Chương 18: Hỗn Độn Tử Hải

Chương 18: Hỗn Độn Tử Hải

Xác định tương lai hướng đi xong thì Vô Tướng cũng liền hướng đến Hỗn độn chỗ sâu lao đi. Bất giác hắn có loại bước đi ở trên tầng băng mỏng, trong tối ẩn giấu tồn tại không biết vô hình trở thành một thanh đao trên đỉnh đầu hắn, kế hoạch ngăn cản Bàn Cổ Cự Thần lại thêm ra một số đề mục.

“Nếu như biết được vị trí hiện tại đang ở chỗ nào thì có thể dễ dàng hơn một chút”. Liên tục di chuyển một năm, vừa đi đường vừa tu luyện cũng không đạt được bao nhiêu hiệu quả, Vô Tướng thoáng chút dừng lại thầm nói.

Đối với tu vi của hắn lúc này thì Hỗn độn quá lớn, không có phương hướng cụ thể thì hắn chỉ như một con ruồi không đầu không ngừng bay đi, nếu là không may thì còn có thể mê thất, không thể tìm được phương hướng trở về chốn cũ. Cũng còn tốt đó là hắn cùng với mấy cỗ chân thân có vô hình liên hệ, cho dù không thể liên hệ trò chuyện với nhau nhưng cảm ứng được nhau tồn tại thì vẫn được.

“Kiếp trước xem là phải cảm ơn đám Hỗn Độn Ma Thần cùng Tiên thiên sinh linh, nếu như không có bọn hắn đặt xuống các loại cột định vị ở trong Hỗn độn thì hậu nhân muốn đi lại ở trong Hỗn độn là chuyện vô cùng khó khăn”. Vô Tướng ánh mắt lập lòe thầm nói.

Hỗn Độn Ma Thần cùng với Tiên thiên sinh linh khi phát triển thế lực đến mức nhất định thì đều bắt đầu hướng Hỗn độn thăm dò, cũng từ đó mà các lĩnh vực cũng được hình thành, đợi khi tất cả các lĩnh vực tiếp xúc với nhau thì Hỗn độn cũng được định hình đại khái, hậu nhân cũng nhờ đó mà có thể ở trong Hỗn độn xác định phương hướng nhất định.

Muốn làm được việc này thì cần phải có số lượng sinh linh nhất định, thế nên hiện tại Vô Tướng cho dù là có tâm nhưng cũng vô lực, chí ít cần phải thêm mười vạn năm phát triển thì trong Hỗn độn mới xuất hiện đủ số lượng sinh linh cho kế hoạch này.

“Tử quang?”. Chợt Vô Tướng ánh mắt bắt được một luồng ánh sáng kỳ dị, xen lẫn trong thất thải hào quang du tẩu trong Hỗn độn lại xuất hiện một tia tử quang tinh thuần như thế quả thực là hiếm thấy.

Xuất phát từ tâm tính tò mò, Vô Tướng dọc theo phương hướng kia bay đi, như vậy một chuyến liền kéo dài một tháng nhưng vẫn chưa đến được nơi phát ra tử quang khiến cho Vô Tướng có chút kinh ngạc, trong Hỗn độn rút cục là có vật gì mà lại phát ra tử quang chiếu xạ phạm vi rộng lớn như thế?

Một tháng đuổi đến mục tiêu thì Vô Tướng cũng thấy được tử quang đậm hơn rất nhiều, hắn tất nhiên là đang tiến gần hơn đến vật thể kia, chỉ là trên đời làm sao lại có đồ vật lớn đến như vậy?

“Nếu như không phải là vật thể gì sao?”. Chợt Vô Tướng dừng lại một chút lẩm bẩm, ánh mắt cũng là theo đó lóe lên một tia kích động. “Nếu như ta không đoán sai thì đúng là vận mệnh cũng đứng về phía ta!”. Hắn tự nói một tiếng thì cũng lấy tốc độ càng nhanh hơn lao hướng đầu nguồn phát ra tử quang.

