Chương 16: Tồn tại thần bí

Chương 16: Tồn tại thần bí

Một năm sau Vô Tướng đem linh hồn thương thế chữa trị hoàn tất, bên cạnh hắn Hắc Uyên chân thân cũng chủ động đi vào trong Cực Âm lĩnh vực tu luyện.

Đi kèm với đó còn có Dực Xà chân thân, cả hai đều là chân thân của Vô Tướng nên tất nhiên là không có xảy ra xung đột gì, Cực Âm lĩnh vực tự có Tiên thiên trận pháp ngưng tụ Âm hàn chi lực thích hợp cho cả hai tu luyện, trước mắt đến xem thì vẫn là đủ cho hai cái chân thân tu luyện.

Đợi sau đó khi có đủ tài liệu thì Vô Tướng có thể đem Tiên thiên trận pháp ở đây cải tạo một chút, nếu như có đủ tài liệu thì hắn có khả năng bày xuống trận pháp tạo thành bảo địa giúp hai cái chân thân tu luyện đến Tự Tại Thánh Nhân viên mãn!

Bởi vì tu vi của Vô Tướng lúc ngưng tụ Hắc Uyên chân thân đã là Chuẩn Thánh hậu kỳ nên Hắc Uyên chân thân cũng được lợi lớn, vừa mới ngưng tụ xong đã có Chuẩn Thánh sơ kỳ tu vi, so với Thời Gian chân thân cùng Dực Xà chân thân đi trước một đoạn.

“Tính toán thời gian thì Thời Gian chân thân cũng nên đột phá Chuẩn Thánh rồi”. Nghĩ đến Thời Gian chân thân, Vô Tướng khẽ nhếch mép cười. Bản tôn cùng chân thân có liên hệ mật thiết với nhau, thế nhưng khoảng cách quá xa, Vô Tướng tự thân linh hồn cũng không đủ mạnh để chèo chống liên kết kia nên hắn lúc này cũng không biết được Thời Gian chân thân tình huống cụ thể.

Điểm này tuy rằng có chút bất tiện nhưng Vô Tướng cũng không để ý, tự thân Thời Gian chân thân hay bất luận cái nào chân thân cũng đều có ý thức cùng trí tuệ gần với Vô Tướng, bọn hắn đều sẽ biết tự động tu hành cùng đưa ra lựa chọn thích hợp cho từng trường hợp.

Chân thân tu luyện pháp quyết cũng không giống với Bản tôn nên đi theo bên người Bản tôn cũng không phải rất tốt, trong lúc đó Vô Tướng lại cần tìm kiếm bảo địa giúp mình tu luyện, việc hắn cần lúc này chính là không ngừng tìm kiếm.

Trừ bỏ chân thân giúp hắn lớn mạnh Vô Tướng thần quyết thì hắn tự thân cũng cần tu luyện thêm công pháp khác, không phải là bảo địa có tràn đầy năng lượng thì rất khó chèo chống cho hắn tu luyện càng nhiều cơ sở công pháp.

“Vẫn là gánh nặng đường xa”. Vô Tướng thở dài một tiếng. Sau khi an bài Hắc Uyên cùng Dực Xà chân thân tu luyện thì hắn cũng bấm pháp quyết, một đạo tin tức được truyền đến cho Kim Ô.

Nội dung trong đó là muốn Kim Ô trong thời gian này cố gắng tu hành đi, sau này khi hắn trở lại sẽ mang theo Kim Ô đi hành tẩu Hỗn độn, tin tưởng lúc đó Kim Ô đã có thể luyện hóa toàn bộ Thái Dương tinh, tu vi thực lực đột nhiên tăng mạnh.

Hỗn độn vẫn là như thế, thời gian hơn ngàn năm kể từ khi Vô Tướng thức tỉnh thì Hỗn độn không gian cũng không có bao nhiêu biến hóa, hoặc cũng có thể là có biến hóa một chút nhưng lấy Vô Tướng lúc này tu vi thì còn không có khả năng xác định được.

