Ma Giáp

Sáng đến, tôi đi tới cổng thị trấn nơi đang tập trung nhiều người. Tôi tới và thấy Yamito và ba cô công chúa đang đứng đó chuẩn bị xuất phát. Tôi không ngờ là họ lại dậy sớm như vậy, bổng Alice từ nơi nào chạy tới và chào hỏi tôi.

Lúc này, Yamito chú ý tới em gái của tôi và mặt hơi thất thần khi nhìn thấy Alice.

- Đây là.......

- Đây là em gái của tớ Alice Cepheys.

Tôi giới thiệu Alice khi nghe Yamito thắc mắc. Tôi cũng chú ý tới có vẻ Yamito thấy yêu từ cái nhìn đầu tiên rồi. Tôi cũng lắc đầu thở dài, lúc này tôi muốn nói rằng Alice là vợ chưa cưới của mình nhưng có thể tất cả mọi người sẽ hiểu lầm nửa nên lại thôi. Còn về phần Alice trước ánh mắt của Yamito khiến cho em ấy hơi sợ và đứng núp phía sau tôi. Tôi cũng kêu Alice đi ra chào hỏi người ta một tiếng và nhắc với em ấy là Yamito là một anh hùng. Lúc này Alice đi ra chào hỏi xong em ấy lại núp sau tôi. Tôi cũng không biết nói gì.

- Không sao, cũng tại tớ nên khiến em ấy khó xử như vậy. Cho tớ xin lỗi.

Yamito nhận ra mình là người mắc lỗi nên đứng ra xin lỗi. Ở đằng sau thì ba cô công chúa đang thì thầm về việc gì đó. Sau đó cha tôi và chú Deates, cô Seteslia cuối cùng là hội trưởng đi ra và hội trưởng là thật to.

- Hôm nay sẽ là ngày chiến đấu cuối cùng nên sẽ có rất nhiều người chết. Do đó nếu ai sợ chết thì đứng qua một bên còn còn lại thì đi theo ta chiến đấu với quái vật.

Sau một hồi không ai đứng qua một bên. Bọn họ muốn liều chết với lũ quái vật. Hội trưởng thấy vậy liền nói.

- Yên tâm mục tiêu hôm nay của các cậu là các Goblin và Undead thôi nên không lo nhiều. Còn High Goblin thì để ta và ngài Augus, ngài Deates và phu nhân Seteslia lo liệu. Còn về Litch thì có anh hùng Yamito cùng với công chúa tộc người thú đó là Elessia, Yinino, Yanino cùng với tiểu thư Alice và công tử Alios.

Tôi bất ngờ khi tôi trong đội Yamito mà tôi chưa hề nghe qua chuyện đó. Lúc này cả đám reo hò khi nghe anh hùng đã đến và giúp họ tiêu diệt quái vật. Tôi hi vọng mọi chuyện sẽ kết thúc nhanh. Trong đám đông tôi chú ý tới có sự xuất hiện Lilith và Gin, tôi cũng không ngăn cản hai chị em mà để cho chính hai người quyết định. Lúc này hội trưởng kêu mọi người xuất phát.

Trên đường đi thì Yamito phát động kĩ năng dành riêng cho Anh Hùng đó là Phước Lành Ánh Sáng , nó giúp cho tất cả mọi người thuộc phe anh hùng tăng tất cả chỉ số lên 2 lần. Tôi không ngờ mới một kĩ năng thôi mà tôi cảm thấy sức mạnh của anh hùng rồi, không biết những thứ ở phía sau còn khủng hơn cở nào nửa.

Lúc này mọi người chia thành từng đội nhỏ để giết quái vật. Tôi và nhóm anh hùng tiến lên phía trước tìm kiếm những quái vật do Litch tạo ra mà diệt. Lúc này chúng tôi chạm trán với một binh đoàn do Litch tạo ra . Yamito không sợ hãi mà yêu cầu chiến đấu, lập tức ba cô công chúa lao lên tấn công. Tôi thì không lao lên mà sử dụng thử kĩ năng Chân Giáp biến về dạng Ma Giáp. Từ hư không xuất hiện 5 quả cầu màu đen bay quanh tôi và bàn tay tôi đeo một bao tay màu đen có và có những ngôi sao lấp lánh. Yamito chú ý đến tôi khi thấy tôi sài Ma Giáp. Sau đó Yamito rút kiếm lao về phía quái vật chém đôi chúng. Tôi cũng không chịu thua, tôi ngưng tụ ma pháp gió thành rất nhiều mũi tên và phóng về quái vật. Tôi thắc mắc 5 quả cầu này có tác dụng gì nên thử điều khiển 1 quả đến chổ quái vật. Bổng quả cầu đó nổ tung làm cho 20m xung quanh thành bình địa, cả đám ngạc nhiên sau pha thử dùng đó của tôi. Nổ xong thì quả cầu đó vẫn còn ở đó và tôi điều khiển nó quay về.

