Chương 17: Bàn cờ

Chương 17: Bàn cờ

Bàn Cổ Cự Thần từng nói đến khám phá hư ảo cùng chân thật, lúc kia khi chỉ còn lại hắn, Thời Gian Ma Thần cùng với Bàn Cổ Cự Thần thì Vô Tướng cũng đã nhận ra Hỗn độn vốn cũng không có như hắn nghĩ, thế nhưng nếu như nói Hỗn độn đều là hư ảo thì Vô Tướng chắc chắn không tin.

Đã từng đứng ở Hỗn độn đỉnh cao, Vô Tướng đối với tín niệm của mình tất nhiên là vô cùng tin tưởng, Bàn Cổ Cự Thần lý niệm cùng hắn không giống. Chỉ là lúc này vô tình thấy được tồn tại thần bí đã khiến cho Vô Tướng không thể không cẩn thận suy nghĩ lại.

Sinh linh đầu tiên được sinh ra không phải là Hỗn Độn Ma Thần, như vậy thì khi Hỗn Độn Ma Thần quật khởi, thậm chí là về sau nữa khi Hỗn độn phồn diễn, Bàn Cổ Cự Thần mở ra Thiên đạo, những sinh linh tồn tại trước Hỗn Độn Ma Thần ở trong Hỗn độn hiện đang ở đâu?

Vô Tướng nhớ lại ngày trước, Thiên đạo sinh linh vận hành đều thuộc vào Thiên Đạo Thánh Nhân quản lý, những người này ở trong Thiên đạo đều có được địa vị siêu nhiên, bọn hắn bố cục, tình toán đều có thể ảnh hưởng đến toàn bộ Thiên đạo sinh linh, nói một cách không ngoa thì Thiên đạo chính là đám Thiên Đạo Thánh Nhân bàn cơ, Thiên đạo sinh linh là con cờ, tồn tại siêu nhiên như Thiên Đạo Thánh Nhân sẽ ở phía sau thao túng biến hóa từng chút một.

Hiện tại Hỗn độn vừa mới diễn sinh, có phải hay không là cũng có tồn tại siêu nhiên đang đứng ở ngoài Hỗn độn nhìn xem Hỗn độn diễn hóa?

Nếu như ý nghĩ này của Vô Tướng là đúng thì Bàn Cổ từng nói Hỗn độn tồn tại chỉ là hư ảo cũng không phải không có chỗ đúng!

Ngày đó Vô Tướng đạt đến Sáng Tạo Đạo giả thì cũng đã thấy được toàn cảnh Hỗn độn, Hỗn độn thực chất cũng không phải là vô biên vô hạn, bên ngoài Hỗn độn còn có lĩnh vực không biết, cho dù là Sáng Tạo Đạo giả cũng không thể ở trong đó xác định phương hướng.

Ở trong lĩnh vực kia có hay không còn tồn tại một phương khác Hỗn độn?

Vô Tướng càng suy nghĩ thì càng cảm thấy mê hoặc. Có thể đem Hỗn độn thành bàn cờ, tồn tại kia phải cường đại đến mức nào?

Vượt qua Sáng Tạo Đạo giả cấp bậc, trong khi Sáng Tạo Đạo giả cũng giống như tên của nó, một cái ý nghĩ chính là tạo hóa, vung tay nhấc chân có thể vẽ ra Đại đạo, tồn tại còn mạnh mẽ hơn Sáng Tạo Đạo giả, kia há không phải là trống rỗng tạo ra Hỗn độn sao?

Nghĩ đến đây thì Vô Tướng tim có chút gia tốc đập nhanh hơn. Sáng Tạo Đạo giả cũng không thể trống rỗng tạo ra sinh mệnh, thế nhưng tồn tại trống rỗng tạo ra Hỗn độn thì hoàn toàn có thể, nếu như Vô Tướng có thể đạt đến cấp độ kia, đến lúc đó há không phải là cũng có thể để cho Thời Gian Ma Thần phục sinh?

“Chờ chút!”. Vô Tướng suy diễn có chút cao hứng thì đột nhiên cảm giác lạnh người. Nếu như những gì hắn đang nghĩ là đúng thì tất cả Hỗn độn sinh linh tính là cái gì? Đây há không phải đều là được người tạo ra Hỗn độn diễn hóa thành?

Bất giác Vô Tướng sống lưng lạnh buốt, Bàn Cổ Cự Thần mở ra Thiên đạo không lẽ là muốn để cho Hỗn độn sinh linh có một chỗ sinh tồn độc lập với Hỗn độn, từ đó thoát khỏi chưởng khống của người sáng tạo Hỗn độn?

Chiếu theo suy nghĩ này thì cuối cùng Bàn Cổ Cự Thần muốn phá vỡ Thiên đạo, hủy diệt Hỗn độn cũng nói rõ Bàn Cổ Cự Thần suy tính trước đó đã thất bại, Thiên đạo cũng không thể tách biệt với Hỗn độn, Bàn Cổ muốn tự mình phá vỡ Hỗn độn...

