Giải cứu Elf

Sau buổi tập luyên, đầu tiên tôi nghĩ tới là đi làm lành với Alice. Trên đường đi tìm, tôi thấy em ấy đang đi chung với Lilith và Gin. Tôi đi tới bắt chuyện, nhưng chỉ có Lilith và Gin là cung kính chào tôi còn Alice hứ với tôi. Tôi ngượng cười, xong tôi nói muốn cùng em ấy đi vô rừng thám hiểm.

Nghe xong em ấy mắt sáng rỡ không còn giận tôi nửa. Tôi cũng phải rũ hai chị em kia đi cùng, một phần giúp tôi trông hộ Alice , một phần muốn huấn luyện hai người họ để có năng lực phòng về.

Tôi và ba người tiến vào khu rừng. Tất cả đều bình thường, riêng Alice thì vừa đi vừa nhìn xung quanh như thể chưa tình thấy cảnh lạ vậy. Tôi đi tới chổ lúc trước giết con Chimera, tôi ngó ngang xung quanh có con ma thú nào không để huấn luyện hai chị em. Tôi phát hiện một con lợn rừng, tôi kêu hai người đó giết con lợn đấy còn tôi và Alice ở ngoài đứng xem. Sau một hồi xem, tôi phát hiện ra, mặc dù Lilith không nhìn thấy được nhưng cô ấy né những cú húc của con lợn rất chuẩn và có thể gây sát thương ở điểm mù của con lợn. Ngược lại thì Gin né không được tốt và cậu ấy yếu đến độ không thể gây sát thương nào lên con ma thú.

Một lát sau, con ma thú đó chết và đương nhiên người ra đòn kết liễu là Lilith trong khi tỏ vẻ không mệt còn Gin thì cậu ấy gục ngã không còn sức lực nào. Tôi quyết định Lilith sẽ đảm nhận những việc dùng vũ lực còn Gin thì tôi không biết làm sao. Alice đi tới chữa trị cho Gin và Lilith, chữa trị xong hai người cảm kích vô cùng. Tôi đi tới và làm thịt con ma thú này nướng nó lên và ăn.

- Thần xin lỗi vì sự vô dụng này!.

Gin đi tới nói với tôi. Tôi cũng không trách cậu ấy, dù sau mỗi người có điểm mạnh riêng mà, có thể cậu yếu trong chiến đấu nhưng lại mạnh về khía cạnh khác thì sao. Tôi an ủi cậu ấy và không nên trách bản thân mình.

Ăn xong, tôi quyết định tiếp tục cùng Alice thám hiểm trong rừng. Bổng có âm thanh trong bụi cây phát ra, tôi và Lilith ,Gin cảnh giác. Tôi tiến đến bụi cây và tôi phát hiện bên trong đó có một Elf xinh đẹp. Nhìn bề ngoài cô ấy có nhiều vết thương và có hình xăm cọng xích ngay ở cổ. Tôi bế cô ấy ra khỏi bụi cây để kêu Alice chữa trị cho cô ấy. Khi Alice chữa trị, Gin đi tới và giật mình nói với tôi hình xăm đó tượng trưng cho dấu ấn nô lệ. Tôi hiểu ra, cô ấy đã cố trốn khỏi bọn buôn nô lệ nên mới có những vết thương này. Tôi cảnh giác cao độ, khả năng cao bọn đấy còn ở quanh đây.

Sau đó, có mười ngươi từ nơi nào tới và đe doạ chúng tôi phải giao ra đứa Elf ấy. Tôi hiểu ra bọn này là bọn buôn nô lệ, tôi tức giận khi xác nhận thân phận bọn chúng. Vì lòng tham bọn này sẽ làm tất cả kể đó là hành động bỉ ổi đi nửa. Tôi cũng không nhiều lời với bọn này, tôi vung tay chém không khí sau đó chín người đã đứt làm đôi vì khi chém nó có ma pháp gió đi cùng nên chúng chết không hay biết.

Tôi chú ý tới tên còn sống duy nhất, hắn ta có thể né vết chém đó, tức là hắn ta không phải người thường!.

- Chậc chậc, làm ta giật mình. Không ngờ nơi này gặp được con quái vật như ngươi

Hắn ta thể hiện thái độ thờ ơ tỏ vẻ xem thườngg tôi. Tôi cũng không trả lời hắn ta. Tôi tiếp tục nghe hắn nói dù sau tôi chưa biết hắn mạnh như nào.

