Chương 15: Chuẩn Thánh Hậu kỳ

Chương 15: Chuẩn Thánh Hậu kỳ

Hắc Uyên Ma Thần bản nguyên mang theo khổng lồ tinh thuần lực lượng, hấp thu cỗ lực lượng này so với trực tiếp thôn phệ Hỗn độn chi khí tốt hơn nhiều, tu vi tăng lên càng thêm nhanh chóng. Sau khi đánh chết Hắc Uyên Ma Thần thì Vô Tướng cũng mang theo Dực Xà chân thân quay lại chỗ Cực Âm lãnh địa. Dực Xà chân thân đi vào trong Cực Âm lãnh địa tu luyện, Vô Tướng thì ở ngay bên cạnh đó ngồi xuống luyện hóa lực lượng thu được từ Hắc Uyên Ma Thần bản nguyên.

Vô Tướng thần quyết vận chuyển, ba loại Đại Đạo công pháp cơ sở cũng theo đó chuyển động, cùng lúc luyện hóa lực lượng thu được từ Hắc Uyên Ma Thần bản nguyên thì hắn cũng không ngại thôn phệ càng nhiều Hỗn độn chi khí, bây giờ chính là thời điểm tốt nhân để tu luyện, không thể bỏ lỡ.

Hắc Uyên Ma Thần có tu vi Chuẩn Thánh trung kỳ, ai biết được có mặt khác Hỗn Độn Ma Thần đạt đế Chuẩn Thánh hậu kỳ hay không. Hỗn độn kỳ ngộ vô số, nói không chừng là đã có cái nào Hỗn Độn Ma Thần đạt được.

“Tu vi của đã đến Chuẩn Thánh sơ kỳ đỉnh phong, không biết sau khi luyện hóa hết lực lượng thu được từ Hắc Uyên Ma Thần thì có thể đạt đến một bước nào”. Vô Tướng lẩm bẩm, sau đó cũng tập trung tinh thần vào việc tu luyện. Trước đó hắn cũng không quên ở xung quanh bày xuống một chút cấm chế cảnh cáo, phàm là có sinh linh đến gần thì sẽ bị những cấm chế này phát hiện.

Hỗn độn chi khí hội tụ đến càng lúc càng dày đặc, rất nhanh đã đem chỗ Vô Tướng ngồi xếp bằng tu luyện che lại giống như một tầng sương mù, tình cảnh cùng với trước đó hắn tu luyện tại chỗ Thời Gian chân thân giống nhau như đúc.

Hỗn độn vận chuyển như thường, Hỗn Độn Ma Thần, Tiên thiên sinh linh các loại tu luyện thì tu luyện, khám phá Hỗn độn thì khám phá, trong lúc đó cũng không thiếu ra tay chém giết, Hắc Uyên Ma Thần bị Vô Tướng đánh chết cũng không phải cái Hỗn Độn Ma Thần đầu tiên bị giết, đương nhiên, đó cũng không phải cuối cùng.

Thời gian nhanh chóng trôi qua trăm năm, khoảng thời gian này đối với Vô Tướng tu vi thì đúng thực là không đáng gì cả, thế nhưng chính là trong thời gian này tu vi của hắn đã có một bước tiến dài, dĩ nhiên là đã từ Chuẩn Thánh sơ kỳ đỉnh phong nhảy lên đến Chuẩn Thánh trung kỳ đỉnh phong cực hạn.

Lúc này chỉ cần Vô Tướng có thể nhích lên một chút nữa thôi thì tu vi có thể đạt đến Chuẩn Thánh hậu kỳ!

“Ầm”. “Ầm”. Chuẩn Thánh hậu kỳ tồn tại một cái bình cảnh, Vô Tướng không ngừng thôi động lực lượng trùng kích nhưng đã qua năm năm vẫn không thể thành công. Đương nhiên, tuy rằng không thành công nhưng nó đã buông lỏng rất nhiều, không được bao lâu nữa sẽ có thể thành công.

