Giết được Litch

Tôi mở lĩnh vực và vừa chạy về High Goblin vừa ngưng tụ thanh katana. Một con High Goblin vung chuỳ về phía tôi, tôi tránh và chạy lên cánh tay của nó. Tôi truyền ma lực vào thanh katana chém 1 vết mắt của nó, nó hét thật lớn để thể hiện đau đớn của mình. Xong tôi từ tay High Goblin này tôi nhảy tới con tiếp theo nhưng khi đang nhảy thì có rất nhiều mảnh băng bay về phía tôi. Tôi phản xạ kịp và tạo lớp khiên từ gió ngưng tụ thành.

Tôi đở hết mảnh băng đó, tôi có thể xác định kẻ tạo quả cầu băng to lúc trước là cùng một người. Trong lúc tôi vừa cảm nhận xung quanh có ai khác ngoài tôi không thì bất ngờ có một cái chuỳ từ đằng sau bay tới. Tôi bất ngờ và không kịp tạo lớp khiên, tôi bị cái chuỳ đó va vào lưng và văng vài mét. Tôi khá choáng khi ăn đủ cây chuỳ đó. Vài cái xương sườn đã gãy sau ăn cú đó.

Tôi bắt đầu cảm thấy mình sắp ngất đi, nhưng rồi trong đầu có một giọng nói của một người đàn ông và một phụ nữ.

- Tỉnh lại đi.

Khi tôi nghe thấy hai giọng đó tôi liền tỉnh táo lại. Tôi bắt đầu tập trung trở lại và không thắc mắc hai giọng nói đó là của ai, tôi biết nếu muốn thắc mắc gì đó thì phải lo xong 6 con High Goblin trước mặt đã. Tôi kiểm tra ma lực thông qua thẻ mạo hiểm giả. Ma lực hiện tại còn 50,729 , tức là còn 5 lần sử dụng phóng mũi tên khổng lồ. Tôi nghĩ phải nên kết thúc chuyện này sớm mặc dù nó sẽ tốn kha khá ma lực vì lúc trước tôi đã dịch chuyện cở rộng đã tốn hơn 50,000 ma lực rồi, nếu đấu tay đôi với bọn này thì tôi sẽ lặp lại cảnh lúc nảy.

Tôi hít một hơi sâu và bắt đầu bay lên cao và ngưng tụ mũi tên khổng lồ. Vì đề phòng tên đã phóng ma pháp băng vào tôi nên tôi đã vừa ngưng tụ vừa cảm nhận xung quanh, nếu phát hiện khác thường thì sẽ đổi mục tiêu. Tôi ngưng tụ gần xong thì bổng tôi nhận thấy từ đằng sau có sự lưu chuyển ma lực trong chớp mắt. Tôi mỉm cười và quay đầu phóng mũi tên gió khổng lồ vào vị trí đó. Cú va chạm rất dữ dội, dữ dội đến mức tất cả mọi người cách tôi hàng km đều cảm nhận được.

- Chậc chậc đó có phải là hướng của con trai nhà Cepheys không vậy?.

- Đúng vậy! Không biết ngài ấy làm quái quỉ gì thế không biết.

Tất cả mọi người đều cảm thấy ớn lạnh khi Alios phóng mũi tên. Cũng phải thôi vì Alios đã truyền gấp đôi ma lực vào nên nó tạo ra chấn động khiến mọi người sợ hãi.

- Thằng nhóc làm gì mà tạo ra chấn động lớn thể? Không lẽ đằng đấy có rất nhiều High Goblin à? Không được mình phải qua đó xem như thế nào đã.

Đó là Augus cha của Alios khi thấy được cơn chấn động. Nhìn xung quanh Augus thì có rất nhiều xác quái vật và đặc biệt trong đó có một con Litch. Nói xong Augus chạy tới chổ Alios.

