Quá Khứ Của Anh Hùng

Mọi người đều tập trung sức mạnh. Chú Deates và cô Setesia đều tập trung ma lực vào mũi tên để bắn ra một đòn quyết định. Còn cha tôi truyền ma lực vào thanh kiếm của người và xung quanh nó bao bọc bởi một vòng xoáy lửa, hội trưởng Shin thì sử dụng ma pháp cấm làm cho trời từ trong xanh thành mây đen và có những tia sét màu đỏ. Yamito đã uống lọ thuốc ma lực nên đã hồi được không ít ma lực nên đã sử dụng kĩ năng Phước Lành Ánh Sáng trợ giúp cho mọi người và cậu ta truyền ma lực vào thanh kiếm khiến cho nó tạo thành một cột ánh sáng. Còn về Elessia Yinino Yanino họ chỉ có kĩ năng cận chiến và không hề có kĩ năng ma pháp để tấn công nên chỉ đứng một bên xem. Alice thì chỉ có kĩ năng hổ trợ không có kĩ năng tấn công nên cũng đứng xem.

Lúc này mọi người đều đã chuẩn bị tung chiêu và ra hiệu cho tôi tạo ra vụ nổ. Và đương nhiên tôi chưa kịp điều khiển thì quả cầu đã tự bay về phía con quái vật và tạo ra vụ nổ không khác gì lúc trước. Lúc này chú Deates ra lệnh tấn công. Chú và cô Setesia bắn ra mũi tên, cha thì giơ cao kiếm được bao bọc bởi lửa và chém một nhát tới vị trí chổ con quái vật. Hội trưởng Shin ra lệnh sét đánh liên tục xuống chổ con quái vật, Yamito thì chém giống như cha tôi nhưng kích thước nó rất lớn.

Những chiêu thức đó tụ hợp lại tạo ra một vụ nổ rất lớn và một cuộc chấn động cực lớn, chúng tôi phải lùi về sau rất xa nhưng cơn chấn động lại không giảm. Sau làn khói bay đi chúng tôi đều nhìn thấy mảnh bảo thạch không bị làm sao. Chúng tôi trầm tư khi mà đã dùng đến chiêu mạnh nhất mà nó vẫn không bị làm sao. Elessia lên tiếng.

- Cháu thấy nó đã bị nứt tuy chỉ là một nứt nhỏ thôi.

Chúng tôi chú ý tới lời nói của Elessia. Và hiểu ta do tộc của cô ấy là sói nên các giác quan sẽ nhạy bén hơn rất nhiều.

- Từng đó chiêu mà chỉ có một vết nứt nhỏ?!.

Hội trưởng Shin lên tiếng sau khi nghe câu đó. Chúng tôi cũng chịu thua trước tình huống đó. Từng đó chiêu thức mạnh thôi cũng đủ để diệt cả thành phố rồi nhưng lại chỉ gây ra vết nứt nhỏ.

Lúc này mảnh bảo thạch tiếp tục biến thành con quái vật. Sau khi biến thành xong thì nó những cái đầu trên con quái vật đều há miệng ra và tích tụ một quả cầu tím và nó đang to dần ra. Lúc này cha tôi cảm thấy bất an liền kêu lên.

- Alios con lập tức dịch chuyển mọi người ra khỏi đây nhanh!!!.

Tôi giật mình khi nghe câu đó nhưng sau đó tôi liền dùng dịch chuyển mọi người đi chổ khác nhưng nó lại thất bại. Tôi lập tức la lên cho mọi người biết là dịch chuyển đã thất bại. Chú Deates nhận ra vấn đề liền kêu cô Setesia lập tức dùng ma pháp cấm của tộc . Cô Setesia cũng làm theo vì cô ấy cũng cảm nhận được gì đó.

- Cấm: Đại Thực Vật .

Cả hai người đều lấy máu của mình và vẽ ra vòng tròn ma pháp. Tất cả thực vật cây cối xung quanh đều bắt đầu to lớn và bao bọc lấy chúng tôi, bảo vệ chúng tôi từ bên trong.

- Này Shin, cậu có ổn không nếu sử dụng thêm một ma pháp cấm?.

