Anh hùng xuất hiện

Tôi đi lại căn lều và bước vào. Cha và hội trưởng vui mừng khi thấy tôi tỉnh lại.

- Thật may là con bị làm sao, khi thấy con ngất đi Alice đã nháo nhào lên và bật khóc.

- Đúng vậy, tiểu thư Alice đã khóc rất nhiều và đã truyền âm cho thần và ngài Augus chạy về khi nghe tin đó.

Tôi cùng ngượng cười một tiếng. Xong tôi hỏi tình hình thế nào rồi.

- Lũ đấy sống rất dai đó. Tổng qua thì chúng ta chỉ giết được khoảng 1000 tên Goblin và hơn 1000 tên Undead và 20 tên High Goblin ,2 Litch. Trong đó thì con giết được rất nhiều Goblin, Undead và thêm 7 tên High Goblin , 1 Litch.

Tôi bất ngờ khi nghe rằng tôi giết 7 High Goblin . Tôi nhớ là tôi giết được có một con mà, đâu ra thêm 6 con nửa. Tôi chợt nhớ đến cái lúc mà tôi giết Litch , có thể 6 con High Goblin đứng quá gần cũng bị giết luôn rồi. Tôi tiếp tục nghe cha nói.

- Tình hình thì không mấy được khả quan cho lắm mặt dù chúng ta giết từng ấy con.

Tôi thắc mắc sao lại không mấy khả quan. Hội trưởng thay cha nói.

- Là vì Litch tạo ra mấy con quái vật với cả Litch yểm lên mấy con quái vật những phép mạnh nên gây bất lợi cho chúng ta rất nhiều. Mặt dù có ngài Augus ở đó nhưng chỉ giết được vài con quái vật do Litch tạo ra còn số còn lại chạy trốn.

Tôi bất ngờ khi lũ đó lại an toàn chạy thoát khỏi cha. Hội trưởng nói tiếp.

- Hiện tại thì chúng ta trong thế thủ để đợi tiếp viện từ các vương quốc khác đến. Hi vọng có thể nhanh lên, nếu không thì e là phải rút về thành phố thủ thôi.

Tôi cũng hiểu dần ra, hai người đã thấy bất lợi nếu đấu lâu dài nên đã yêu cầu tiếp viện từ nơi khác. Bổng đằng sau xuất hiện hai giọng nói trong nó rất quen.

- Không biết hai chúng ta có đến trể không?

Tôi quay đầu và nhận ra đó là cha mẹ của Mio. Hai người họ đích thân đến đây khiến tôi hơi bất ngờ. Dù sao thì họ là vua một tộc nên cũng không nên đi đây đi đó quá nhiều vì tránh để ai đó nhắm tới mình. Cha tôi mừng rở khi thấy hai người bạn của mình và thắc mắc tại sao lại đến nhanh đến vậy. Deates trả lời.

- Là vì tớ đã sài ma pháp dịch chuyển tới đây khi nghe yêu cầu tiếp viện của cậu đó.

Cha tôi cũng ngạc nhiên khi thấy hai người lại sài ma pháp dịch chuyển. Thứ đó cần rất nhiều ma lực nên ít khi được dùng tới. Tôi cũng bất ngờ vì họ lại sài ma pháp dịch chuyển. Seteslia nói.

- À đúng rồi tớ phải đi tới làng Elf gần đây để kêu họ cùng chiến đấu.

Nghe vậy cả ba chúng tôi cũng nhẹ người một chút. Có thêm người thì có thể chống lại lũ quái vật đó rồi. Nói xong Seteslia đi mất. Deates thắc mắc tình hình như thế nào rồi. Cha tôi giải thích sơ qua tình hình. Nghe xong Deates nói.

- Cháu thật giỏi đó mới tí tuổi mà đã giết được Litch rồi. Chả buồn Mio nhà ta tối ngày đòi ra ngoài đi chơi. Thật muốn có con làm con rể nhỉ.

Deates nói với giọng thở dài. Tôi bất ngờ khi câu đó. Cha tôi can thiệp vào.

- Giờ đang ở trên chiến trường nên cậu đừng nói tới mấy vấn đề này được không.

