Giải cứu người lạ

Cuộc sống như thường ngày trôi qua, sáng tôi đi chơi với em gái của tôi à không giờ là vị hôn thê của tôi. Trưa, tôi chạy vào rừng kiếm vài con ma thú để nâng cao thực chiến của tôi.

Hôm nay, tôi tìm thấy một thứ hiếm thấy và cực kì đắt đỏ nếu chúng được bán ở thị trường, đó là Hoa Rubi như tên của nó chúng năm cánh hoa màu đỏ và trên mỗi cánh hoa chúng có một đường màu hồng. Loài hoa này được dùng để làm trang sức khả năng thông thường cửa chúng là giúp khuếch tán ma pháp mỗi người lên gấp hai lần, khả năng đặc biệt là có thể giúp cho người mang theo miễn nhiễm toàn bộ các loại độc và giúp thanh lọc không khí xung quanh. Đó là lý do chúng đắt và hiếm thấy, nếu trên thị trường mà xuất hiện một bông hoa như vậy sẽ gây náo loạn một phen cho xem.

Tôi bắt đầu quan sát xung quanh xem xem có con ma thú nào đó quanh đây không. Khi nhận thấy không có ma thú xung quanh tôi tiến lên hái bông hoa. Khi cho bông hoa vào túi bổng có tiếng thú gầm lên, tôi cảnh giác di chuyển đến nơi được cho là nơi phát ra âm thanh đó.

Khi đến gần, tôi phát hiện nơi xa có hai bóng người và một con Chimera chuẩn bị vồ tới. Tôi dịch chuyển tới trước mặt hai người đó và tôi ngưng tụ gió thành một cây thương và đâm về phía đầu con Chimera, nó chỉ bị thương nhẹ sau đó nó vung chân trước về phía tôi, tuy tôi tạo lớp gió bảo vệ nhưng nó vẫn bị xuyên qua khiến tôi văng vài mét. Tôi chỉ gây ra một ít sát thương còn con thú đó nó làm tôi suýt gãy vài cái xương.

Tôi nhận ra có vẻ tôi nên thật sự nghiêm túc thì mới có thể giết nó. Tôi ngụng tụ một thanh cự kiếm và lao tới phía nó, tôi chém với tốc độ tối đa khiến con thú không né nhưng cái đuôi của nó bổng phun ra khí độc, tôi không lo đơn giản là vì mới lúc trước tôi đã hái Hoa Rubi nên độc đối với tôi không đáng lo.

Tôi tiếp tục chém về phía nó, nó gầm lên một tiếng khiến tay chân tôi run rẩy, tôi lấy hết sức nhảy lùi về phía sau hết mức có thể đề phòng nó lao lên mà tôi còn có chống trả lại. Bổng nó lao lên, tao đã dự đoán trước chắc chắn nó sẽ lao lên. Tôi giơ thanh cự kiếm lên và truyền vào đó rất nhiều ma lực, Chimera lao tới gần tôi sau đó tôi vung kiếm xuống nó xuyên qua nó, sau đó cơ thể nó tách làm hai và tôi ngả khuỵu xuống đất, tôi cảm thấy tay chân tê liệt không cử động được. Tiếng gầm của con Chimera nó làm tôi có cảm giác cực kì tồi tệ.Bỏ qua chuyện đó tôi chú ý tới hai người mà tôi đã cứu. Tôi quay lại và thấy hai người đó sợ hãi đến mức bất động không cử động hay phát ra âm thanh nào.

Sau một lát, cơ thể tôi không còn tê liệt tôi tiến đến gần và nhận ra là hai người đó là một nam và một nữ, hai người này hẳn là chị em sinh đôi vì nhìn vào hai người đều như nhau không khác gì mấy. Hai người đó đang ôm vào nhau, tôi nhận ra đứa em trai đã xỉu vì kiệt sức chăng? Tôi chủ động hỏi có sao không.

- Tôi không..không sao.. xin ngài đừng bắt chị em tôi bắn cho bọn buôn nô lệ.

Tôi khó hiểu rồi hỏi nhìn tôi giống kẻ xấu lắm à?

- Xin ngài bỏ qua.. tôi không thể nhìn thấy ngài nên....

