Chương 19: Cương Thiết Ma Thần vs Chiến Chi Ma Thần

Chương 19: Cương Thiết Ma Thần vs Chiến Chi Ma Thần

Phát hiện ra bên trong Hỗn Độn Tử Hải có Hỗn Độn Ma Thần chém giết nên Vô Tướng cũng liền có chút cẩn thận, trên thân khí tức thu lại, thân hình cũng dần ẩn giấu trong hư không, đến khi hắn tiến vào Hỗn Độn Tử Hải thì đã gần như vô hình.

Nếu như không phải là có Chuẩn Thánh sinh linh đứng ở gần hắn trong phạm vi mười dặm thì rất khó phát hiện được sự tồn tại của hắn.

Bên trong Hỗn Độn Tử Hải hình thành tử quang đặc trưng, cho dù bây giờ hắn chỉ là đứng ở tầng ngoài cùng nhưng tại đây tồn tại Hỗn độn khí so với ngoại giới đã nhiều hơn gấp mười mấy lần, tiếp tục đi vào thì tất nhiên là càng thêm đáng sợ, vừa vặn để cho Chuẩn Thánh cảnh giới Hỗn Độn Ma Thần giống như Vô Tướng tu luyện.

Cảm nhận Hỗn độn khí tràn ngập, tự thân Vô Tướng sinh ra cảm giác muốn ngay lập tức ngồi xuống tu luyện, thế nhưng hắn nghĩ tới bên kia còn có hai tôn Hỗn Độn Ma Thần kịch chiến thì tạm thời gác ý nghĩ này lại. Đợi đem hai tên kia giải quyết thì hắn lại tu luyện cũng không muộn.

“Oanh”. “Đùng”. Hỗn độn khí xen lẫn tử quang chấn động, hai đạo thân ảnh giống như hai tòa núi nhỏ không ngừng đụng vào nhau, bọn hắn không vận dụng cái gì thần thông bí thuật, dĩ nhiên là đều bằng nhục thân lực lượng đối kháng, đối với bọn hắn thì nhục thân chiến kỹ liền là thần thông bí thuật, uy năng bộc phát ra vô cùng nặng nề cùng đáng sợ.

Hai tên này hình thể tương đương, đại khái là đều cao đến trăm trượng, một người nhục thân cứng rắn đáng sợ, có đôi khi ở trên làn da hiện lên ngân quang, mỗi lần hắn vung quyền đều mang theo ngân quang lưu động, không gian run rẩy.

Một người khác thì lại là mang theo khí thế khủng bố quấn lấy thân, cỗ khí thế này giống như không ngừng đề thăng, đạt đến một mức độ nào đó thậm chí là có dấu hiệu từ hư hóa thực, không chỉ khiến cho chủ nhân của nó lực lượng tăng nhiều mà ý chí chiến đấu cũng đề thăng đáng kể.

Vô Tướng âm thầm đi đến phạm vi ngàn dặm gần chỗ hai người kia chiến đấu thì mới thấy rõ được tình cảnh chiến đấu của bọn hắn, xung quanh tử quang cùng Hỗn độn khí khiến cho tầm nhìn của Vô Tướng bị giảm mạnh. Vì để không muốn bị bọn hắn phát giác sự tồn tại của mình nên Vô Tướng chỉ có thể dùng ánh mắt, từ đầu đến cuối đều không dùng ý niệm quan sát trận chiến này.

“Toàn thân phát ra ngân quang, nhục thân cứng rắn như là vạn năm hàn thiết, kẻ này nên là Cương Thiết Ma Thần”.

“Trời sinh vì chiến, lợi dụng chiến đấu nâng cao thực lực của mình, nó nên là Chiến Chi Ma Thần”. Vô Tướng âm thầm quan sát một chút thì đại khái suy đoán được hai vị Hỗn Độn Ma Thần đang đại chiến kia.

