Chương 10: Kim Ô hoảng sợ

Chương 10: Kim Ô hoảng sợ

Kim Ô là Tiên thiên sinh linh, xuất sinh tu vi ở trong Tiên Đế, cũng không biết là mấy chuyển Tiên Đế thế nhưng từ nó thái độ ương ngạnh đến nói thì suy đoán của Vô Tướng trước đó không sai, nó có khả năng cao là đã đột phá Đại La Kim Tiên.

Đại La Kim Tiên kỳ thực là đã không yếu, ngày sau ở trong Hỗn độn đản sinh ra sinh linh mới muốn đạt đến Đại La Kim Tiên tu vi thì đều cần tu luyện thời gian rất dài, thế nhưng nếu như để so với thời kỳ Hỗn độn sơ khai thì chỉ như mới bắt đầu mà thôi, Hỗn Độn Ma Thần xuất sinh đều có Đại La Kim Tiên tu vi. Kim Ô này từ đâu có lực lượng dám nói lời kia với Vô Tướng?

“Không lẽ nó đã gặp, thậm chí là chém giết mặt khác Tiên thiên sinh linh, từ đó đạt được tự tin?”. Vô Tướng chợt nghĩ đến một cái khả năng. Thời kỳ Hỗn độn sơ khai, số lượng sinh linh rất ít, Hỗn Độn Ma Thần mới xuất sinh hơn ngàn năm, Tiên thiên sinh linh cho dù được sinh ra thì cũng không nhiều, muốn gặp được sinh linh khác rất khó, mỗi một cái sinh linh đối với Hỗn độn lúc này đều vô cùng mơ hồ, có thể xem như là ếch ngồi đáy giếng, thấy được chỉ là Hỗn độn một góc băng sơn.

Con Kim Ô này có loại kia tự tin thì cũng chỉ có một cái khả năng, nó đã thành công giết được cái khác sinh linh, tự cho là mình ở trong Hỗn độn rất mạnh, không để Vô Tướng vị này Hỗn Độn Ma Thần vào mắt.

“Thái Dương tinh là nơi dựng dục ra ngươi nhưng nơi này cũng không phải là lãnh địa thuộc về ngươi”. Nghĩ vậy, Vô Tướng mỉm cười thản nhiên nói.

“...”. Bên trong Thái Dương tinh, con kia Kim Ô mở ra hai mắt rét lạnh nhìn xuyên qua Thái Dương tinh hoàn cảnh thấy được Vô Tướng, nó xuất sinh ở trong Thái Dương tinh, tự nhiên xem nơi này là nhà của nó, Vô Tướng lại nói nơi này không thuộc về nó?

“Ngươi muốn chết!”. Kim Ô tức giận quát, toàn bộ Thái Dương tinh đều rung chuyển, nóng rực chi khí phát tán tứ phương, Thái dương chân hỏa đỏ thẫm quét về phía Vô Tướng.

Vô Tướng mặt không biểu tình, chỉ là nhẹ thổi ra một hơi, thần diệu lực lượng cuốn lên đem Thái dương chân hỏa vây lại, ban đầu vô cùng cuồng bạo hỏa diễm thì sau đó lại dịu ngoan xuống hóa thành một khối hỏa cầu ngoan ngoãn lơ lửng trước mặt Vô Tướng.

Kim Ô vốn định lao ra cho Vô Tướng một bài học lại thấy được cảnh tượng này thì lập tức bị hù dọa, thân hình cấp tốc dừng lại hoảng sợ vô cùng nhìn chằm chằm Vô Tướng. Chuyện gì xảy ra? Thái dương chân hỏa không gì không đốt, ở trước mắt Vô Tướng lại giống như bé ngoan như vậy?

Trước đó không lâu Kim Ô chính là bằng vào Thái dương chân hỏa đánh giết một vị Tiên thiên sinh linh khác, thông qua thôn phệ Tiên thiên sinh linh kia huyết nhục mà nó tu vi tăng mạnh, nhất cử đột phá Đại La Kim Tiên, thực lực so với trước đó mạnh hơn mấy lần. Tu vi thực lực tăng lên, nó thai nghén ra Thái dương chân hỏa tất nhiên là càng mạnh, thế mà lại không thể đốt thương Vô Tướng, điều này nói rõ là Vô Tướng so với Tiên thiên sinh linh bị nó giết mạnh hơn nhiều lắm.

“Muốn giết ta? Bằng vào chút này Thái dương chân hỏa sợ là không được”. Vô Tướng trong mắt quang hoa lưu chuyển, dĩ nhiên là đã nhìn xuyên qua Thái Dương tinh thấy được Kim Ô chân thân, khóe miệng hơi vểnh lên đạm mạc nói.

“Ngươi... Ngươi làm sao lại biết đến Thái dương chân hỏa?”. Kim Ô lúc này bị dọa sợ. Căn cứ theo nó thức tỉnh biết được tin tức thì cũng không có Thái dương chân hỏa, đây là nó tự mình định danh, ngoài nó ra không người biết, Vô Tướng làm sao lại biết?