Giờ tôi mới để ý người chị nảy giờ nhắm mắt và không mở mắt ra hoá ra là cô ấy bị mù. Tôi cũng không hỏi quá nhiều vào việc cá nhân của cô ấy sợ sẽ nhắc lại chuyện gì đó khiến cô ấy buồn. Tôi hỏi cô ấy sao lại ở trong khu rừng với cơ thế thế này?

- Chúng tôi đang trốn khỏi buôn nô lệ.. bọn chúng luôn săn tìm bọn tôi. Trong lúc chạy trốn bọn tôi chạy vào rừng và đã bị lạc trong đây.

Tôi khó hiểu điều gì khiến bọn buôn nô lệ phải tức tốc săn tìm hai người này. Tôi sử dụng Ma Nhãn và phát hiện hai người đó sở hữu ma lực màu tím! Bình thường ma lực của người bình thường chỉ có màu xanh lam, còn các chủng tộc khác cũng chỉ có màu đỏ, cam, vàng,... không hề có màu tím. Có thể do tôi không đọc nhiều sách nên tôi không biết quá nhiều. Tôi hỏi điều gì khiến lũ buôn nô lệ săn tìm hai người

- .......

Cô ấy im lặng không trả lời tôi, tôi nghĩ do vấn đề khó trả lời, tôi cũng không hỏi gì thêm. Tôi đề nghị hai người đến nhà của tôi sống và chữa trị đến lúc chữa trị xong thì đi. Khi nói xong câu đó tôi cảm thấy sai sai mà không biết sai ở đâu.

- Điều đó có làm phiền ngài không?.

Tôi nói chắc không có phiền gì, dù sau mình cũng cứu giúp người ta mà chắc cha mẹ hay Alice không tức giận về mình đâu.

- Ngài yên tâm tôi sẽ làm việc để trả công cho ngài.

Tôi không ngờ cô ấy lại chủ động nói câu đó. Ban đầu tôi chỉ muốn đem hai người về để chữa trị và tìm hiểu xem vì sao hai người này có màu ma lực màu tím, chứ tôi không có ý định kêu về làm việc cho tôi. Tôi nói không cần làm việc cho tôi nhưng cô ấy nhất quyết từ chối và muốn trả ơn về việc cứu cô ấy. Tôi bỏ cuộc đành để cô ấy muốn làm gì thì làm. Sau đó tôi đem hai người trở về.

Khi tôi ra khỏi khu rừng, cô ấy theo sau tôi, cô ấy đang cõng theo em mình vì em ấy vẫn chưa tỉnh. Bổng Alice từ đâu chạy tới ôm vào tôi và muốn tôi đi chơi nhưng tôi từ chối vì hiện đang bận chữa trị hai người sau lưng tôi. Alice nghe vậy vội nhìn sau lưng tôi, mặt em ấy trở nên vui vẻ vì lâu rồi mới thấy người lạ. Tôi hỏi em ấy về cha mẹ hiện đang ở đâu.

- Dạ, cha mẹ hiện đang ở phòng khách.

Tôi vội kêu cô ấy kia đi theo tôi và em gái muốn đi theo tôi có vẻ em ây hiếu kì về hai người này. Tôi cũng không từ chối, tôi tiếp tục đi mà không cần để ý cô ấy có thấy đường đi hay không. Vì cô ấy bị mù nhưng các giác quan của cô ấy lại rất tốt, tôi nhận khi đang đi trong rừng cô ấy có nói với tôi.

Tôi tới trước phòng khách và mở cửa bước vào tôi thấy cha mẹ đang ngồi một bên đang uống trà và thấy trên bàn có hai ly nước được rót sẵn đang để đối diện. Tôi nhận ra hai người đã biết chuyện tôi muốn nhờ giúp là gì rồi.

- Được rồi, cô hãy để đứa nhóc đó xuống đây đi.

