Chương 13: Đại chiến Hắc Uyên Ma Thần

Chương 13: Đại chiến Hắc Uyên Ma Thần

Thâm uyên đen kịt đem khu vực mười mấy dặm bao phủ, Dực Xà chân thân trước đó may mắn ở cách đủ xa, nhìn thấy Hắc Uyên Ma Thần công kích đã chủ động chạy xa, đến một cái khoảng cách an toàn thì mới hướng ánh mắt nhìn lại.

“Oanh”. Thâm uyên bên trong đột nhiên nổ tung, bạch quang lóe lên giống như trong đêm tối minh nguyệt cấp tốc mở rộng, thế nhưng ánh sáng như vậy cuối cùng cũng không thể thoát ra được khỏi thâm uyên, nhiều nhất cũng chỉ có thể duy trì ở trong đó không bị dập tắt mà thôi.

“Vô dụng! Bị lĩnh vực của ta bao phủ, ngươi không thể phát huy ra được tám thành lực lượng, tu vi của ngươi cũng không thể sánh được với ta, ngoan ngoãn chịu chết đi”. Hắc Uyên Ma Thần thanh âm trầm thấp vang vọng toàn bộ hư không, không thể xác định được nó chân thân.

Vô Tướng đứng ở trong khu vực bạch quang bao phủ, hắc ám đen kịt muốn xâm thực vào khu vực bạch quang nhưng không được, Vô Tướng tất nhiên là cũng không bị ảnh hưởng.

“Hắc Uyên Ma Thần, ngươi còn có thủ đoạn khác sao? Thứ này không vây khốn được ta”. Vô Tướng trong mắt quang hoa lưu chuyển, quanh thân ba luồng bá đạo lực lượng đồng thời hiện lên khiến hắn giống như một tôn chiến thần, cho dù đứng ở giữa thâm uyên cũng không hề có chút sợ hãi, chỉ là mở miệng nhàn nhạt nói.

“Còn muốn mạnh miệng?”. Hắc Uyên Ma Thần cười lạnh. “Lĩnh vực của ta đã thành, cho dù ta không công kích ngươi thì đợi khi ngươi lực lượng hao hết, không có ngoại lực bổ dung, ta xem đến lúc đó ngươi làm sao chống lại hắc ám ăn mòn”.

“Ầm”. Vô Tướng cười nhạt lắc đầu, quyền đầu đột nhiên hướng đến một góc đánh tới, ba loại bá đạo lực lượng hóa thành tam sắc quang trụ xoắn ốc xuyên vào hắc ám, hư không chợt vang lên một tiếng nổ lớn, toàn bộ thâm uyên vì đó mà rung động kịch liệt, có dấu hiệu tán loạn.

“Không có khả năng”. Hắc Uyên Ma Thần kinh nghi bất định gầm lên. “Ngươi làm sao có thể thấy được Thâm uyên lĩnh vực nhược điểm?”.

“Ta đều đã nói thứ này không có tác dụng với ta”. Vô Tướng nhàn nhạt đáp. “Lấy thực lực chân chính ra cùng ta đánh một trận đi, đánh dấu trận chiến đầu tiên của Vô Tướng ta trong Hỗn độn thái sơ”. Dứt lời quanh thân Vô Tướng tỏa ra khí tức càng thêm bá đạo, bạch quang phóng xuất càng thêm lóa mắt, xung quanh hắc ám lập tức bị đẩy lui.

“Vù”. “Vù”. Dực Xà chân thân từ chỗ xa nhìn lại thì thấy được chỗ kia thâm uyên đen kịt xuất hiện kịch biến, lúc này đã hình thành nên hai cái khu vực hoàn toàn tương phản, bạch quang đại biểu cho Vô Tướng, hắc ám bên kia chính là Hắc Uyên Ma Thần.

“Vốn tưởng rằng cứ như vậy để ngươi chết đi, không nghĩ đến ngươi còn có chút bản lĩnh”. Hắc Uyên Ma Thần trầm thấp nói. “Đã như vậy thì ta sẽ để ngươi nếm trải cảm giác đau khổ nhất trước khi chết!”.

Hắc Uyên Ma Thần lộ ra chân thân, trên tay nhiều ra một thanh đao đen kịt như là thâm uyên, đây là pháp bảo xen lẫn sinh ra cùng với Hắc Uyên Ma Thần, Hắc Uyên Ma đao. Chỉ thấy hắn vung đao, trên trăm đạo Hắc ám đao quang đồng thời chém về phía Vô Tướng, bạch quang cản đường tất cả vỡ vụn.

