Chương 11: Tọa kỵ. Đệ nhị Chân thân

Chương 11: Tọa kỵ. Đệ nhị Chân thân

Kim Ô nghe xong câu hỏi thì thoáng ngẩn ra, Vô Tướng muốn hỏi chuyện này? Nó cẩn thận nhìn Vô Tướng, thấy được Vô Tướng cũng không phải có ý đùa thì cẩn thận đáp.

“Từ lúc ta thức tỉnh thì thấy đến hai cái sinh linh, một cái hình thể cực dài, di chuyển rất nhanh, ta lúc đó ở trong Thái Dương tinh nên cũng không bị nó phát hiện, chỉ biết là nó cực kỳ mạnh”.

“Về phần sinh linh thứ hai thì là một con Dực Xà, đã bị ta ăn thịt”. Kim Ô trong lúc nói thì ánh mắt cũng không dám rời khỏi Vô Tướng.

“Ồ? Ngươi lại thấy được hai  cái sinh linh? Vận khí đúng là rất tốt”. Vô Tướng kinh ngạc, khẽ cười nói. Theo như Kim Ô nói thì hắn đoán được sinh linh đầu tiên mà Kim Ô thấy nên là một tôn Hỗn Độn Ma Thần, tên kia  hẳn là đang thăm dò Hỗn độn hư không quanh đây. Về phần Dực Xà đã bị Kim Ô ăn mất...

Kim Ô không hiểu Vô Tướng nói vận khí tốt là có ý gì, chỉ cho rằng mình gặp được Dực Xà là vận khí tốt, dù sao thì thông qua việc ăn thịt Dực Xà thì tu vi của nó mới có thể đột nhiên tăng mạnh.

“Dực Xà bản nguyên ngươi đã tiêu hóa hết rồi sao?”. Vô Tướng lại hỏi.

Kim Ô thoáng chút giật mình, ánh mắt nhìn Vô Tướng có chút mất tự nhiên.

Vô Tướng nhìn xem nó biểu hiện thì có chút vui vẻ, xem ra là Kim Ô cũng chưa hoàn toàn tiêu hóa được Dực Xà bản nguyên. Không chút nào chần chờ, Vô Tướng đã liền nói. “Đem Dực Xà một tia bản nguyên cùng với nó Thiên sinh công pháp đưa cho ta đi”.

“Một tia bản nguyên?”. Kim Ô kinh ngạc, Vô Tướng lại chỉ cần một tia bản nguyên của Dực Xà? Về phần Thiên sinh công pháp của Dực Xà thì có tồn tại trong trí nhớ, đối với Kim Ô cũng không có ý nghĩa gì.

“Thế nào? Ngươi không đồng ý?”. Vô Tướng nhìn Kim Ô chăm chú hỏi.

“Được!”. Kim Ô thoáng rùng mình, Vô Tướng ánh mắt để nó cảm nhận được áp lực cực lớn, bất giác đồng ý. Miệng hơi hé phun ra một đạo hắc quang bay về phía Vô Tướng, tốc độ không nhanh.

Vô Tướng vươn tay đem bắt lấy, ý niệm hơi động điều tra hắc quang thì hài lòng cười. Đây đúng là Dực Xà một tia bản nguyên, ngoài đó ra còn có Dực Xà Thiên sinh công pháp, dựa vào hai thứ này hắn đã có thể ngưng tụ Đệ nhị chân thân tu luyện Dực Xà Thiên sinh công pháp, ngày sau có tỉ lệ nhất định đột phá đến Đại Đạo Thánh Nhân cảnh giới.

“Các hạ, ngươi muốn đồ vật ta đã đưa, ta bây giờ có thể quay lại tu luyện được hay chưa?”. Kim Ô lúc này biểu hiện có chút khép nép hỏi.

“Còn có một chuyện”. Vô Tướng cười. “Ngươi hành động không sai, ta có thể không giết ngươi, thế nhưng  ngươi cần phải làm tọa kỵ của ta”.