Cha tôi nói và tay cha tôi chỉ lên cái ghế dài. Cô ấy sợ làm dơ cái ghế dài, nhưng cha tôi nói không sao và muốn cô ấy để nhóc đó lên. Cô ấy làm theo và tiếp theo mẹ tôi sử dụng ma pháp chữa trị cấp cao làm cho mọi vết thương lành lại như chưa có chuyện gì, tôi cũng không có gì ngạc nhiên vì quá khứ tôi luyện tập quá đà nên thường xuyên bị thương nặng chính mẹ tôi chữa trị cho.

- Được rồi phiền con hãy bế đứa bé này đến phòng trống nghỉ ngơi đi. Bọn ta có chuyện cần nói với cô ấy.

Mẹ tôi chữa trị xong và nói với tôi, tôi khó hiểu có chuyện khó nói đến độ mà không cho tôi nghe à?. Tôi đồng ý dù sao không muốn bị ăn đánh. Tôi bế đứa bé và bước ra khỏi cửa, và căn phòng khách bổng hiện rào chắn khiến cho âm thanh trong đó không lọt ra. Tôi khá giận vì không muốn cho tôi nghe đâu cần làm tới mức đó chứ.

Tôi tới phòng trống, sau đó để đứa nhóc này xuống giường. Tôi ra khỏi phòng đóng cửa, Alice đứng trước tôi muốn tôi dẫn em ấy đi luyện tập ma pháp, tôi từ chối vì tôi muốn tới kho sách để tìm hiểu xem vì sao ma lực lại màu tím và em ấy cũng muốn đi theo tôi xem có giúp được gì không, tôi không từ chối dù sao có người giúp sẽ tiết kiệm thời gian. Tôi và Alice cùng nhau tới kho sách và tìm một hồi không thấy những thông tin có ích với tôi. Bổng Alice kêu tôi tới rằng tìm được thứ tôi cần tìm, tôi vội chạy tới và thấy em ấy đang cầm quyển sách có tựa Sự thật của Luxth do hiền giả Milim viết khi đi khám phá thế giới. Tôi lật ra tới trang mà Alice chỉ, trong đó có viết ma lực đại diện cho từng chủng tộc ví dụ như Tinh linh thì màu xanh lục, tộc Sói thì màu xám, Ma tộc thì màu đen, Thiên thần màu vàng kim,...... Tôi đọc lướt qua một hồi và thấy màu tím tượng trưng cho tộc bán Cự nhân.

Tôi ngạc nhiên trên thế giới này có bán Cự nhân. Đây là lần đầu tôi nghe thấy có tộc như vậy, tôi đọc tiếp và có ghi tộc này có sức mạnh của Cự nhân nhưng cơ thể lại là của nhân tộc. Thức ăn của bán Cự nhân thường là những ma thú lớn. Tôi cảm thấy kì lạ hai người đó nếu là bán Cự nhân thì họ dư sức làm thịt con Chimera đó rồi chứ.

Tôi đọc tiếp, cuốn sách nói tộc này gần như tuyệt chủng vì có rất nhiều kẻ muốn sức mạnh của tộc này nên đã dùng nhiều biện pháp để có được sức mạnh nhất, biến pháp hiệu quả nhất là bắt cóc một phụ nữ tộc này về và cưỡng hiếp để người phụ nữ này mang thai và sinh ra đứa con lai.

Tôi và Alice đọc tới đây điều cảm thấy tức giận vì hành động của bọn vô liêm sỉ này. Tôi tự thề trong lòng khi tôi có sức mạnh đủ lớn tôi sẽ diệt sạch lũ khốn này!. Tới đây không còn ghi chép của tộc này nửa tôi đóng lại và hiểu ra vì sao bọn buôn nô lệ lại săn tìm hai chị em ấy rồi. Bọn đấy đơn giản muôn cô chị thành cổ máy kiếm tiền mà thôi!!. Tôi và Alice đi ra kho sách và tiến về phòng khách gặp cha mẹ và cô ấy.