Sau cơn chấn động, tôi bay xuống xem thứ tôi vừa nhắm vào là thứ gì. Tôi lại gần và thấy những mảnh của thuỷ tinh và có một cây gậy bị gãy làm đôi và một tấm áo choàng màu trắng. Tôi sờ vào và thấy đây là tấm áo choàng được yểm các phép như: tàng hình, cường hoá ma pháp, hồi phục ma lực. Tôi bất ngờ đây là toàn là những phép yểm loại hiếm. Để rôi tôi thấy một cái đầu lâu và tôi nhận ra thứ tôi vừa giết là một Litch . Tôi cũng không bất ngờ vì nếu sắp xếp lại các thứ thì ban đầu tôi đã nhận ra thứ tấn công bất ngờ đó là một Litch. Nhưng vì mỗi lần suy nghĩ thì tự nhiên lại xuất hiện thứ không ngờ đến. Để rồi thứ không ngờ lại tiếp tục đến.

- Con có sao không đó, ta vừa cảm nhận được cơn chấn động thì tức tốc chạy đến đó.

Đó là cha tôi. Vì quá lo lắng nên cha tôi chạy một hơi tới đây. Tôi cũng chứng minh rằng là tôi không sao chỉ là sắp hết ma lực nên tôi e là không thể tiếp tục giết quái vật thôi.

- Không sao, con nên lui về và nghĩ ngơi đi dù sao với một đứa nhóc 10 tuổi như con việc tiêu diệt hàng trăm con quái vật đã là khó tin lắm rồi.

Tôi cũng không từ chối, dù sao tôi cũng sắp đến giới hạn rồi. Tôi dịch chuyển về thị trấn vì tôi khá lười đi chạy về thị trấn. Khi tôi đi xong, cha tôi nhận ra rằng cú chấn động vừa nãy là để diệt một con Litch . Cha tôi bất ngờ và mặt hiện lên vẻ vui tươi hẳn lên. Khi tôi dịch chuyển tới làng thì bổng nhiên trời tối lại. Không phải nói là tôi đã ngất đi vì sự mệt mỏi và cùng với vết thương chí mạng từ cây chuỳ nửa.

Tôi tỉnh lại thì thấy một màu đen và từ từ xuất hiện những đóm sáng giống như đang ở Vô Giới vậy.

- Thì ngươi đang ở Vô Giới chứ đâu.

Tôi nhận ra giọng nói đó, nó là của Vil. Tôi bất ngờ khi mình lại xuất hiện ở nơi này. Không lẽ tôi đã chết rồi sao, không phải thế được không lí nào tôi chết dễ dàng được.

- Này này bình tĩnh tí đi, ngươi không có chết mà là tự ngươi xuất hiện nơi này thôi.

Tôi khó hiểu trước câu nói đó.

- Hmm... nói sao ta. Thực tế thì ngươi không chết chỉ là phần linh hồn ngươi bổng quay lại đây thôi.

Tôi cũng bình tĩnh lại khi nghe câu nói đó.

- Ngươi thật là lạ. Bình thường thì một khi đi ra khỏi nơi đây thì sẽ không thể quay lại đây trừ khi chết. Còn đằng này thì ngươi quay lại đây trong khi còn sống.

Tôi cũng tỏ vẻ không hiểu lí do gì tôi lại ở đây. Tôi thắc mắc là tôi còn được trở về với cơ thể không.

- Một lát nửa thì ngươi sẽ về với cơ thể thôi nên ngươi yên tâm đi. Mà ngươi là tên kì lạ nên ta quyết định cho ngươi một kĩ năng!.

Tôi thở phào nhẹ nhõm khi nghe có thể quay về. Và tôi bất ngờ khi nghe được tặng kĩ năng. Khi sống ở thế giới đó tôi được biết nhiều thứ như là mỗi người có thể có rất nhiều kĩ năng nhưng với điều kiện là họ chăm chỉ làm một thứ gì đó mà không bỏ cuộc thì họ sẽ nhận được năng tương ứng. Nói xong Vil đưa tôi cuốn sách kĩ năng để chọn nhưng tôi vừa nhận cuốn sách thì lấy kĩ năng liền lấy kĩ năng Chân Giáp (S). Đây là kĩ năng dành cho người cận chiến nên tôi lấy liền mà không cần suy nghĩ nhiều. Vil cũng hài lòng khi tôi chịu lấy kĩ năng cấp S mà không hề quan tâm đó là cái gì.