Trải qua trận chiến với Hắc  Uyên Ma Thần thì Vô Tướng bắt đầu chú ý đến việc ngưng luyện pháp khí, trong khoảng thời gian đầu của Hỗn độn thì tất cả pháp khí đều là Tiên thiên pháp khí phù hợp với Hỗn Độn Ma Thần hoặc Tiên thiên sinh linh, Vô Tướng tu luyện Vô Tướng thần quyết không thích hợp dùng những pháp khí này, muốn có pháp khí vừa tay thì hắn chỉ có thể tự mình ngưng luyện.

Có chút đáng tiếc đó là từ lúc hắn thức tỉnh đến nay vẫn không có đạt được bất luận cái gì vật liệu, Hỗn độn lúc này cũng không biết là đã có cái gì vật liệu ngoại trừ Tiên thiên pháp bảo hay không.

“Cần phải nhanh chóng giải quyết vấn đề pháp khí, nếu không khi ta đối đầu với kẻ địch có pháp khí sát phạt đáng sợ thì sẽ ở thế yếu”. Vô Tướng không nhịn được mà nghĩ đến Bàn Cổ Cự Thần xen lẫn pháp bảo Khai Thiên phủ, vật này cho dù là ở vào Hỗn độn thời kỳ cuối cũng là hàng đầu sát phạt chí bảo, Bàn Cổ Cự Thần có thể tung hoành vô địch không thể không kể công của nó.

Kiếp trước Vô Tướng chủ tu pháp khí là Bạo Lôi thương, trong trận chiến với Bàn Cổ Cự Thần cũng là bị Khai Thiên phủ chém gãy, hình ảnh này trong ký ức của Vô Tướng vẫn như mới.

Vô Tướng kiếp này cũng dự định ngưng luyện Bạo Lôi thương, chỉ cần hắn tìm được các loại vật liệu cũng như thiên tài địa bảo đủ mạnh thì hắn chắc chắn có thể tế luyện ra một thanh Bạo Lôi thương có thể cùng Khai Thiên phủ tranh phong.

Đương nhiên, sát phạt pháp khí là cần, phòng ngự pháp khí hắn cũng cần. Kiếp này hắn có Hỗn Độn Ma Thần thể chất, tu luyện Vô Tướng thần quyết càng là căn cơ khủng bố, pháp lực giống như vô cùng vô tận, tế luyện nhiều một chút pháp khí để tăng thêm thủ đoạn công kích, tự vệ cũng không thành vấn đề.

Ông... Ông...

Vô Tướng đang lúc suy nghĩ thì chợt cảm nhận được phương xa xuất hiện lực lượng chấn động nhàn nhạt như có như không, hắn có chút tò mò hướng ánh mắt đến đó nhìn lại thì trong mắt lóe lên quang hoa, rất nhanh trong đó đồng tử đã lập tức co rụt, chỗ kia Hắc ám hư không lại đang kịch liệt khép lại, hư không tồn tại ba vết rách cực lớn giống như là vết trảo mở ra, hung ác khí tức ẩn ẩn hiện lên.

Chỗ kia xen lẫn vào trong Hắc ám hư không, khoảng cách lại rất xa, nếu như không phải Vô Tướng mở ra pháp nhãn thì cũng không thấy được tình cảnh kia một cách cụ thể.

Vô Tướng không dám nhìn nữa, lập tức thu hồi ánh mắt một bộ không thấy, dưới chân giữ nguyên tiết tấu dạo chơi Hỗn độn, biểu lộ bình thản như thường. Bề ngoài chấn định trong lòng Vô Tướng đã hoảng đến một đám, tâm thần lay động không yên.

