Chương 8: Chuẩn Thánh

Chương 8: Chuẩn Thánh

Các Hỗn Độn Ma Thần sinh ra cũng không gây nên đảo lộn cho toàn bộ Hỗn độn hư không, bọn hắn xuất phát điểm đều chỉ có Đại La Kim Tiên tu vi, thực lực mạnh hơn thì cũng chỉ là so được với Chuẩn Thánh, ở trong Hỗn độn hung hiểm đừng nói là Chuẩn Thánh, cho dù là Hỗn Nguyên Thánh Nhân, thậm chí là Tự Tại Thánh Nhân nếu như không cẩn thận đối đãi thì cũng có khả năng ngã xuống.

Gần như tất cả Hỗn Độn Ma Thần đối với Hỗn độn đều vô cùng tò mò, sau khi xuất sinh không lâu thì bọn hắn đều lựa chọn tìm hiểu hoàn cảnh xung quanh, dựa theo tự thân bản năng, bọn hắn tránh đi hầu hết các hiểm địa có khả năng uy hiếp đến chính mình, đồng thời với đó thì bọn hắn cũng bắt đầu đạt được một chút bảo vật trợ giúp cho việc tu hành, tu vi vì đó tăng lên nhanh chóng.

Vô Tướng trước khi lâm vào bế quan cũng từng nghĩ đến điểm này, thế nhưng một chút điểm tốt như vậy cũng không phải rất lớn, Vô Tướng đồng thời tu luyện ba loại Đại Đạo công pháp, thôn phệ lấy tứ phương thừa thãi Hỗn độn chi khí thì tu vi tăng lên cũng rất nhanh, chưa hẳn là đã kém mặt khác Hỗn Độn Ma Thần thu được bảo vật.

Thời gian thoáng qua ngàn năm, chỗ Vô Tướng cùng Thời Gian Chân thân tu luyện đã bị Hỗn độn chi khí hóa thành sương mù bao phủ mấy trăm vạn dặm, hoàn cảnh tu luyện này so với một chút bảo địa hiếm có ở trong Hỗn độn cũng không kém! Đây đều là vì Vô Tướng đồng thời thôi động ba loại Đại Đạo công pháp hiệu quả.

Sinh linh bình thường muốn tu luyện Hỗn Độn Ma Thần Tiên thiên công pháp rất khó, thế nhưng Hỗn Độn Ma Thần muốn tu luyện mặt khác công pháp lại không khó, lại thêm vào Vô Tướng có kinh nghiệm tu luyện ba môn pháp môn kia, ba môn Đại Đạo công pháp không những nhanh chóng nhập môn mà chỉ sau đó ba năm, Vô Tướng đã đem toàn bộ tu luyện đến viên mãn, tùy thời đều có thể chuyển hóa thành Vô tướng thần quyết tu vi.

“Vù”. “Vù”. Hỗn độn chi khí đột nhiên co lại để lộ ra Thời Gian chân thân, so với trăm năm trước thì hiện tại Thời Gian chân thân mạnh hơn trước rất nhiều lần, hình thể bên ngoài đạt đến độ cao hai mươi trượng, khí tức lộ ra thình lình đã là Đại La Kim Tiên viên mãn!

“Chủ thân muốn đột phá rồi?”. Thời Gian chân thân nhìn hướng Hỗn độn khí đang co vào kia, ánh mắt lộ ra có chút vui mừng nói nhỏ. Tuy nói hắn có suy nghĩ của chính mình nhưng cuối cùng cũng đều vì Chủ thân mà suy nghĩ, Chủ thân tăng mạnh, hắn đương nhiên là vui mừng. Cũng không hề có ý nghĩ khác, tranh thủ lớn mạnh chính mình, ngày sau giúp Chủ thân.

“Ông”. “Ông”. Như để hô ứng với Thời Gian chân thân, ở trong Hỗn độn khí vụ trung tâm một cỗ khí tức cường

hoành đáng sợ thức tỉnh, đồng dạng là Đại La Kim Tiên viên mãn nhưng so với Thời Gian chân thân mạnh mẽ hơn nhiều, khí thế lăng lệ bá đạo, ẩn ẩn còn có một tôn cự nhân đỉnh thiên lập địa hư ảnh hiện ra, uy thế khủng bố tuyệt luân.

Theo Hỗn độn khí vụ co lại càng nhanh thì cỗ khí tức kia đề thăng càng thêm đáng sợ, mấy trăm vạn dặm Hỗn độn khí vụ tụ tập lại đến điểm cuối cùng cũng chính là Vô Tướng chủ thân, hình thể của hắn lúc này đã đạt đến độ cao ba mươi trượng.

“Phá cho ta!”. Vô Tướng hai mắt đột nhiên mở ra, từ trong đó hai đạo thần quang bắn ra thì hắn cũng đột nhiên đứng lên thét dài, khí tức đột nhiên tăng vọt, hung mãnh bá đạo, Đại La Kim Tiên đột phá lên Chuẩn Thánh bình cảnh giống như không tồn tại.

