Bàn kế hoạch

Hội trưởng đề nghị lập thành đội tình báo giúp chúng ta có thông tin nhanh nhất có thể và đội chuyên về đặt bẫy, chúng ta có thể giảm bớt số lượng nhờ vào mấy cái bẫy. Chúng tôi đều đồng ý đề nghị đó.

- Vậy thì giờ hãy đi phân công những người phụ trách tình báo và đặt bẫy trước đã.

Cha tôi muốn hai đội này được thành lập và lập tức đi thực hiện nhiệm vụ. Hội trưởng đã chuẩn bị hết rồi và đưa ra danh sách của từng người, trong đó có kĩ năng và trạng thái từng người. Hội trưởng muốn cha tôi chọn ra một số người thích hợp nhất. Cha tôi chọn ra năm người phù hợp cho tình báo, kế tiếp hội trưởng kêu năm người này lại và bắt đầu nói sơ qua nhiệm vụ. Cả năm người đều không từ chối mà họ vui khi được chúng tôi tin tưởng mà giao cho nhiệm vụ này. Vì họ biết nhiệm vụ này rất quan trọng, nếu truyền tin sai hay chậm trễ thì có thể dẫn tới rất nhiều người chết.

- Chúng tôi cam kết sẽ cung cấp mọi thông tin nhanh nhất và chúng tôi nhất định sẽ không để sai sót gì xảy ra!.

Cả năm hô to khẳng định sẽ hoàn thành nhiệm vụ. Sau đó năm người đi làm nhiệm vụ của mình. Kế tiếp là tìm người rành đặt bẫy, cha tôi nghĩ đó nên là một ma pháp sư hơn nửa phải am hiểu vòng tròn phép. Vì nếu khắc vòng trong phép loại bẫy sẽ uy lực hơn rất nhiều loại bẫy phổ thông. Tôi đề nghị là nên sài cả hai vì bẫy phổ thông ai cũng làm được và chúng ta có rất nhiều người có thể phái một tiểu đội đi đặt bẫy xung quanh đây còn bẫy ma pháp thì ở xa chúng ta. Câu nói của tôi được chấp thuận và hội trưởng triệu tập một số người lập một tiểu đội đi xung quanh để đặt bẩy. Cha tôi thì kêu Rath và Phillip tới, muốn hai người đó đi đặt bẫy ma pháp dù sau hai người lúc rảnh đều đi tìm hiểu về bẫy ma pháp nên cha tôi phái hai người đi. Tôi cũng thắc mắc lý do gì khiến hai người đi tìm hiểu bẫy mà phải cái gì khác.

Sau một hồi, một người thuộc đội tình báo tới báo một chuyện qua trọng.

- Chúng tôi đã đi xung quanh hang động đó và phát hiện ở bên ngoài có rất nhiều undead!..

Chúng tôi thấy kì lạ, tại sao lại có undead xuất hiện ở trước hang của Goblin chứ. Hội trưởng kêu người đó tiếp tục đi thám thính tình hình. Bổng cha tôi lên tiếng.

- Theo như ta nghĩ thì đó là một trong mười đại thảm hoạ theo như lời tiên tri của hiền giả Milim.

Hội trưởng bất ngờ trước câu đó còn tôi thì tỏ vẻ không hiểu, cha tôi giải thích.

- Hơn 500 năm trước lúc hiền giả Milim mất tích thì người đã đưa ra lời tiên tri là ' trong tương lai khi đứa con của thần và thanh kiếm của thần cùng xuất hiện thì sau đó sẽ xuất hiện mười đại thảm hoạ, sau mười đại thảm hoạ thì ác thần Laxth sẽ phá phong ấn mà ra.'.

Tôi không ngờ còn có chuyện đó. Tôi hỏi cha giữa Luxth và Laxth có liên quan đến nhau không vì tên hai người gần giống nhau.

- Luxth và Laxth vốn là anh em sinh đôi. Hai người họ mặc dù là anh em nhưng tính tình lại trái ngược nhau. Luxth thì lương thiện và hiền lành thường xuyên giúp người khác giống như một thiên thần vậy, còn Laxth thì ác độc và xem việc chém giết là thú vui nên người ta gọi Laxth là ác thần.

Tôi ngạc nhiên trước lời giải thích của cha. Và muốn nghe câu chuyện đằng sau, sau đó hội trưởng thay cha tôi kể cho tôi nghe phần sau.

