Chương 9: Tiên thiên sinh linh: Kim Ô

Chương 9: Tiên thiên sinh linh: Kim Ô

Hỗn độn tràn ngập đủ loại sắc thái, trải rộng nhưng vẫn là Hắc ám hư không, Vô Tướng Hỗn Độn Ma Thần thân thể đạt đến độ cao bốn mươi trượng giống như một tòa núi nhỏ di chuyển trong đó, mỗi bước chân nhìn như rất chậm nhưng bước ra khoảng cách lại đạt đến trăm dặm, hoàn toàn có thể xem như là lướt qua Hắc ám hư không.

Đương nhiên, đây cũng không phải tốc độ cao đối với một vị Chuẩn Thánh, lúc này Vô Tướng còn không biết hoàn cảnh xung quanh nên cũng không dám đi bừa, duy trì tốc độ vừa phải, vừa tiến lên, vừa quan trắc xung quanh, đề phòng không may rơi vào cái nào đó hiểm địa.

“Hỗn độn lúc này cùng với Hỗn độn mà ta biết không giống nhau, ta thấy Hỗn độn ở khiếp trước có rất nhiều hiểm địa mà hiện tại còn không có sinh ra, thế nhưng lại có những hiểm địa mà hiện tại đang có, ngày sau suy tàn”. Vô Tướng bước đi, một bên suy tính. Hỗn độn sơ khai đến cuối thời kỳ chỉ có duy nhất Hắc ám hư không là không đổi, mặt khác sự vật cho dù là Hỗn Độn Ma Thần thì cũng có sinh ra rồi ma diệt, hầu như là không có bao nhiêu sự vật tồn tại được từ lúc Hỗn độn bắt đầu đến khi kết thúc.

“Hỗn độn sơ khai, sinh linh đầu tiên sinh ra là Hỗn Độn Ma Thần, tiếp sau đó là Tiên thiên sinh linh, một chút Tiên thiên sinh linh thậm chí là xuất sinh gần với Hỗn Độn Ma Thần, kém chỉ là thời gian dựng dục, thiên phú tiềm lực chưa hẳn là đã kém Hỗn Độn Ma Thần”. Làm Hỗn độn thời kỳ cuối cường giả, Vô Tướng đương nhiên là cũng có hiểu biết nhất định với Hỗn độn khởi nguyên cùng phát triển, hiểu được điều này cũng không lạ.

Sự thật chứng minh đó là Bàn Cổ Cự Thần chém giết rất nhiều Hỗn Độn Ma Thần, còn sống sót Hỗn Độn Ma Thần không có thủ đoạn đặc thù thì cũng có thực lực cực mạnh, thế nhưng theo như Vô Tướng được biết thì Hỗn Độn Ma Thần có thể đặt chân đến Sáng Tạo Đạo giả cấp bậc cũng chỉ có Bàn Cổ Cự Thần cùng Thời Gian Ma Thần. Trong khi đó ở thời kỳ cuối Hỗn độn lại có không dưới mười vị Sáng Tạo Đạo giả, Tiên thiên sinh linh bên trong càng là có ba vị.

“Hỗn Độn Ma Thần xuất phát điểm cao hơn hầu hết sinh linh, thế nhưng muốn đi đến cực cảnh thì xuất phát điểm chỉ là một cái yếu tố”. Vô Tướng thản nhiên nói. Kết luận này hắn từ kiếp trước đã có giác ngộ, hắn thậm chí từng có hoài nghi về thời đại trước khi Hỗn độn được hình thành, Hắc ám hư không mới là khởi nguồn tất cả.

Đương nhiên, hoài nghi thì hoài nghi, hắn cũng không hề có manh mối nào về thời đại trước Hỗn độn, chính là đám sinh linh đầu tiên được sinh ra ở Hỗn độn là Hỗn Độn Ma Thần cũng không biết việc này, làm sinh linh được sinh ra ở cuối thời kỳ Hỗn độn, hắn tất nhiên là cũng không biết được.

“Ừm?”. Chợt phương xa xuất hiện một chút biến hóa thu hút ánh mắt của Vô Tướng, hắn suy nghĩ miên man cũng vì đó mà bị cắt đứt. Xen lẫn trong thất thải hào quang hắn lại thấy được một tia bạch sắc lóa mắt.

Ở trong Hỗn độn tồn tại rất nhiều sắc thái, thế nhưng chỉ có bạch sắc quang huy thì lại vô cùng hiếm thấy, xen lẫn ở trong hắc ám cùng với những hào quang khác thì bạch sắc quang huy rất dễ nhận ra.

