Chương 14: Hắc Uyên Ma Thần, chết!

Chương 14: Hắc Uyên Ma Thần, chết!

Thiên sinh công pháp chỉ có thể giúp Hỗn Độn Ma Thần tu luyện đến Đại Đạo Thánh Nhân cảnh giới, nói một cách khác thì trước khi Hỗn Độn Ma Thần có lĩnh ngộ mới, có thể sáng tạo thêm Thiên sinh công pháp thì đây chỉ có thể được xem là một môn đặc thù Đại Đạo công pháp mà chỉ có Hỗn Độn Ma Thần mới có thể tu luyện.

Hắc Uyên Ma Thần hiện tại chỉ có Chuẩn Thánh tu vi, hắn đương nhiên là không có khả năng sáng tạo ra công pháp giúp Thiên sinh công pháp tăng lên, lúc này hắn tu luyện chỉ là một môn Đại Đạo công pháp. So với Vô Tướng lúc này đã đem ba môn Đại Đạo công pháp tu luyện chuyển hóa thành cơ sở của Vô Tướng thần quyết thì tất nhiên là không bằng, điểm này cũng đem khoảng cách về tu vi giữa hai người cân bằng.

Vô Tướng chỉ có Chuẩn Thánh sơ kỳ nhưng lại có nội tình không kém Hắc Uyên Ma Thần có tu vi Chuẩn Thánh trung kỳ.

Bên trong lực lượng hỗn loạn, trên tay Vô Tướng trường thương đã vỡ vụn, thế nhưng uy năng của nó tác động lên Hắc Uyên Ma đao vẫn còn, Hắc Uyên Ma Thần hai tay tê cứng, dư chấn lực lượng đem thể nội của hắn quấy lên điên đảo, thân hình to lớn bay ngược về phía sau.

“Khục”. Hắc Uyên Ma Thần ho ra một ngụm máu, ánh mắt không giấu được vẻ sợ hãi, Vô Tướng đột nhiên bộc phát mạnh mẽ hơn xa tưởng tượng của hắn, trong mắt hắn Vô Tướng vốn là con mồi thì lúc này đã hóa thành mãnh thú, bất cứ lúc nào cũng có thể đem hắn cắn nuốt.

“Tiếp tục!”. Vô Tướng mặt không biểu tình, thân hình khẽ động đã phi thân đuổi theo Hắc Uyên Ma Thần, tay trái hắc hồng hỏa diễm hiện lên, tay phải thì là lôi đình, hai loại cuồng bạo lực lượng đồng thời xuất hiện nhưng cũng không có phản phệ lại Vô Tướng, toàn bộ đều bị hắn khống chế hoàn mỹ.

“Oanh”. “Oanh”. Lôi hỏa cùng đến, chỉ trong sát na đã quét về phía Hắc Uyên Ma Thần, người sau tuy rằng kinh sợ nhưng phản ứng không chậm, vung đao chém xuống bắn ra vô tận hắc ám ăn mòn hư không hòng chặn lại lôi hỏa lan đến gần.

“Hắc Uyên Ma Thần, ngươi hiện tại chỉ hiểu được một chút hắc ám da lông mà thôi, không cản được lôi hỏa của ta”. Vô Tướng mang theo lôi hỏa tùy thân xuyên hoa hắc ám, ánh mắt nhìn Hắc Uyên Ma Thần chăm chú quát.

“Đùng”. “Ah”. Hắc Uyên Ma Thần còn muốn phản bác thì trước mặt lôi đình đột nhiên nổ tung, hắn không kịp tránh đi đã bị đánh trúng, trên người mấy chỗ vỡ nát, máu tươi chảy ra như suối, thương cũ chưa lành, thương mới đã đến, hắn không nhịn được mà hét thảm.

“Lôi thương!”. Vô Tướng được thế không tha, trên người khí chất lại biến hóa, trường thương lôi đình hiện lên thì cũng lập tức lao về phía Hắc Uyên Ma Thần.

