Trước lúc bắt đầu trận chiến

Tôi đi tới hang động trong nhiệm vụ của tôi. Bề ngoài thì hang động cực kì lớn, nó nằm dưới chân núi. Sau một hồi nhìn bên ngoài tôi quyết định đi vào. Đi dần vào, ánh sáng không vào được, tôi sự dụng ngọn đuốc để soi sáng. Tôi phát hiện hang động này nó dần đi xuống vậy là hang động này nằm sâu dưới lòng đất. Đi sâu xuống tôi thấy có hai lối đi, tôi chọn bừa bên phải và quyết định tiến sâu vào và ngạc nhiên thay nó lại có ngã rẽ. Tôi băn khoăn nên chọn đi đường nào, bổng có âm thanh phát ra từ lối bên trái, tôi quyết định đi vào tìm hiểu âm thanh đó là gì.

Khi đi một lát, tôi tới một nơi rất rộng lớn và sâu trong đó có thứ gì đó đang cử động. Tôi ném cây đuốc về phía trước và tôi phát hiện ra có rất nhiều Goblin . Tôi hiểu ra đây là hang ổ của chúng, khi bọn chúng phát hiện thấy ngọn đuốc của tôi ném lên thì bọn đó đã vào tư thế chiến đấu. Trong đầu tôi một là muốn diệt quái để lên cấp, một là muốn chạy cho đở phiền. Bọn Goblin lao tới và tôi cũng chọn ở lại diệt quái lên cấp.

- Lĩnh Vực Gió

Tôi phát động lĩnh vực và khống chế gió tạo thành những vết chém bay về phía bọn Goblin khiến chúng đứt làm đôi, làm ba. Sau một hồi, tôi đứng yên một chổ khống chế gió giết bọn chúng và tôi lên tận cấp 10. Tôi nhìn bọn Goblin vẫn còn nhiều, thậm chí không có thay đổi về dân số. Tôi khó hiểu bọn đó ở đâu ra mà nhiều như vậy.

Một lát sau, tôi lên cấp 15 nhưng bọn chúng vẫn đông. Tôi bắt đầu thấy nhức đầu vì xác Goblin bóc ra mùi khó chịu. Tôi quyết định rút về hội để nói họ việc xảy ra ở đây. Trước khi đi tôi chụp lại hình ảnh ở đây bằng Băng ghi nhớ. Như tên của nó, nó gồm miếng băng nhỏ có khả năng lưu lại hình ảnh.

- Theo cậu nói thì hang động cậu thám hiểm có rất nhiều Goblin ?

Tôi xác nhận điều đó và đưa cho họ Băng ghi nhớ để chứng thực điều tôi nói. Họ phóng đại hình ảnh bằng Thuỷ ma pháp và bắt đầu xem và ngạc nhiên khi thấy nhiều xác Goblin, tôi nói ban đầu tôi giết bọn đấy để lên cấp nhưng dần dần thấy bọn Goblin không giảm nên phải chạy về đây nói điều bất ổn.

- Chậc chậc, đúng là điều bất ổn đó!.

- Không lí nào mà nhiều như vậy được, trừ khi trong đám đó có một High Goblin. Không, phải là ít nhất năm con High Goblin thì mới ra số lượng như vậy. Theo cậu nói hang đó đi xuống dưới lòng đất và có nhiều ngã rẽ không?

Tôi nhìn người đang nói chuyện và gật đầu xác nhận. Sau đó cả hội trầm lặng. Người đó nói tiếp.

- Bọn chúng định tiến công ở nơi nào đó à ?!. Không được, phiền cô Malvies đưa bản đồ quanh khu đó cho tôi.

Người đó nói xong thì cô ở quầy tiếp tân chạy đi lấy bản đồ, giờ tôi mới biết tên cô ấy là Malvies. Sau một lát, Malvies chạy tới đưa bản đồ trong khi mình dính nhiều bụi bậm. Người đó nhận bản đồ và mở ra nhìn qua một lần. Giờ này cả hội chụm lại coi.

- Nếu không lầm thì bọn Goblin đang định tiến đánh một thị trấn ở đây.

Người đó nói và chỉ vào địa điểm đó. Cả hội chú ý đến điểm được chỉ vào và bắt đầu xì xào bàn tán. Tôi còn nghe được nơi đó có người thân của ai đó trong đám người này. Người đó tiếp tục nói.

- Im lặng!! Để tránh những tình huống đáng tiếc xảy ra chúng ta nên đi tới thị trấn này và sơ tán thị trấn này. Hôm nay, hội sẽ vô hiệu các nhiệm vụ khác và phát hành nhiệm vụ diệt Goblin quy mô lớn. Ai sợ chết thì ở lại còn mọi người còn lại đi theo tôi tới thị trấn phục kích!.