Đây cũng là điểm đáng sợ của Vô Tướng thần quyết, dựa vào công pháp cơ sở tích lũy tu vi cùng lực lượng truyền ngược lại cho Vô Tướng thần quyết, chỉ cần công pháp cơ sở không phải quá yếu thì lúc để cho Vô Tướng thần quyết cướp đoạt sẽ không cần chú ý đến bình cảnh, lực lượng quá mạnh, cũng quá dồi dào, hoàn toàn để lượng biến chất, tu vi giống như nước chảy thành sông tăng lên.

Vô Tướng lựa chọn ba môn Đại Đạo công pháp, tu luyện đến Chuẩn Thánh cảnh đều có tiềm lực rất lớn về sau, ba môn công pháp hợp lại tất nhiên là càng thêm khủng bố, Vô Tướng thần quyết đơn giản nhảy lên Chuẩn Thánh cảnh!

“Bằng vào ba môn Đại Đạo công pháp này làm cơ sở cho Vô Tướng thần quyết, ta tu luyện đến Tự Tại Thánh Nhân viên mãn không có bình cảnh, muốn chứng được Đại Đạo Thánh Nhân thì mới có chút khiêu chiến”. Vô Tướng cảm nhận thể nội dâng trào lực lượng thì không nhịn được mà lẩm bẩm.

Cùng cảnh giới, người nắm giữa công pháp càng cường đại thì nội tình sẽ càng mạnh. Một vị thiên kiêu tu luyện Đại Đạo công pháp cùng một vị thiên kiêu tu luyện Tự Tại công pháp chênh lệch năm đến mười lần, nếu như so sánh một chút thì người trước hoàn toàn có thể đem ba cái sau treo lên đánh cũng không thành vấn đề.

Vô Tướng thần quyết có cơ sở là ba môn Đại Đạo công pháp, điều này tuy rằng không đồng nghĩa với việc Vô Tướng có căn cơ gấp ba lần một vị thiên kiêu tu luyện một môn Đại Đạo công pháp nhưng cũng đại biểu cho hắn mạnh hơn người sau rất nhiều, hoàn toàn có thể treo lên đánh.

“Công pháp hoàn mỹ, phối hợp với Hỗn Độn Ma Thần chi tư, chiến lực của ta hiện tại e là đã bằng với kiếp trước Chuẩn Thánh viên mãn cực hạn, đồng giai bên trong hiếm có đối thủ”. Vô Tướng ánh mắt lấp lóe, có chút hưng phấn.

Chiến lực của hắn lúc này hoàn toàn có thể tự tin nói một tiếng dưới Thánh Nhân vô địch thủ, cho dù là Hỗn Độn Ma Thần cường đại thì cũng không người có thể so ra mạnh hơn hắn. Bàn Cổ Cự  Thần lúc này cũng là như vậy.

“Hiện tại chỉ mới là bắt đầu, tương lai Vô Tướng thần quyết sẽ càng lúc càng mạnh, cho dù là Bàn Cổ Cự Thần cũng không phải đối thủ của ta!”. Hắn trong lòng suy tính, ánh mắt hiện lên tự tin vô cùng.

Hắn kiếp này dự định chém giết mặt khác Hỗn Độn Ma Thần rồi ngưng tụ chân thân, thử hỏi lấy Hỗn Độn Ma Thần Tiên thiên công pháp đến nuôi dưỡng Vô Tướng thần quyết thì trên đời này có kẻ nào có được căn cơ mạnh hơn hắn?

Căn cơ cường đại từng bước xây lên, dựa theo kế hoạch mà hắn vạch ra thì Vô Tướng thần quyết tăng lên cũng sẽ rất nhanh, chỉ cần hắn đảm bảo không có cái nào Hỗn Độn Ma Thần có thể tăng tiến tu vi nhanh hơn hắn thì Hỗn độn tuyệt đối không có người là đối thủ của hắn.

“Đến lúc du lịch Hỗn độn rồi”. Ánh mắt lấp lóe, Vô Tướng đạp lên Hỗn độn chi khí mà đi. Thời Gian chân thân thì vẫn ở lại chỗ này tu luyện.

Hiện tại đã đột phá Chuẩn Thánh cảnh sơ kỳ, số lượng chân thân có thể nâng lên thành hai, nói một cách khác thì hắn hiện tại có thể ngưng tụ thêm một cỗ chân thân. Dựa theo kế hoạch thì hắn bây giờ cần đi giết một cái Hỗn Độn Ma Thần, lui lại một bước thì cũng cần là Tiên Thiên sinh linh mới được.