“Không, đây đều là những gì mà ta suy diễn mà thôi”. Chợt Vô Tướng lắc đầu, suy diễn theo hướng kia quá mức đáng sợ, nó thậm chí là đã vượt ra khỏi năng lực mà kiếp trước Vô Tướng có thể nắm bắt, cho dù hắn tiếp tục suy diễn cũng không có ý nghĩa, nói không chừng là sẽ gợi ra tồn tại khủng bố.

Giống như trước kia khi Vô Tướng đạt đến Sáng Tạo Đạo giả cấp bậc, trong Hỗn độn có người nhắc đến tên hắn thì hắn cũng đều có thể cảm ứng được, lúc kia hắn thậm chí là có thể xuyên qua Hỗn độn tru sát người đó.

Bây giờ hắn đang suy diễn rõ ràng là đã động chạm đến tầng thứ càng cao, nói không chừng là thật có thể trêu chọc đến tồn tại không biết. Như vậy thì hắn đạt được cơ hội mà Thời Gian Ma Thần ban cho xem như công cốc, Thời Gian Ma Thần hi sinh vô ích.

“Trước đừng nghĩ những chuyện này, nó cách ta quá xa xôi, ta cần thực lực càng mạnh, chí ít cũng phải đạt đến kiếp trước thực lực thì mới có thể âm thầm tìm hiểu”. Vô Tướng đáy lòng thầm nói. Thực lực của hắn bây giờ quá yếu, sự tình mà kiếp trước đều không thể chạm đến thì hắn hiện tại càng không có khả năng chạm đến, phạm phải thì liền là chết thế nào cũng không biết.

“Sinh linh kia hẳn là không đến Đại Đạo Thánh Nhân cấp bậc, không biết lúc này trong Hỗn độn ẩn tàng bao nhiêu kẻ như thế”. Vô Tướng đáy mắt lập lòe suy đoán.

Sinh linh không biết kia nói không chừng là về sau sẽ dung nhập vào Hỗn độn, sau khi Bàn Cổ Cự Thần tàn sát rất nhiều Hỗn Độn Ma Thần rồi mở ra Thiên đạo thì chính là thời kỳ hỗn loạn của Hỗn độn, nhiều ra một chút tồn tại thần bí cũng không ngươi biết được.

“Những tồn tại thần bí này ẩn tàng trong Hỗn độn, ta như muốn tính toán bọn hắn thì cũng cần phải ẩn tàng càng sâu!”. Vô Tướng hơi chút suy tư.

Nhớ lại thì trước kia Đạo Tổ cũng là như thế, y ẩn tàng trong Thiên đạo, một khi hiện thế chính là một tiếng hót vang Hỗn độn, nếu như không có y dẫn dắt thì Thiên đạo cũng không thể phát triển được đến như lúc Vô Tướng ra đời.

Bây giờ Thiên đạo chưa mở, Vô Tướng muốn học theo Đạo Tổ trước kia ẩn tàng không dễ, trong Hỗn độn, nhất là thời kỳ sơ khai này cơ hồ là không có nơi để ẩn thân, trong khi hắn vẫn muốn không ngừng đề thăng thực lực, dừng lại một chỗ là chuyện không thể.

“Vô Tướng thần quyết muốn tăng nhanh thì cần phải có càng nhiều chân thân cường đại, muốn có càng nhiều chân thân thì ta cần phải chém giết càng nhiều sinh linh cường đại trong Hỗn độn, ta muốn ẩn tàng thì chỉ có cách để cho Thời Gian chân thân, Dực Xà chân thân cùng với Hắc Uyên chân thân thay ta đi giết những sinh linh kia”. Đã có định hướng, cho dù là rất khó thực hiện nhưng Vô Tướng vẫn có thể nghĩ biện pháp.

Thời Gian chân thân hiện tại hẳn là đã đạt đến Chuẩn Thánh sơ kỳ, Hắc Uyên chân thân cũng là Chuẩn Thánh sơ kỳ, thêm vào Dực Xà chân thân có Đại La Kim Tiên viên mãn thực lực thì đã có thể liên thủ tiến vào Hỗn độn săn giết một chút Tiên thiên sinh linh cùng Hỗn Độn Ma Thần trong Hỗn độn, chỉ cần không đụng phải Hỗn Độn Ma Thần đạt đến Chuẩn Thánh hậu kỳ giống như Vô Tướng thì hoàn toàn không sợ.

“Không vội! Trước tiên ta cần tìm một chỗ bảo địa thích hợp cho chính mình tu hành mới được, đợi tìm được chỗ kia lại nghĩ biện pháp để cho mấy cái chân thân cùng Kim Ô đi ra xông xáo Hỗn độn”. Suy nghĩ một lát thì Vô Tướng híp mắt lại thầm nói.

Lấy Vô Tướng thần quyết đặc thù thì hắn đúng là có thể không cần đi ra ngoài tranh đoạt cơ duyên quá nhiều, chỉ cần chém giết đủ nhiều cường địch, nuôi lớn đủ nhiều chân thân thì thực lực của hắn sẽ không ngừng tăng lên.

Hỗn độn cuối cùng sẽ có một ngày rung chuyển dưới chân hắn!

