Nhiệm Vụ Ngầm

Tôi mở mắt ra và thấy tôi đang ở trong phòng, tôi ngồi dậy ngó quanh và thấy Alice đang dựa vào giường mà ngủ. Tôi đưa tay xoa đầu em ấy, bổng em ấy tỉnh dậy và thấy tôi xoa đầu em ấy. Alice rưng rưng khóc và lao vào mình tôi và khóc. Alice liên tục trách móc tôi vì tôi nói chỉ giữ khoảng cách tấn công mà tại sao lại bị thương đến ngất đi. Tôi cũng gượng cười một tiếng dù sao chuyện đó cũng là chuyện ngoài ý muốn xảy ra.Sau một hồi lâu Alice chịu bỏ tôi ra. Và nói.

- Kể từ bây giờ em sẽ không để anh rời xa em quá xa đâu. Vì mỗi lần xa anh thì anh lại bị thương rất nghiêm trọng. Do đó em muốn ở gần anh để có thể giúp chữa trị cho anh.

Alice nói với tôi và gương mặt trong rất kiên quyết như thể không cho tôi từ chối vậy. Tôi cũng mỉm cười một tiếng và thể hiện rằng tôi không từ chối ý định của em ấy. Lúc này, tôi bổng nhớ tới việc cần được giải đáp. Tôi liền hỏi Alice cha hiện đang ở đâu.

- Cha hiện đang ở phòng làm việc và hình như có chuyện gì đó hay gì á. Em thấy cha kêu gọi anh hùng Yamito vào phòng để bàn việc gì đó.

Tôi nghe vậy liền bước xuống giường và cùng Alice đi đến phòng làm việc. Tôi tiến đến phòng làm việc và Alice cứ bám lấy tay tôi như thể không sợ tôi lại đi đâu đó một mình. Tôi bước vào phòng và thấy cha và mẹ đang ngồi đối diện với Yamito cùng với ba cô công chúa. Mọi người khi thấy tôi thì điều vui mừng khi tôi tỉnh dậy.

Tôi ngồi xuống ghế kế bên cạnh cha và mẹ, Alice ngồi cạnh tôi và vẫn bám lấy tay tôi. Tôi hỏi mọi người có chuyện gì mà lại tập hợp để nói vậy. Cha tôi lên tiếng.

- Có con ở đây vậy thì càng tốt. Chuyện sắp tới ta định nói đây sẽ là chuyện tuyệt mật và xin mọi người không nên nói với ai, cho dù người đó quan trọng với mình như thế nào.

Nghe vậy mọi người cũng im lặng và gật đầu. Cha tôi nói tiếp.

- Đầu tiên, đó là ta có thứ giao cho cháu Yamito.

Nói xong cha tôi lấy thanh kiếm ra khỏi không gian cá nhân mình. Đó là thanh kiếm dạng một lưỡi trong khá giống thanh katana và nó được bao bọc bởi một màu đen có chút tím tím, tôi chú ý tới hai viên ngọc màu đỏ ở gần cán kiếm.

Yamito nhận lấy thanh kiếm và khi cầm nó lên cậu ta tỏ vẻ bất ngờ tột độ. Cậu ta liền nói.

- Ở đâu mà chú có thanh kiếm này?. Nó rất mạnh liệu cháu có xứng đáng khi sử dụng nó không?.

Cậu ta hỏi cha tôi với giọng sốt sắn. Tôi khó hiểu và muốn nghe lời giải thích của cha.

- Không, cháu phải nhận lấy vì đây là món quà của người khác nhờ ta đưa cho cháu. Còn về việc cháu có xứng với nó không thì cháu thử cầm lên và cảm nhận xem.

Cha tôi lắc đầu và nói cậu ta nên cảm nhận thanh kiếm. Cậu ta làm theo và bắt đầu cảm nhận. Sau đó, cậu ta mở mắt ra và cha tôi hỏi cậu ta cảm nhận như nào.

- Nó chấp nhận cháu làm chủ của nó và nó muốn cháu cùng nó ngang dọc khắp thế giới.