“Phệ cho ta”. Hắc Uyên Ma Thần trong mắt toàn là điên cuồng gầm lên, Vô Tương công kích liên miên bất tuyệt, mà lại cũng vô cùng cuồng bạo, điều này để cho hắn cảm nhận được tử vong uy hiếp, tiếp tục như vậy hắn tất nhiên là khó tránh khỏi kết cục bi thảm.

Hắn điên cuồng vung lên Hắc Uyên Ma đao, trước mặt hắn từng đầu thâm uyên chồng chéo lên nhau xuất hiện, tại nơi giao nhau kia cũng chính là vị trí mà lôi thương lao đến.

“Xuy”. “Xuy”. Lôi thương uy lực đáng sợ, thế nhưng thâm uyên lúc này lại giống như vô cùng vô tận, trực tiếp đem lôi thương nuốt vào bên trong, không thấy có dấu hiệu bạo phát.

“Ha ha, để xem ngươi còn có thể làm gì được ta?”. Mắt thấy lôi thương chìm vào trong hắc ám, Hắc Uyên Ma Thần trên mặt mệt mỏi toàn bộ biến mất, thay vào đó, hắn hướng Vô Tướng cười to khiêu khích.

“Ngu muội!”. Vô Tướng mặt không biểu tình thản nhiên quát. “Bạo!”.

“Oanh”. “Oanh”. Hắc ám đột nhiên nổ tung, vô số thương ảnh chợt xuyên phá hắc ám, cùng với đó chính là lôi đình lan tràn, bên kia Hắc Uyên Ma Thần nét mặt ***** **** lại, chợt lại há miệng phun ra một ngụm máu.

“Ngu xuẩn mất khôn!”. Vô Tướng khinh thường nói. “Ngươi nếu như không lấy chính mình thể nội thi triển thiên phú thần thông thôn phệ Lôi thương thì còn có thể chèo chống một chút, đồ vật gì cũng dám nuốt, quả thực là muốn chết!”.

“Ngươi... ngươi làm sao biết thiên phú thần thông của ta?”. Hắc Uyên Ma Thần hoảng sợ kinh hô. Từ lúc cùng Vô Tướng giao thủ hắn đã cảm thấy có gì đó không đúng, Vô Tướng phảng phất như rất rõ về hắn, trước đó phá vỡ Hắc ám lĩnh vực, bây giờ còn biết về thiên phú thần thông của hắn, điều này làm sao có thể giải thích?

“Người chết không cần biết quá nhiều”. Vô Tướng lạnh lùng nói. Bàn tay chợt hướng Hắc Uyên Ma Thần nắm lại, trong lúc nhất thời phát động Thời Gian Ma Thần thiên phú thần thông, Thời gian đình chỉ.

Hắc Uyên Ma Thần trợn trừng mắt, hắn phát giác được Vô Tướng động thủ, thế nhưng để hắn kinh sợ đó là phản ứng của hắn đột nhiên chậm chạp vô cùng, xung quanh hắn đột nhiên xuất hiện một cỗ lực lượng thần bí khiến cho hắn không thể vận động như thường.

“Đi chết!”. Vô Tướng chợt lướt qua vô tận hư không, chớp mắt đã đến trước mặt Hắc Uyên Ma Thần, trên người hắn lăng lệ khí tức lộ ra, thương ảnh như mưa điên cuồng đâm vào cơ thể Hắc Uyên Ma Thần.

“Ngươi...”. Hắc Uyên Ma Thần điên cuồng thôi động lực lượng hòng thoát khỏi cỗ lực lượng thần bí kia, thế nhưng ngay tại lúc hắn thoát ra được thì đã có vô số thương ảnh xuyên vào cơ thể hắn, cùng với đó chính là bá đạo vô cùng lôi đình cùng hỏa diễm điên cuồng tàn phá, khả năng hủy diệt kinh khủng kia cho dù là Hỗn Độn Ma Thần thể chất cũng không thể gánh nổi.