Xung quanh Hỗn độn chi khí giống như cuồng phong gào thét lao vào cơ thể của Vô Tướng, Hắc Uyên Ma Thần bản nguyên lực lượng đã bị hắn tiêu hóa hoàn toàn, lúc này hắn muốn đột phá đến Chuẩn Thánh hậu kỳ thì cũng chỉ có thể mượn nhờ Hỗn độn chi khí.

“Sơ xuất rồi! Biết trước Chuẩn Thánh hậu kỳ bình cảnh lại như vậy khó chơi thì ta nên để dành lại Hắc Uyên Ma Thần bản nguyên lực lượng cho lúc này”. Vô Tướng đáy lòng thầm nói. Trước đó hắn cho rằng hắn lĩnh ngộ công pháp đã đến Hỗn Nguyên Thánh Nhân cấp bậc thì ở Chuẩn Thánh hắn sẽ không phải bất kỳ bình cảnh nào, bây giờ gặp phải để hắn có chút lo nghĩ.

Ba loại Đại Đạo công pháp làm cơ sở cho Vô Tướng thần quyết giúp cho hắn có nội tình cường đại hơn xa mặt khác Hỗn Độn Ma Thần, thế nhưng cũng chính vì lẽ đó mà hắn muốn đột phá sẽ cần lực lượng càng nhiều hơn so với đồng cấp, Chuẩn Thánh hậu kỳ chính là một cái bình cảnh lớn nhất mà hắn gặp phải từ khi trùng sinh đến nay.

“Không phải là lực lượng không đủ thôi sao? Tích lũy một chút là được”. Vô Tướng thầm nói. Tu vi của hắn đã đến điểm giới hạn, chỉ cần lực lượng đầy đủ là được, xung quanh không thiếu nhất chính là Hỗn độn chi khí, bình cảnh này tất nhiên là không cản được hắn.

Kỳ thật mà nói thì lúc này nếu như hắn đoạt lấy tu vi của Thời Gian chân thân hay Dực Xà chân thân thì cũng đều có thể thuận lợi đột phá, thế nhưng hai cỗ chân thân lúc này vẫn còn có không gian tăng lên rất lớn, bây giờ hắn đoạt lấy tu vi của chân thân đến lớn mạnh Vô Tướng thần quyết thì được không bù nổi mất.

Bây giờ Thời Gian chân thân hay Dực Xà chân thân đều có tu vi Đại La Kim Tiên viên mãn, đợi sau khi cả hai đạt đến Chuẩn Thánh rồi hắn mới đoạt lấy tu vi thì sẽ thu lợi được càng nhiều, bây giờ quả thực không đáng.

Chuẩn Thánh hậu kỳ bình cảnh hắn có thể tự mình xông phá.

Thời gian thoáng qua nửa tháng, Vô Tướng toàn lực luyện hóa Hỗn độn chi khí dẫn vào thể nội, lực lượng tích lũy trong cơ thể của hắn cũng theo đó đạt đến một cái cực hạn, đây cũng là vì trong thời gian này hắn chưa từng một lần trùng kích bình cảnh.

“Phá cho ta!”. Lực lượng tích lũy đến cực hạn, Vô Tướng đáy lòng hò hét, lực lượng có phần cuồng bạo hướng đến chỗ kia bình chướng xung kích, một lần, hai lần, đến lần thứ ba thì Vô Tướng chợt cảm thấy nhẹ đi.

“Oanh”. Bình chướng vô hình kia phá toái, trên người Vô Tướng khí thế lập tức điên cuồng tăng lên, trong lúc đó tốc độ thôn phệ Hỗn độn chi khí của hắn đột nhiên tăng lên gấp mấy lần, ba loại Đại Đạo công pháp cơ sở vận chuyển càng thêm bá đạo, từ đó sinh ra pháp lực mới càng thêm cường đại.

Tu vi thuận lợi đột phá, Vô Tướng cũng không có quá nhiều vui mừng, hắn dù sao cũng đã từng là Sáng Tạo Đạo giả Đại năng, Chuẩn Thánh tầng thứ trong mắt hắn quả thực rất thấp, đạt đến Chuẩn Thánh hậu kỳ cũng không đáng ăn mừng.

