Anh Hùng Đời Trước

Sau khi nghe quá khứ bất hạnh của Yamito thì có một tiếng gầm lên, chúng tôi nhận ra đó là của con quái vật đó. Chúng tôi bay ra khỏi cái lòng cây do chú và cô Setesia tạo ra. Khi ra thì tôi thấy nó đang quay lưng và bay đi, cha tôi nhận ra hướng đó là hướng đến thành phố của tôi.

Tôi nhanh chóng hỏi mọi người nên ngặn chặn nó lại như thế nào, nếu nó tiến đến thành phố thì e là cả thành phố sẽ bị diệt trong một đòn.

- Mọi người trong thành phố thì ta tin sẽ không bị làm sau nhưng các công trình chắc chắn sẽ bị phá huỷ do cuộc đấu tay đôi của người đó với con quái vật.

Cha tôi lên tiếng trả lời. Nghe vậy mọi người đều ngạc nhiên, ai có thể đấu tay đôi với con quái vật đó. Lúc này chú Deates hỏi.

- Lẽ nào là cậu ta?.

Cha tôi gật đầu xác nhận. Cô Setesia thấy vậy liền mỉm cười. Còn chúng tôi khó hiểu. Cô Setesia lên tiếng giải đáp.

- Hehe là đội trưởng của bọn ta.

Tôi nghe vậy liền vội hỏi. Không lẽ là anh hùng đời trước?. Cả cha và chú Deates gật đầu xác nhận. Lúc này cả đám bất ngờ khi anh hùng đời trước lại ra tay giúp đở. Trên hết tất cả anh hùng khi hoàn thành nhiệm vụ đó là tiêu diệt ma vương thì họ sẽ phải tới nơi không người sống hoặc là cải trang thành ai đó mà chu du khắp đại lục. Nhưng lần này, anh hùng đời trước ra tay giúp đở. Tôi hỏi cha, chúng ta có trả giá cho việc anh hùng ra tay giúp đở chúng tay không. Cha tôi cười lớn.

- Chỉ là anh hùng đời trước nợ ta một ân huệ nên ta mới kêu cậu ta giúp lần này đó thôi.

Tôi ngạc nhiên khi nghe anh hùng đời trước nợ cha một ân huệ. Tôi tò mò đó là gì. Chú Deates lên tiếng trả lời.

- Cha của con đã chỉ cậu ta cách tỏ tình và đã thành công nên cậu ta nợ một ân huệ đó.

Nghe xong cô Setesia và cha đều bật cười. Mọi người đều ồ lên một tiếng. Kế tiếp tôi hỏi mọi người có ổn không nếu đấu tay đôi với con quái vật đó. Cha tôi lắc đầu trả lời.

- Chuyện này thì ta không biết. Có thể đấu lại con quái vật đó cũng có thể là không lại.

Tôi nghe vậy liền suy tư và hỏi cha về việc đã kêu mọi người sơ tán chưa. Cha tôi gật đầu và nói có thể rất lâu mới sơ tán xong thành phố. Tôi nghe vậy liền đề nghị chúng ta nên kéo dài thời gian cho mọi người sơ tán. Mọi người gật đầu. Tôi kêu Alice quay trở về thị trấn cùng Elessia Yanino Yinino và Yamito đang ngủ. Dù sao nơi đó cũng an toàn hơn nơi đây. Nhưng Alice từ chối và muốn đi theo tôi để trợ giúp mọi người. Tôi nói chúng ta chỉ giữ khoảng cách tấn công nên không có việc gì đâu với cả nhiệm vụ chủ yếu là kéo dài thơi gian thôi. Sau nhiều lần thuyết phục thì cũng chịu quay về thị trấn cùng nhóm anh hùng.

Tôi tạm biệt nhóm Alice thì quay lại với nhóm của cha. Tôi bay theo mọi người và hỏi về việc dịch chuyển thất bại lúc nảy. Nhưng mọi người đều lắc đầu không biết, chuyện đó rất là lạ. Tôi hỏi mọi người có dụng cụ nào gây cản trở dịch chuyển không thì hội trưởng Shin trả lời.