Nửa tháng rất nhanh trôi qua, tử quang trong mắt Vô Tướng đã kéo dài mở rộng ra rất nhiều lần, cho dù là lúc này vẫn còn rất xa mới đến được chỗ kia nhưng Vô Tướng đã có nhận định trong lòng.

“Hỗn Độn Tử Hải! Quả nhiên chính là Hỗn Độn Tử Hải!”. Vô Tướng kích động thầm hô.

Kiếp trước khi Vô Tướng du lịch Hỗn độn thì Hỗn Độn Tử Hải vẫn còn đang tồn tại, bên trong dư thừa Hỗn độn khí tụ tập hóa thành một chỗ lĩnh vực đặc thù trong Hỗn độn, bình thường sinh linh thì cho dù là đã tu luyện đến Thánh Nhân tầng thứ cũng không thể đạt được lợi ích gì ở trong Hỗn Độn Tử Hải, thế nhưng nếu là Hỗn Độn Ma Thần hay sinh linh sở hữu Hỗn Độn thể chất thì nơi này chính là bảo địa tu hành.

Vô Tướng kiếp trước khi đạt đến Đại Đạo Thánh Nhân từng thăm dò Hỗn Độn Tử Hải chỗ sâu, bên trong trừ ra

Hỗn độn khí thì còn dựng dục ra một chút vật liệu cấp cao thích hợp cho luyện khí hoặc cũng có là bảo vật giúp đề thăng tu vi, chiếu theo Vô Tướng tình huống hiện tại thì Hỗn Độn Tử Hải chính là bảo địa phù hợp với hắn nhất!

Kiếp này hắn là Thời Gian Ma Thần, đi vào Hỗn Độn Tử Hải chính là tuyệt phối, mượn nhờ nơi này hoàn cảnh đặc thù thì hắn có thể trong vòng mười vạn năm chứng đạo, trở thành Hỗn Nguyên Thánh Nhân!

Bây giờ là thời kỳ Hỗn độn sơ khai, bên trong Hỗn Độn Tử Hải hẳn là còn chưa thai nghén ra được đồ vật cấp cao, thế nhưng lấy Vô Tướng cảnh giới hiện tại thì cho dù là có hắn cũng không thể sử dụng, bên trong đó nếu là có đồ vật dùng cho đề thăng tu vi thì với Vô Tướng hiện tại chính là tuyệt phối!

“Trước kia nghe nói Hỗn Độn Tử Hải là một trong những lĩnh vực tồn tại từ Hỗn độn sơ khai, quả nhiên không phải là giả”. Vô Tướng cười khẽ. Kiếp trước truyền ngôn thế nào thì cũng không bằng kiếp này trải nghiệm, bằng chính mắt mình thì hắn có thể khẳng định Hỗn Độn Tử Hải chính là một trong các bảo địa đầu tiên thích hợp cho sinh linh tu hành.

Cho dù là nơi này chỉ hạn chế cho Hỗn Độn Ma Thần cùng sinh linh có Hỗn Độn thể chất đi vào tu hành.

“Hỗn Độn Tử Hải phân ra thành bốn tầng, càng vào sâu thì Hỗn độn khí càng dày đặc, tầng cuối cùng thậm chí là Hỗn độn khí hóa lỏng, không phải Đại Đạo Thánh Nhân Hỗn Độn Ma Thần không thể đi vào, kiếp trước ta không thể đi vào thăm dò, kiếp này ngược lại là có thể nếm thử”. Trong mắt Vô Tướng quang hoa lại lóe lên thầm nói.

Hỗn độn khí cũng là một dạng lực lượng nhưng lại nặng nề vô cùng, bình thường sinh linh cho dù có thể thu lấy Hỗn độn khí thì cũng không thể sử dụng, có thể lợi dụng nó tu hành cũng chỉ có Hỗn Độn Ma Thần cùng sinh linh Hỗn Độn thể chất.