Sau đó năm ngày, Vô Tướng dành cho củng cố tu vi. Tốc độ thôn phệ Hỗn độn chi khí giảm xuống nhưng như vậy cũng đã đủ đến hắn đem Chuẩn Thánh hậu kỳ tu vi vững chắc, sẽ không xuất hiện tình huống lực lượng phù phiếm.

“Hấp thu trong Hắc ám hư không Hỗn độn chi khí đã không theo kịp với tốc độ tu luyện của ta, cần tìm đến một chỗ bảo địa, hoặc ta cần phải bày xuống trận pháp hấp dẫn Hỗn độn chi khí”. Sau khi ổn định tu vi, Vô Tướng lại bắt đầu tính toán.

Nếu như hắn đang ở trong một chỗ bảo địa tràn ngập Hỗn độn chi khí thì cũng không cần đến mười lăm ngày mới có thể tích lũy đủ lực lượng để đột phá Chuẩn Thánh hậu kỳ, nếu có bảo địa như vậy thì hắn có thể tiếp kiệm được rất nhiều thời gian tu hành.

Một điểm này Hỗn Độn Ma Thần so ra không bằng được Tiên thiên sinh linh, người sau được sinh ra ở trong hoàn cảnh đặc thù, chính tại nơi đó sẽ là bảo địa tu hành của Tiên thiên sinh linh. Giống Kim Ô ở trong Thái Dương tinh tu hành, Dực Xà ở trong Cực Âm lĩnh vực tu hành.

“Bảo địa phải tìm, thế nhưng trước đó ta cũng nên ngưng tụ Đệ tam chân thân rồi!”. Suy nghĩ một chút, Vô Tướng cũng không có đầu mối để tìm đến một chỗ bảo địa, lắc đầu đem chuyện này gác qua một bên thì cũng đem một đoàn hắc khí lấy ra.

Hắc khí này chính là một tia bản nguyên còn sót lại của Hắc Uyên Ma Thần, dựa vào nó Vô Tướng có thể ngưng tụ ra Hắc Uyên chân thân phù hợp để tu luyện Thiên sinh công pháp của Hắc Uyên Ma Thần, Hắc Uyên đại pháp.

Kiếp trước Vô Tướng tính toán là hắn phải đến khi tu luyện đến Hỗn Nguyên Thánh Nhân hậu kỳ thì mới có thể ngưng tụ ra Đệ tam cùng Đệ tứ chân thân, kiếp này nội tình của hắn xa xa mạnh hơn kiếp trước, thông qua thôi diễn thì hắn tại Chuẩn Thánh hậu kỳ hắn đã có thể ngưng tụ ra Đệ tam chân thân.

Về phần Đệ tứ chân thân thì hẳn là còn phải chờ đến khi hắn đột phá đến Chuẩn Thánh viên mãn. Bất quá cũng không vội, hắn còn chưa tìm ra được ‘nguyên liệu’ thích hợp cho Đệ tứ chân thân đây.