“Sợ là ngươi không làm được”. Vô Tướng cười nhạt đáp. Song quyền nắm chặt, cường đại lực lượng bọc lại song quyền hướng đến những đao quang kia công sát.

Xen lẫn pháp bảo hắn cũng có, là Thời Gian Thần sáo. Bất quá từ lúc ngưng tụ Thời Gian chân thân thì hắn đã đêm Thời Gian Thần sáo truyền cho Thời Gian chân thân, có nó phối hợp thì Thời Gian chân thân mới cùng Thời Gian Ma Thần tương tự.

Hắc Uyên Ma đạo sắc bén dị thường, thế nhưng Vô Tướng tu luyện ba loại Đại Đạo công pháp cũng không phải tầm thường, ba loại bá đạo chi lực kết hợp lại trong thời gian ngắn vẫn có thể chống đỡ Hắc Uyên Ma đao, thời gian đó đủ để Vô Tướng đánh bại, thậm chí là đánh chết Hắc Uyên Ma Thần rồi.

“Muốn chết!”. Hắc Uyên Ma

Thần thấy Vô Tướng dĩ nhiên là lại dám lấy nhục thân chi khu đón đỡn Hắc ám đao

quang thì cười gằn quát, đây thật là tự rước lấy nhục!

“Oanh”. “Oanh”. Thế nhưng sau đó thì Hắc Uyên Ma Thần nhận biết liền bị sụp đổ, Hắc ám đao quang không gì không phá lại bị Vô Tướng một đôi nhục quyền đánh vỡ, Vô Tướng càng là thế công không giảm, thế như lôi đình hướng về phía hắn tập sát.

“Choang!”. Hắc Uyên Ma Thần vung lên Hắc Uyên Ma đao bổ xuống, Vô Tướng mặt không đổi sắc trực tiếp lấy

quyền đầu đón đỡ, một tiếng như là kim thiết va chạm vang lên, lực lượng bao quanh quyền đầu của Vô Tướng tán loạn không ít nhưng Hắc Uyên Ma đao cũng không thể lưu lại vết thương trên đó, trong lúc va chạm, Hắc Uyên Ma đao thậm chí là còn bị đánh bật ngược trở lại.

“Hắc ám vô tận!”. Hắc Uyên Ma Thần thẹn quá thành giận gầm lên, hư không đen kịt một mảnh đột nhiên hàng lâm đem cả hắn cùng Vô Tướng bao phủ, ở trong hoàn cảnh này đừng nói là ánh mắt, đến cả ý niệm cũng không thể cảm nhận được bất cứ thứ gì.

“Bạo lôi!”. Vô Tướng mặt không biến sắc, chỉ là lạnh nhạt quát lên một tiếng. Ba loại Đại Đạo công pháp hắn tu luyện làm cơ sở cho Vô Tướng thần quyết có một loại là chủ tu lôi đình, tên là Tử Tiêu Cửu Trọng Lôi Quyết. Lúc này hắn mới chỉ tu luyện được đệ ngũ trọng, nhìn như không đủ mạnh nhưng đó đã là đối ứng với Thánh Nhân tầng thứ!

“Oanh”. Lôi đình chớp mắt nổ tung, hư không đen kịt lóe lên lôi quang một khắc thì  bắt đầu điên cuồng mở rộng, hắc ám rất nhanh đã bị lôi quang bao phủ, Vô Tướng đứng ở trong đó không khác gì Lôi Thần.

“Ah”. Lôi đình mở rộng quá nhanh, Hắc Uyên Ma Thần còn không kịp tránh đi đã  bị rất nhiều lôi đình bổ trúng, trên người xuất hiện một đám vết thương cháy xém bốc lên khói trắng, từ lúc xuất sinh đến nay hắn còn chưa từng chịu thương tổn nên lúc này đã không nhịn được mà hét thảm.

“Liệt hỏa!”. Vô Tướng được thế không tha, lôi vực bên trong chợt nổi lên hắc hồng xen lẫn hỏa diễm, hỏa diễm này hóa thành cự long cuồng bạo hướng về phía Hắc Uyên Ma Thần gào thét.