- Có . Đó là Con Mắt Của Tội Lỗi.

Nghe vậy cả cô và chú Setesia giật mình. Và liên tiếng nói.

- Không thể nào, nó đã biến mất rất lâu về trước rồi mà.

Tôi tò mò Con Mắt Của Tội Lỗi đó có tác dụng gì. Thì cha tôi lên tiếng giải thích.

- Thứ đó được tạo ra từ rất nhiều đôi mắt của các phản đồ thời xa xưa. Nó giúp cho kẻ sở hữu có khả năng gieo rắc lời nguyền và vô hiệu hoá toàn bộ ma pháp và kĩ năng của người xung quanh. Tuy nhiên nó đã biến mất từ rất lâu rồi, không ai biết là ai đánh cắp nó hay có phải nó tự đi hay không. Cứ thế mà người đời lãng quên.

Tôi bất ngờ nghe khả năng của nó và tôi thấy khó hiểu khi một dụng cụ có khả năng tự đi. Tôi bổng thấy bóng dáng con quái vật đó. Tôi đề nghị tất cả cùng tấn công để thu hút sự chú ý nó. Lúc này mọi người đều tách ra và phóng ma pháp vào con quái vật. Tôi biến thành Ma Giáp và ngưng tụ rất nhiều mũi tên gió và bắt đầu tấn công vào lưng con quái vật. Con quái vật gầm lên thể hiện sự đau đớn, nó quay lại và đầu hổ bắn quả cầu lửa về phía tôi. Tôi né tránh và tiếp tục phóng mũi tên vào nó. Mọi người thấy vậy liền nhận ra lưng là điểm yếu của nó. Tất cả mọi người đều bắt đầu phóng ma pháp về phía lưng.

Lúc này nó gầm lên thật lớn và ngưng tụ quả cầu tím từ các đầu trên cơ thể giống như lần trước. Chúng tôi nhận ra ngay lập tức và bay thật xa để né đòn, nhưng quả cầu đó lại đuổi theo chúng tôi, chúng tôi ngạc nhiên và tiếp tục bay để né chúng. Lúc này tôi dịch chuyển thử và nó đã thành công, tôi liền dịch chuyển tới chổ từng người để dịch chuyển mọi người lại cùng với nhau. Có tổng cộng 8 quả cầu tím bay về phía tôi, tôi nghĩ ra ý hay. Tôi dịch chuyển tới trước chổ con quái vật không xa, lúc này 8 quả cầu bay lại và va chạm con quái vật khiến cho nó ăn trọn 8 quả cầu do nó tạo ra.

Sau khi dính trọn 8 quả cầu, con quái vật nổ banh xác. Mảnh bảo thạch tiếp tục hồi phục thân thể và kích cở càng ngày cành to. Nhưng có việc bất ngờ xảy ra đó là bổng nó hoá đá chính bản thân mình. Chúng tôi khó hiểu. Bổng có nổi bất an khi thấy có một số vết nứt nhỏ bắt đầu nứt ra. Cảm giác bất an của chúng tôi ngày càng lớn dần và rồi có những lớp nứt, chúng tôi hiểu nó đang lột xác!.

- Không ổn! Nó đang lột xác, chúng ta mau chạy đi!!.

Hội trưởng Shin lập tức kêu khi cảm thấy một sức mạnh cực kì lớn. Nhưng chạy là đều không thể vì thân thể chúng tôi không cử động vì uy áp do con quái vật phát ra khiến tôi không thể cử động. Và rồi nó đã lột xác thành công!. Con quái vật đó khi lột xác xong thì nó giống một con người hơn, trên đầu có 6 chiếc sừng và một vòng tròn bay lơ lửng trên đầu, còn lại thì giống một con người.