- Được rồi, ngươi đã thấy thứ ngươi cần thì ta sẽ giúp ngươi về với cơ thể.

Nói xong Vil đập tay vào nhau và tôi mở mắt ra là đang nằm trên giường trong một toà nhà rộng lớn và có rất nhiều xung quanh đang ngủ. Tôi nhìn ra phía cửa thì phát hiện lúc này đã là ban đêm. Tôi bước xuống và đi ra ngoài và thấy các giám mục đang chữa trị cho rất nhiều người. Tôi nghĩ họ vừa mới trở về từ trận chiến. Alice bổng thấy tôi liền chạy đến vừa khóc nức nở vừa ôm chầm lấy tôi. Tôi cũng ôm lại Alice một phần vì muốn cảm ơn em ấy về việc giúp chữa trị cho mọi người, một phần vì tôi cũng hiểu em ấy đã lo lắng cho tôi rất nhiều khi thấy tôi ngất đi.

Thật lâu sau đó, Alice vẫn còn ôm tôi. Tôi nhìn xung quanh thì thấy mặt họ trong như kiệt sức vậy, phải rồi giám mục chỉ có thể chữa trị vết thương nhưng không chữa trị về mặt tinh thần. Tôi để nghị mọi người nên đi nghĩ ngơi đi còn việc còn lại để cho tôi. Khi nghe xong câu đó Alice hết ôm tôi và nhìn tôi vẻ mặt tức giận.

- Anh vừa mới tỉnh lại liền muốn đi tiếp sao!!.

Tôi ngượng cười một tiếng trước lời trách cứ của Alice. Tất cả mọi người khi nghe lời đề nghị của tôi đều từ chối nghĩ ngơi. Tôi lại nói, nếu tiếp tục như thế này thì mọi người sẽ chết dần vì tinh thần của mỗi người đã xuống đến mức trầm trọng rồi. Nếu mọi người thì ai sẽ buồn nhất?. Tôi cố gắng thuyết phục mọi người nghĩ ngơi. Cả đám nghe xong thì mặt mài ủ rủ và biết không ai ngoài gia đình mình sẽ buồn. Tôi tiếp tục khuyên mọi người đi nghĩ ngơi và thay phiên nhau canh gác. Lúc này tất cả mọi cũng đồng ý. Tôi cũng kêu giám mục đi nghĩ ngơi vì họ đã chữa trị cho mọi người liên tục dẫn đến đã mệt mỏi lắm rồi nhưng họ vẫn cố chữa trị cho người khác. Bởi vậy những giám mục cũng nghĩ ngơi.

Lúc này còn mình tôi và Alice đứng ở đây. Tôi hỏi Alice là tôi ngất bao lâu. Và tôi cũng hỏi cha và hội trưởng ở đâu.

- Anh đã ngất khoảng mấy tiếng gì đó. Còn cha và chú Shin hiện đang trong lều đằng kia bàn kế hoạch.

Alice vừa nói vừa chỉ đến cái lều ở phía trung tâm thị trấn. Lúc này tôi chú ý Alice dường như đã mệt nhưng vẫn cố gượng tỏ vẻ mình không mệt. Tôi cũng thở dài trước việc cố tỏ vẻ mình mạnh mẽ . Tôi kêu Alice đi nghĩ ngơi đi , dù sao mọi người đều đi nghĩ cả rồi không còn ai mà để chữa trị đâu. Nghe câu nói đó xong Alice không còn tỏ vẻ mạnh mẽ nửa mà em ấy ngửa về sau. Tôi nhanh đở em ấy, lo lắng em ấy có bị làm sao không . Nhưng có vẻ em ấy chỉ ngủ thiếp đi mà thôi, tôi cũng yên tâm em ấy không bị làm sao. Tôi bế em về chổ nghĩ ngơi của các giám mục. Tiếp đến tôi đi lại căn lều đề gặp cha và hội trưởng.