- Một ngày, Laxth phải lòng Milim và muốn cô ấy làm vợ hắn. Nhưng Milim thằng thừng từ chối vì Milim thấy ghê tởm trước tính cách của hắn xem thường mạng người. Nhưng, Milim lại đem lòng yêu Luxth, điều này khiến Laxth đố kị. Sau đó Luxth biết được Milim yêu mình thì ngài ấy lại khuyên bảo cô ấy nên từ bỏ vì ngài ấy muốn được chu du khắp nơi không thể cố định ở một chổ như Milim. Nhưng sau đó Milim không từ bỏ và đã cùng Luxth chu du khắp nơi và đã viết ra Sự thật của Luxth . Về sau khi nghe tin Laxth lạm dụng giết người để tăng sức mạnh điều đó khiến Luxth và Milim tức giận và hai người đi tới nơi của Laxth để giết hắn một lần và mãi mãi. Nhưng hai người nhận ra rằng không giết được hắn ta và Luxth đã lấy thân mình phong ấn Laxth lại sau đó thân thể Luxth được phân ra thành mười phần và bay khắp nơi nhằm để tránh ai đó mở phong ấn cho hắn ta ra. Milim đã rất đau khổ khi chứng kiến người đàn ông mình yêu chết do đó trước khi cô ấy biến mất đã đưa ra lời tiên tri ấy. Nó tượng trưng cho mười phong ấn và mỗi một thảm hoạ xảy ra tức là phong ấn đã mất đi một cái.

Tôi nghe câu chuyện đó liền nghĩ tới Alice, người được mệnh danh là đứa con của thần. Vậy là còn thanh kiếm của thần nửa là nó sẽ giống với lời tiên tri. Cha tôi nói thêm.

- Thật ra thanh kiếm của thần là một anh hùng được triệu hồi từ thế giới khác.

Tôi ngạc nhiên khi nghe từ ' thế giới khác '.Phải rồi nhỉ tôi là linh hồn ở Vô Giới sau đó được đưa đến các vị thần và cuối cùng là chuyển sinh. Còn được triệu hồi là triệu hồi người từ thế giới khác, số lượng thì ngẫu nhiên và đặc biệt là trong đám đó sẽ có môt anh hùng. Tôi hỏi cha có quốc gia nào đó triệu hồi được anh hùng chưa, thì cha tôi lắc đầu.

- Có một quốc gia đã triệu hồi được rồi.

Hội trưởng lên tiếng. Cha tôi và tôi chú ý đến lời nói đó. Hội trưởng nói tiếp.

- Đó là vương quốc người thú.

Cả cha và tôi khó hiểu vì sao là người thú triệu hồi anh hùng và tại sao hội trưởng lại biết tin đó trong khi người thú rất ít tiếp xúc với con người nên việc cho nhau thông tin kiểu đấy thì hầu như không xảy ra.

- Hehe là do lúc còn ở học viện, tôi đã kết thân được một người tộc người thú nên người đó thường hay cho tôi biết thông tin mà người khác không biết lắm.

Cha tôi khen hội trưởng thật là may mắn khi kết thân được một người tộc người thú. Còn tôi thì thắc mắc sau người thú lại đi triều hồi anh hùng.

- Hừmm.. tôi nghe nói là muốn nâng cao giống nòi...

Triệu hồi anh hùng để... tôi bó tay trước ý nghĩ táo bạo của người thú. Cha tôi bật cười trước câu trả lời đó. Tôi thắc mắc nếu vậy thì chúng ta có cần triều hồi anh hùng tiếp không. Cha tôi nói có thể triều hội tiếp nhưng sức mạnh sẽ yếu hơn anh hùng triều hồi đầu tiên.

-Đó là do thần chiến tranh Arthur quy định vì sợ nếu có kẽ ngu ngốc nào đó triệu hồi nhiều anh hùng cùng lúc mà chúng có sức mạnh ngang nhau thì lúc đánh nhau sẽ phá huỷ thế giới này mất.

Tôi cũng không nghĩ tới chuyện mà triệu hội anh hùng thật nhiều rồi sau đó cho bọn họ đánh nhau luôn. Các vị thần tính xa tới vậy luôn hả trời.

Trở lại chủ đề chính, đó là mười đại thảm hoạ. Tôi thắc mắc sau cha tôi khẳng định đây là một trong mười cái đó.

- Do sự bất thường của các ma thú xung quanh. Khi ta đến đây, ta chú ý là xung quanh đây không còn ma thú nào cả. Cộng với việc nếu xuất hiện King Goblin và Undead thì khả năng cao đây là một trong mười đại thảm hoạ. Vì bọn chúng không bao giờ đi chung với nhau đâu trừ khi một chúng nhận được lênh từ ai đó mới hành động kiểu như vậy.