Nó mở mắt và đôi mắt có tròng mắt màu đen. Nó nhìn về phía chúng tôi cách không xa, và rồi nó bất ngờ xuất hiện trước mặt cha tôi đấm ngay bụng khiến cha tôi văng ra rất xa. Sau đó thì nó tiếp tục dịch chuyển tới trước mặt từng người và đấm vào bụng khiến cho chúng tôi văng hơn 500m, đương nhiên trong đó có tôi. Mọi người thì bị văng xuống đất riêng tôi bị đấm văng vào núi, tôi ho ra rất nhiều máu và hình như các xương tôi đều đã vở vụn hết rồi. Tôi mất dần ý thức và tôi thấy mờ mờ trước mặt tôi là hình dáng của con quái vật đó, nó không lẽ tới giết tôi?.

Khi thấy mờ mờ hình ảnh đó trong đầu tôi liền nghĩ chắc Alice sẽ khóc rất nhiều đây. Tôi mỉm cười và bắt đầu khóc khi nhớ đến có nhiều lời hứa mà tôi không thể thực hiện được nửa, tôi nhắm mắt lại và chờ nó giết tôi. Con quái vật giơ tay lên và định giết tôi, bổng tôi nghe một âm thanh của một người đàn ông truyền đến tai tôi.

- Dừng lại đi, tới đây là quá đủ rồi!.

Khi nghe âm thanh đó tôi cố mở mắt ra và nhìn rõ và phát hiện đó là người đàn ông có mái tóc màu trắng dài được buộc lại hai bên hông của người đó có 6 thanh kiếm. Tôi thấy người đó lấy tay chặn con quái vật đó lại, không cho nó giết tôi. Bổng người đó quay lại và xem xét tôi và thở phào một tiếng. Lúc này con quái vật rút tay lại và bay lên cao.

- Ngươi là tên mạnh nhất trong đám đó nhỉ?.

Con quái vật đó mở miệng cười nói với giọng điệu kiêu ngạo. Người đó không quan tâm và hình như đang lấy vật gì đó trong không gian cá nhân thì phải. Tôi nhắm mắt lại vì đã đến giới hạn rồi. Bổng tôi thấy đau ở ngực và thấy mờ mờ một thanh kiếm cấm ở ngay giữa ngực. Thanh kiếm đó ngấm vào cơ thể tôi và tôi cảm thấy các vết thương đang lành lại. Trong đầu tôi có 2 giọng nói vang lên, tôi nhận ra đó là 2 giọng nói lúc trước.

- Kiếm Andromade thức tỉnh.

Tôi nghe xong câu đó thì tôi dần dần ngất đi.

- Em có thể chăm sóc nhóc đó giúp anh không?. Anh bận 'chăm sóc' tên kia rồi

Người bí ẩn nói với một cô gái khác đang đi đến gần. Cô gái đó gật đầu và nói.

- Anh nhớ cận thận.

- Yên tâm!.

Nói xong người đó bay lên và rút một thanh kiếm bên hông trái của mình. Con quái vật thấy vậy liền cười to.

- Ha ha ha, ngươi định giết ta một thanh kiếm cỏn con đấy à?.

Nó cười vang lên khi thấy người bí ẩn đó rút ra một thanh kiếm. Người bí ẩn mỉm cười.

- Xin giới thiệu với ngươi, ta tên là Tashuki. Và cũng là anh hùng đời trước!.

Nghe xong tên quái vậy liền ngừng cười và tức giận nói.

- Không thể nào!? Không phải nào, tất cả anh hùng khi hoàn thành nhiệm vụ tiêu diệt ma vương xong thì sẽ không được can dự vào chuyện con người sao?. Tại sao ngươi lại xuất hiện nơi đây!.

Tên quái vật nói với giọng tức giận. Có vẻ bây giờ quái vật đã nhận ra mạng sống của mình đang bị đe doạ. Tashuki mỉm cười nói.

- Chuyện đó không liên quan đến một tên sâu bọ lai tạp.

Tên quái vật tức giận khi được gọi là sâu bọ lai tạp. Nó lao tới và bắt đầu trận chiến.