“Oanh”. “Oanh”. Từ bên trong cơ thể Hắc Uyên Ma Thần vang lên từng tiếng nổ kịch liệt, trên thân thể hắn vết nứt trải đầy, lôi quang cùng hỏa diễm từ đó bắn ra, mặc cho Hắc Uyên Ma Thần làm sao giãy giụa thì cũng không thể ngăn cản thể nội sinh cơ đang không ngừng trôi qua.

Vô Tướng công kích chưa từng giảm, Hỗn Độn Ma Thần sinh mệnh lực vô cùng đáng sợ, đổi lại là một vị Chuẩn Thánh thì đã bị hắn đánh chết từ lâu, Hắc Uyên Ma Thần sinh cơ trôi qua nhưng vẫn còn sống, hắn nếu là không thể một hơi giải quyết thì Hắc Uyên Ma Thần nói không chừng sẽ có biện pháp chạy trốn.

“Ta... không... cam lòng!”. Hắc Uyên Ma Thần hoảng sợ, cuối cùng cũng không thể thoát khỏi loạt công kích điên cuồng của Vô Tướng, hắn ngửa đầu gào thét trong tuyệt vọng.

“Oanh”. Cuối cùng Hắc Uyên Ma Thần thân thể vỡ vụn thành vô số hắc khí, còn lại Hắc Uyên Ma đao lơ lửng giữa hư không.

“Phệ!”. Vô Tướng mặt không biểu tình há miệng khẽ hấp, Hắc Uyên Ma Thần thân thể hóa thành vô số hắc khí đều bị hắn thôn phệ sạch sẽ, đây chính là Hắc Uyên Ma Thần bản nguyên, bên trong đó cũng có Hắc Uyên Ma Thần một thân tu vi. Đem nó thôn phệ luyện hóa, Vô Tướng tất nhiên là sẽ càng mạnh.

Đem Hắc Uyên Ma Thần đánh chết ở trong dự liệu nhưng Vô Tướng vẫn có chút vui mừng, đây dẫu sao cũng là vị Hỗn Độn Ma Thần đầu tiên chết trong tay hắn, ý nghĩa to lớn. Không chỉ giúp hắn đề thăng tu vi lên nhanh chóng mà còn có tiềm lực, ngoài đó ra thì đây cũng là tiền đề cho việc ngưng tụ Đệ tam chân thân của hắn.

“Hắc Uyên Ma Thần, yên tâm chết đi! Ngươi là cái đầu tiên, sau đó sẽ còn Hỗn Độn Ma Thần làm bạn với ngươi”. Vô Tướng đáy lòng thầm nói.

Kiếp trước tuyên truyền Bàn Cổ Cự Thần chém giết rất nhiều Hỗn Độn Ma Thần, điều này cũng để cho Bàn Cổ Cự Thần đạt được thành tựu mà không người với tới. Vô Tướng kiếp này muốn mạnh hơn Bàn Cổ Cự Thần thì việc đi theo con đường này là không thể tránh khỏi, mà lại hắn muốn còn phải làm tốt hơn Bàn Cổ Cự Thần mới được!