Tôi ngạc nhiên trước tài phân tích của cha tôi. Cha tôi nghĩ không đơn giản là nhắm tới thị trấn này thôi đâu, vì số lượng thôi cũng đã có thể dẹp một thành phố rồi. Tôi gật đầu đồng tình. Hội trưởng cũng gật đầu như thế.

- Việc của chúng ta là tìm nơi có thể là điểm nhắm tiếp theo.

Chợt tôi nói có khi nào là thành phố của chúng ta không. Sau đó cả cha và hội trưởng đều cười.

- Yên tâm đi, nếu chúng tấn công thành phố chúng ta thì chúng chỉ có con đường chết thôi!.

Cha tôi nói. Tôi thắc mắc sao cha lại nói như vậy.

- Bởi vì hiện tại chúng ta có một người cực kì mạnh đang ở đó nên ta không lo ngại chúng tấn công thành phố đâu.

Cha tôi giải thích lại làm tôi càng tò mò. Tôi cũng yên tâm khi cha tôi nói như vậy. Chúng tôi lại tìm ra điểm có thể chúng sẽ tấn công.

- Có thể là điểm tiếp theo là ở đây.

Hội trưởng chỉ vào và điểm đó là khu rừng của vương quốc Domost, đó là vương quốc láng giềng. Tôi khó hiểu sao lại tấn công vào khu rừng. Hội trưởng giải thích

- Do ở đây vừa phát hiện một Dungeon, nghe nói ở trong đó có một thanh kiếm. Nhưng điểm kì lạ không ai đến gần được nó, nếu ai lại gần nó thì nó phát ra một âm thanh chói tay đẩy tất cả mọi người ra bên ngoài.

Tôi thắc mắc một thanh kiếm thì liên quan đến lũ ma thú được hả ta. Thôi kệ tôi cũng không quan tâm dù sao điểm có thể tấn công đó không phải là thành phố của tôi là được. Tôi hỏi cha tôi kế tiếp thì nên thể nào.

- Cứ tiếp tục đợi thôi, chờ đến khi ta có thông tin mới nhất và đưa ra phương án.

Thế là hội trưởng kêu gia đình tôi nghỉ ngơi lấy sức mà chiến đấu. Cha tôi và Alice Lilith Gin đi ngủ, còn tôi thì đi dạo xung quanh đây xem có thứ gì đó không, dù sao tôi cũng không ngủ được thì tranh thời cơ này xem địa hình quanh đây sẳn đặt vài cái bẫy ma pháp.

Sáng đến, tối hôm qua tôi đã đi khắp xung quanh và đặt vài cái bẫy ma pháp tôi mong là chúng có hiệu quả. Bổng có ba bóng người chạy vào thị trấn. Tôi đến gần phát hiện đó là ba người thuộc đội tình báo. Trong ba người có rất nhiều vết thương, đặc biệt là người đàn ông, ông ta đã mất hai tay. Hội trưởng vội kêu lên.

- NHANH ĐI KÊU CÁC GIÁM MỤC TỚI!!!.

Các giám mục vội chạy tới và thấy ba người thương tích đầy mình nên đã lao vào chữa trị cho ba người. Người đàn ông bị mất hai tay giờ đã mọc ra hai cái tay mới và hai người còn lại cũng đã không còn vết thương nào. Hội trưởng hỏi

- Tại sao các cậu lại bị thương như thế và con hai người còn lại đâu?.

- Chúng tôi đã tiếp tục thám thính xung quanh hang động. Bổng từ trong hang xuất hiện 3 con Litch, chúng tôi bất ngờ và rồi chúng đã tấn công chúng tôi, hai người cũng vì thế mà chết còn ba người chúng tôi bị như thế này.

Cả đám bất ngờ hết King Goblin và Undead rồi giờ tới Litch. Trấn chiến này lành ít dữ nhiều rồi. Bổng mặt đất run nhẹ, chúng tôi biết đã tới giờ chiến đấu. Hội trưởng phân công từng người vào thế tấn công. Tôi và cha đảm nhận vị trí tấn công. Có rất nhiều người thắc mắc về tôi, tại sao lại để một đứa trẻ 10 tuổi ra chiến trường. Tôi cũng giới thiệu thân phận của mình.

- Xin chào mọi người, xin hãy tha lỗi cho em vì đã không giới thiệu trước. Em tên là Alios Cepheys .

Cả đám ngạc nhiên khi tôi giới thiệu thân phận. Cũng phải thôi vì tôi chưa bao giờ lộ mặt nên ai nấy đều ngạc nhiên khi nghe tên tôi. Cả đám cũng chấp nhận sự thật này. Và giờ đây trận chiến chính thức bắt đầu.