Lôi đình công kích kia để cho Hắc Uyên Ma Thần bị thương nhưng cũng là có hạn, lấy Hỗn Độn Ma Thần thể chất biến thái thì chút đó thương thế không là gì cả, chỉ cần một chút thời gian sẽ khôi phục, đối với Hắc Uyên Ma Thần ảnh hưởng không lớn.

“Phá cho ta!”. Hắc Uyên Ma Thần nếm một lần đau, lúc này không dám chủ quan, nắm chặt lấy Hắc Uyên Ma đao bổ xuống, hư không phảng phất như bị một đao này chém ra, một đường hắc ám kéo tận đến chỗ hỏa long.

“Oanh”. Hắc ám hư không mở rộng đến đó đột nhiên dừng lại, hỏa long đâm vào trong đó thì nổ tung hóa thành hỏa hải, vô số hỏa cầu giống như lưu tinh bắn về phía Hắc Uyên Ma Thần.

“Hừ!”. Hắc Uyên Ma Thần đối với những hỏa cầu này xem như không thấy, hừ lạnh một tiếng thì xách đao hướng Vô Tướng bổ xuống, khí thế so với trước lăng lệ hơn rất nhiều.

“Tốt xấu cũng là Hỗn Độn Ma Thần, muốn đem hắn giải quyết e là cần vận dụng át chủ bài”.  Vô Tướng thoáng chút nhíu mày. Hắc Uyên Ma Thần so với tính toán của hắn thì càng thêm khó chơi, hắn gần như đã vận dụng ba loại Đại Đạo công pháp thần thông cũng chỉ có thể gây ra một chút thương tích cho y, muốn đem giải quyết tất nhiên là mỗi một loại Đại Đạo công pháp thần thông là không đủ.

Chợt trên người Vô Tướng khí thế biến đổi, hắn thân hình thẳng tắp như thương, trong lúc nhất thời Hắc Uyên Ma Thần cảm nhận được Vô Tướng giống như một thanh cự thương cắm giữa thiên địa, bá khí quét sạch tứ phương.

Đây cũng là cuối cùng một môn Đại Đạo công pháp mà Vô Tướng dùng làm Vô Tướng thần quyết cơ sở, Thương Thiên bá quyết!

Vô Tướng giơ tay khẽ nắm, tam sắc lực lượng từ hư hóa thực biến thành một thanh trường thương, uy thế cường đại cùng với Vô Tướng khí thế chớp mắt dung hợp.

“Lôi thương!”. Vô Tướng khẽ quát, trường thương phía trên nổi lên vô số lôi đình giống như từng con tiểu xà, ánh mắt của hắn nhìn hướng Hắc Uyên Ma Thần thì cũng đem trường thương đâm tới. Hư không giống như xuất hiện tiếng vỡ vụn, cuồng phong gào thét mà theo hướng đến Hắc Uyên Ma Thần.

Hắc Uyên Ma Thần đáy lòng có chút hoảng sợ, thế nhưng lúc này hắn đã ở thế trèo lên lưng hổ, bây giờ muốn xuống thì đã muộn, chỉ có thể dốc hết toàn bộ lực lượng truyền vào Hắc Uyên Ma đao, hi vọng có thể đem một thương kia của Vô Tướng cản lại.

“Oanh”. Đao thương gặp mặt, quang mang lóa mắt lóe lên một khắc thì kinh thiên bạo âm lập tức vang lên, cuồng bạo lực lượng hóa thành phong áp quét ra tứ phương, kết quả va chạm tạm thời không thấy.