Trong ký ức của Vô Tướng thì trong hai Hỗn Độn Ma Thần này chỉ có Chiến Chi Ma Thần còn tồn tại đến hậu thế, Cương Thiết Ma Thần ở thời kỳ Hỗn Độn sơ khai đã bị giết chết, về sau diễn sinh ra Cương Thiết Ma Thần tuy rằng cũng nắm giữ Cương Thiết Đại đạo nhưng so ra vẫn kém cổ lão Ma Thần.

Chứng kiến trận chiến này thì Vô Tướng đoán được ban đầu Cương Thiết Ma Thần hắn là bị Chiến Chi Ma Thần giết chết. Cuối cùng tự thân bản nguyên, khí vận đều thuộc về Chiến Chi Ma Thần.

“Oanh”. Hai vị Hỗn Độn Ma Thần chém giết cũng không nhiều lời, ngươi một quyền đánh tới thì ta một quyền đánh trả, Cương Thiết Ma Thần một quyền đem đầu vai của Chiến Chi Ma Thần đánh vỡ thì Chiến Chi Ma Thần cũng cước đem Cương Thiết Ma Thần đạp bay, lực lượng đáng sợ khiến người sau trên người ngân quang nổ tung, dĩ nhiên là cũng bị thương không nhẹ.

“Chết!”. Chiến Chi Ma Thần không chút nào để ý thương thế gầm lên, bước chân đạp lên hư không giống như là đất bằng, thân hình hóa thành cuồng phong truy sát Cương Thiết Ma Thần.

“Hừ!”. Cương Thiết Ma Thần cũng không hổ danh tên tuổi của mình, trên người ngân quang lại lóe lên, phần bụng chớp mắt khôi phục, cưỡng chết dừng lại thì cũng chỉ là hừ lạnh một tiếng khó chịu rồi lại tiếp tục cùng Chiến Chi Ma Thần đối chiến.

Hai kẻ này đánh giết vô cùng huyết tinh, mặc cho trên thân càng lúc càng nhiều máu tươi đổ xuống thì bọn hắn vẫn tiếp tục, tư thế kia thật đúng là muốn đánh đến chết mới thôi.

“Cương Thiết Ma Thần cường ngạnh, Chiến Chi Ma Thần dẻo dai, mỗi người đều có chính mình ưu điểm”. Vô Tướng say sưa ngon lành quát sát hai vị Hỗn Độn Ma Thần này đại chiến thì ánh mắt lập lòe không ngừng thầm nói.

Hai người này hiện tại xem như là ngang tay nhưng Vô Tướng có Sáng Tạo Đạo giả ánh mắt, hắn rất nhanh đã nhìn ra được trận chiến này xu hướng, tiếp tục kéo dài thì kẻ chiến thắng sẽ là Chiến Chi Ma Thần. Kết quả này cùng với kiếp trước của hắn biết được tương tự.

Chiến Chi Ma Thần lực bộc phát rất mạnh, dưới tình huống không bị địch nhân đánh chết thì thời gian chiến đầu càng dài đối với Chiến Chi Ma Thần càng có lợi.

Người này có thể lấy chiến đấu mà trưởng thành cũng không phải hư danh, trong lúc chém giết thì lại cùng lúc có thể thôn phệ xung quanh Hỗn độn khí, loại hình thức lấy chiến dưỡng chiến này tuy rằng không thể thực chất giúp Chiến Chi Ma Thần mạnh lên trong lúc chiến đấu nhưng lại có thể giúp hắn bảo trì thực lực ở một tầng thứ nhất định.

Cương  Thiết Ma Thần cường đại nhưng chiến đấu tiêu hao cũng rất lớn, theo thời gian trôi qua thì chiến lực sẽ có chỗ giảm sút. Chiến Chi Ma Thần chiến lực sau khi giảm đến một mức độ nào đó thì thực lực sẽ luôn được bảo trì, so sánh như vậy thì đến cuối cùng Chiến Chi Ma Thần tất nhiên là có thể dễ dàng dành chiến thắng.

“Chiến Chi Đạo của Chiến Chi Ma Thần, nếu như có thể đem nó dẫn nhập vào Vô Tướng Thần Quyết thì chiến lực của ta có thể đạt đến một mức độ khủng bố!”. Vô Tướng ánh mắt lộ ra có chút hưng phấn thầm nói.