Mọi người cùng đồng thanh hô lên khiến màng nhĩ lỗ tai sắp thủng vậy. Tôi nhận ra người đó cực kì thông minh vì chọn phục kích ở thị trấn thay vì đánh thẳng vào trong hang. Đơn giản không gian trong hang động không quá lớn để nổ ra một cuộc chiến với cả chúng ta không biết bên trong có gì , nếu mạo hiểm đánh vào thì chỉ có chết thôi. Tôi hỏi người xung quanh người đó là ai .

- À người đó à, là hội trưởng hội mạo hiểm giả này, nghe nói lúc trước hội trưởng còn tốt nghiệp học viện ma pháp loại đặc biệt nửa kìa !.

- ?!!.

Tôi ngạc nhiên người đó là hội trưởng hội mạo hiểm còn tốt nghiệp loại đặc biệt. Nhìn bề ngoài thì hội trưởng như 23 tuổi thôi mà đã khủng khiếp vậy rồi. Tôi lắc đầu thở dài, đứng trước mặt tôi đích thị là thiên tài rồi. Hội trưởng lên tiếng nói.

- À đúng rồi, cậu nhóc tình báo. Cậu có thể cùng tôi đi đến hang động đó xem xét tình hình không?.

Tôi cũng không từ chối, nhưng có cần nói tôi là ' nhóc tình báo ' không, tôi ghi nhớ vụ này. Cả hội giải tán đi tới thị trấn được chỉ định. Còn tôi thì đi cùng hội trưởng, hội trưởng kêu thú khế ước ra để đi cho nhanh. Tôi nhận ra đó là một con chim màu xám to lớn. Tôi nhảy lên và nhận thấy có thể chứa thêm 3 người nữa không thành vấn đề.

- Xin giới thiệu đây là Chii, thú khế ước của ta.

Chii bắt đầu bay và tốc độ rất nhanh, tôi đã thấy ngọn núi đó. Tôi chỉ hội trưởng ngọn núi phía trước nơi phát hiện bọn Goblin . Hội trưởng ra hiệu cho Chii hạ cánh ở nơi đó. Tới nơi tôi và hội trưởng đi vào còn Chii thì biến thành một con chim nhỏ đậu trên vai hội trưởng. Tôi dẫn tới cái hang mà tôi đã giết bọn Goblin nhưng vẫn không giảm.

Khi tới nơi, tôi và hội trưởng bất ngờ khi những cái xác hầu như biến mất hết à đúng hơn là bọn Goblin đã khiên chúng đi đâu đó. Khi nhìn vào thì bọn Goblin còn rất nhiều và hình như tăng thêm số lượng khi tôi đi. Hội trưởng trầm mặt và kêu tôi đi đến thị trấn đã được chỉ định.

Khi tới thị trấn, hội trưởng nói với mọi người với giọng trầm trong rất đáng sợ.

- Có thể không chỉ có 5 con High Goblin đâu!. Mà có ít nhất 50 con High Goblin và hơn 1000 con Goblin đồng thời còn có một King Goblin nửa!!.

Nghe xong mọi người trầm lặng với không một ai lên tiếng. Tôi cũng vậy , không thể nói nên lời. Nếu High Goblin thì tôi lo được nhưng King Goblin thì khác, theo như trong sách tôi đọc được thì tên đó có trí khôn và rất gian xão, đặc biệt tên đó có khả năng buff sức mạnh các Goblin ở xung quanh, tên đó thường lẫn trốn trong đám Goblin vì ngoại hình nó không khác gì một Goblin cả. Hắn sẽ lẫn trốn trong 1000 con Goblin. Tôi cảm thấy trận chiến này khó rồi đây. Hội trưởng nói với mọi người.

- Ta đã truyền tin đến nhà Công Tước mong được viện trợ rồi, đồng thời ta đã truyền tin cho Giáo hội để mong bọn họ cử người đến chữa trị cho chúng ta để giảm thương vong xảy ra.

Nghe được câu nói này mọi người nhẹ người một xíu, dù sao không ai nói trước điều gì. Tôi cũng không biết gia đình sẽ cử ai đi nửa. Sau đó mọi người sơ tán những người dân, có một số người muốn ở lại để cùng chiến đấu với bọn tôi, bọn tôi cũng không từ chối dù sao thêm được bao nhiêu thì hay bấy nhiêu.