Sau pha thử đó thì tôi phát hiện ma lực tôi giảm 5.000. Uy lực nó thì không bàn cải rồi nhưng nếu so sánh với mũi tên khổng lồ thì mũi tên khổng lồ đó tốn ma lực hơn. Suy ra đây là thứ đồ chơi có thể dùng liên tục nếu như người dùng có nhiều ma lực. Hiện tại ma lực tôi còn hơn 100.000 nên tôi nghĩ rằng sẽ vui lắm đây. Tôi đề nghị Yamito và ba cô công chúa quay lại đây để tôi dùng quả cầu dẹp một lần cho nhanh. Khi Yamito và ba cô công chúa thấy uy lực đó thì nhanh chóng đồng ý đề nghị của tôi. Cả đám quay lại trên mình có một vài vết thương có khí màu đen bay ra. Tôi thắc mắc đó là gì thì Alice trả lời.

- Đó là do tà khí từ Undead phát ra, khí này thường ăn mòn ma lực và thể lực của người khác.

Nói xong, Alice thi triển thánh ma pháp chữa trị cho bốn người. Cả bốn người đều rối rít cảm ơn Alice vì trước đây họ tự hồi phục bằng thuốc hồi phục mà thuốc hồi phục có mùi không mấy ai yêu thích nên rất ngán ngẫm việc uống thuốc. Giờ đây bốn người bọn họ hiểu lí do vì sao Shin lại yêu cầu Alice đi cùng rồi.

Nghe giải thích xong thì tôi bắt đầu điều khiển 5 quả cầu tới các vị trí khác nhau và chúng nổ. Vụ nổ khiến cho mặt đất rung chuyển và toàn bộ đều bị tiêu diệt có một vài tên không chết đã bị tôi phóng tên gió tiêu diệt. Bốn người trầm trồ trước sức mạnh của tôi. Tôi cũng không có giải thích nhiều mà yêu cầu tiến về phía trước tìm kiếm Litch và King Goblin. Cả đám đồng ý và cùng tiến lên phía trước.

Càng về phía trước thì có càng nhiều quái vật do Litch tạo ra và chúng đều được yểm phép rất mạnh. Nhưng bị 5 quả cầu của tôi làm cho nổ không thấy xác. Lúc này Yamito lên tiếng hỏi đây ruốt cuộc là gì. Thì tôi giải thích.

- Đây là một kĩ năng giúp cường hoá ma pháp còn về việc 5 quả cầu này là cái gì thì cả tớ cũng không biết.

Yamito ồ lên tiếng và thắc mắc nó có giới hạn không. Giờ phút này tôi mới chú ý đến nó không hề ghi là có giới hạn nhưng nó lại ghi ma lực càng nhiều thời gian sử dụng càng lâu, nó lại không ghi rõ là bao lâu. Tôi giải thích với Yamito những thứ tôi đọc được từ phần giới thiệu.

- Hmm vậy ma lực của nó là bao nhiêu.

Tôi cũng trả lời thẳng thắng không hề giấu diếm.

- 110.727.

Bốn người ngạc nhiên khi nghe nói về ma lực của tôi . Và cả bốn cũng tiết lộ ma lực của mình lần lượt là Yamito Elessia Yinino Yanino.

- Của tớ là 204.196.

- Của tớ là 80.281.

- Của tớ là 91.271.

- Còn của tớ là 91.271.

Tôi bất ngờ khi nghe ma lực của chị em sinh đôi . Bọn họ vừa giống nhau về ngoại hình mà còn giống nhau về ma lực nửa. Chuyện thật kì lạ. Bổng Alice nói lên.

- Của em là 300.289.

Bọn tôi giật mình khi nghe câu đó. Ma lực còn lớn hơn của Yamito một anh hùng. Tôi xoa đầu Alice và khen ngợi vì lượng ma lực quá dồi dào.

- Vậy là có thể cậu duy trì trạng thái này sẽ hơn một ngày đó.

Đó là câu trả lời của Yamito . Nghe xong tôi giật mình khi mà duy trì lâu như vậy.

- Đúng vậy, đây có thể là một kĩ năng có thể làm cho thế giới bị huỷ diệt . Nếu người dùng là người tốt thì không sao nhưng người xấu lại là chuyện khác.

Tôi cũng không ngờ kĩ năng này bá đạo như vậy. Nhưng tôi chú tới đó là hạng nó chỉ là S còn có SS nửa. Nghĩ tới S đã như vậy rồi còn SS khủng hơn cở nào nửa. Tôi tự nhủ không nên dùng bừa bải. Yamito nói tiếp.

- Tất cả kĩ năng của tớ cộng lại thì mới bằng được kĩ năng đó của cậu.

Tôi khó hiểu trước câu đó, chẳng phải lúc trước mới một kĩ năng đã bá đạo đến nhường nào. Sao giờ lại nói cộng tất cả mới chỉ bằng kĩ năng của tôi. Tôi khó hiểu. Yamito giải thích.

- Là vì cấp độ. Mỗi 100 cấp thì tớ sẽ mở được kĩ năng dành cho anh hùng. Cấp hiện tại của tớ là 235 nên chỉ có 2 kĩ năng của anh hùng và 1 kĩ năng độc nhất do là người thế giới khác đến.