Tác giả: Lão Dương

Chapter
1 Chương 1: Bàn Cổ diệt thế
2 Chương 2: Hư ảo cùng chân thật
3 Chương 3: Thời Gian Ma Thần quyết tâm
4 Chương 4: Hồn xuyên Hỗn độn
5 Chương 5: Thay thế Thời Gian Ma Thần
6 Chương 6: Vô Tướng thần quyết
7 Chương 7: Đệ nhất chân thân
8 Chương 8: Chuẩn Thánh
9 Chương 9: Tiên thiên sinh linh: Kim Ô
10 Chương 10: Kim Ô hoảng sợ
11 Chương 11: Tọa kỵ. Đệ nhị Chân thân
12 Chương 12: Hắc Uyên Ma Thần
13 Chương 13: Đại chiến Hắc Uyên Ma Thần
14 Chương 14: Hắc Uyên Ma Thần, chết!
15 Chương 15: Chuẩn Thánh Hậu kỳ
16 Chương 16: Tồn tại thần bí
17 Chương 17: Bàn cờ
18 Chương 18: Hỗn Độn Tử Hải
19 Chương 19: Cương Thiết Ma Thần vs Chiến Chi Ma Thần
20 Chương 20: Ngư ông đắc lợi
21 Chương 21: Thuế biến
22 Chương 22: Hỗn Nguyên Thánh Nhân sơ kỳ đỉnh phong
23 Chương 23: Cùng giai vô địch
24 Chương 24: Buồn ngủ lại gặp chiếu manh
25 Chương 25: Đột phá. Lĩnh ngộ Thương chi đại đạo
26 Chương 26: Thời Gian chân thân bị tập kích
27 Chương 27: Huyễn cảnh
28 Chương 28: Huyền Ảnh Ma Thần
29 Chương 29: Hỗn Độn Kỳ Kim
30 Chương 30: Bạo Lôi thương hình thức ban đầu
31 Chương 31: Bắc Minh Thần Công
32 Chương 32: Hỗn Nguyên Thánh Nhân hậu kỳ
33 Chương 33: Ba loại Đại đạo chi lực
34 Chương 34: Kim Ô đột phá
35 Chương 35: Nghiêng về một bên
36 Chương 36: Kim Ô chứng đạo chi pháp
37 Chương 37: Viên mãn
38 Chương 38: Thời Gian chân thân đột phá
39 Chương 39: Trò chuyện. Thật là dám tới
Chapter

Updated 39 Episodes

1
Chương 1: Bàn Cổ diệt thế
2
Chương 2: Hư ảo cùng chân thật
3
Chương 3: Thời Gian Ma Thần quyết tâm
4
Chương 4: Hồn xuyên Hỗn độn
5
Chương 5: Thay thế Thời Gian Ma Thần
6
Chương 6: Vô Tướng thần quyết
7
Chương 7: Đệ nhất chân thân
8
Chương 8: Chuẩn Thánh
9
Chương 9: Tiên thiên sinh linh: Kim Ô
10
Chương 10: Kim Ô hoảng sợ
11
Chương 11: Tọa kỵ. Đệ nhị Chân thân
12
Chương 12: Hắc Uyên Ma Thần
13
Chương 13: Đại chiến Hắc Uyên Ma Thần
14
Chương 14: Hắc Uyên Ma Thần, chết!
15
Chương 15: Chuẩn Thánh Hậu kỳ
16
Chương 16: Tồn tại thần bí
17
Chương 17: Bàn cờ
18
Chương 18: Hỗn Độn Tử Hải
19
Chương 19: Cương Thiết Ma Thần vs Chiến Chi Ma Thần
20
Chương 20: Ngư ông đắc lợi
21
Chương 21: Thuế biến
22
Chương 22: Hỗn Nguyên Thánh Nhân sơ kỳ đỉnh phong
23
Chương 23: Cùng giai vô địch
24
Chương 24: Buồn ngủ lại gặp chiếu manh
25
Chương 25: Đột phá. Lĩnh ngộ Thương chi đại đạo
26
Chương 26: Thời Gian chân thân bị tập kích
27
Chương 27: Huyễn cảnh
28
Chương 28: Huyền Ảnh Ma Thần
29
Chương 29: Hỗn Độn Kỳ Kim
30
Chương 30: Bạo Lôi thương hình thức ban đầu
31
Chương 31: Bắc Minh Thần Công
32
Chương 32: Hỗn Nguyên Thánh Nhân hậu kỳ
33
Chương 33: Ba loại Đại đạo chi lực
34
Chương 34: Kim Ô đột phá
35
Chương 35: Nghiêng về một bên
36
Chương 36: Kim Ô chứng đạo chi pháp
37
Chương 37: Viên mãn
38
Chương 38: Thời Gian chân thân đột phá
39
Chương 39: Trò chuyện. Thật là dám tới

Download

Bạn thích tác phẩm này? Tải APP để không mất lịch sử đọc.
Download

Phúc lợi

Người dùng mới tải APP nhận mở khóa miễn phí 10 chương

Nhận
NovelToon
Step Into A Different WORLD!
Download MangaToon APP on App Store and Google Play