Tác giả: Lão Dương

Chapter
1 Chương 1: Bàn Cổ diệt thế
2 Chương 2: Hư ảo cùng chân thật
3 Chương 3: Thời Gian Ma Thần quyết tâm
4 Chương 4: Hồn xuyên Hỗn độn
5 Chương 5: Thay thế Thời Gian Ma Thần
6 Chương 6: Vô Tướng thần quyết
7 Chương 7: Đệ nhất chân thân
8 Chương 8: Chuẩn Thánh
9 Chương 9: Tiên thiên sinh linh: Kim Ô
10 Chương 10: Kim Ô hoảng sợ
11 Chương 11: Tọa kỵ. Đệ nhị Chân thân
12 Chương 12: Hắc Uyên Ma Thần
13 Chương 13: Đại chiến Hắc Uyên Ma Thần
14 Chương 14: Hắc Uyên Ma Thần, chết!
15 Chương 15: Chuẩn Thánh Hậu kỳ
16 Chương 16: Tồn tại thần bí
17 Chương 17: Bàn cờ
18 Chương 18: Hỗn Độn Tử Hải
19 Chương 19: Cương Thiết Ma Thần vs Chiến Chi Ma Thần
20 Chương 20: Ngư ông đắc lợi
21 Chương 21: Thuế biến
22 Chương 22: Hỗn Nguyên Thánh Nhân sơ kỳ đỉnh phong
23 Chương 23: Cùng giai vô địch
24 Chương 24: Buồn ngủ lại gặp chiếu manh
25 Chương 25: Đột phá. Lĩnh ngộ Thương chi đại đạo
26 Chương 26: Thời Gian chân thân bị tập kích
27 Chương 27: Huyễn cảnh
28 Chương 28: Huyền Ảnh Ma Thần
29 Chương 29: Hỗn Độn Kỳ Kim
30 Chương 30: Bạo Lôi thương hình thức ban đầu
31 Chương 31: Bắc Minh Thần Công
32 Chương 32: Hỗn Nguyên Thánh Nhân hậu kỳ
33 Chương 33: Ba loại Đại đạo chi lực
34 Chương 34: Kim Ô đột phá
35 Chương 35: Nghiêng về một bên
36 Chương 36: Kim Ô chứng đạo chi pháp
37 Chương 37: Viên mãn
38 Chương 38: Thời Gian chân thân đột phá
39 Chương 39: Trò chuyện. Thật là dám tới
Chapter

Updated 39 Episodes

1
Chương 1: Bàn Cổ diệt thế
2
Chương 2: Hư ảo cùng chân thật
3
Chương 3: Thời Gian Ma Thần quyết tâm
4
Chương 4: Hồn xuyên Hỗn độn
5
Chương 5: Thay thế Thời Gian Ma Thần
6
Chương 6: Vô Tướng thần quyết
7
Chương 7: Đệ nhất chân thân
8
Chương 8: Chuẩn Thánh
9
Chương 9: Tiên thiên sinh linh: Kim Ô
10
Chương 10: Kim Ô hoảng sợ
11
Chương 11: Tọa kỵ. Đệ nhị Chân thân
12
Chương 12: Hắc Uyên Ma Thần
13
Chương 13: Đại chiến Hắc Uyên Ma Thần
14
Chương 14: Hắc Uyên Ma Thần, chết!
15
Chương 15: Chuẩn Thánh Hậu kỳ
16
Chương 16: Tồn tại thần bí
17
Chương 17: Bàn cờ
18
Chương 18: Hỗn Độn Tử Hải
19
Chương 19: Cương Thiết Ma Thần vs Chiến Chi Ma Thần
20
Chương 20: Ngư ông đắc lợi
21
Chương 21: Thuế biến
22
Chương 22: Hỗn Nguyên Thánh Nhân sơ kỳ đỉnh phong
23
Chương 23: Cùng giai vô địch
24
Chương 24: Buồn ngủ lại gặp chiếu manh
25
Chương 25: Đột phá. Lĩnh ngộ Thương chi đại đạo
26
Chương 26: Thời Gian chân thân bị tập kích
27
Chương 27: Huyễn cảnh
28
Chương 28: Huyền Ảnh Ma Thần
29
Chương 29: Hỗn Độn Kỳ Kim
30
Chương 30: Bạo Lôi thương hình thức ban đầu
31
Chương 31: Bắc Minh Thần Công
32
Chương 32: Hỗn Nguyên Thánh Nhân hậu kỳ
33
Chương 33: Ba loại Đại đạo chi lực
34
Chương 34: Kim Ô đột phá
35
Chương 35: Nghiêng về một bên
36
Chương 36: Kim Ô chứng đạo chi pháp
37
Chương 37: Viên mãn
38
Chương 38: Thời Gian chân thân đột phá
39
Chương 39: Trò chuyện. Thật là dám tới

Download

Bạn thích tác phẩm này? Tải APP để không mất lịch sử đọc.
Download

Phúc lợi

Người dùng mới tải APP nhận mở khóa miễn phí 10 chương

Nhận
NovelToon
Step Into A Different WORLD!
Download MangaToon APP on App Store and Google Play