Hot

Comments

ttb tempest kiếm đế

ttb tempest kiếm đế

milim =))

2024-01-23

0

Toàn bộ
Chapter
1 Mở đầu
2 Hôn ước
3 Giải cứu người lạ
4 Thuộc hạ mới
5 Giải cứu Elf
6 Hoàng tộc Elf
7 Trước lúc bắt đầu trận chiến
8 Bàn kế hoạch
9 Trận chiến bắt đầu
10 Giết được Litch
11 Anh hùng xuất hiện
12 Ma Giáp
13 Toàn Chân Giáp
14 King Goblin dị dạng
15 Quá Khứ Của Anh Hùng
16 Anh Hùng Đời Trước
17 Tộc Raghi
18 Món Quà Của Tashuki
19 Nhiệm Vụ Ngầm
20 Kiếm Andromade
21 Dự Định Mới
22 Tìm Thảo Dược
23 Tìm Thảo Dược
24 Cây Kibir
25 Bửa Ăn Đầu Tiên Mẹ Nấu
26 Khám Phá Hang Động
27 Sự Thật Của Tộc Raghi
28 Thử làm bánh
29 Đấu Ma Giáp
30 Chế tạo trang sức
31 Chạm trán anh hùng dùng thương
32 Đánh bại anh hùng
33 Dạo quanh nơi trưng bày
34 Mua vũ khí
35 Tìm bảo vật
36 Nguy cơ tiềm tàng
37 Ban phát nhiệm vụ
38 Sự thật năm đó
39 Sự thật thành phố Eather
40 Cây Kikin
41 Trận chiến bắt đầu
42 Chiến thắng và chết
43 Quả của Cây Thế Giới
44 Chuẩn bị đến hoàng tộc Elf
45 Quá khứ của Mio
46 Kế hoạch lấy quả Cây Thế Giới
47 Thông tin về cây của Thần Rừng
48 Chuyện kì lạ
49 Điều kiện
50 Diễn biến
51 Chiến Thắng
52 Kí ức
53 Diễn biến
54 Kết thúc
55 Tinh Hình
56 Lời đề nghị
57 Quyết định
58 Giao đấu
Chapter

Updated 58 Episodes

1
Mở đầu
2
Hôn ước
3
Giải cứu người lạ
4
Thuộc hạ mới
5
Giải cứu Elf
6
Hoàng tộc Elf
7
Trước lúc bắt đầu trận chiến
8
Bàn kế hoạch
9
Trận chiến bắt đầu
10
Giết được Litch
11
Anh hùng xuất hiện
12
Ma Giáp
13
Toàn Chân Giáp
14
King Goblin dị dạng
15
Quá Khứ Của Anh Hùng
16
Anh Hùng Đời Trước
17
Tộc Raghi
18
Món Quà Của Tashuki
19
Nhiệm Vụ Ngầm
20
Kiếm Andromade
21
Dự Định Mới
22
Tìm Thảo Dược
23
Tìm Thảo Dược
24
Cây Kibir
25
Bửa Ăn Đầu Tiên Mẹ Nấu
26
Khám Phá Hang Động
27
Sự Thật Của Tộc Raghi
28
Thử làm bánh
29
Đấu Ma Giáp
30
Chế tạo trang sức
31
Chạm trán anh hùng dùng thương
32
Đánh bại anh hùng
33
Dạo quanh nơi trưng bày
34
Mua vũ khí
35
Tìm bảo vật
36
Nguy cơ tiềm tàng
37
Ban phát nhiệm vụ
38
Sự thật năm đó
39
Sự thật thành phố Eather
40
Cây Kikin
41
Trận chiến bắt đầu
42
Chiến thắng và chết
43
Quả của Cây Thế Giới
44
Chuẩn bị đến hoàng tộc Elf
45
Quá khứ của Mio
46
Kế hoạch lấy quả Cây Thế Giới
47
Thông tin về cây của Thần Rừng
48
Chuyện kì lạ
49
Điều kiện
50
Diễn biến
51
Chiến Thắng
52
Kí ức
53
Diễn biến
54
Kết thúc
55
Tinh Hình
56
Lời đề nghị
57
Quyết định
58
Giao đấu

Download

Bạn thích tác phẩm này? Tải APP để không mất lịch sử đọc.
Download

Phúc lợi

Người dùng mới tải APP nhận mở khóa miễn phí 10 chương

Nhận
NovelToon
Step Into A Different WORLD!
Download MangaToon APP on App Store and Google Play