Sơ tán xong, cũng là lúc buổi tối, mọi người cùng nấu ăn để ăn tối. Trên bầu trời có 5 con Griffin trước cổ chúng có đeo một tấm kim loại có khắc biểu tượng(Mon) của nhà thờ. Vậy là người nhà thờ đã tới, khi đáp người nhà thờ đáp xuống thì hội trưởng đi qua tiếp mấy người họ. Tôi nhìn qua thì có 10 người tới đây. 10 người họ đều là phụ nữ, nhưng số lượng ít như vậy thì không biết có ổn không đây. Hội trưởng bổng nói.

- Những người này là người Giáo hội và họ đều ở cấp độ 200! Nên mọi người hãy an tâm.

Tôi bất ngờ , có tận 10 người cấp 200. Vậy thì tôi yên tâm được một phần rồi.

Kế tiếp đó là có 2 con rồng lón bay tới, tôi tưởng là bọn ma thú phát động tiến công tôi. Tôi bình tĩnh quan sát thì nhận ra 2 con rồng đó có đeo biểu tượng của nhà Công Tước. Vậy gia tộc của tôi đã đến. Bước xuống là cha tôi và Alice Lilith và Gin , tôi bất ngờ khi cha tôi và Alice đến đây. Con rồng thứ hai có hai người xuống đó là Phillip, Rath. Khi thấy hai người đó, tôi nghĩ rằng sẽ có một trong ba người đi không ngờ là hai trong ba người đi.

Hội trưởng đi đến chào hỏi cha tôi, xem có vẻ hai người thân nhau lắm nhỉ. Tôi thắc mắc vì sao cha tôi cho Alice đi cùng, em ấy còn quá nhỏ khi tới một nơi sắp thành chiến trường như nơi này.

- Xin giới thiệu mọi người, đây là Augus Cepheys người đứng đầu nhà Công Tước!. Và đây là con gái của ngài ấy Alice Cepheys người được mệnh danh là đứa con của thần!!.

Mọi người đều nhìn chằm chằm vào Alice và bọn họ nghĩ như nữ thần giáng thế vậy, cả những người Giáo hội cũng nghĩ em ấy là nữ thần vậy. Tự nhiên tôi cảm thấy tự hào. Tôi không quá bất ngờ khi biết tên hai người đó . Tôi cũng đã khá lâu rồi mới nghe từ ' đứa con của thần ' rồi nhỉ. Tôi nhớ khi nghe từ ấy thì lúc Alice tròn 5 tuổi sau khi đo ma lực bằng đá ma thuật. Lúc ấy em ấy đo đến mức viên đá bể luôn thì phải, kể từ lúc đó danh hiệu ' đứa con của thần ' được ra đời.

Tôi cũng không có đi đến chào hỏi gì vì tôi đang sử dụng thân phận giả mà, không nên làm lộ thân phận. Tôi đang tiếp tục ăn thì hội trưởng mời tôi đến chiếc lều muốn bàn chuyện gì đó. Tôi đi theo và vào lều thì thấy cha và Alice, Lilith và Gin đang ngồi nói chuyện với nhau. Alice thấy tôi thì Alice chạy tới ôm tôi, bổng hội trưởng nói.

- Ta nên kêu cậu bằng Alios hay Oros nhỉ?.

Tôi bất ngờ về việc hội trưởng biết thân phận thật của tôi.

- Ta đã nhờ cậu ấy làm giả thẻ mạo hiểm giúp con đấy.

Cha tôi nói, điều đó giúp tôi giải đáp lí do vì sao hội trưởng lại biết tên thật của tôi.

- Thần tên là Shin Voneste, cho thần xin lỗi về việc cư xử lúc ở hội.

Tôi cũng không quá để ý và tôi đề nghị hội trưởng cứ xưng hô như lúc trước đi, việc xưng hô giống giờ khiến tôi khá khó xử. Tôi kêu Alice buông tôi ra nhưng em ấy lại không chịu buông ra và trừng phạt tôi sáng giờ bỏ em ấy ở nhà.

Tôi thắc mắc nơi đây sắp biến thành chiến trường thì sao lại cho Alice tới đây. Nghe vậy Alice tức giận ôm chặt tôi thêm, tôi xin lỗi em ấy.

- Ta muốn huấn luyện Alice xíu ấy mà, dù sao , sau này nó cũng sẽ phải ra chiến trường thôi nên giờ phải cho nó quen đã.

À phải rồi nhỉ, Alice vì có nhiều ma lực cộng với ma pháp thánh chuyên chữa trị nên em ấy có nhiệm vụ là tham gia tổ đội anh hùng mà nhỉ. Tôi quên bén mất. Sau đó tôi cũng lo về sự an toàn của em ấy, nhưng Lilith và Gin với hội trưởng đã đảm bảo Alice sẽ không bị gì đâu vì có ba người họ bảo về rồi, tôi yên tâm phần nào. Kế tiếp chúng tôi bàn chiến thuật tác chiến.