“Tọa kỵ? Như thế nào là tọa kỵ?”. Kim Ô nhíu mày, nó không hiểu nhưng cảm giác cũng không tốt đến đâu.

“Chính là như vậy”. Vô Tướng khẽ lắc mình, chớp mắt đã đứng ở trên đỉnh đầu Kim Ô. Hình thể của hắn lúc này so với Kim Ô còn lớn hơn, xem Kim Ô thành tọa kỵ thì quả thực là có chút buồn cười. Bất quá Vô Tướng xem ra chỉ là hiện tại mà thôi, sau này khi hắn tu vi nâng cao lên trình độ nhất định thì có thể thu nhỏ chân thân lại, Kim Ô lúc đó cũng là một cái tọa kỵ hợp cách.

“Khinh người quá đáng”. Kim Ô hai mắt trợn trừng lên tức giận thét dài. Vô Tướng lại dám đứng trên đầu nó như vậy, điều này với nó quả thực là một điều vô cùng nhục nhã.

Nương theo tiếng thét dài của Kim Ô, Thái dương chân hỏa hóa thành mấy chục đạo hỏa trụ đồng thời bắn về phía Vô Tướng trên đỉnh đầu nó, một chiêu này nó không hề có chút nào giữ lại, tiếp cận Đại La Kim Tiên trung kỳ lực lượng toàn bộ bộc phát, Thái dương chân hỏa sức nóng đủ để phần thiên diệt hải!

“Xem ra ngươi còn không hiểu rõ chúng ta chênh lệch!”. Vô Tướng khóe miệng khẽ nhếch, Chuẩn Thánh khí thế bộc phát, Vô Tướng thần quyết hơi động, ba loại bá đạo uy thế đồng thời hiện lên, Thái sơ chân hỏa còn chưa đánh đến gần người hắn đã bị uy áp đánh cho tan tác, bên dưới chân hắn Kim Ô càng là rên rỉ một tiếng, thân hình không thể động đậy.

“Ngươi...”. Kim Ô hoảng sợ, lúc này nó không còn là bản năng sợ hãi nữa, Vô Tướng cường đại đã khắc sâu vào trong tâm trí của nó, chỉ bằng vào khí thế đã đáng sợ như vậy, Vô Tướng nếu là muốn động thủ thì nó sợ là một chiêu cũng không gánh nổi.

“Nhận ta làm chủ, trở thành tọa kỵ của ta, nếu không ngươi lập tức phải chết”. Vô Tướng mặt không biểu tình, đứng ở trên cao nhìn xuống Kim Ô nói. Hắn cũng không quản Kim Ô này có phải là ngày sau Yêu tộc Đế Chủ hay không, hắn chỉ cần biết hắn hiện tại nắm đấm lớn hơn Kim Ô, hắn có thể tùy tiện đem Kim Ô mạt sát. Hắn đương nhiên là cũng có năng lực đem nó trở thành tọa kỵ của mình.

Kim Ô không đáp, âm thầm gắng gượng chịu đựng, thế nhưng Vô Tướng phảng phất như vô số núi lớn cùng lúc ép xuống, trên người nó lông vũ co rúm, da thịt vặn vẹo, sâu bên trong đó kim cốt cũng đang không ngừng ma sát, sợ là không thể chống đỡ được bao lâu.

“Được! Được! Ta đồng ý trở thành tọa kỵ của ngươi!”. Kim Ô cuối cùng vẫn là không chịu được, chỉ có thể liên tiếp gật đầu nói.

“Tốt lắm”. Vô Tướng cười nhạt, uy thế đáng sợ cũng theo đó biến mất. Vẫn là đứng ở trên đỉnh đầu Kim Ô lãnh đạm nói. “Buông ra linh hồn phòng thủ”.

Kim Ô không dám làm trái, đỉnh đầu kim quang lóe lên. Vô Tướng vươn tay điểm vào Kim Ổ mi tâm, một đạo hồn ấn bay vào trong đó khắc lên Kim Ô linh hồn. Hồn ấn này không chỉ là thủ đoạn khống chế Kim Ô, bên trong đó Vô Tướng còn truyền cho nó một chút bí pháp thích hợp với Kim Ô, đây đều là ngày sau Kim Ô tộc cường giả khai sáng, hiện tại Tiên thiên sinh linh Kim Ô tất nhiên là không biết.