- Nếu ngươi muốn sống thì tốt nhất nên giao ra con Elf mà ta thấy hai cô gái kia cũng ngon đấy. Ngươi giao ra luôn đi ta sẽ mở lòng từ bi mà tha cho ngươi!.

Tôi và Alice, Lilith, Gin, tức giận khi hắn ta nói vậy. Tôi kêu ba người ở lại bảo vệ đứa Elf đó, còn tôi thì sẽ đi giết hắn ta. Tôi bước lên và ngưng tụ gió thành thanh cự kiếm. Hắn ta ngạc nhiên khi tôi bước lên và tỏ ý chiến đấu, hắn ta thích thú.

- Nếu ngươi đã không muốn sống nửa ta sẽ thành toàn cho ngươi.

Nói xong hắn ta móc ra hai cây kiếm loại sát thủ. Vậy là hắn ta là một sát thủ. Hắn ta biến mất, sau đó hắn xuất hiện sau lưng tôi và chém phía tôi. Tôi né một cách dễ dàng mà không có trở ngại gì. Hắn ta tiếp tục chém nhiều phát về phía tôi, tôi nhận ra càng chém thì càng nhanh, dần dần tôi không thể né kịp và nhận một số vết thương ở mặt. Tôi lui về sau, tôi thấy kích thích khi tìm được đối thủ như này. Sau đó tôi biến cự kiếm thành song kiếm và lao về hắn ta nhanh đến mức hắn ta không kịp phản ứng, tôi chém một phát ,tiếc là chỉ lấy được một cánh tay của hắn. Hắn gào thét lên khi bắt đầu cảm nhận cánh tay của mình đã bị chém. Bên ngoài thì Lilith đang lấy tay che mắt Alice và Gin lại không muốn cho hai người thấy cảnh này.

Trong đầu tôi đang nghĩ nên xử hắn thế nào khi hắn dám có ý định với Alice và Lilith. Hắn ta cầu xin tôi tha mạng hắn ta và hứa nếu được tha sống sẽ cho tôi rất nhiều nô lệ đễ thoả mản dục vọng. Nghe xong tôi không suy nghĩ nhiều, tôi cắt đứt tứ chi hắn cho hắn cảm nhận sống không bằng chết. Một lát sau, hắn đã không thể phát ra tiếng gì, tôi chém một phát ngay đầu cho hắn chính thức chết.

Tôi quay lại phát hiện ra cô Elf đó đã tĩnh lại và nhìn tôi như nhìn thấy ác quỷ vậy. Alice nói với cô ấy là tôi không đáng sợ như thế đâu, vì chỉ khi ai xúc phạm đến người thân tôi tôi mới tức giận vậy thôi. Sau một hồi giải thích cô ấy đã bình tĩnh hơn, cô ấy tỏ vẻ cảm ơn chúng tôi vì đã cứu cô ấy khỏi bọn buôn nô lệ. Cô ấy giới thiệu mình là Mio.

- Không có gì đâu, chẳng qua thấy ai đang gặp nạn thì sẽ ra tay cứu giúp thôi.

Tôi nói không có chi. Alice muốn sử dụng ma pháp thánh để loại trừ dấu ấn nô lệ. Tôi cũng không ngăn cản Alice, sau đó Alice sử dụng ma pháp làm dấu ấn từ từ biến mất. Khi dấu ấn biến mất xong Alice cũng trong mệt mỏi tôi dịu dàng đở em ấy từ phía sau. Tôi nghĩ đã đến lúc về rồi, tôi ngỏ ý muốn mời Mio về nhà ở tạm sáng ngày mai rồi về tộc của mình. Mio cũng không từ chối vì sợ nếu giờ về tộc sợ giữa đường bị bắt lần nửa. Alice muốn tôi cõng em ấy về, tôi cũng không từ chối. Và rồi tôi cõng Alice còn Lilith và Gin dìu Mio về vì cô ấy nhịn đói mấy ngày nên giờ kiệt sức.