Hot

Comments

The Trickster

The Trickster

Cliché ghê thật hay là deja vu nhể mà đâu đâu cũng có "vô tình" cứu được người đặc biệt là gái thế nhể?🐧

2022-06-30

1

Toàn bộ
Chapter
1 Mở đầu
2 Hôn ước
3 Giải cứu người lạ
4 Thuộc hạ mới
5 Giải cứu Elf
6 Hoàng tộc Elf
7 Trước lúc bắt đầu trận chiến
8 Bàn kế hoạch
9 Trận chiến bắt đầu
10 Giết được Litch
11 Anh hùng xuất hiện
12 Ma Giáp
13 Toàn Chân Giáp
14 King Goblin dị dạng
15 Quá Khứ Của Anh Hùng
16 Anh Hùng Đời Trước
17 Tộc Raghi
18 Món Quà Của Tashuki
19 Nhiệm Vụ Ngầm
20 Kiếm Andromade
21 Dự Định Mới
22 Tìm Thảo Dược
23 Tìm Thảo Dược
24 Cây Kibir
25 Bửa Ăn Đầu Tiên Mẹ Nấu
26 Khám Phá Hang Động
27 Sự Thật Của Tộc Raghi
28 Thử làm bánh
29 Đấu Ma Giáp
30 Chế tạo trang sức
31 Chạm trán anh hùng dùng thương
32 Đánh bại anh hùng
33 Dạo quanh nơi trưng bày
34 Mua vũ khí
35 Tìm bảo vật
36 Nguy cơ tiềm tàng
37 Ban phát nhiệm vụ
38 Sự thật năm đó
39 Sự thật thành phố Eather
40 Cây Kikin
41 Trận chiến bắt đầu
42 Chiến thắng và chết
43 Quả của Cây Thế Giới
44 Chuẩn bị đến hoàng tộc Elf
45 Quá khứ của Mio
46 Kế hoạch lấy quả Cây Thế Giới
47 Thông tin về cây của Thần Rừng
48 Chuyện kì lạ
49 Điều kiện
50 Diễn biến
51 Chiến Thắng
52 Kí ức
53 Diễn biến
54 Kết thúc
55 Tinh Hình
56 Lời đề nghị
57 Quyết định
58 Giao đấu
Chapter

Updated 58 Episodes

1
Mở đầu
2
Hôn ước
3
Giải cứu người lạ
4
Thuộc hạ mới
5
Giải cứu Elf
6
Hoàng tộc Elf
7
Trước lúc bắt đầu trận chiến
8
Bàn kế hoạch
9
Trận chiến bắt đầu
10
Giết được Litch
11
Anh hùng xuất hiện
12
Ma Giáp
13
Toàn Chân Giáp
14
King Goblin dị dạng
15
Quá Khứ Của Anh Hùng
16
Anh Hùng Đời Trước
17
Tộc Raghi
18
Món Quà Của Tashuki
19
Nhiệm Vụ Ngầm
20
Kiếm Andromade
21
Dự Định Mới
22
Tìm Thảo Dược
23
Tìm Thảo Dược
24
Cây Kibir
25
Bửa Ăn Đầu Tiên Mẹ Nấu
26
Khám Phá Hang Động
27
Sự Thật Của Tộc Raghi
28
Thử làm bánh
29
Đấu Ma Giáp
30
Chế tạo trang sức
31
Chạm trán anh hùng dùng thương
32
Đánh bại anh hùng
33
Dạo quanh nơi trưng bày
34
Mua vũ khí
35
Tìm bảo vật
36
Nguy cơ tiềm tàng
37
Ban phát nhiệm vụ
38
Sự thật năm đó
39
Sự thật thành phố Eather
40
Cây Kikin
41
Trận chiến bắt đầu
42
Chiến thắng và chết
43
Quả của Cây Thế Giới
44
Chuẩn bị đến hoàng tộc Elf
45
Quá khứ của Mio
46
Kế hoạch lấy quả Cây Thế Giới
47
Thông tin về cây của Thần Rừng
48
Chuyện kì lạ
49
Điều kiện
50
Diễn biến
51
Chiến Thắng
52
Kí ức
53
Diễn biến
54
Kết thúc
55
Tinh Hình
56
Lời đề nghị
57
Quyết định
58
Giao đấu

Download

Bạn thích tác phẩm này? Tải APP để không mất lịch sử đọc.
Download

Phúc lợi

Người dùng mới tải APP nhận mở khóa miễn phí 10 chương

Nhận
NovelToon
Step Into A Different WORLD!
Download MangaToon APP on App Store and Google Play