Tác giả: Lão Dương

Chapter
1 Chương 1: Bàn Cổ diệt thế
2 Chương 2: Hư ảo cùng chân thật
3 Chương 3: Thời Gian Ma Thần quyết tâm
4 Chương 4: Hồn xuyên Hỗn độn
5 Chương 5: Thay thế Thời Gian Ma Thần
6 Chương 6: Vô Tướng thần quyết
7 Chương 7: Đệ nhất chân thân
8 Chương 8: Chuẩn Thánh
9 Chương 9: Tiên thiên sinh linh: Kim Ô
10 Chương 10: Kim Ô hoảng sợ
11 Chương 11: Tọa kỵ. Đệ nhị Chân thân
12 Chương 12: Hắc Uyên Ma Thần
13 Chương 13: Đại chiến Hắc Uyên Ma Thần
14 Chương 14: Hắc Uyên Ma Thần, chết!
15 Chương 15: Chuẩn Thánh Hậu kỳ
16 Chương 16: Tồn tại thần bí
17 Chương 17: Bàn cờ
18 Chương 18: Hỗn Độn Tử Hải
19 Chương 19: Cương Thiết Ma Thần vs Chiến Chi Ma Thần
20 Chương 20: Ngư ông đắc lợi
21 Chương 21: Thuế biến
22 Chương 22: Hỗn Nguyên Thánh Nhân sơ kỳ đỉnh phong
23 Chương 23: Cùng giai vô địch
24 Chương 24: Buồn ngủ lại gặp chiếu manh
25 Chương 25: Đột phá. Lĩnh ngộ Thương chi đại đạo
26 Chương 26: Thời Gian chân thân bị tập kích
27 Chương 27: Huyễn cảnh
28 Chương 28: Huyền Ảnh Ma Thần
29 Chương 29: Hỗn Độn Kỳ Kim
30 Chương 30: Bạo Lôi thương hình thức ban đầu
31 Chương 31: Bắc Minh Thần Công
32 Chương 32: Hỗn Nguyên Thánh Nhân hậu kỳ
33 Chương 33: Ba loại Đại đạo chi lực
34 Chương 34: Kim Ô đột phá
35 Chương 35: Nghiêng về một bên
36 Chương 36: Kim Ô chứng đạo chi pháp
37 Chương 37: Viên mãn
38 Chương 38: Thời Gian chân thân đột phá
39 Chương 39: Trò chuyện. Thật là dám tới
Chapter

Updated 39 Episodes

1
Chương 1: Bàn Cổ diệt thế
2
Chương 2: Hư ảo cùng chân thật
3
Chương 3: Thời Gian Ma Thần quyết tâm
4
Chương 4: Hồn xuyên Hỗn độn
5
Chương 5: Thay thế Thời Gian Ma Thần
6
Chương 6: Vô Tướng thần quyết
7
Chương 7: Đệ nhất chân thân
8
Chương 8: Chuẩn Thánh
9
Chương 9: Tiên thiên sinh linh: Kim Ô
10
Chương 10: Kim Ô hoảng sợ
11
Chương 11: Tọa kỵ. Đệ nhị Chân thân
12
Chương 12: Hắc Uyên Ma Thần
13
Chương 13: Đại chiến Hắc Uyên Ma Thần
14
Chương 14: Hắc Uyên Ma Thần, chết!
15
Chương 15: Chuẩn Thánh Hậu kỳ
16
Chương 16: Tồn tại thần bí
17
Chương 17: Bàn cờ
18
Chương 18: Hỗn Độn Tử Hải
19
Chương 19: Cương Thiết Ma Thần vs Chiến Chi Ma Thần
20
Chương 20: Ngư ông đắc lợi
21
Chương 21: Thuế biến
22
Chương 22: Hỗn Nguyên Thánh Nhân sơ kỳ đỉnh phong
23
Chương 23: Cùng giai vô địch
24
Chương 24: Buồn ngủ lại gặp chiếu manh
25
Chương 25: Đột phá. Lĩnh ngộ Thương chi đại đạo
26
Chương 26: Thời Gian chân thân bị tập kích
27
Chương 27: Huyễn cảnh
28
Chương 28: Huyền Ảnh Ma Thần
29
Chương 29: Hỗn Độn Kỳ Kim
30
Chương 30: Bạo Lôi thương hình thức ban đầu
31
Chương 31: Bắc Minh Thần Công
32
Chương 32: Hỗn Nguyên Thánh Nhân hậu kỳ
33
Chương 33: Ba loại Đại đạo chi lực
34
Chương 34: Kim Ô đột phá
35
Chương 35: Nghiêng về một bên
36
Chương 36: Kim Ô chứng đạo chi pháp
37
Chương 37: Viên mãn
38
Chương 38: Thời Gian chân thân đột phá
39
Chương 39: Trò chuyện. Thật là dám tới

Download

Bạn thích tác phẩm này? Tải APP để không mất lịch sử đọc.
Download

Phúc lợi

Người dùng mới tải APP nhận mở khóa miễn phí 10 chương

Nhận
NovelToon
Step Into A Different WORLD!
Download MangaToon APP on App Store and Google Play