Cha tôi nghe vậy liền mỉm cười. Yamito thắc mắc ai là người tặng thanh kiếm này cậu ta.

- Là anh hùng đời trước và cũng là người bạn thân của ta.

Nghe vậy mọi người đều ngạc nhiên. Tôi thắc mắc anh hùng đó có phải có mái tóc dài buộc lại và hai bên có 6 thanh kiếm khác nhau không.

- Ồ con biết cậu ta à?.

Tôi cũng giải thích rằng là trước khi ngất đi đã thấy người đó chặn lại đòn đánh của tên quái vật. Nếu không có người đó có lẽ tôi bây giờ cũng đã chết rồi.

- Đúng vậy, người mà con thấy chính là anh hùng đời trước. Ngoài ra lí do mà cậu ta giao thanh kiếm cho cháu đó là vì thương cảm cháu vì cháu đã có những kí ức không đẹp mấy khi ở thế giới cũ.

Nghe xong thì Yamito có chút buồn khi nhắc tới chuyện cũ. Mọi người đều im lặng cho đến khi cha tôi lên tiếng về việc thứ hai.

- Thứ hai, là về thân phận của con đó Alios. Chắc hẳn con cũng đã biết về việc ta đã nhặt con về rồi nhỉ.

Nghe vậy thì đám người Yamito bất ngờ khi nghe tin tôi không phải con ruột của cha và mẹ tôi. Tôi thì gật đầu và muốn nghe về thân phận thật của tôi.

- Con vốn thuộc gia tộc Raghi và nhìn vào sự phát triển của con thì ta dám chắc con thuộc nhánh phát triển nhờ vào luyện tập cũng chính là nhánh của Luxth.

Nghe vậy chúng tôi khó hiểu. Sau đó cha tôi giải thích những chuyện mà cha tôi biết. Sau một hồi lâu, khi cha tôi kể xong thì tôi cũng dần hiểu rõ về tộc Raghi và tôi nghĩ trong lòng rằng có sự trùng hợp vô cùng kì lạ. Kĩ năng Phá Bỏ Giới Hạn là kĩ năng tôi lựa chọn ở Vô Giới. Và gia tộc Raghi đó lại có kĩ năng này, tôi tự hỏi vậy thì tôi sở hữu tận hai kĩ năng giống nhau?. Tôi cũng thấy rối rối và quyết định sẽ tìm hiểu kĩ nếu như gặp Vil, dù sau ông ta cũng là người hiểu rõ những thứ người thường không hiểu được mà.

- Không ngờ cậu lại là người của một tộc xa xưa.

Yamito lên tiếng như thể không tin vào tai mình được. Cha tôi nói tiếp.

- Chắc hẳn các cháu đã nghe qua 10 đại thảm hoạ rồi chứ?.

Nghe vậy đám người Yamito cũng gật đầu, vốn ban đầu đám người Yamito đến đây là xác định đây có phải là một trong mười đại thảm hoạ hay không.

- Và khi kết thúc mười đại thảm hoạ cũng là lúc Ác Thần Laxth hồi sinh. Tuy đây chỉ là phỏng đoán của bọn ta nhưng có thể sau này Alios đóng vai trò nào đó trong việc đánh bại Laxth. Nhưng khi tập hợp đủ 10 món bảo vật của tộc Raghi lại thì khi đó chúng ta mới có cơ hội thắng. Tashuki đã nói với ta là chỉ có tộc Raghi mới có thể sử dụng được các bảo vật đó, thông qua việc Tashuki đã kiếm được thanh kiếm của tộc Raghi nhưng cậu ta lại bó tay với thanh kiếm vì nếu trong tay kẻ khác thì nó chả khác gì một thanh kiếm cùi, nhưng khi cậu ta đâm Alios một phát thì nó đã dung nhập vào cơ thể của Alios. Điều đó cũng chính là dẫn chứng của bọn ta đưa ra về việc chỉ tộc đó mới sử dụng được bảo vật tộc đó.