Deates bật cười và không bàn về chuyện đó nửa. Phillip và Rath chạy tới nói với cha tôi là bên ngoài có một người tự xưng là anh hùng và đằng sau hình như là ba công chúa của tộc người thú. Bốn người chúng tôi bất ngờ khi nghe tin đó. Anh hùng đến đây hơn nửa có 3 cô công chúa tộc người thú đi theo. Bốn người chúng tôi chạy ra xác nhận đúng là như vậy không.

Khi ra đến cổng thị trấn thì thấy bốn bóng người 1 nam và 3 nữ. Lại gần đúng là có ba cô công chúa tộc người thú và người còn lại là anh hùng?. Người thanh niên và ba người công chúa hành lễ chào khi thấy vua tộc Elf. Deates cũng kêu bốn người họ đi vào lều để sơ lược qua một chút. Trên đường đi về tôi chú ý tới người thanh niên được mênh danh là anh hùng này. Bổng người thanh niên quay lại khi cảm nhận được ánh mắt của tôi và bắt đầu giới thiệu.

- Tớ tên là Yamito Ryuuku .

Yamito vừa nói vừa đưa tay ra để bắt tay. Tôi cũng tự giới thiệu.

- Thần tên là Alios Cepheys .

Yamito muốn tôi xưng hô bình thường vì cậu ấy đã quen vậy rồi. Tôi cũng gật đầu đồng ý khi cha tôi gật đầu nhìn tôi. Và tôi bắt tay với Yamito. Đó cũng chỉ bắt tay bình thường nhưng tôi cảm thấy cậu ấy rất mạnh. Cả đám lại căn lều bàn bạc. Deates thắc mắc sao bốn người họ lại tới nơi này. Tôi bất ngờ khi nghe cha Mio nói vậy. Cha tôi giải thích vì tộc người thú ít tiếp xúc bên ngoài nên không có ai có được phương thức liên lạc của người người thú.

- Là do thần đó. Thần đã truyền tin này cho người bạn thân tộc người thú kia.

Lúc này hội trưởng trả lời. Và khiến cha và tôi , cha Mio bất ngờ. Lúc này hội trưởng nói ra thân phận người bạn đó.

- Thật ra người bạn đó đại hoàng tử tộc người thú. Cũng tức anh trai của ba cô công chúa này.

Lúc này cả ba người chúng tôi đều bất ngờ.

- Đúng vậy, do anh Shin đã liên lạc với anh trai qua đó anh đã liên lạc với chúng cháu để kêu tất cả đến nói này hổ trợ.

Đó là một trong ba người công chúa. Cô ấy có vẻ là người lớn tuổi nhất trong ba người. Tôi nhìn sơ qua có vẻ cô ấy thuộc tộc sói vì có đôi tay và chiếc đuôi của sói. Hai người còn lại họ có vẻ là chị em sinh đôi và hình như thuộc tộc hồ ly.

- Quên giới thiệu qua mọi người, cháu tên là Elessia

Cô chị lên tiếng giới thiệu tên mình khi thấy ánh mắt của tôi. Tiếp đến là hai chị em sinh đôi.

- Còn cháu là Yinino.

- Và cháu là Yanino.

- Có thể cho cháu nghe qua tình hình được không ạ?.

Lúc này Yamito lên tiếng muốn biết qua tình hình. Deates cũng chấp nhận thực tại nên nói qua một lần. Yamito nói.

- Hmm theo như chú Deates nói thì có thể trong đấy còn ít nhất là 4 con Litch và một con King Goblin .

Tôi cũng ngạc nhiên khi nghe Yamito xưng hô vậy với cha Mio. Deates gật đầu xác nhận.

- Vậy thì hãy để mấy con Litch đó cho cháu đi. Còn lại thì các chú lo liệu. Được chứ ?.

Yamito xung phong diệt Litch . Còn chúng tôi đi diệt những con khác. Ba người chúng tôi cũng không có ý kiến gì trước quyết định của Yamito vì biết được sức mạnh của anh hùng không hề đơn giản nên không ai phản đối. Tôi hỏi là bây giờ chúng ta đánh luôn hay là đợi sáng mai.

- Hãy để sáng đi, hiện tại thì tất cả đều nghĩ ngơi vì cả ngày đấu với quái vật rồi.