Tác giả: Lão Dương

Chapter
1 Chương 1: Bàn Cổ diệt thế
2 Chương 2: Hư ảo cùng chân thật
3 Chương 3: Thời Gian Ma Thần quyết tâm
4 Chương 4: Hồn xuyên Hỗn độn
5 Chương 5: Thay thế Thời Gian Ma Thần
6 Chương 6: Vô Tướng thần quyết
7 Chương 7: Đệ nhất chân thân
8 Chương 8: Chuẩn Thánh
9 Chương 9: Tiên thiên sinh linh: Kim Ô
10 Chương 10: Kim Ô hoảng sợ
11 Chương 11: Tọa kỵ. Đệ nhị Chân thân
12 Chương 12: Hắc Uyên Ma Thần
13 Chương 13: Đại chiến Hắc Uyên Ma Thần
14 Chương 14: Hắc Uyên Ma Thần, chết!
15 Chương 15: Chuẩn Thánh Hậu kỳ
16 Chương 16: Tồn tại thần bí
17 Chương 17: Bàn cờ
18 Chương 18: Hỗn Độn Tử Hải
19 Chương 19: Cương Thiết Ma Thần vs Chiến Chi Ma Thần
20 Chương 20: Ngư ông đắc lợi
21 Chương 21: Thuế biến
22 Chương 22: Hỗn Nguyên Thánh Nhân sơ kỳ đỉnh phong
23 Chương 23: Cùng giai vô địch
24 Chương 24: Buồn ngủ lại gặp chiếu manh
25 Chương 25: Đột phá. Lĩnh ngộ Thương chi đại đạo
26 Chương 26: Thời Gian chân thân bị tập kích
27 Chương 27: Huyễn cảnh
28 Chương 28: Huyền Ảnh Ma Thần
29 Chương 29: Hỗn Độn Kỳ Kim
30 Chương 30: Bạo Lôi thương hình thức ban đầu
31 Chương 31: Bắc Minh Thần Công
32 Chương 32: Hỗn Nguyên Thánh Nhân hậu kỳ
33 Chương 33: Ba loại Đại đạo chi lực
34 Chương 34: Kim Ô đột phá
35 Chương 35: Nghiêng về một bên
36 Chương 36: Kim Ô chứng đạo chi pháp
37 Chương 37: Viên mãn
38 Chương 38: Thời Gian chân thân đột phá
39 Chương 39: Trò chuyện. Thật là dám tới
Chapter

Updated 39 Episodes

1
Chương 1: Bàn Cổ diệt thế
2
Chương 2: Hư ảo cùng chân thật
3
Chương 3: Thời Gian Ma Thần quyết tâm
4
Chương 4: Hồn xuyên Hỗn độn
5
Chương 5: Thay thế Thời Gian Ma Thần
6
Chương 6: Vô Tướng thần quyết
7
Chương 7: Đệ nhất chân thân
8
Chương 8: Chuẩn Thánh
9
Chương 9: Tiên thiên sinh linh: Kim Ô
10
Chương 10: Kim Ô hoảng sợ
11
Chương 11: Tọa kỵ. Đệ nhị Chân thân
12
Chương 12: Hắc Uyên Ma Thần
13
Chương 13: Đại chiến Hắc Uyên Ma Thần
14
Chương 14: Hắc Uyên Ma Thần, chết!
15
Chương 15: Chuẩn Thánh Hậu kỳ
16
Chương 16: Tồn tại thần bí
17
Chương 17: Bàn cờ
18
Chương 18: Hỗn Độn Tử Hải
19
Chương 19: Cương Thiết Ma Thần vs Chiến Chi Ma Thần
20
Chương 20: Ngư ông đắc lợi
21
Chương 21: Thuế biến
22
Chương 22: Hỗn Nguyên Thánh Nhân sơ kỳ đỉnh phong
23
Chương 23: Cùng giai vô địch
24
Chương 24: Buồn ngủ lại gặp chiếu manh
25
Chương 25: Đột phá. Lĩnh ngộ Thương chi đại đạo
26
Chương 26: Thời Gian chân thân bị tập kích
27
Chương 27: Huyễn cảnh
28
Chương 28: Huyền Ảnh Ma Thần
29
Chương 29: Hỗn Độn Kỳ Kim
30
Chương 30: Bạo Lôi thương hình thức ban đầu
31
Chương 31: Bắc Minh Thần Công
32
Chương 32: Hỗn Nguyên Thánh Nhân hậu kỳ
33
Chương 33: Ba loại Đại đạo chi lực
34
Chương 34: Kim Ô đột phá
35
Chương 35: Nghiêng về một bên
36
Chương 36: Kim Ô chứng đạo chi pháp
37
Chương 37: Viên mãn
38
Chương 38: Thời Gian chân thân đột phá
39
Chương 39: Trò chuyện. Thật là dám tới

Download

Bạn thích tác phẩm này? Tải APP để không mất lịch sử đọc.
Download

Phúc lợi

Người dùng mới tải APP nhận mở khóa miễn phí 10 chương

Nhận
NovelToon
Step Into A Different WORLD!
Download MangaToon APP on App Store and Google Play