Hot

Comments

The Trickster

The Trickster

lại cliché harem nữa rồi cung hay 🐧

2022-06-30

1

Toàn bộ
Chapter
1 Mở đầu
2 Hôn ước
3 Giải cứu người lạ
4 Thuộc hạ mới
5 Giải cứu Elf
6 Hoàng tộc Elf
7 Trước lúc bắt đầu trận chiến
8 Bàn kế hoạch
9 Trận chiến bắt đầu
10 Giết được Litch
11 Anh hùng xuất hiện
12 Ma Giáp
13 Toàn Chân Giáp
14 King Goblin dị dạng
15 Quá Khứ Của Anh Hùng
16 Anh Hùng Đời Trước
17 Tộc Raghi
18 Món Quà Của Tashuki
19 Nhiệm Vụ Ngầm
20 Kiếm Andromade
21 Dự Định Mới
22 Tìm Thảo Dược
23 Tìm Thảo Dược
24 Cây Kibir
25 Bửa Ăn Đầu Tiên Mẹ Nấu
26 Khám Phá Hang Động
27 Sự Thật Của Tộc Raghi
28 Thử làm bánh
29 Đấu Ma Giáp
30 Chế tạo trang sức
31 Chạm trán anh hùng dùng thương
32 Đánh bại anh hùng
33 Dạo quanh nơi trưng bày
34 Mua vũ khí
35 Tìm bảo vật
36 Nguy cơ tiềm tàng
37 Ban phát nhiệm vụ
38 Sự thật năm đó
39 Sự thật thành phố Eather
40 Cây Kikin
41 Trận chiến bắt đầu
42 Chiến thắng và chết
43 Quả của Cây Thế Giới
44 Chuẩn bị đến hoàng tộc Elf
45 Quá khứ của Mio
46 Kế hoạch lấy quả Cây Thế Giới
47 Thông tin về cây của Thần Rừng
48 Chuyện kì lạ
49 Điều kiện
50 Diễn biến
51 Chiến Thắng
52 Kí ức
53 Diễn biến
54 Kết thúc
55 Tinh Hình
56 Lời đề nghị
57 Quyết định
58 Giao đấu
Chapter

Updated 58 Episodes

1
Mở đầu
2
Hôn ước
3
Giải cứu người lạ
4
Thuộc hạ mới
5
Giải cứu Elf
6
Hoàng tộc Elf
7
Trước lúc bắt đầu trận chiến
8
Bàn kế hoạch
9
Trận chiến bắt đầu
10
Giết được Litch
11
Anh hùng xuất hiện
12
Ma Giáp
13
Toàn Chân Giáp
14
King Goblin dị dạng
15
Quá Khứ Của Anh Hùng
16
Anh Hùng Đời Trước
17
Tộc Raghi
18
Món Quà Của Tashuki
19
Nhiệm Vụ Ngầm
20
Kiếm Andromade
21
Dự Định Mới
22
Tìm Thảo Dược
23
Tìm Thảo Dược
24
Cây Kibir
25
Bửa Ăn Đầu Tiên Mẹ Nấu
26
Khám Phá Hang Động
27
Sự Thật Của Tộc Raghi
28
Thử làm bánh
29
Đấu Ma Giáp
30
Chế tạo trang sức
31
Chạm trán anh hùng dùng thương
32
Đánh bại anh hùng
33
Dạo quanh nơi trưng bày
34
Mua vũ khí
35
Tìm bảo vật
36
Nguy cơ tiềm tàng
37
Ban phát nhiệm vụ
38
Sự thật năm đó
39
Sự thật thành phố Eather
40
Cây Kikin
41
Trận chiến bắt đầu
42
Chiến thắng và chết
43
Quả của Cây Thế Giới
44
Chuẩn bị đến hoàng tộc Elf
45
Quá khứ của Mio
46
Kế hoạch lấy quả Cây Thế Giới
47
Thông tin về cây của Thần Rừng
48
Chuyện kì lạ
49
Điều kiện
50
Diễn biến
51
Chiến Thắng
52
Kí ức
53
Diễn biến
54
Kết thúc
55
Tinh Hình
56
Lời đề nghị
57
Quyết định
58
Giao đấu

Download

Bạn thích tác phẩm này? Tải APP để không mất lịch sử đọc.
Download

Phúc lợi

Người dùng mới tải APP nhận mở khóa miễn phí 10 chương

Nhận
NovelToon
Step Into A Different WORLD!
Download MangaToon APP on App Store and Google Play