Tác giả: Lão Dương

Chapter
1 Chương 1: Bàn Cổ diệt thế
2 Chương 2: Hư ảo cùng chân thật
3 Chương 3: Thời Gian Ma Thần quyết tâm
4 Chương 4: Hồn xuyên Hỗn độn
5 Chương 5: Thay thế Thời Gian Ma Thần
6 Chương 6: Vô Tướng thần quyết
7 Chương 7: Đệ nhất chân thân
8 Chương 8: Chuẩn Thánh
9 Chương 9: Tiên thiên sinh linh: Kim Ô
10 Chương 10: Kim Ô hoảng sợ
11 Chương 11: Tọa kỵ. Đệ nhị Chân thân
12 Chương 12: Hắc Uyên Ma Thần
13 Chương 13: Đại chiến Hắc Uyên Ma Thần
14 Chương 14: Hắc Uyên Ma Thần, chết!
15 Chương 15: Chuẩn Thánh Hậu kỳ
16 Chương 16: Tồn tại thần bí
17 Chương 17: Bàn cờ
18 Chương 18: Hỗn Độn Tử Hải
19 Chương 19: Cương Thiết Ma Thần vs Chiến Chi Ma Thần
20 Chương 20: Ngư ông đắc lợi
21 Chương 21: Thuế biến
22 Chương 22: Hỗn Nguyên Thánh Nhân sơ kỳ đỉnh phong
23 Chương 23: Cùng giai vô địch
24 Chương 24: Buồn ngủ lại gặp chiếu manh
25 Chương 25: Đột phá. Lĩnh ngộ Thương chi đại đạo
26 Chương 26: Thời Gian chân thân bị tập kích
27 Chương 27: Huyễn cảnh
28 Chương 28: Huyền Ảnh Ma Thần
29 Chương 29: Hỗn Độn Kỳ Kim
30 Chương 30: Bạo Lôi thương hình thức ban đầu
31 Chương 31: Bắc Minh Thần Công
32 Chương 32: Hỗn Nguyên Thánh Nhân hậu kỳ
33 Chương 33: Ba loại Đại đạo chi lực
34 Chương 34: Kim Ô đột phá
35 Chương 35: Nghiêng về một bên
36 Chương 36: Kim Ô chứng đạo chi pháp
37 Chương 37: Viên mãn
38 Chương 38: Thời Gian chân thân đột phá
39 Chương 39: Trò chuyện. Thật là dám tới
Chapter

Updated 39 Episodes

1
Chương 1: Bàn Cổ diệt thế
2
Chương 2: Hư ảo cùng chân thật
3
Chương 3: Thời Gian Ma Thần quyết tâm
4
Chương 4: Hồn xuyên Hỗn độn
5
Chương 5: Thay thế Thời Gian Ma Thần
6
Chương 6: Vô Tướng thần quyết
7
Chương 7: Đệ nhất chân thân
8
Chương 8: Chuẩn Thánh
9
Chương 9: Tiên thiên sinh linh: Kim Ô
10
Chương 10: Kim Ô hoảng sợ
11
Chương 11: Tọa kỵ. Đệ nhị Chân thân
12
Chương 12: Hắc Uyên Ma Thần
13
Chương 13: Đại chiến Hắc Uyên Ma Thần
14
Chương 14: Hắc Uyên Ma Thần, chết!
15
Chương 15: Chuẩn Thánh Hậu kỳ
16
Chương 16: Tồn tại thần bí
17
Chương 17: Bàn cờ
18
Chương 18: Hỗn Độn Tử Hải
19
Chương 19: Cương Thiết Ma Thần vs Chiến Chi Ma Thần
20
Chương 20: Ngư ông đắc lợi
21
Chương 21: Thuế biến
22
Chương 22: Hỗn Nguyên Thánh Nhân sơ kỳ đỉnh phong
23
Chương 23: Cùng giai vô địch
24
Chương 24: Buồn ngủ lại gặp chiếu manh
25
Chương 25: Đột phá. Lĩnh ngộ Thương chi đại đạo
26
Chương 26: Thời Gian chân thân bị tập kích
27
Chương 27: Huyễn cảnh
28
Chương 28: Huyền Ảnh Ma Thần
29
Chương 29: Hỗn Độn Kỳ Kim
30
Chương 30: Bạo Lôi thương hình thức ban đầu
31
Chương 31: Bắc Minh Thần Công
32
Chương 32: Hỗn Nguyên Thánh Nhân hậu kỳ
33
Chương 33: Ba loại Đại đạo chi lực
34
Chương 34: Kim Ô đột phá
35
Chương 35: Nghiêng về một bên
36
Chương 36: Kim Ô chứng đạo chi pháp
37
Chương 37: Viên mãn
38
Chương 38: Thời Gian chân thân đột phá
39
Chương 39: Trò chuyện. Thật là dám tới

Download

Bạn thích tác phẩm này? Tải APP để không mất lịch sử đọc.
Download

Phúc lợi

Người dùng mới tải APP nhận mở khóa miễn phí 10 chương

Nhận
NovelToon
Step Into A Different WORLD!
Download MangaToon APP on App Store and Google Play