“Thái Dương tinh?”. Vô Tướng tự nói, bước chân nhanh hơn hướng về phía ánh sáng kia. Trong mắt hắn sự vật kia dần lộ ra hình dạng, nó đúng là một khỏa Thái Dương tinh có đường kính không dưới trăm vạn dặm, nóng rực chi khí phát tán, xung quanh tất cả mọi thứ đều bị đốt thành hư không, chỉ có nặng nề Hỗn độn khí không ngừng truyền vào trong đó.

“Bình thường Thái Dương tinh sẽ không hấp thu Hỗn độn khí, Thái Dương tinh hấp thu Hỗn độn khí, nó nguyên nhân chỉ có một”. Vô Tướng ánh mắt lóe lên, Hỗn độn chi khí tồn tại trong Hỗn độn vô định, bình thường đều là du đãng không có phương hướng cụ thể, bây giờ gặp được khác thường, chiếu theo hoàn cảnh thì hắn khóe miệng hơi nhếch lẩm bẩm. “Dựng dục Kim Ô!”.

Kim Ô được dựng dục từ Thái Dương tinh chính là Tiên thiên sinh linh, Vô Tướng kiếp trước từng gặp được một lần, nó thiên phú tiềm lực hơn xa bình thường Kim Ô. Bình thường Kim Ô đều là Tiên tiên Kim Ô huyết mạch kéo dài, mỗi một con Tiên thiên Kim Ô đều có khả năng khai sáng ra một nhánh của Kim Ô tộc.

Ở Hỗn độn trung kỳ từng có ghi chép Yêu tộc Đế Chủ chính là một con Tiên thiên sinh linh Kim Ô, sau khi Bàn Cổ Cự Thần mở ra Thiên Đạo, Hỗn Độn Ma Thần gần như tuyệt tích, Yêu tộc chính là thế lực cường đại nhất Hỗn độn. Tiên thiên Kim Ô có thể trở thành Yêu tộc Đế Chủ thì có thể thấy được nó thực lực mạnh mẽ cỡ nào.

Vô Tướng ánh mắt lộ ra một tia cổ quái, trước mắt Kim Ô đã có thể chủ động hấp dẫn Hỗn độn khí đến thôn phệ thì đương nhiên là đã xuất sinh, chiếu theo Tiên thiên sinh linh xuất sinh căn cơ thì con Kim Ô này tu vi hiện tại rất có thể là đã đột phá Đại La Kim Tiên. Nó sẽ không phải chính là vị kia Yêu tộc Đế Chủ chứ?

“Hỗn Độn Ma Thần xuất sinh chưa lâu, Tiên thiên sinh linh trong thời gian này hẳn là sẽ không cùng xuất hiện hai cái đồng tộc...”. Nghĩ nghĩ một chút, Vô Tướng khẽ cười. Trước mắt Kim Ô khả năng cao liền chính là tương lai Yêu tộc Đế Chủ ah!

Hắn hiện tại đem nó giết chết, lợi dụng thân nó hóa thành Đệ nhị Chân thân, hoặc là đem nó thu phục trở thành tọa kỵ thì tương lai có thể hay không thay đổi rất nhiều thứ?

“Lệ!”. Vô Tướng đang lúc suy nghĩ, từ bên trong Thái Dương tinh chợt truyền ra một tiếng gáy, một cỗ nóng rực khí tức phả vào mặt Vô Tướng, kèm ngày sau đó là một tiếng rít gào. “Kẻ ngoại lai, lập tức cút đi, nếu không đừng trách Bản Kim Ô vô tình”.

Hỗn Độn Ma Thần vừa sinh ra đã mang theo bản năng ngôn ngữ, Tiên thiên sinh linh ngôn ngữ không giống nhưng Vô Tướng nghe vẫn hiểu được. Nhất thời có chút sửng sốt.

Hắn còn đang suy nghĩ làm sao quyết định kết cục của con Kim Ô này, nó lại muốn tìm chết? Xem ra tiểu tử này có chút thực lực nhưng đầu óc thì vẫn còn kém lắm!

Thái Dương tinh tỏa ra nóng rực chi khí để Vô Tướng không thích, thế nhưng điều này cũng không có nghĩa là hắn sợ Thái Dương tinh hoàn cảnh. Kim Ô có thể ở trong đó dựng dục mà thành, thân là Hỗn Độn Ma Thần chi thân, Vô Tướng muốn đi vào Thái Dương tinh chỗ sâu cũng không khó.