Trong này không chỉ cần là thể chất phù hợp mà thân thể cường độ cũng là một yếu tố quan trọng, trong Hỗn độn hầu như không có mấy loại sinh linh có được thể chất sánh kịp Hỗn Độn Ma Thần, từ đây cũng có thể thấy được lốm đốm.

Kiếp trước Vô Tướng đạt đến Đại Đạo Thánh Nhân nhưng nhục thân sợ là còn không mạnh bằng một chút Tự Tại Thánh Nhân Hỗn Nguyên Ma Thần, hắn nếu là dám tiến vào Hỗn Độn Tử Hải tầng cuối thì rất có thể sẽ bị Hỗn độn khí hóa lỏng trong đó ép vỡ nhục thân!

“Hỗn Độn Tử Hải tầng cuối...”. Vô Tướng ánh mắt có chút hướng tới. Cho dù là kiếp này thì khi hắn có thể đi vào Hỗn Độn Tử Hải tầng cuối cũng cần phải có Đại Đạo Thánh Nhân tu vi, cảnh giới kia đối với hắn hiện tại thì vẫn còn có chút xa xôi.

“Ông”. “Oanh”.  Chợt Vô Tướng giống như cảm nhận được cái gì, ánh mắt như điện hướng đến chỗ xa thì cũng liền híp mắt. Bên trong Hỗn Độn Tử Hải dĩ nhiên là lại có tranh đấu?

Thời đại này có thể đi vào Hỗn Độn Tử Hải thì cũng chỉ có Hỗn Độn Ma Thần, bên trong đó xuất hiện tranh đấu thì song phương hiển nhiên đều là Hỗn Độn Ma Thần. Những kẻ này có thể đi đến Hỗn Độn Tử Hải trước Vô Tướng thì tất nhiên đều là kẻ có đại khí vận, lại lợi dụng Hỗn Độn Tử Hải hoàn cảnh để tu hành thì bọn hắn tu vi có thể đột nhiên tăng mạnh, từng cái tu vi sợ là đều không kém Vô Tướng lúc này.

“Để ta nhìn xem các ngươi là cái nào Hỗn Độn Ma Thần”. Vô Tướng không có sợ hãi, ngược lại là có chút hưng phấn nói khẽ.

Căn cứ theo mờ nhạt ba động lực lượng truyền đến đây thì Vô Tướng có thể khẳng định hai vị Hỗn Độn Ma Thần kia đều không phải Hỗn Nguyên Thánh Nhân tầng thứ. Cùng là Chuẩn Thánh nhưng Vô Tướng lại có tự tin một mình hắn cũng có thể đồng thời đánh bại cả hai tên kia.

Chuẩn Thánh bên trong hắn đã là vô địch!

