King Goblin dị dạng

Trên đường về tôi thắc mắc là không hề thấy bóng dáng King Goblin đâu. Nghe xong câu đó cả bốn người đều cũng thấy kì lạ. Bổng Yamito tỉnh dậy, thấy vậy ba cô công chúa đều mừng rỡ hẳn lên.

- Tình hình như thế nào rồi.

Yamito hỏi tình hình sau khi vừa mới tỉnh dậy. Elessia nói qua tình hình. Nghe xong Yamito cười lớn vì mình đặt niềm tin vào đúng người. Tôi cũng gượng cười một tiếng. Sau đó, tôi phàn nàn về việc đừng nên đặt niềm tin vào tôi quá. Nếu không có tình huống bất ngờ lúc nảy thì e là khó mà sống đến ngày mai. Yamito tự hào vì trực giác mình luôn đúng và hình như không thèm nghe câu phàn nàn đó của tôi. Tôi cũng đành thở dài.

Trên đường về tôi hỏi mọi người trong xe về việc không thấy King Goblin đâu. Cả đám đều lâm vào tình trạng suy tư. Bổng bên ngoài có âm thanh hai con rồng đất gầm lên hoảng loạn. Lúc này mọi người bên trong cũng chạy ra xem có chuyện gì. Khi ra thấy một cảnh không thể nào ngờ hơn đó là một con quái vật cao khoảng 10m. Nhưng con quái vật đó lại có đầu của Goblin đội vương miện và trâu và hổ, có đuôi là 5 rắn, đằng sau có một đôi cánh dơi. Chúng tôi ngở ngàng trước con quái vật một con quái vật không hề có bất cứ ghi chép nào trong sách. Chúng tôi nhận ra đó là con King Goblin mà trước đây không hề thấy đâu. Tôi kêu mọi người chú ý trước ngực con quái vật, ở đó có một mảnh bảo thạch màu đỏ đang nằm ở giữa ngực con quái vật đó.

Lúc này, con quái vật dị dạng đó tiến đến chúng tôi như thể đang định giết chúng tôi vậy. Bổng tôi thấy các cây cối xung quanh đều héo úa nên lập tức kêu cả đám lùi lại. Lúc này, Yamito nhận ra rất có thể mảnh bảo thạch đó làm cho cây cối xung quanh héo úa. Con quái vật đó tiếp tục tiến đến và làm cho hai con rồng đất hoảng sợ và rồi thứ không ngờ nhất là con quái vật đó bắt lấy hai con rồng đất và rồi dung nhập vào cơ thể mình. Lúc đầu hai con rồng đất còn chống cự nhưng về sau đã không còn chống cự nửa và điều đó diễn ra trước mặt chúng tôi mà chúng tôi không hề ngăn cản. Bởi nếu lao lên rất có thể sẽ bị thứ đó nuốt lấy.

Lúc này sau khi nuốt hai con rồng đất xong thì nó bắt đầu biến dạng. Thân hình con quái vật đó có lớp vẩy của loài rồng. Chúng tôi đều hiểu ra lí do sau mà con quái vật biến thành dạng khủng khiếp này. Là nếu nó nuốt được một thứ gì đó thì nó sẽ có được đặc tính hoặc cơ thể của con quái vật đó. Không chỉ có cơ thể nó biến đổi mà sức mạnh nó bắt đầu mạnh lên trong thấy. Lúc này trên trời có 4 bóng người, lại gần thù chúng tôi nhận ra đó là cha của tôi, hội trưởng Shin , chú Deates và cô Setesia.

Cả bốn người đều bay lại nơi phát ra thứ sức mạnh kinh khủng đó. Sau khi bốn người thấy chúng tôi thì cả bốn người bay xuống chổ chúng tôi. Chú Deates hỏi việc diệt Litch tới đâu rồi.

- Diệt Litch đã thành công nhưng......

Tôi trả lời câu hỏi của chú Deates và nhìn về con quái vật dị dạng đó. Lúc này cả bốn người đều nhìn thấy được con quái vật đó. Hội trưởng Shin hỏi .

- Đó có phải là King Goblin không?!.

Chúng tôi gật đầu xác nhận. Lúc này cả bốn người đều sững người khi nhìn thấy kinh khủng đó là King Goblin mà thành. Yamito nói rằng rất có thể có mảnh bảo thạch ở trên ngực nó gây ra. Nói xong bổng cha tôi chém một đường tới con quái vật. Nhưng nó chỉ gây ra một vết thương cực nhỏ sau đó liền lành lại. Lúc này cả đám mới nhận ra thứ đó không chỉ có năng lực hấp thụ mà còn có khả năng phòng thủ với khả năng hồi phục cực mạnh.

Tôi hỏi mọi người nên xử trí nó như thế nào. Mọi người lâm vào trầm mặt.

- Chúng ta nên tập trung vào mảnh bảo thạch đó đi.

