẫn là như thế, khắp nơi vạn thải quang hoa lưu chuyển, cũng không có mặt khác sinh linh xuất hiện ở trong tầm mắt.

“Nên bắt đầu”. Vô Tướng hai mắt lấp lóe thần quang lẩm bẩm. Ánh mắt hiện lên kiên định chi quang, sâu trong hồn hải linh hồn cũng hiện ra ngưng trọng.

“Rắc”. “Ah...”. Một tiếng vụn vỡ vang lên, Vô Tướng cũng đi theo hét thảm một tiếng.

Tác giả: Lão Dương

Chapter
1 Chương 1: Bàn Cổ diệt thế
2 Chương 2: Hư ảo cùng chân thật
3 Chương 3: Thời Gian Ma Thần quyết tâm
4 Chương 4: Hồn xuyên Hỗn độn
5 Chương 5: Thay thế Thời Gian Ma Thần
6 Chương 6: Vô Tướng thần quyết
7 Chương 7: Đệ nhất chân thân
8 Chương 8: Chuẩn Thánh
9 Chương 9: Tiên thiên sinh linh: Kim Ô
10 Chương 10: Kim Ô hoảng sợ
11 Chương 11: Tọa kỵ. Đệ nhị Chân thân
12 Chương 12: Hắc Uyên Ma Thần
13 Chương 13: Đại chiến Hắc Uyên Ma Thần
14 Chương 14: Hắc Uyên Ma Thần, chết!
15 Chương 15: Chuẩn Thánh Hậu kỳ
16 Chương 16: Tồn tại thần bí
17 Chương 17: Bàn cờ
18 Chương 18: Hỗn Độn Tử Hải
19 Chương 19: Cương Thiết Ma Thần vs Chiến Chi Ma Thần
20 Chương 20: Ngư ông đắc lợi
21 Chương 21: Thuế biến
22 Chương 22: Hỗn Nguyên Thánh Nhân sơ kỳ đỉnh phong
23 Chương 23: Cùng giai vô địch
24 Chương 24: Buồn ngủ lại gặp chiếu manh
25 Chương 25: Đột phá. Lĩnh ngộ Thương chi đại đạo
26 Chương 26: Thời Gian chân thân bị tập kích
27 Chương 27: Huyễn cảnh
28 Chương 28: Huyền Ảnh Ma Thần
29 Chương 29: Hỗn Độn Kỳ Kim
30 Chương 30: Bạo Lôi thương hình thức ban đầu
31 Chương 31: Bắc Minh Thần Công
32 Chương 32: Hỗn Nguyên Thánh Nhân hậu kỳ
33 Chương 33: Ba loại Đại đạo chi lực
34 Chương 34: Kim Ô đột phá
35 Chương 35: Nghiêng về một bên
36 Chương 36: Kim Ô chứng đạo chi pháp
37 Chương 37: Viên mãn
38 Chương 38: Thời Gian chân thân đột phá
39 Chương 39: Trò chuyện. Thật là dám tới
Chapter

Updated 39 Episodes

1
Chương 1: Bàn Cổ diệt thế
2
Chương 2: Hư ảo cùng chân thật
3
Chương 3: Thời Gian Ma Thần quyết tâm
4
Chương 4: Hồn xuyên Hỗn độn
5
Chương 5: Thay thế Thời Gian Ma Thần
6
Chương 6: Vô Tướng thần quyết
7
Chương 7: Đệ nhất chân thân
8
Chương 8: Chuẩn Thánh
9
Chương 9: Tiên thiên sinh linh: Kim Ô
10
Chương 10: Kim Ô hoảng sợ
11
Chương 11: Tọa kỵ. Đệ nhị Chân thân
12
Chương 12: Hắc Uyên Ma Thần
13
Chương 13: Đại chiến Hắc Uyên Ma Thần
14
Chương 14: Hắc Uyên Ma Thần, chết!
15
Chương 15: Chuẩn Thánh Hậu kỳ
16
Chương 16: Tồn tại thần bí
17
Chương 17: Bàn cờ
18
Chương 18: Hỗn Độn Tử Hải
19
Chương 19: Cương Thiết Ma Thần vs Chiến Chi Ma Thần
20
Chương 20: Ngư ông đắc lợi
21
Chương 21: Thuế biến
22
Chương 22: Hỗn Nguyên Thánh Nhân sơ kỳ đỉnh phong
23
Chương 23: Cùng giai vô địch
24
Chương 24: Buồn ngủ lại gặp chiếu manh
25
Chương 25: Đột phá. Lĩnh ngộ Thương chi đại đạo
26
Chương 26: Thời Gian chân thân bị tập kích
27
Chương 27: Huyễn cảnh
28
Chương 28: Huyền Ảnh Ma Thần
29
Chương 29: Hỗn Độn Kỳ Kim
30
Chương 30: Bạo Lôi thương hình thức ban đầu
31
Chương 31: Bắc Minh Thần Công
32
Chương 32: Hỗn Nguyên Thánh Nhân hậu kỳ
33
Chương 33: Ba loại Đại đạo chi lực
34
Chương 34: Kim Ô đột phá
35
Chương 35: Nghiêng về một bên
36
Chương 36: Kim Ô chứng đạo chi pháp
37
Chương 37: Viên mãn
38
Chương 38: Thời Gian chân thân đột phá
39
Chương 39: Trò chuyện. Thật là dám tới

Download

Bạn thích tác phẩm này? Tải APP để không mất lịch sử đọc.
Download

Phúc lợi

Người dùng mới tải APP nhận mở khóa miễn phí 10 chương

Nhận
NovelToon
Step Into A Different WORLD!
Download MangaToon APP on App Store and Google Play