“Kể từ hôm nay người là tọa kỵ của Vô Tướng ta, hiện tại cũng nên tiêu hóa đồ vật mà ta cho ngươi, đối với ngươi chỉ có lợi”. Vô Tướng đi xuống khỏi đỉnh đầu của Kim Ô, đứng ở bên cạnh nó vỗ vỗ phần vai nói.

“Vâng!”. Kim Ô cũng nhận ra Vô Tướng truyền cho mình một chút ký ức, gật đầu đáp một tiếng thì cũng liền đi sang một bên nằm xuống, âm thầm tiêu hóa lấy những ký ức kia.

Đã hạ hồn ấn khống chế Kim Ô, Vô Tướng cũng không sợ nó phản bội. Hắn đứng ngay tại chỗ âm thầm chém xuống một phần linh hồn, có lần trước trải nghiệm, hiện tại linh hồn càng mạnh hơn nên khả năng chịu đựng cũng càng lớn, hắn lạnh rên một tiếng thì cũng liền im bặt.

Hai năm sau Vô Tướng mới nhẹ thở ra một hơi. Cho dù là linh hồn lớn mạnh hơn rất nhiều nhưng hắn cũng cần thời gian hai năm mới có thể khôi phục linh hồn thương thế, lúc này mới lại tách ra một phần Bản nguyên.

Phần bản nguyên này được Vô Tướng đem dung hợp với Dực Xà bản nguyên, dựa vào đó mà mô phỏng ra Dực Xà bản nguyên, cũng là thông qua đó mà có thể tu luyện Dực Xà Thiên sinh công pháp vô cùng nhanh chóng. Dung hợp vào với phân hồn, Đệ nhị Chân thân gọi là Dực Xà chân thân cũng thành công ra đời.

Dực Xà chân thân lấy hình tượng của Dực Xà hiện thế, thân rắn dài mười trượng đen kịt hiện lên ánh tím, cặp cánh dọc thân từ phần mang cho đến giữa thân, lúc xòe ra có thể đạt đến gần hai mươi trượng, tu vi hiện tại đã có Đại La Kim Tiên sơ kỳ. Gần với tọa kỵ Kim Ô.

“Dực Xà thiên tính là Âm, ở bên cạnh Thái Dương tinh tu hành không thích hợp”. Vô Tướng quan sát hoàn cảnh xung quanh khẽ nói. Dực Xà tu luyện công pháp cũng là hướng theo âm hàn, ở bên cạnh Thái Dương tinh tu hành thì tất nhiên là tiến triển không nhanh.

“Tiểu Kim, gần đây có khu vực nào có Cực Âm chi khí?”. Vô Tướng quay đầu nhìn sang Kim Ô hỏi.