Tác giả: Lão Dương

Chapter
1 Chương 1: Bàn Cổ diệt thế
2 Chương 2: Hư ảo cùng chân thật
3 Chương 3: Thời Gian Ma Thần quyết tâm
4 Chương 4: Hồn xuyên Hỗn độn
5 Chương 5: Thay thế Thời Gian Ma Thần
6 Chương 6: Vô Tướng thần quyết
7 Chương 7: Đệ nhất chân thân
8 Chương 8: Chuẩn Thánh
9 Chương 9: Tiên thiên sinh linh: Kim Ô
10 Chương 10: Kim Ô hoảng sợ
11 Chương 11: Tọa kỵ. Đệ nhị Chân thân
12 Chương 12: Hắc Uyên Ma Thần
13 Chương 13: Đại chiến Hắc Uyên Ma Thần
14 Chương 14: Hắc Uyên Ma Thần, chết!
15 Chương 15: Chuẩn Thánh Hậu kỳ
16 Chương 16: Tồn tại thần bí
17 Chương 17: Bàn cờ
18 Chương 18: Hỗn Độn Tử Hải
19 Chương 19: Cương Thiết Ma Thần vs Chiến Chi Ma Thần
20 Chương 20: Ngư ông đắc lợi
21 Chương 21: Thuế biến
22 Chương 22: Hỗn Nguyên Thánh Nhân sơ kỳ đỉnh phong
23 Chương 23: Cùng giai vô địch
24 Chương 24: Buồn ngủ lại gặp chiếu manh
25 Chương 25: Đột phá. Lĩnh ngộ Thương chi đại đạo
26 Chương 26: Thời Gian chân thân bị tập kích
27 Chương 27: Huyễn cảnh
28 Chương 28: Huyền Ảnh Ma Thần
29 Chương 29: Hỗn Độn Kỳ Kim
30 Chương 30: Bạo Lôi thương hình thức ban đầu
31 Chương 31: Bắc Minh Thần Công
32 Chương 32: Hỗn Nguyên Thánh Nhân hậu kỳ
33 Chương 33: Ba loại Đại đạo chi lực
34 Chương 34: Kim Ô đột phá
35 Chương 35: Nghiêng về một bên
36 Chương 36: Kim Ô chứng đạo chi pháp
37 Chương 37: Viên mãn
38 Chương 38: Thời Gian chân thân đột phá
39 Chương 39: Trò chuyện. Thật là dám tới
Chapter

Updated 39 Episodes

1
Chương 1: Bàn Cổ diệt thế
2
Chương 2: Hư ảo cùng chân thật
3
Chương 3: Thời Gian Ma Thần quyết tâm
4
Chương 4: Hồn xuyên Hỗn độn
5
Chương 5: Thay thế Thời Gian Ma Thần
6
Chương 6: Vô Tướng thần quyết
7
Chương 7: Đệ nhất chân thân
8
Chương 8: Chuẩn Thánh
9
Chương 9: Tiên thiên sinh linh: Kim Ô
10
Chương 10: Kim Ô hoảng sợ
11
Chương 11: Tọa kỵ. Đệ nhị Chân thân
12
Chương 12: Hắc Uyên Ma Thần
13
Chương 13: Đại chiến Hắc Uyên Ma Thần
14
Chương 14: Hắc Uyên Ma Thần, chết!
15
Chương 15: Chuẩn Thánh Hậu kỳ
16
Chương 16: Tồn tại thần bí
17
Chương 17: Bàn cờ
18
Chương 18: Hỗn Độn Tử Hải
19
Chương 19: Cương Thiết Ma Thần vs Chiến Chi Ma Thần
20
Chương 20: Ngư ông đắc lợi
21
Chương 21: Thuế biến
22
Chương 22: Hỗn Nguyên Thánh Nhân sơ kỳ đỉnh phong
23
Chương 23: Cùng giai vô địch
24
Chương 24: Buồn ngủ lại gặp chiếu manh
25
Chương 25: Đột phá. Lĩnh ngộ Thương chi đại đạo
26
Chương 26: Thời Gian chân thân bị tập kích
27
Chương 27: Huyễn cảnh
28
Chương 28: Huyền Ảnh Ma Thần
29
Chương 29: Hỗn Độn Kỳ Kim
30
Chương 30: Bạo Lôi thương hình thức ban đầu
31
Chương 31: Bắc Minh Thần Công
32
Chương 32: Hỗn Nguyên Thánh Nhân hậu kỳ
33
Chương 33: Ba loại Đại đạo chi lực
34
Chương 34: Kim Ô đột phá
35
Chương 35: Nghiêng về một bên
36
Chương 36: Kim Ô chứng đạo chi pháp
37
Chương 37: Viên mãn
38
Chương 38: Thời Gian chân thân đột phá
39
Chương 39: Trò chuyện. Thật là dám tới

Download

Bạn thích tác phẩm này? Tải APP để không mất lịch sử đọc.
Download

Phúc lợi

Người dùng mới tải APP nhận mở khóa miễn phí 10 chương

Nhận
NovelToon
Step Into A Different WORLD!
Download MangaToon APP on App Store and Google Play