Rất nhanh, chỗ kia lực lượng chấn động hoàn toàn biến mất, ba cái vết rách kia cũng đã khép lại, ở đó Hỗn độn hư không cũng khôi phục như thường. Vô Tướng lúc này lại là giả bộ ngồi xếp bằng giữa hư không tu luyện, Hỗn độn chi khí rất nhanh đã như dòng nước chảy vào cơ thể.

“Xé rách Hỗn độn không gian, muốn làm được điều này thì chí ít phải có Tự Tại Thánh Nhân viên mãn thực lực”. Vô Tướng đáy lòng không giấu được rung động thầm nói.

Ở kiếp trước hắn không để Tự Tại Thánh Nhân vào mắt, cường giả như vậy ở trong Hỗn độn cũng có không ít. Thế nhưng ở kiếp này, nhất là đang lúc Hỗn độn thái sơ thời kỳ đầu này thì đây là tồn tại không nên xuất hiện mới phải!

Sinh linh đầu tiên ở trong Hỗn độn thời kỳ là Hỗn Độn Ma Thần, đây chính là những gì mà kiếp trước Vô Tướng được biết, chuyện này cũng không phải là cái gì bí mật.

Bây giờ Vô Tướng chính là thời kỳ này Hỗn Độn Ma Thần, tu hành hơn ngàn năm đạt đến Chuẩn Thánh hậu kỳ đã là chuyện rất khó làm được, trong cùng thời gian tu hành lại có tồn tại đạt đến Tự Tại Thánh Nhân viên mãn? Chuyện này tuyệt đối là không có khả năng!

Hỗn độn thái sơ thời kỳ ngoài Hỗn Độn Ma Thần cùng Tiên thiên sinh linh lại còn có mặt khác sinh linh?  Vô Tướng đáy lòng nổi lên một cái suy nghĩ. Cũng chỉ có suy nghĩ này thì mới có thể giải thích được cho việc hắn phát giác ra có Tự Tại Thánh Nhân viên mãn lực lượng, ý nghĩ này cũng đem tất cả tri thức mà hắn ở kiếp trước biết được lật đổ.

Ở trong Hỗn độn còn có tồn tại so với Hỗn Độn Ma Thần càng thêm cổ lão, tồn tại này lại giấu trong chỗ tối, trong Hỗn độn không người biết đến nó! Hoặc cũng có thể là có người biết đến sự tồn tại của nó nhưng không để lộ ra.

Bàn Cổ Cự Thần!

Vô Tướng chợt nghĩ đến kẻ gieo rắc nỗi khiếp sợ cho tất cả Hỗn Độn Ma Thần. Có phải là vì phát hiện ra tồn tại thần bí mà cổ lão này nên hắn mới làm ra đủ thứ chuyện sau này?

Tác giả: Lão Dương

Chapter
1 Chương 1: Bàn Cổ diệt thế
2 Chương 2: Hư ảo cùng chân thật
3 Chương 3: Thời Gian Ma Thần quyết tâm
4 Chương 4: Hồn xuyên Hỗn độn
5 Chương 5: Thay thế Thời Gian Ma Thần
6 Chương 6: Vô Tướng thần quyết
7 Chương 7: Đệ nhất chân thân
8 Chương 8: Chuẩn Thánh
9 Chương 9: Tiên thiên sinh linh: Kim Ô
10 Chương 10: Kim Ô hoảng sợ
11 Chương 11: Tọa kỵ. Đệ nhị Chân thân
12 Chương 12: Hắc Uyên Ma Thần
13 Chương 13: Đại chiến Hắc Uyên Ma Thần
14 Chương 14: Hắc Uyên Ma Thần, chết!
15 Chương 15: Chuẩn Thánh Hậu kỳ
16 Chương 16: Tồn tại thần bí
17 Chương 17: Bàn cờ
18 Chương 18: Hỗn Độn Tử Hải
19 Chương 19: Cương Thiết Ma Thần vs Chiến Chi Ma Thần
20 Chương 20: Ngư ông đắc lợi
21 Chương 21: Thuế biến
22 Chương 22: Hỗn Nguyên Thánh Nhân sơ kỳ đỉnh phong
23 Chương 23: Cùng giai vô địch
24 Chương 24: Buồn ngủ lại gặp chiếu manh
25 Chương 25: Đột phá. Lĩnh ngộ Thương chi đại đạo
26 Chương 26: Thời Gian chân thân bị tập kích
27 Chương 27: Huyễn cảnh
28 Chương 28: Huyền Ảnh Ma Thần
29 Chương 29: Hỗn Độn Kỳ Kim
30 Chương 30: Bạo Lôi thương hình thức ban đầu
31 Chương 31: Bắc Minh Thần Công
32 Chương 32: Hỗn Nguyên Thánh Nhân hậu kỳ
33 Chương 33: Ba loại Đại đạo chi lực
34 Chương 34: Kim Ô đột phá
35 Chương 35: Nghiêng về một bên
36 Chương 36: Kim Ô chứng đạo chi pháp
37 Chương 37: Viên mãn
38 Chương 38: Thời Gian chân thân đột phá
39 Chương 39: Trò chuyện. Thật là dám tới
Chapter