Chapter
1 Mở đầu
2 Hôn ước
3 Giải cứu người lạ
4 Thuộc hạ mới
5 Giải cứu Elf
6 Hoàng tộc Elf
7 Trước lúc bắt đầu trận chiến
8 Bàn kế hoạch
9 Trận chiến bắt đầu
10 Giết được Litch
11 Anh hùng xuất hiện
12 Ma Giáp
13 Toàn Chân Giáp
14 King Goblin dị dạng
15 Quá Khứ Của Anh Hùng
16 Anh Hùng Đời Trước
17 Tộc Raghi
18 Món Quà Của Tashuki
19 Nhiệm Vụ Ngầm
20 Kiếm Andromade
21 Dự Định Mới
22 Tìm Thảo Dược
23 Tìm Thảo Dược
24 Cây Kibir
25 Bửa Ăn Đầu Tiên Mẹ Nấu
26 Khám Phá Hang Động
27 Sự Thật Của Tộc Raghi
28 Thử làm bánh
29 Đấu Ma Giáp
30 Chế tạo trang sức
31 Chạm trán anh hùng dùng thương
32 Đánh bại anh hùng
33 Dạo quanh nơi trưng bày
34 Mua vũ khí
35 Tìm bảo vật
36 Nguy cơ tiềm tàng
37 Ban phát nhiệm vụ
38 Sự thật năm đó
39 Sự thật thành phố Eather
40 Cây Kikin
41 Trận chiến bắt đầu
42 Chiến thắng và chết
43 Quả của Cây Thế Giới
44 Chuẩn bị đến hoàng tộc Elf
45 Quá khứ của Mio
46 Kế hoạch lấy quả Cây Thế Giới
47 Thông tin về cây của Thần Rừng
48 Chuyện kì lạ
49 Điều kiện
50 Diễn biến
51 Chiến Thắng
52 Kí ức
53 Diễn biến
54 Kết thúc
55 Tinh Hình
56 Lời đề nghị
57 Quyết định
58 Giao đấu
Chapter

Updated 58 Episodes

1
Mở đầu
2
Hôn ước
3
Giải cứu người lạ
4
Thuộc hạ mới
5
Giải cứu Elf
6
Hoàng tộc Elf
7
Trước lúc bắt đầu trận chiến
8
Bàn kế hoạch
9
Trận chiến bắt đầu
10
Giết được Litch
11
Anh hùng xuất hiện
12
Ma Giáp
13
Toàn Chân Giáp
14
King Goblin dị dạng
15
Quá Khứ Của Anh Hùng
16
Anh Hùng Đời Trước
17
Tộc Raghi
18
Món Quà Của Tashuki
19
Nhiệm Vụ Ngầm
20
Kiếm Andromade
21
Dự Định Mới
22
Tìm Thảo Dược
23
Tìm Thảo Dược
24
Cây Kibir
25
Bửa Ăn Đầu Tiên Mẹ Nấu
26
Khám Phá Hang Động
27
Sự Thật Của Tộc Raghi
28
Thử làm bánh
29
Đấu Ma Giáp
30
Chế tạo trang sức
31
Chạm trán anh hùng dùng thương
32
Đánh bại anh hùng
33
Dạo quanh nơi trưng bày
34
Mua vũ khí
35
Tìm bảo vật
36
Nguy cơ tiềm tàng
37
Ban phát nhiệm vụ
38
Sự thật năm đó
39
Sự thật thành phố Eather
40
Cây Kikin
41
Trận chiến bắt đầu
42
Chiến thắng và chết
43
Quả của Cây Thế Giới
44
Chuẩn bị đến hoàng tộc Elf
45
Quá khứ của Mio
46
Kế hoạch lấy quả Cây Thế Giới
47
Thông tin về cây của Thần Rừng
48
Chuyện kì lạ
49
Điều kiện
50
Diễn biến
51
Chiến Thắng
52
Kí ức
53
Diễn biến
54
Kết thúc
55
Tinh Hình
56
Lời đề nghị
57
Quyết định
58
Giao đấu

Download

Bạn thích tác phẩm này? Tải APP để không mất lịch sử đọc.
Download

Phúc lợi

Người dùng mới tải APP nhận mở khóa miễn phí 10 chương

Nhận
NovelToon
Step Into A Different WORLD!
Download MangaToon APP on App Store and Google Play