Vô Tướng thoáng chút ngẩn ra, sau đó cũng liền hiểu được. Thời điểm này Thái dương chân hỏa còn không có danh tự, Kim Ô mới vừa cho nó định danh là Thái dương chân hỏa mà thôi. Sau đó sẽ còn rất nhiều lực lượng mà Hỗn độn sơ khai chưa có định nghĩa, dần dần về sau, khi Hỗn Độn Ma Thần, Tiên thiên sinh linh cường đại lên thì mới đưa ra danh tự phù hợp.

“Ta làm sao biết cũng không cần nói cho ngươi biết đi?”. Vô Tướng nghiêng đầu nhìn hướng Kim Ô, người sau thấy vậy thì càng hoảng sợ, Vô Tướng dĩ nhiên là lại có thể thấy được nơi nó ẩn thân ở trong Thái Dương tinh?

“Ngươi tự mình đi ra hay là để ta động thủ đem ngươi lôi ra?”. Vô Tướng như cười như không nhìn về phía nó hỏi. “Ngươi chủ động công kích ta, không có đáp lễ không phải là phong cách của Vô Tướng ta”.

“Ngươi... Ngươi muốn làm gì?”. Kim Ô run giọng lắp bắp hỏi.

“Sợ rồi sao?”. Vô Tướng mỉm cười. Cái này Kim Ô cũng thật là thú vị, mới trước đó thôi còn tỏ ra hung thần ác sát, hiện tại lại tỏ ra sợ hãi, nó cũng không thể thấy được tu vi của hắn, đều là bản năng sao?

“Hành động tiếp theo của ngươi sẽ quyết định ta muốn làm gì, ngươi cứ nói đi”. Vô Tướng thản nhiên nói.

Kim Ô khựng lại. Bản năng mách bảo nó trốn ở trong Thái Dương tinh, hoàn cảnh nơi này vô cùng đáng sợ, Vô Tướng căn bản là không có khả năng đi vào Thái Dương tinh đem nó bắt ra ngoài, ở trong Thái Dương tinh nó sẽ an toàn. Thế nhưng ý chí của nó lại không nghĩ như vậy, Vô Tướng nội tình sâu không thấy đáy, mà lại vô cùng quỷ dị, hắn có thể nhìn xuyên qua Thái Dương tinh hoàn cảnh thấy được chân thân của nó, nói không chừng là hắn có khả năng chui vào Thái Dương tinh truy bắt nó.

“Xuy”. Sau đó một khắc, một đạo kim quang từ bên trong Thái Dương tinh phóng ra, đó đúng là Kim Ô, thân hình cao hơn mười trượng, cặp cánh dài hơn hai mươi trượng. Toàn thân hoàng kim lông vũ óng ánh như có vô số tia nhỏ Thái dương chân hỏa nhảy lên vô cùng thần tuấn, dưới bụng ba chân, từng cái móng vuốt tỏa ra hàn mang vô cùng sắc bén, khí tức lộ ra là Đại La Kim Tiên sơ kỳ đỉnh phong, gần đến đột phá.

“Các hạ, ngươi muốn làm gì? Nếu như ngươi muốn Thái Dương tinh này, ta rời đi là được”. Kim Ô ánh mắt có phần kiêng kị nhìn hướng Vô Tướng hỏi.

“Thái Dương tinh hoàn cảnh nóng bức, ngươi muốn ta ở vào trong đó để bị nung khô sao?”. Vô Tướng cười thần bí nhìn chằm chằm vào Kim Ô hỏi ngược lại.

Kim Ô á khẩu, toàn thân có loại cảm giác không được thoải mái, Vô Tướng ánh mắt kia phảng phất như nhìn thấu được nó tất cả bí mật, điều này để nó hãi nhiên rùng mình mấy lần. Suy nghĩ giây lát, nó cắn răng nói. “Các hạ rút cục muốn thế nào? Tuy rằng ta trước đó có chút mạo phạm nhưng nơi này đích thực là nhà của ta, chúng ta ở giữa chỉ có một chút hiểu lầm, không cần thiết phải trở mặt”.

“Tiên thiên sinh linh bên trong, ngươi tốc độ đột phá xem ra là có chút nhanh bất thường”. Vô Tướng cười nhạt. “Ngươi trả lời ta mấy cái vấn đề, đáp án thỏa mãn thì ta có thể tha cho ngươi một mạng”.

Kim Ô nội tâm nổi lên vô danh lửa giận, Vô Tướng đây là xem thường nó, hoàn toàn không để nó vào mắt. Nó muốn phát tác nhưng lại nghĩ đến Vô Tướng thần bí quỷ dị, thực lực càng là thâm sâu khó dò thì cũng chỉ có thể cắn răng nuốt xuống. Bề ngoài trấn định nói. “Các hạ hỏi”.

“Tốt lắm”. Vô Tướng cười gật đầu. “Trước tiên nói cho ta biết ngươi thức tỉnh cho đến hiện tại đã gặp qua mấy cái sinh linh, còn có bọn hắn hướng đi”.