Updated 39 Episodes

1
Chương 1: Bàn Cổ diệt thế
2
Chương 2: Hư ảo cùng chân thật
3
Chương 3: Thời Gian Ma Thần quyết tâm
4
Chương 4: Hồn xuyên Hỗn độn
5
Chương 5: Thay thế Thời Gian Ma Thần
6
Chương 6: Vô Tướng thần quyết
7
Chương 7: Đệ nhất chân thân
8
Chương 8: Chuẩn Thánh
9
Chương 9: Tiên thiên sinh linh: Kim Ô
10
Chương 10: Kim Ô hoảng sợ
11
Chương 11: Tọa kỵ. Đệ nhị Chân thân
12
Chương 12: Hắc Uyên Ma Thần
13
Chương 13: Đại chiến Hắc Uyên Ma Thần
14
Chương 14: Hắc Uyên Ma Thần, chết!
15
Chương 15: Chuẩn Thánh Hậu kỳ
16
Chương 16: Tồn tại thần bí
17
Chương 17: Bàn cờ
18
Chương 18: Hỗn Độn Tử Hải
19
Chương 19: Cương Thiết Ma Thần vs Chiến Chi Ma Thần
20
Chương 20: Ngư ông đắc lợi
21
Chương 21: Thuế biến
22
Chương 22: Hỗn Nguyên Thánh Nhân sơ kỳ đỉnh phong
23
Chương 23: Cùng giai vô địch
24
Chương 24: Buồn ngủ lại gặp chiếu manh
25
Chương 25: Đột phá. Lĩnh ngộ Thương chi đại đạo
26
Chương 26: Thời Gian chân thân bị tập kích
27
Chương 27: Huyễn cảnh
28
Chương 28: Huyền Ảnh Ma Thần
29
Chương 29: Hỗn Độn Kỳ Kim
30
Chương 30: Bạo Lôi thương hình thức ban đầu
31
Chương 31: Bắc Minh Thần Công
32
Chương 32: Hỗn Nguyên Thánh Nhân hậu kỳ
33
Chương 33: Ba loại Đại đạo chi lực
34
Chương 34: Kim Ô đột phá
35
Chương 35: Nghiêng về một bên
36
Chương 36: Kim Ô chứng đạo chi pháp
37
Chương 37: Viên mãn
38
Chương 38: Thời Gian chân thân đột phá
39
Chương 39: Trò chuyện. Thật là dám tới

Download

Bạn thích tác phẩm này? Tải APP để không mất lịch sử đọc.
Download

Phúc lợi

Người dùng mới tải APP nhận mở khóa miễn phí 10 chương

Nhận
NovelToon
Step Into A Different WORLD!
Download MangaToon APP on App Store and Google Play