Tác giả: Lão Dương

Chapter
1 Chương 1: Bàn Cổ diệt thế
2 Chương 2: Hư ảo cùng chân thật
3 Chương 3: Thời Gian Ma Thần quyết tâm
4 Chương 4: Hồn xuyên Hỗn độn
5 Chương 5: Thay thế Thời Gian Ma Thần
6 Chương 6: Vô Tướng thần quyết
7 Chương 7: Đệ nhất chân thân
8 Chương 8: Chuẩn Thánh
9 Chương 9: Tiên thiên sinh linh: Kim Ô
10 Chương 10: Kim Ô hoảng sợ
11 Chương 11: Tọa kỵ. Đệ nhị Chân thân
12 Chương 12: Hắc Uyên Ma Thần
13 Chương 13: Đại chiến Hắc Uyên Ma Thần
14 Chương 14: Hắc Uyên Ma Thần, chết!
15 Chương 15: Chuẩn Thánh Hậu kỳ
16 Chương 16: Tồn tại thần bí
17 Chương 17: Bàn cờ
18 Chương 18: Hỗn Độn Tử Hải
19 Chương 19: Cương Thiết Ma Thần vs Chiến Chi Ma Thần
20 Chương 20: Ngư ông đắc lợi
21 Chương 21: Thuế biến
22 Chương 22: Hỗn Nguyên Thánh Nhân sơ kỳ đỉnh phong
23 Chương 23: Cùng giai vô địch
24 Chương 24: Buồn ngủ lại gặp chiếu manh
25 Chương 25: Đột phá. Lĩnh ngộ Thương chi đại đạo
26 Chương 26: Thời Gian chân thân bị tập kích
27 Chương 27: Huyễn cảnh
28 Chương 28: Huyền Ảnh Ma Thần
29 Chương 29: Hỗn Độn Kỳ Kim
30 Chương 30: Bạo Lôi thương hình thức ban đầu
31 Chương 31: Bắc Minh Thần Công
32 Chương 32: Hỗn Nguyên Thánh Nhân hậu kỳ
33 Chương 33: Ba loại Đại đạo chi lực
34 Chương 34: Kim Ô đột phá
35 Chương 35: Nghiêng về một bên
36 Chương 36: Kim Ô chứng đạo chi pháp
37 Chương 37: Viên mãn
38 Chương 38: Thời Gian chân thân đột phá
39 Chương 39: Trò chuyện. Thật là dám tới
Chapter

Updated 39 Episodes

1
Chương 1: Bàn Cổ diệt thế
2
Chương 2: Hư ảo cùng chân thật
3
Chương 3: Thời Gian Ma Thần quyết tâm
4
Chương 4: Hồn xuyên Hỗn độn
5
Chương 5: Thay thế Thời Gian Ma Thần
6
Chương 6: Vô Tướng thần quyết
7
Chương 7: Đệ nhất chân thân
8
Chương 8: Chuẩn Thánh
9
Chương 9: Tiên thiên sinh linh: Kim Ô
10
Chương 10: Kim Ô hoảng sợ
11
Chương 11: Tọa kỵ. Đệ nhị Chân thân
12
Chương 12: Hắc Uyên Ma Thần
13
Chương 13: Đại chiến Hắc Uyên Ma Thần
14
Chương 14: Hắc Uyên Ma Thần, chết!
15
Chương 15: Chuẩn Thánh Hậu kỳ
16
Chương 16: Tồn tại thần bí
17
Chương 17: Bàn cờ
18
Chương 18: Hỗn Độn Tử Hải
19
Chương 19: Cương Thiết Ma Thần vs Chiến Chi Ma Thần
20
Chương 20: Ngư ông đắc lợi
21
Chương 21: Thuế biến
22
Chương 22: Hỗn Nguyên Thánh Nhân sơ kỳ đỉnh phong
23
Chương 23: Cùng giai vô địch
24
Chương 24: Buồn ngủ lại gặp chiếu manh
25
Chương 25: Đột phá. Lĩnh ngộ Thương chi đại đạo
26
Chương 26: Thời Gian chân thân bị tập kích
27
Chương 27: Huyễn cảnh
28
Chương 28: Huyền Ảnh Ma Thần
29
Chương 29: Hỗn Độn Kỳ Kim
30
Chương 30: Bạo Lôi thương hình thức ban đầu
31
Chương 31: Bắc Minh Thần Công
32
Chương 32: Hỗn Nguyên Thánh Nhân hậu kỳ
33
Chương 33: Ba loại Đại đạo chi lực
34
Chương 34: Kim Ô đột phá
35
Chương 35: Nghiêng về một bên
36
Chương 36: Kim Ô chứng đạo chi pháp
37
Chương 37: Viên mãn
38
Chương 38: Thời Gian chân thân đột phá
39
Chương 39: Trò chuyện. Thật là dám tới

Download

Bạn thích tác phẩm này? Tải APP để không mất lịch sử đọc.
Download

Phúc lợi

Người dùng mới tải APP nhận mở khóa miễn phí 10 chương

Nhận
NovelToon
Step Into A Different WORLD!
Download MangaToon APP on App Store and Google Play