Đó là Yamito . Cậu ta muốn loại trừ mảnh bảo thạch đầu tiên. Lại gần nó đã là điều khó vì những thứ xung quanh nó đã héo úa chưa kể sức mạnh nó như nào. Nếu mạo hiểm lại gần thì khả năng cao sẽ ăn trọn một đòn của nó. Nếu bị tóm lại thì khả năng cao sẽ bị nó hấp thụ. Cô Setesia bổng nói.

- Chúng ta lại gần không được thì chúng ta tấn công bằng ma pháp.

Cả đám sáng mắt lên trước lời đề nghị đó. Lúc này Yamito nhìn tôi với đôi mắt sáng lấp lánh vì muốn chứng kiến cảnh tượng mà lúc nảy cậu ấy không tận mắt thấy được. Tôi lập tức lắc đầu từ chối cậu ta vì ma lực tôi chỉ còn khoảng 2.000, nó đã tốn quá nhiều vào việc tạo khiên gió bảo vệ mọi người liên tục 10 phút nên chỉ còn lại bấy nhiêu.

- Đây là bình ma lực cao cấp có thể giúp con hồi được 5.000 ngay lập tức.

Cha tôi mốc ra 5 lọ thuốc đưa tôi khi thấy được ánh mắt của Yamito nhìn vào tôi nên cha tôi cũng tò mò theo. Tôi cũng đành chịu và nhận lấy và uống hết 5 lọ, vị nó rất nồng và tôi suýt nửa nôn ra hết. Uống xong, tôi hỏi mọi kế hoạch như thế nào. Mọi người đều lắc đầu.

- Trước hết thì cho bọn ta xem thứ khiến anh hùng Yamito mong chờ nhất đi rồi sau đó bọn ta sẽ bàn kế hoạch kĩ lưỡng.

Cô Setesia lên tiếng vì sự tò mò. Tôi cũng không từ chối dù sao thứ này tôi cũng không thành thạo nên có thể xem đây là lúc luyện tập kĩ năng mới đi. Tôi lập tức chuyển sang dạng Ma Giáp và quả cầu đen từ hư không bay tới. Giống như lúc trước, đôi tay tôi bị bao phủ bởi một màu đen và vô số ngôi sao lấp lánh như thể một dảy sông ngân vậy. Lúc này mọi người đều ngạc nhiên trong đó có Alice Elessia Yanino Yinino, mặc dù lúc trước bốn người đã thấy một lần rồi.

Tôi định điều khiển quả cầu đen bay lên phía trước nhưng nó đã đi trong khi tôi chưa điều khiển. Tôi bất ngờ khi nó hiểu được điều tôi định làm và tự làm theo ý của mình. Cha tôi thắc mắc thứ tôi thi triển là gì. Tôi cũng không che giấu mọi người và nói đây là kĩ năng do tôi nhận được từ các vị thần ban tặng. Đương nhiên phần sau đó là nói dối, đa phần kĩ năng của tôi đều bắt đầu từ việc Vil tặng, còn các vị thần thì tôi chỉ lấy ma nhãn. Vì Vil đã căn dặn không nên tiết lộ việc nhận kĩ năng từ Vô Giới nên tôi phải dối với mọi người. Nhưng mọi người nghe xong đều tin và không ai nghi ngờ.

Sau khi nói dối xong thì tôi chú ý tới quả cầu đen đó. Nó đã bay tới nơi rồi nhưng nó tự bay xung quanh con quái vật đó, làm cho con quái vật tấn công quả cầu nhưng tất cả đều hụt. Tôi bất ngờ, lúc này tôi có thể xác định quả cầu đen đó là vật sống và có ý thức riêng. Vì không có thứ gì vừa có thể nuốt hết ma lực vừa di chuyển tự do như thể nó là sinh vật sống có ý thức vậy.

Bổng quả cầu đen đó nổ tung làm cho bán kính 20m xung quanh biến thành một hố đen. Mọi người giật mình trước tình huống đó. Tôi cũng giật mình theo mọi người. Sau vụ nổ thì quả cầu đen vẫn bay lơ lửng nhưng thứ bọn tôi chú ý đó là con quái vật. Tôi nhìn chổ con quái vật thì không thấy bất kì thứ gì ngoài trừ mảnh bảo thạch còn nguyên thì không còn thứ gì khác. Bổng nó bắt đầu biến thành lại con quái vật đó sau đó bao bọc lấy mảnh bảo thạch để bảo vệ và hình như kích thước nó đã lớn hơn lúc trước và nó bắt đầu bay về phía chúng tôi trong rất chậm chạm, chắc là do thân thể nó quá to lớn nên bay chậm.

Lúc này quả cầu bay về bên cạnh tôi, tôi hỏi mọi người kế hoạch như thế nào.

- Theo như chúng ta đã thấy thì sau vụ nổ khủng bố đó phạm vi xung quanh thành một hố đen nhưng mảnh bảo thạch lại không sao. Chúng ta nên tập trung sức mạnh cho một đòn đánh quyết định xem. Alios cậu có thể làm thêm một vụ nổ như vậy nửa không?.