Tác giả: Lão Dương

Chapter
1 Chương 1: Bàn Cổ diệt thế
2 Chương 2: Hư ảo cùng chân thật
3 Chương 3: Thời Gian Ma Thần quyết tâm
4 Chương 4: Hồn xuyên Hỗn độn
5 Chương 5: Thay thế Thời Gian Ma Thần
6 Chương 6: Vô Tướng thần quyết
7 Chương 7: Đệ nhất chân thân
8 Chương 8: Chuẩn Thánh
9 Chương 9: Tiên thiên sinh linh: Kim Ô
10 Chương 10: Kim Ô hoảng sợ
11 Chương 11: Tọa kỵ. Đệ nhị Chân thân
12 Chương 12: Hắc Uyên Ma Thần
13 Chương 13: Đại chiến Hắc Uyên Ma Thần
14 Chương 14: Hắc Uyên Ma Thần, chết!
15 Chương 15: Chuẩn Thánh Hậu kỳ
16 Chương 16: Tồn tại thần bí
17 Chương 17: Bàn cờ
18 Chương 18: Hỗn Độn Tử Hải
19 Chương 19: Cương Thiết Ma Thần vs Chiến Chi Ma Thần
20 Chương 20: Ngư ông đắc lợi
21 Chương 21: Thuế biến
22 Chương 22: Hỗn Nguyên Thánh Nhân sơ kỳ đỉnh phong
23 Chương 23: Cùng giai vô địch
24 Chương 24: Buồn ngủ lại gặp chiếu manh
25 Chương 25: Đột phá. Lĩnh ngộ Thương chi đại đạo
26 Chương 26: Thời Gian chân thân bị tập kích
27 Chương 27: Huyễn cảnh
28 Chương 28: Huyền Ảnh Ma Thần
29 Chương 29: Hỗn Độn Kỳ Kim
30 Chương 30: Bạo Lôi thương hình thức ban đầu
31 Chương 31: Bắc Minh Thần Công
32 Chương 32: Hỗn Nguyên Thánh Nhân hậu kỳ
33 Chương 33: Ba loại Đại đạo chi lực
34 Chương 34: Kim Ô đột phá
35 Chương 35: Nghiêng về một bên
36 Chương 36: Kim Ô chứng đạo chi pháp
37 Chương 37: Viên mãn
38 Chương 38: Thời Gian chân thân đột phá
39 Chương 39: Trò chuyện. Thật là dám tới
Chapter

Updated 39 Episodes

1
Chương 1: Bàn Cổ diệt thế
2
Chương 2: Hư ảo cùng chân thật
3
Chương 3: Thời Gian Ma Thần quyết tâm
4
Chương 4: Hồn xuyên Hỗn độn
5
Chương 5: Thay thế Thời Gian Ma Thần
6
Chương 6: Vô Tướng thần quyết
7
Chương 7: Đệ nhất chân thân
8
Chương 8: Chuẩn Thánh
9
Chương 9: Tiên thiên sinh linh: Kim Ô
10
Chương 10: Kim Ô hoảng sợ
11
Chương 11: Tọa kỵ. Đệ nhị Chân thân
12
Chương 12: Hắc Uyên Ma Thần
13
Chương 13: Đại chiến Hắc Uyên Ma Thần
14
Chương 14: Hắc Uyên Ma Thần, chết!
15
Chương 15: Chuẩn Thánh Hậu kỳ
16
Chương 16: Tồn tại thần bí
17
Chương 17: Bàn cờ
18
Chương 18: Hỗn Độn Tử Hải
19
Chương 19: Cương Thiết Ma Thần vs Chiến Chi Ma Thần
20
Chương 20: Ngư ông đắc lợi
21
Chương 21: Thuế biến
22
Chương 22: Hỗn Nguyên Thánh Nhân sơ kỳ đỉnh phong
23
Chương 23: Cùng giai vô địch
24
Chương 24: Buồn ngủ lại gặp chiếu manh
25
Chương 25: Đột phá. Lĩnh ngộ Thương chi đại đạo
26
Chương 26: Thời Gian chân thân bị tập kích
27
Chương 27: Huyễn cảnh
28
Chương 28: Huyền Ảnh Ma Thần
29
Chương 29: Hỗn Độn Kỳ Kim
30
Chương 30: Bạo Lôi thương hình thức ban đầu
31
Chương 31: Bắc Minh Thần Công
32
Chương 32: Hỗn Nguyên Thánh Nhân hậu kỳ
33
Chương 33: Ba loại Đại đạo chi lực
34
Chương 34: Kim Ô đột phá
35
Chương 35: Nghiêng về một bên
36
Chương 36: Kim Ô chứng đạo chi pháp
37
Chương 37: Viên mãn
38
Chương 38: Thời Gian chân thân đột phá
39
Chương 39: Trò chuyện. Thật là dám tới

Download

Bạn thích tác phẩm này? Tải APP để không mất lịch sử đọc.
Download

Phúc lợi

Người dùng mới tải APP nhận mở khóa miễn phí 10 chương

Nhận
NovelToon
Step Into A Different WORLD!
Download MangaToon APP on App Store and Google Play