Cha tôi lên tiếng đề nghị. Cả đám không ai phản đối. Kế tiếp hội trưởng dẫn ba cô công chúa và anh hùng đi đến phòng ngủ, cả ba cô đều muốn hội trưởng sắp xếp cho một phòng 4 người. Tôi ban đầu khó hiểu nhưng khi nghĩ tới câu 'nâng cao giống nòi' thì tôi không còn khó hiểu nữa. Tôi nói nhỏ với hội trưởng là đừng quên cách âm phòng anh hùng, hội trưởng hiểu ý và nói cứ yên tâm.

Khi Yamito ra khỏi lều thì thấy Seteslia trở về và đã chiêu mộ được vài Elf để chiến đấu. Yamito chào Seteslia và hai chào qua lại. Sau đó, Seteslia kêu hội trưởng sắp cho vài phòng để các Elf nghĩ ngơi. Seteslia đến gần và khen tôi như cha Mio khen tôi hồi nảy. Tôi thấy kì lạ vì mẹ Mio không ở đây nhưng có thể biết tất cả mọi chuyện ở đây. Lúc này cha Mio giải thích.

- Là do tộc Elf có một phong tục. Khi ai đó trong tộc kết hôn thì hai người họ phải tới Đại Cổ Thụ cầu nguyện, nếu Đại Cổ Thụ chấp nhận thì họ sẽ được ban phước. Cái ban phước đó giúp cho linh hồn hai người gắn kết với nhau. Nó giúp cho hai người truyền âm cho nhau hoặc là chia sẽ góc nhìn của nhau. Đó là nguyên do mà Seteslia không ở đây mà biết được những chuyện đã xảy ra đó.

Tôi ngạc nhiên trước lời giải thích của chú Deates. Tôi xin ba người đi xung quanh đây một lát. Nói xong tôi nhìn xung quanh và thấy Lilith và Gin . Tôi đi tới chổ hai người họ, hai người họ cảm thấy tôi liền chạy tới chào. Tôi thắc mắc sau nguyên ngày hôm nay không thấy hai người. Và nhận được câu trả lời là.

- Thần ở đây canh gác nguyên một ngày ạ. Nên ngài không thấy vì ngài bận mở đường.

Lilith trả lời trước sự thắc mắc của tôi. Canh gác nguyên một ngày à. Tôi khuyên hai người nên đi nghĩ luôn đi. Hai người từ chối nhưng tôi buộc phải ra lệnh cho hai người nghĩ ngơi. Vì không thể làm trái lệnh nên hai chị em đều đi nghĩ ngơi. Tôi đi lên tháp canh và nhìn xung quanh và nhìn lên bầu trời đầy sao trong thật đẹp. Tôi tự nghĩ trong lòng ngày mai sẽ là một ngày dài và đầy biến động đây. Tôi lấy thẻ mạo hiểm ra xem tráng thái của tôi. Ma lực của tôi đã hồi đầy, tôi ngạc nhiên chỉ trong vài tiếng mà đã hồi đầy rồi. Không, có thể là do Vil hay Alice đã giúp mình hồi phục lại. Tôi kiểm tra phần kĩ năng, ngoài Bậc Thầy Cận Chiến, Phá Bỏ Giới Hạn, Dịch Chuyển, Ma Nhãn và giờ đây xuất hiện thêm một kĩ năng đó là Chân Giáp. Tôi đọc sơ lược qua khả năng của kĩ năng.

- Nó có hai dạng: một là dạng Ma Giáp giúp cho ma pháp sư tăng tất cả các chỉ số lên gấp 5 lần và sẽ có một lớp bảo vệ quanh mình tránh bị áp sát mà tấn công. Hai là dạng Đấu Giáp giúp cho người tăng sát thương của mỗi đòn đánh lên 10 lần và tăng khả năng phòng thủ. Tôi ngạc nhiên khi xem kĩ lại thì tôi thường kết hợp ma pháp với cận chiến lại với nhau nên không biết có thể kết hợp Ma với Đấu lại với nhau không. Đợi khi trận chiến này xong thì tôi nghiên cứu mới được. Tôi nhảy xuống và đi về phòng ngủ để chuẩn bị đánh một trận thật là hoành tráng.