Yamito hỏi tôi, tôi gật đầu thể hiện tôi có thể làm được nửa. Dù sao vụ nổ đó không hề tốn ma lực rất có thể do quả cầu đen đã hấp thụ ma lực từ việc Yamito giải phóng ma lực lúc trước nên nó đã sử dụng ma lực đó. Thấy tôi gật đầu thì tất cả mọi người đều nghe theo Yamito mà tập trung sức mạnh để thi triển chiêu thức mạnh nhất có thể.

Chapter
1 Mở đầu
2 Hôn ước
3 Giải cứu người lạ
4 Thuộc hạ mới
5 Giải cứu Elf
6 Hoàng tộc Elf
7 Trước lúc bắt đầu trận chiến
8 Bàn kế hoạch
9 Trận chiến bắt đầu
10 Giết được Litch
11 Anh hùng xuất hiện
12 Ma Giáp
13 Toàn Chân Giáp
14 King Goblin dị dạng
15 Quá Khứ Của Anh Hùng
16 Anh Hùng Đời Trước
17 Tộc Raghi
18 Món Quà Của Tashuki
19 Nhiệm Vụ Ngầm
20 Kiếm Andromade
21 Dự Định Mới
22 Tìm Thảo Dược
23 Tìm Thảo Dược
24 Cây Kibir
25 Bửa Ăn Đầu Tiên Mẹ Nấu
26 Khám Phá Hang Động
27 Sự Thật Của Tộc Raghi
28 Thử làm bánh
29 Đấu Ma Giáp
30 Chế tạo trang sức
31 Chạm trán anh hùng dùng thương
32 Đánh bại anh hùng
33 Dạo quanh nơi trưng bày
34 Mua vũ khí
35 Tìm bảo vật
36 Nguy cơ tiềm tàng
37 Ban phát nhiệm vụ
38 Sự thật năm đó
39 Sự thật thành phố Eather
40 Cây Kikin
41 Trận chiến bắt đầu
42 Chiến thắng và chết
43 Quả của Cây Thế Giới
44 Chuẩn bị đến hoàng tộc Elf
45 Quá khứ của Mio
46 Kế hoạch lấy quả Cây Thế Giới
47 Thông tin về cây của Thần Rừng
48 Chuyện kì lạ
49 Điều kiện
50 Diễn biến
51 Chiến Thắng
52 Kí ức
53 Diễn biến
54 Kết thúc
55 Tinh Hình
56 Lời đề nghị
57 Quyết định
58 Giao đấu
Chapter

Updated 58 Episodes

1
Mở đầu
2
Hôn ước
3
Giải cứu người lạ
4
Thuộc hạ mới
5
Giải cứu Elf
6
Hoàng tộc Elf
7
Trước lúc bắt đầu trận chiến
8
Bàn kế hoạch
9
Trận chiến bắt đầu
10
Giết được Litch
11
Anh hùng xuất hiện
12
Ma Giáp
13
Toàn Chân Giáp
14
King Goblin dị dạng
15
Quá Khứ Của Anh Hùng
16
Anh Hùng Đời Trước
17
Tộc Raghi
18
Món Quà Của Tashuki
19
Nhiệm Vụ Ngầm
20
Kiếm Andromade
21
Dự Định Mới
22
Tìm Thảo Dược
23
Tìm Thảo Dược
24
Cây Kibir
25
Bửa Ăn Đầu Tiên Mẹ Nấu
26
Khám Phá Hang Động
27
Sự Thật Của Tộc Raghi
28
Thử làm bánh
29
Đấu Ma Giáp
30
Chế tạo trang sức
31
Chạm trán anh hùng dùng thương
32
Đánh bại anh hùng
33
Dạo quanh nơi trưng bày
34
Mua vũ khí
35
Tìm bảo vật
36
Nguy cơ tiềm tàng
37
Ban phát nhiệm vụ
38
Sự thật năm đó
39
Sự thật thành phố Eather
40
Cây Kikin
41
Trận chiến bắt đầu
42
Chiến thắng và chết
43
Quả của Cây Thế Giới
44
Chuẩn bị đến hoàng tộc Elf
45
Quá khứ của Mio
46
Kế hoạch lấy quả Cây Thế Giới
47
Thông tin về cây của Thần Rừng
48
Chuyện kì lạ
49
Điều kiện
50
Diễn biến
51
Chiến Thắng
52
Kí ức
53
Diễn biến
54
Kết thúc
55
Tinh Hình
56
Lời đề nghị
57
Quyết định
58
Giao đấu

Download

Bạn thích tác phẩm này? Tải APP để không mất lịch sử đọc.
Download

Phúc lợi

Người dùng mới tải APP nhận mở khóa miễn phí 10 chương

Nhận
NovelToon
Step Into A Different WORLD!
Download MangaToon APP on App Store and Google Play