Cha tôi hỏi hội trưởng với giọng đầy gấp gáp. Hội trưởng lắc đầu và bắt đầu ho ra máu,Alice dùng thánh ma pháp chữa trị nhưng không có hiểu quả nhiều, đa phần nó chỉ giúp hội trưởng Shin cảm thấy tốt hơn chút xíu. Tôi nhận ra để sài ma pháp cấm đều sẽ trả giá rất đắt đó là tuổi thọ của mình. Lúc này, tôi hỏi cha định làm gì khi hỏi câu đó với hội trưởng Shin. Cha tôi trả lời.

- Ta định dùng ma pháp cấm Thánh Thuẫn, nhưng điều kiện là phải có 2 người cũng làm thì nó mới hiệu nghiệm.

Tôi thấy lạ khi con quái vật đó chỉ tấn công một đòn mà cả cô và chú Deates đều dùng ma pháp cấm, cha tôi thì đang định dùng. Bổng chấn động từ bên ngoài truyền đến. Tôi chú ý tới nơi truyền ra chấn động đó. Bổng chú Deates nói.

- Không ổn, nó đã phá huỷ gần 2/3 lớp thực vật rồi!!!

Chúng tôi bất ngờ, tôi lập tức không nghĩ nhiều và đề nghị cha lập tức cùng dùng ma pháp cấm. Cha tôi đắn đo, khi dùng ma pháp cấm sẽ phải trả giá đắt. Tôi không quan tâm và kêu cha lập tức dùng.

- Được rồi, con hãy vẽ vòng ma pháp giống như ta.

Nói xong cha tôi lập tức vẽ vòng ma pháp bằng máu, đương nhiên tôi cũng lấy máu của mình vẽ y hệt với cái của cha. Khi ma pháp cấm vừa được hoàn thành thì đòn tấn công của con quái vật vừa đến và chúng tôi đã chặn được đòn đó.

Tôi cũng thấp thỏm nhìn xem tấm khiên bảo vệ mình được bao lâu. Lúc này cha tôi lên tiếng.

- Quả nhiên là nó!.

Tôi và Alice, nhóm Yamito đều thắc mắc sao mà cha tôi lại biết được đòn tấn công này không tầm thường mà kêu sử dụng ma pháp cấm để bảo vệ. Lúc này chú Deates giải thích.

- Là do hơn 50 năm trước, lúc bọn ta còn trong đội anh hùng đi tiêu diệt ma vương. Lúc đó ma vương đã phóng ra một chiêu giống như cái mà các cháu vừa thấy, vì sự khinh địch nên đã có 2 thành viên trong đội đã chết.

Chúng tôi bất ngờ khi nghe lời giải thích đó. Chú Deates nói tiếp.

- Vì Augus đã phát hiện kĩ năng của con quái vật đó giống với chiêu của ma vương đã tung ra nên đã tức tốc kêu cháu dịch chuyển mọi người đi. Nhưng dịch chuyển đã thất bại do nguyên nhân gì đó không biết. Sau đó ta lập tức nhớ lại nên đã kêu Setesia sử dụng ma pháp cấm của tộc.

Chúng tôi nhận ra vấn đề và không ngờ là cái thứ đó mạnh như vậy. Tôi thắc mắc, đã hai lần rồi kĩ năng dịch chuyển của tôi thất bại. Lúc này cơn tấn công đã chấm dứt và tấm khiên đã biết mất, tôi và cha đều ho ra máu. Không riêng gì hai chúng tôi, cả chú Deates và cô Setesia đều ho ra máu và viên ngọc đeo ở tay hai người đều vở nát. Alice thấy vậy lập tức chạy đến bên tôi và cuống cuồng dùng thánh ma pháp để chữa trị. Tôi từ chối và muốn Alice dùng thánh ma pháp chữa trị cho 4 người kia, dù sau 4 người bị trong có vẻ nặng hơn tôi.

- Tớ thật vô dụng nhỉ?.

Yamito nói lên chất giọng ủ rủ. Tôi khó hiểu trước câu đó. Nhưng sau đó tôi lập tức phủ nhận điều đó, vì vai trò của cậu ta vô cùng to lớn. Nghe vậy Yanino lập tức lấy ra dùng kĩ năng của mình là Thôi Miên để cho cậu ta rơi vào giấc ngủ. Chúng tôi tỏ ra khó hiểu vì sao phải làm vậy. Lúc này Elessia giải thích.