Chapter
1 Mở đầu
2 Hôn ước
3 Giải cứu người lạ
4 Thuộc hạ mới
5 Giải cứu Elf
6 Hoàng tộc Elf
7 Trước lúc bắt đầu trận chiến
8 Bàn kế hoạch
9 Trận chiến bắt đầu
10 Giết được Litch
11 Anh hùng xuất hiện
12 Ma Giáp
13 Toàn Chân Giáp
14 King Goblin dị dạng
15 Quá Khứ Của Anh Hùng
16 Anh Hùng Đời Trước
17 Tộc Raghi
18 Món Quà Của Tashuki
19 Nhiệm Vụ Ngầm
20 Kiếm Andromade
21 Dự Định Mới
22 Tìm Thảo Dược
23 Tìm Thảo Dược
24 Cây Kibir
25 Bửa Ăn Đầu Tiên Mẹ Nấu
26 Khám Phá Hang Động
27 Sự Thật Của Tộc Raghi
28 Thử làm bánh
29 Đấu Ma Giáp
30 Chế tạo trang sức
31 Chạm trán anh hùng dùng thương
32 Đánh bại anh hùng
33 Dạo quanh nơi trưng bày
34 Mua vũ khí
35 Tìm bảo vật
36 Nguy cơ tiềm tàng
37 Ban phát nhiệm vụ
38 Sự thật năm đó
39 Sự thật thành phố Eather
40 Cây Kikin
41 Trận chiến bắt đầu
42 Chiến thắng và chết
43 Quả của Cây Thế Giới
44 Chuẩn bị đến hoàng tộc Elf
45 Quá khứ của Mio
46 Kế hoạch lấy quả Cây Thế Giới
47 Thông tin về cây của Thần Rừng
48 Chuyện kì lạ
49 Điều kiện
50 Diễn biến
51 Chiến Thắng
52 Kí ức
53 Diễn biến
54 Kết thúc
55 Tinh Hình
56 Lời đề nghị
57 Quyết định
58 Giao đấu
Chapter

Updated 58 Episodes

1
Mở đầu
2
Hôn ước
3
Giải cứu người lạ
4
Thuộc hạ mới
5
Giải cứu Elf
6
Hoàng tộc Elf
7
Trước lúc bắt đầu trận chiến
8
Bàn kế hoạch
9
Trận chiến bắt đầu
10
Giết được Litch
11
Anh hùng xuất hiện
12
Ma Giáp
13
Toàn Chân Giáp
14
King Goblin dị dạng
15
Quá Khứ Của Anh Hùng
16
Anh Hùng Đời Trước
17
Tộc Raghi
18
Món Quà Của Tashuki
19
Nhiệm Vụ Ngầm
20
Kiếm Andromade
21
Dự Định Mới
22
Tìm Thảo Dược
23
Tìm Thảo Dược
24
Cây Kibir
25
Bửa Ăn Đầu Tiên Mẹ Nấu
26
Khám Phá Hang Động
27
Sự Thật Của Tộc Raghi
28
Thử làm bánh
29
Đấu Ma Giáp
30
Chế tạo trang sức
31
Chạm trán anh hùng dùng thương
32
Đánh bại anh hùng
33
Dạo quanh nơi trưng bày
34
Mua vũ khí
35
Tìm bảo vật
36
Nguy cơ tiềm tàng
37
Ban phát nhiệm vụ
38
Sự thật năm đó
39
Sự thật thành phố Eather
40
Cây Kikin
41
Trận chiến bắt đầu
42
Chiến thắng và chết
43
Quả của Cây Thế Giới
44
Chuẩn bị đến hoàng tộc Elf
45
Quá khứ của Mio
46
Kế hoạch lấy quả Cây Thế Giới
47
Thông tin về cây của Thần Rừng
48
Chuyện kì lạ
49
Điều kiện
50
Diễn biến
51
Chiến Thắng
52
Kí ức
53
Diễn biến
54
Kết thúc
55
Tinh Hình
56
Lời đề nghị
57
Quyết định
58
Giao đấu

Download

Bạn thích tác phẩm này? Tải APP để không mất lịch sử đọc.
Download

Phúc lợi

Người dùng mới tải APP nhận mở khóa miễn phí 10 chương

Nhận
NovelToon
Step Into A Different WORLD!
Download MangaToon APP on App Store and Google Play