Tôi hiểu ra. Vậy là nếu đạt cấp độ 1000 thì sẽ có 10 kĩ năng anh hùng?. Nếu như vậy thì sẽ bá đến nhường nào. Cứ thế tiêp tục, chúng tôi vừa đi vừa nói chuyện phiếm và không quên điều khiển quả cầu tiêu diệt quái vật. Mãi cho đến khi đi đến nới tập chung nhiểu quái vật nhất và trên cao có 5 con Litch đang bay và tôi không thấy con King Goblin đâu. Tôi kêu mọi người cảnh giác vì không thấy sự xuất hiện của King Goblin. Nghe vậy mọi người vào thế tấn công còn tôi thì bảo vệ Alice.

Chapter
1 Mở đầu
2 Hôn ước
3 Giải cứu người lạ
4 Thuộc hạ mới
5 Giải cứu Elf
6 Hoàng tộc Elf
7 Trước lúc bắt đầu trận chiến
8 Bàn kế hoạch
9 Trận chiến bắt đầu
10 Giết được Litch
11 Anh hùng xuất hiện
12 Ma Giáp
13 Toàn Chân Giáp
14 King Goblin dị dạng
15 Quá Khứ Của Anh Hùng
16 Anh Hùng Đời Trước
17 Tộc Raghi
18 Món Quà Của Tashuki
19 Nhiệm Vụ Ngầm
20 Kiếm Andromade
21 Dự Định Mới
22 Tìm Thảo Dược
23 Tìm Thảo Dược
24 Cây Kibir
25 Bửa Ăn Đầu Tiên Mẹ Nấu
26 Khám Phá Hang Động
27 Sự Thật Của Tộc Raghi
28 Thử làm bánh
29 Đấu Ma Giáp
30 Chế tạo trang sức
31 Chạm trán anh hùng dùng thương
32 Đánh bại anh hùng
33 Dạo quanh nơi trưng bày
34 Mua vũ khí
35 Tìm bảo vật
36 Nguy cơ tiềm tàng
37 Ban phát nhiệm vụ
38 Sự thật năm đó
39 Sự thật thành phố Eather
40 Cây Kikin
41 Trận chiến bắt đầu
42 Chiến thắng và chết
43 Quả của Cây Thế Giới
44 Chuẩn bị đến hoàng tộc Elf
45 Quá khứ của Mio
46 Kế hoạch lấy quả Cây Thế Giới
47 Thông tin về cây của Thần Rừng
48 Chuyện kì lạ
49 Điều kiện
50 Diễn biến
51 Chiến Thắng
52 Kí ức
53 Diễn biến
54 Kết thúc
55 Tinh Hình
56 Lời đề nghị
57 Quyết định
58 Giao đấu
Chapter

Updated 58 Episodes

1
Mở đầu
2
Hôn ước
3
Giải cứu người lạ
4
Thuộc hạ mới
5
Giải cứu Elf
6
Hoàng tộc Elf
7
Trước lúc bắt đầu trận chiến
8
Bàn kế hoạch
9
Trận chiến bắt đầu
10
Giết được Litch
11
Anh hùng xuất hiện
12
Ma Giáp
13
Toàn Chân Giáp
14
King Goblin dị dạng
15
Quá Khứ Của Anh Hùng
16
Anh Hùng Đời Trước
17
Tộc Raghi
18
Món Quà Của Tashuki
19
Nhiệm Vụ Ngầm
20
Kiếm Andromade
21
Dự Định Mới
22
Tìm Thảo Dược
23
Tìm Thảo Dược
24
Cây Kibir
25
Bửa Ăn Đầu Tiên Mẹ Nấu
26
Khám Phá Hang Động
27
Sự Thật Của Tộc Raghi
28
Thử làm bánh
29
Đấu Ma Giáp
30
Chế tạo trang sức
31
Chạm trán anh hùng dùng thương
32
Đánh bại anh hùng
33
Dạo quanh nơi trưng bày
34
Mua vũ khí
35
Tìm bảo vật
36
Nguy cơ tiềm tàng
37
Ban phát nhiệm vụ
38
Sự thật năm đó
39
Sự thật thành phố Eather
40
Cây Kikin
41
Trận chiến bắt đầu
42
Chiến thắng và chết
43
Quả của Cây Thế Giới
44
Chuẩn bị đến hoàng tộc Elf
45
Quá khứ của Mio
46
Kế hoạch lấy quả Cây Thế Giới
47
Thông tin về cây của Thần Rừng
48
Chuyện kì lạ
49
Điều kiện
50
Diễn biến
51
Chiến Thắng
52
Kí ức
53
Diễn biến
54
Kết thúc
55
Tinh Hình
56
Lời đề nghị
57
Quyết định
58
Giao đấu

Download

Bạn thích tác phẩm này? Tải APP để không mất lịch sử đọc.
Download

Phúc lợi

Người dùng mới tải APP nhận mở khóa miễn phí 10 chương

Nhận
NovelToon
Step Into A Different WORLD!
Download MangaToon APP on App Store and Google Play