Tác giả: Lão Dương

Chapter
1 Chương 1: Bàn Cổ diệt thế
2 Chương 2: Hư ảo cùng chân thật
3 Chương 3: Thời Gian Ma Thần quyết tâm
4 Chương 4: Hồn xuyên Hỗn độn
5 Chương 5: Thay thế Thời Gian Ma Thần
6 Chương 6: Vô Tướng thần quyết
7 Chương 7: Đệ nhất chân thân
8 Chương 8: Chuẩn Thánh
9 Chương 9: Tiên thiên sinh linh: Kim Ô
10 Chương 10: Kim Ô hoảng sợ
11 Chương 11: Tọa kỵ. Đệ nhị Chân thân
12 Chương 12: Hắc Uyên Ma Thần
13 Chương 13: Đại chiến Hắc Uyên Ma Thần
14 Chương 14: Hắc Uyên Ma Thần, chết!
15 Chương 15: Chuẩn Thánh Hậu kỳ
16 Chương 16: Tồn tại thần bí
17 Chương 17: Bàn cờ
18 Chương 18: Hỗn Độn Tử Hải
19 Chương 19: Cương Thiết Ma Thần vs Chiến Chi Ma Thần
20 Chương 20: Ngư ông đắc lợi
21 Chương 21: Thuế biến
22 Chương 22: Hỗn Nguyên Thánh Nhân sơ kỳ đỉnh phong
23 Chương 23: Cùng giai vô địch
24 Chương 24: Buồn ngủ lại gặp chiếu manh
25 Chương 25: Đột phá. Lĩnh ngộ Thương chi đại đạo
26 Chương 26: Thời Gian chân thân bị tập kích
27 Chương 27: Huyễn cảnh
28 Chương 28: Huyền Ảnh Ma Thần
29 Chương 29: Hỗn Độn Kỳ Kim
30 Chương 30: Bạo Lôi thương hình thức ban đầu
31 Chương 31: Bắc Minh Thần Công
32 Chương 32: Hỗn Nguyên Thánh Nhân hậu kỳ
33 Chương 33: Ba loại Đại đạo chi lực
34 Chương 34: Kim Ô đột phá
35 Chương 35: Nghiêng về một bên
36 Chương 36: Kim Ô chứng đạo chi pháp
37 Chương 37: Viên mãn
38 Chương 38: Thời Gian chân thân đột phá
39 Chương 39: Trò chuyện. Thật là dám tới
Chapter

Updated 39 Episodes

1
Chương 1: Bàn Cổ diệt thế
2
Chương 2: Hư ảo cùng chân thật
3
Chương 3: Thời Gian Ma Thần quyết tâm
4
Chương 4: Hồn xuyên Hỗn độn
5
Chương 5: Thay thế Thời Gian Ma Thần
6
Chương 6: Vô Tướng thần quyết
7
Chương 7: Đệ nhất chân thân
8
Chương 8: Chuẩn Thánh
9
Chương 9: Tiên thiên sinh linh: Kim Ô
10
Chương 10: Kim Ô hoảng sợ
11
Chương 11: Tọa kỵ. Đệ nhị Chân thân
12
Chương 12: Hắc Uyên Ma Thần
13
Chương 13: Đại chiến Hắc Uyên Ma Thần
14
Chương 14: Hắc Uyên Ma Thần, chết!
15
Chương 15: Chuẩn Thánh Hậu kỳ
16
Chương 16: Tồn tại thần bí
17
Chương 17: Bàn cờ
18
Chương 18: Hỗn Độn Tử Hải
19
Chương 19: Cương Thiết Ma Thần vs Chiến Chi Ma Thần
20
Chương 20: Ngư ông đắc lợi
21
Chương 21: Thuế biến
22
Chương 22: Hỗn Nguyên Thánh Nhân sơ kỳ đỉnh phong
23
Chương 23: Cùng giai vô địch
24
Chương 24: Buồn ngủ lại gặp chiếu manh
25
Chương 25: Đột phá. Lĩnh ngộ Thương chi đại đạo
26
Chương 26: Thời Gian chân thân bị tập kích
27
Chương 27: Huyễn cảnh
28
Chương 28: Huyền Ảnh Ma Thần
29
Chương 29: Hỗn Độn Kỳ Kim
30
Chương 30: Bạo Lôi thương hình thức ban đầu
31
Chương 31: Bắc Minh Thần Công
32
Chương 32: Hỗn Nguyên Thánh Nhân hậu kỳ
33
Chương 33: Ba loại Đại đạo chi lực
34
Chương 34: Kim Ô đột phá
35
Chương 35: Nghiêng về một bên
36
Chương 36: Kim Ô chứng đạo chi pháp
37
Chương 37: Viên mãn
38
Chương 38: Thời Gian chân thân đột phá
39
Chương 39: Trò chuyện. Thật là dám tới

Download

Bạn thích tác phẩm này? Tải APP để không mất lịch sử đọc.
Download

Phúc lợi

Người dùng mới tải APP nhận mở khóa miễn phí 10 chương

Nhận
NovelToon
Step Into A Different WORLD!
Download MangaToon APP on App Store and Google Play