Chapter
1 Mở đầu
2 Hôn ước
3 Giải cứu người lạ
4 Thuộc hạ mới
5 Giải cứu Elf
6 Hoàng tộc Elf
7 Trước lúc bắt đầu trận chiến
8 Bàn kế hoạch
9 Trận chiến bắt đầu
10 Giết được Litch
11 Anh hùng xuất hiện
12 Ma Giáp
13 Toàn Chân Giáp
14 King Goblin dị dạng
15 Quá Khứ Của Anh Hùng
16 Anh Hùng Đời Trước
17 Tộc Raghi
18 Món Quà Của Tashuki
19 Nhiệm Vụ Ngầm
20 Kiếm Andromade
21 Dự Định Mới
22 Tìm Thảo Dược
23 Tìm Thảo Dược
24 Cây Kibir
25 Bửa Ăn Đầu Tiên Mẹ Nấu
26 Khám Phá Hang Động
27 Sự Thật Của Tộc Raghi
28 Thử làm bánh
29 Đấu Ma Giáp
30 Chế tạo trang sức
31 Chạm trán anh hùng dùng thương
32 Đánh bại anh hùng
33 Dạo quanh nơi trưng bày
34 Mua vũ khí
35 Tìm bảo vật
36 Nguy cơ tiềm tàng
37 Ban phát nhiệm vụ
38 Sự thật năm đó
39 Sự thật thành phố Eather
40 Cây Kikin
41 Trận chiến bắt đầu
42 Chiến thắng và chết
43 Quả của Cây Thế Giới
44 Chuẩn bị đến hoàng tộc Elf
45 Quá khứ của Mio
46 Kế hoạch lấy quả Cây Thế Giới
47 Thông tin về cây của Thần Rừng
48 Chuyện kì lạ
49 Điều kiện
50 Diễn biến
51 Chiến Thắng
52 Kí ức
53 Diễn biến
54 Kết thúc
55 Tinh Hình
56 Lời đề nghị
57 Quyết định
58 Giao đấu
Chapter

Updated 58 Episodes

1
Mở đầu
2
Hôn ước
3
Giải cứu người lạ
4
Thuộc hạ mới
5
Giải cứu Elf
6
Hoàng tộc Elf
7
Trước lúc bắt đầu trận chiến
8
Bàn kế hoạch
9
Trận chiến bắt đầu
10
Giết được Litch
11
Anh hùng xuất hiện
12
Ma Giáp
13
Toàn Chân Giáp
14
King Goblin dị dạng
15
Quá Khứ Của Anh Hùng
16
Anh Hùng Đời Trước
17
Tộc Raghi
18
Món Quà Của Tashuki
19
Nhiệm Vụ Ngầm
20
Kiếm Andromade
21
Dự Định Mới
22
Tìm Thảo Dược
23
Tìm Thảo Dược
24
Cây Kibir
25
Bửa Ăn Đầu Tiên Mẹ Nấu
26
Khám Phá Hang Động
27
Sự Thật Của Tộc Raghi
28
Thử làm bánh
29
Đấu Ma Giáp
30
Chế tạo trang sức
31
Chạm trán anh hùng dùng thương
32
Đánh bại anh hùng
33
Dạo quanh nơi trưng bày
34
Mua vũ khí
35
Tìm bảo vật
36
Nguy cơ tiềm tàng
37
Ban phát nhiệm vụ
38
Sự thật năm đó
39
Sự thật thành phố Eather
40
Cây Kikin
41
Trận chiến bắt đầu
42
Chiến thắng và chết
43
Quả của Cây Thế Giới
44
Chuẩn bị đến hoàng tộc Elf
45
Quá khứ của Mio
46
Kế hoạch lấy quả Cây Thế Giới
47
Thông tin về cây của Thần Rừng
48
Chuyện kì lạ
49
Điều kiện
50
Diễn biến
51
Chiến Thắng
52
Kí ức
53
Diễn biến
54
Kết thúc
55
Tinh Hình
56
Lời đề nghị
57
Quyết định
58
Giao đấu

Download

Bạn thích tác phẩm này? Tải APP để không mất lịch sử đọc.
Download

Phúc lợi

Người dùng mới tải APP nhận mở khóa miễn phí 10 chương

Nhận
NovelToon
Step Into A Different WORLD!
Download MangaToon APP on App Store and Google Play