- Là do tính tình của cậu ấy. Không, hay nói đúng hơn thì đó là thói quen.

Chúng tôi im lặng không nói gì, sau đó Elessia tiếp tục nói.

- Chuyện sắp tới xin mọi người đừng nói với bất kì ai khác được không?.

Chúng tôi gật đầu đồng ý mặc dù không biết chuyện gì. Elessia thở dài và nói.

- Lúc triệu hồi Yamito đến đây thì chúng tôi đã thấy thân thể cậu ta không được lành lặn, trên cơ thể có những vết sẹo rất dài và gương mặt bị bầm . Nhiều nơi trên cơ thể có thể nói tổn thương đến mức chỉ tác động nhỏ thôi cũng đủ chết nửa. Lúc đó, khi thấy tình trạng của Yamito phụ vương kêu người lập tức chữa trị cho cậu ta. Sau đó cậu ta đã ngất khoảng 7 ngày thì mới tỉnh. Trong 7 ngày đó vì thắc mắc người được mệnh danh 'anh hùng' sao lại có nhiều vết thương như vậy, phụ vương kêu người đến để đọc tâm trí để xem nguyên nhân ra làm sao mà bị như vậy. Thì khi chúng tôi thấy được kí ức của Yamito thì ngở ngàng ra, chúng tôi thấy được tính tình cậu ta luôn hoà đồng và giúp đở bạn bè nhưng sau đó thì lại bị các người khác đánh đập dã man mặc dù có sự chứng kiến của những người bạn thân nhất của cậu nhưng không một ai dám can ngăn.

- Sau khi bị bạo hành bởi bạn bè và chứng kiến cảnh người bạn thân nhất không hề giúp mình mà thậm chí còn cười nhạo thì Yamito đã sụp đổ về mặt tinh thần. Khi Yamito về nhà thì cả nhà không ai quan tâm cậu ta mà còn nghĩ rằng cậu ta đánh nhau với ai đó, Yamito đã lên tiếng giải thích nhưng không chịu tin. Sau đó, cha mẹ đã đuổi cậu ta ra khỏi nhà với lí do không cần thứ phế vật như cậu ta, mặc cho cậu ta xin lỗi và nhận lỗi cái thứ mà mình không làm nhưng cả nhà đều không hề quan tâm, Yamito có một đứa em gái học rất giỏi trái với em gái thì cậu ta có thành tích trung bình nên thường xuyên bị cả gia đình bỏ đói thậm chí là bị đánh đập thường xuyên. Đó cũng là lí do mà cậu ta bị đuổi không thương tiếc vì cả cha và mẹ đều xem em gái của cậu ta là gia đình còn Yamito thì lại không. Sau khi bị đuổi khỏi nhà thì Yamito đã lang thang đây đó khoảng 3-4 ngày và bị người khác đánh đến mức thừa chết thiếu sống. Kế tiếp thì chúng tôi đã triệu hồi Yamito đến đây.

Chúng tôi nghe xong thì phẫn nộ trước cách đối xử của bậc cha mẹ đó. Cha tôi nổi giạn quát.

- Lũ đó không bằng con thú!.

Nói xong thì nắm chặt tay đập mạnh xuống đất, tạo ra những vết nứt xung quanh. Chúng tôi thấy cảnh đó xong thì cũng không quá bất ngờ, mọi người đều biết cha tôi tính tình luôn yêu thương con hết mực nên khi xong câu chuyện của Yamito thì nỗi giận là chuyện bình thường. Alice thì đã rưng rưng muốn khóc khi nghe quá khứ của Yamito, dù sao đây là lần đầu khi em ấy nghe quá khứ của ai đó. Tôi hỏi Elessia có phải Yamito vẫn còn bị ám ảnh ở thế giới cũ không. Elessia gật đầu xác nhận.

Tôi cũng thấy thật tội nghiệp Yamito. Có thể tới lúc chết thì cậu ta cũng không thấy hết ám ảnh việc mà gia đình và bạn bè đã làm với mình. Vì mặt tâm lí của cậu ta đã bị tổn thương cực kì nghiêm trọng. Bổng có tiếng gầm, chúng tôi đều trở lại thực tại vì con quái vật kia chưa giải quyết xong thì không thể buông lỏng như vậy.