Chapter
1 Mở đầu
2 Hôn ước
3 Giải cứu người lạ
4 Thuộc hạ mới
5 Giải cứu Elf
6 Hoàng tộc Elf
7 Trước lúc bắt đầu trận chiến
8 Bàn kế hoạch
9 Trận chiến bắt đầu
10 Giết được Litch
11 Anh hùng xuất hiện
12 Ma Giáp
13 Toàn Chân Giáp
14 King Goblin dị dạng
15 Quá Khứ Của Anh Hùng
16 Anh Hùng Đời Trước
17 Tộc Raghi
18 Món Quà Của Tashuki
19 Nhiệm Vụ Ngầm
20 Kiếm Andromade
21 Dự Định Mới
22 Tìm Thảo Dược
23 Tìm Thảo Dược
24 Cây Kibir
25 Bửa Ăn Đầu Tiên Mẹ Nấu
26 Khám Phá Hang Động
27 Sự Thật Của Tộc Raghi
28 Thử làm bánh
29 Đấu Ma Giáp
30 Chế tạo trang sức
31 Chạm trán anh hùng dùng thương
32 Đánh bại anh hùng
33 Dạo quanh nơi trưng bày
34 Mua vũ khí
35 Tìm bảo vật
36 Nguy cơ tiềm tàng
37 Ban phát nhiệm vụ
38 Sự thật năm đó
39 Sự thật thành phố Eather
40 Cây Kikin
41 Trận chiến bắt đầu
42 Chiến thắng và chết
43 Quả của Cây Thế Giới
44 Chuẩn bị đến hoàng tộc Elf
45 Quá khứ của Mio
46 Kế hoạch lấy quả Cây Thế Giới
47 Thông tin về cây của Thần Rừng
48 Chuyện kì lạ
49 Điều kiện
50 Diễn biến
51 Chiến Thắng
52 Kí ức
53 Diễn biến
54 Kết thúc
55 Tinh Hình
56 Lời đề nghị
57 Quyết định
58 Giao đấu
Chapter

Updated 58 Episodes

1
Mở đầu
2
Hôn ước
3
Giải cứu người lạ
4
Thuộc hạ mới
5
Giải cứu Elf
6
Hoàng tộc Elf
7
Trước lúc bắt đầu trận chiến
8
Bàn kế hoạch
9
Trận chiến bắt đầu
10
Giết được Litch
11
Anh hùng xuất hiện
12
Ma Giáp
13
Toàn Chân Giáp
14
King Goblin dị dạng
15
Quá Khứ Của Anh Hùng
16
Anh Hùng Đời Trước
17
Tộc Raghi
18
Món Quà Của Tashuki
19
Nhiệm Vụ Ngầm
20
Kiếm Andromade
21
Dự Định Mới
22
Tìm Thảo Dược
23
Tìm Thảo Dược
24
Cây Kibir
25
Bửa Ăn Đầu Tiên Mẹ Nấu
26
Khám Phá Hang Động
27
Sự Thật Của Tộc Raghi
28
Thử làm bánh
29
Đấu Ma Giáp
30
Chế tạo trang sức
31
Chạm trán anh hùng dùng thương
32
Đánh bại anh hùng
33
Dạo quanh nơi trưng bày
34
Mua vũ khí
35
Tìm bảo vật
36
Nguy cơ tiềm tàng
37
Ban phát nhiệm vụ
38
Sự thật năm đó
39
Sự thật thành phố Eather
40
Cây Kikin
41
Trận chiến bắt đầu
42
Chiến thắng và chết
43
Quả của Cây Thế Giới
44
Chuẩn bị đến hoàng tộc Elf
45
Quá khứ của Mio
46
Kế hoạch lấy quả Cây Thế Giới
47
Thông tin về cây của Thần Rừng
48
Chuyện kì lạ
49
Điều kiện
50
Diễn biến
51
Chiến Thắng
52
Kí ức
53
Diễn biến
54
Kết thúc
55
Tinh Hình
56
Lời đề nghị
57
Quyết định
58
Giao đấu

Download

Bạn thích tác phẩm này? Tải APP để không mất lịch sử đọc.
Download

Phúc lợi

Người dùng mới tải APP nhận mở khóa miễn phí 10 chương

Nhận
NovelToon
Step Into A Different WORLD!
Download MangaToon APP on App Store and Google Play