Hiện tại Vô Tướng Thần Quyết đã có ba môn Đại Đạo công pháp làm cơ sở, dựa vào nó thì Vô Tương có lòng tin mười phần có thể tước đoạt công pháp của chân thân, thế nên khi hắn có thể ngưng tụ Chiến Chi chân thân tu luyện Chiến Chi Đạo thì Vô Tướng Thần Quyết liền sẽ có đặc tính mạnh mẽ của Chiến Chi Đạo!

Hơi chút ước tính thì Vô Tướng cảm thấy chiến lực của mình khi đó có thể bay vọt đến Hỗn Nguyên Thánh Nhân sơ kỳ đỉnh phong! Đây là chiến lực ước tính khi hắn tu vi dừng lại Chuẩn Thánh viên mãn!

Nếu như hắn đột phá đến Hỗn Nguyên Thánh Nhân sơ kỳ thì trừ ra một chút đặc biệt cường đại Hỗn Nguyên Thánh Nhâu hậu kỳ trở lên sẽ không có ai là đối thủ của hắn!

“Oanh”. Đang lúc Vô Tướng âm thầm suy tính thì hai vị Hỗn Độn Ma Thân đại chiến cũng xuất hiện biến hóa lớn, nguyên bản lực lượng tương đương với nhau thì Chiến Chi Ma Thần đột nhiên bạo phát ra đỉnh phong chiến lực, Cương Thiết Ma Thần trong lúc bất ngờ không kịp chuẩn bị đã ăn trọn một quyền của Chiến Chi Ma Thần đánh lên ngực, ngân quang tán loạn, chỗ kia lõm xuống một tầng.

“Cương Thiết Ma Thần, nên kết thúc!”. Chiến Chi Ma Thần thế không thể đỡ giống như chiến thần huy động song quyền mang theo vô tận chiến khí điên cuồng đánh về phía Cương Thiết Ma Thần.

“Oanh”. “Đùng”. Cương Thiết Ma Thần giận dữ phản kích nhưng sợ hãi phát hiện Chiến Chi Ma Thần chiến lực giống như không hề có dấu hiệu giảm xuống, được thế không tha không ngừng đem hắn đánh lùi, trên người ngân quang nhiều nơi tán loạn lộ ra huyết nhục chi khu.

“Phốc!”. Điên cuồng đấu qua trăm chiêu thì Cương Thiết Ma Thần cánh tay sinh sinh bị Chiến Chi Ma Thần đánh vỡ thành huyết vụ, xương cốt không thấy, người trước tất nhiên là càng lâm vào thế yếu.

“Nên ra tay!”. Vô Tướng chờ đợi chính là lúc này. Hai vị Hỗn Độn Ma Thần đánh giết đã đến lúc hạ màn, không nhân cơ hội này cùng lúc chém giết cả hai thì còn chờ đến lúc nào?