Chapter
1 Mở đầu
2 Hôn ước
3 Giải cứu người lạ
4 Thuộc hạ mới
5 Giải cứu Elf
6 Hoàng tộc Elf
7 Trước lúc bắt đầu trận chiến
8 Bàn kế hoạch
9 Trận chiến bắt đầu
10 Giết được Litch
11 Anh hùng xuất hiện
12 Ma Giáp
13 Toàn Chân Giáp
14 King Goblin dị dạng
15 Quá Khứ Của Anh Hùng
16 Anh Hùng Đời Trước
17 Tộc Raghi
18 Món Quà Của Tashuki
19 Nhiệm Vụ Ngầm
20 Kiếm Andromade
21 Dự Định Mới
22 Tìm Thảo Dược
23 Tìm Thảo Dược
24 Cây Kibir
25 Bửa Ăn Đầu Tiên Mẹ Nấu
26 Khám Phá Hang Động
27 Sự Thật Của Tộc Raghi
28 Thử làm bánh
29 Đấu Ma Giáp
30 Chế tạo trang sức
31 Chạm trán anh hùng dùng thương
32 Đánh bại anh hùng
33 Dạo quanh nơi trưng bày
34 Mua vũ khí
35 Tìm bảo vật
36 Nguy cơ tiềm tàng
37 Ban phát nhiệm vụ
38 Sự thật năm đó
39 Sự thật thành phố Eather
40 Cây Kikin
41 Trận chiến bắt đầu
42 Chiến thắng và chết
43 Quả của Cây Thế Giới
44 Chuẩn bị đến hoàng tộc Elf
45 Quá khứ của Mio
46 Kế hoạch lấy quả Cây Thế Giới
47 Thông tin về cây của Thần Rừng
48 Chuyện kì lạ
49 Điều kiện
50 Diễn biến
51 Chiến Thắng
52 Kí ức
53 Diễn biến
54 Kết thúc
55 Tinh Hình
56 Lời đề nghị
57 Quyết định
58 Giao đấu
Chapter

Updated 58 Episodes

1
Mở đầu
2
Hôn ước
3
Giải cứu người lạ
4
Thuộc hạ mới
5
Giải cứu Elf
6
Hoàng tộc Elf
7
Trước lúc bắt đầu trận chiến
8
Bàn kế hoạch
9
Trận chiến bắt đầu
10
Giết được Litch
11
Anh hùng xuất hiện
12
Ma Giáp
13
Toàn Chân Giáp
14
King Goblin dị dạng
15
Quá Khứ Của Anh Hùng
16
Anh Hùng Đời Trước
17
Tộc Raghi
18
Món Quà Của Tashuki
19
Nhiệm Vụ Ngầm
20
Kiếm Andromade
21
Dự Định Mới
22
Tìm Thảo Dược
23
Tìm Thảo Dược
24
Cây Kibir
25
Bửa Ăn Đầu Tiên Mẹ Nấu
26
Khám Phá Hang Động
27
Sự Thật Của Tộc Raghi
28
Thử làm bánh
29
Đấu Ma Giáp
30
Chế tạo trang sức
31
Chạm trán anh hùng dùng thương
32
Đánh bại anh hùng
33
Dạo quanh nơi trưng bày
34
Mua vũ khí
35
Tìm bảo vật
36
Nguy cơ tiềm tàng
37
Ban phát nhiệm vụ
38
Sự thật năm đó
39
Sự thật thành phố Eather
40
Cây Kikin
41
Trận chiến bắt đầu
42
Chiến thắng và chết
43
Quả của Cây Thế Giới
44
Chuẩn bị đến hoàng tộc Elf
45
Quá khứ của Mio
46
Kế hoạch lấy quả Cây Thế Giới
47
Thông tin về cây của Thần Rừng
48
Chuyện kì lạ
49
Điều kiện
50
Diễn biến
51
Chiến Thắng
52
Kí ức
53
Diễn biến
54
Kết thúc
55
Tinh Hình
56
Lời đề nghị
57
Quyết định
58
Giao đấu

Download

Bạn thích tác phẩm này? Tải APP để không mất lịch sử đọc.
Download

Phúc lợi

Người dùng mới tải APP nhận mở khóa miễn phí 10 chương

Nhận
NovelToon
Step Into A Different WORLD!
Download MangaToon APP on App Store and Google Play