Tác giả: Lão Dương

Chapter
1 Chương 1: Bàn Cổ diệt thế
2 Chương 2: Hư ảo cùng chân thật
3 Chương 3: Thời Gian Ma Thần quyết tâm
4 Chương 4: Hồn xuyên Hỗn độn
5 Chương 5: Thay thế Thời Gian Ma Thần
6 Chương 6: Vô Tướng thần quyết
7 Chương 7: Đệ nhất chân thân
8 Chương 8: Chuẩn Thánh
9 Chương 9: Tiên thiên sinh linh: Kim Ô
10 Chương 10: Kim Ô hoảng sợ
11 Chương 11: Tọa kỵ. Đệ nhị Chân thân
12 Chương 12: Hắc Uyên Ma Thần
13 Chương 13: Đại chiến Hắc Uyên Ma Thần
14 Chương 14: Hắc Uyên Ma Thần, chết!
15 Chương 15: Chuẩn Thánh Hậu kỳ
16 Chương 16: Tồn tại thần bí
17 Chương 17: Bàn cờ
18 Chương 18: Hỗn Độn Tử Hải
19 Chương 19: Cương Thiết Ma Thần vs Chiến Chi Ma Thần
20 Chương 20: Ngư ông đắc lợi
21 Chương 21: Thuế biến
22 Chương 22: Hỗn Nguyên Thánh Nhân sơ kỳ đỉnh phong
23 Chương 23: Cùng giai vô địch
24 Chương 24: Buồn ngủ lại gặp chiếu manh
25 Chương 25: Đột phá. Lĩnh ngộ Thương chi đại đạo
26 Chương 26: Thời Gian chân thân bị tập kích
27 Chương 27: Huyễn cảnh
28 Chương 28: Huyền Ảnh Ma Thần
29 Chương 29: Hỗn Độn Kỳ Kim
30 Chương 30: Bạo Lôi thương hình thức ban đầu
31 Chương 31: Bắc Minh Thần Công
32 Chương 32: Hỗn Nguyên Thánh Nhân hậu kỳ
33 Chương 33: Ba loại Đại đạo chi lực
34 Chương 34: Kim Ô đột phá
35 Chương 35: Nghiêng về một bên
36 Chương 36: Kim Ô chứng đạo chi pháp
37 Chương 37: Viên mãn
38 Chương 38: Thời Gian chân thân đột phá
39 Chương 39: Trò chuyện. Thật là dám tới
Chapter

Updated 39 Episodes

1
Chương 1: Bàn Cổ diệt thế
2
Chương 2: Hư ảo cùng chân thật
3
Chương 3: Thời Gian Ma Thần quyết tâm
4
Chương 4: Hồn xuyên Hỗn độn
5
Chương 5: Thay thế Thời Gian Ma Thần
6
Chương 6: Vô Tướng thần quyết
7
Chương 7: Đệ nhất chân thân
8
Chương 8: Chuẩn Thánh
9
Chương 9: Tiên thiên sinh linh: Kim Ô
10
Chương 10: Kim Ô hoảng sợ
11
Chương 11: Tọa kỵ. Đệ nhị Chân thân
12
Chương 12: Hắc Uyên Ma Thần
13
Chương 13: Đại chiến Hắc Uyên Ma Thần
14
Chương 14: Hắc Uyên Ma Thần, chết!
15
Chương 15: Chuẩn Thánh Hậu kỳ
16
Chương 16: Tồn tại thần bí
17
Chương 17: Bàn cờ
18
Chương 18: Hỗn Độn Tử Hải
19
Chương 19: Cương Thiết Ma Thần vs Chiến Chi Ma Thần
20
Chương 20: Ngư ông đắc lợi
21
Chương 21: Thuế biến
22
Chương 22: Hỗn Nguyên Thánh Nhân sơ kỳ đỉnh phong
23
Chương 23: Cùng giai vô địch
24
Chương 24: Buồn ngủ lại gặp chiếu manh
25
Chương 25: Đột phá. Lĩnh ngộ Thương chi đại đạo
26
Chương 26: Thời Gian chân thân bị tập kích
27
Chương 27: Huyễn cảnh
28
Chương 28: Huyền Ảnh Ma Thần
29
Chương 29: Hỗn Độn Kỳ Kim
30
Chương 30: Bạo Lôi thương hình thức ban đầu
31
Chương 31: Bắc Minh Thần Công
32
Chương 32: Hỗn Nguyên Thánh Nhân hậu kỳ
33
Chương 33: Ba loại Đại đạo chi lực
34
Chương 34: Kim Ô đột phá
35
Chương 35: Nghiêng về một bên
36
Chương 36: Kim Ô chứng đạo chi pháp
37
Chương 37: Viên mãn
38
Chương 38: Thời Gian chân thân đột phá
39
Chương 39: Trò chuyện. Thật là dám tới

Download

Bạn thích tác phẩm này? Tải APP để không mất lịch sử đọc.
Download

Phúc lợi

Người dùng mới tải APP nhận mở khóa miễn phí 10 chương

Nhận
NovelToon
Step Into A Different WORLD!
Download MangaToon APP on App Store and Google Play