Yamito bất ngờ khi một Á Thần lại bất lực trước thanh kiếm của tộc Raghi. Giờ đây tôi cũng hiểu đại khái rồi, theo như lời của hai người đó thì tôi chỉ cần tập hợp thêm 8 món cuối cùng và tôi nghĩ hai món mà tôi đã có là thanh kiếm Andromade cái còn lại thì chắc là quả cầu Hư Không rồi. Nhưng kì lạ ở chổ quả cầu Hư Không được tiến hoá từ 5 quả cầu nhỏ của kĩ năng Chân Giáp. Tôi tự nhủ nên đi hỏi các vị thần về trường hợp tiến hoá này. Cha tôi tiếp tục nói.

- Việc ta định giao cho cháu và mọi người đó là hãy ra sức tìm kiếm các bảo vật còn lại trước khi Laxth hồi sinh. Đương nhiên, ta và Deates, Setesia, Shin cũng đang âm thầm tìm kiếm. Nhưng mà ta biết được vị trí của một bảo vật rồi tuy nhiên ta không dám chắc có phải nó là bảo vật tộc Raghi hay không. Việc này thì cần con đi một chuyến vì biết đâu được con lại có thể nhận ra đó là bảo vật tộc con hay không.

Cha tôi vừa nói vừa nhìn phía tôi. Bọn tôi bất ngờ khi mà nghe tin đã xác nhận vị trí nhưng không chắc lắm đó có phải là đồ thật hay không. Yamito thắc mắc tại sao không công khai tìm kiếm để có thể tìm được nhanh hơn thay vì âm thầm tìm kiếm sẽ lâu hơn. Cha tôi thở dài và nói.

- Là do bọn tông đồ thờ Laxth. Bọn ta e ngại bọn chúng, nếu chúng biết chuyện này thì chúng sẽ ra sức ngăn cản vì đây là hành vi xâm phạm đến thần của chúng, nên chúng sẽ điên cuồng và làm việc một cách tàn ác. Đó là lí do tại sao bọn ta lại không công khai, chỉ đơn giản không phải là sợ bọn chúng mà là sợ bọn chúng sẽ giết rất nhiều người để đạt được mục đích.

Nghe vậy Yamito liền hiểu, tông đồ ý muốn nói đến người thờ phụng. Tuy nhiên, bọn này thờ phụng một cách điên cuồng, chỉ cần có một tác động nhỏ mà ảnh hưởng đến thứ mà bọn này thờ phụng thì cái giá phải trả đó là mạng người. Lúc này, Elessia lên tiếng và cam kết sẽ huy động mật thám ngầm của vương quốc để âm thầm tìm kiếm các bảo vật. Kế tiếp, tôi thắc mắc cái món bảo vật đang trong viện nghi ngờ đó đang ở đâu thì cha tôi trả lời.

- Đó là học viện ma pháp.

Cả bọn bất ngờ khi một bảo vật ở nơi đó. Sau đó Yamito lên tiếng.

- Trùng hợp thay chúng cháu định khi trở về sẽ sắp xếp đến học viện học tập vì cháu không hiểu rõ thế giới này cho lắm nên cháu đã xin vào đây học.

Gia đình tôi bất ngờ và sau một hồi suy nghĩ thì chúng tôi cũng chấp nhận sự thật dù sao không ai lại sống một thế giới mà ngay cả bản thân mình không biết tí về kiến thức của thế giới đó. Yamito bổng tiếp tục nói.

- Cậu và Alice có định vào đây học không?.

Nghe vậy tôi và Alice gật đầu và tôi để ý nảy giờ em ấy ngồi im ru không nói gì nhiều chỉ toàn ngồii nghe trong rất ngoan ngoãn. Tôi cũng nói với Yamito là 5 năm nữa thì tôi mới bắt đầu đi học ở học viện ma pháp. Nghe vậy Yamito tỏ vẻ không hiểu, nếu học sớm thì sẽ được tiếp cận sâu hơn vào chuyên môn nào đó mà mình thích. Còn đằng này chờ đợi tận 5 năm thì mới bắt đầu học và lên tiếng thắc mắc lí do vì sao lại như vậy, dù sao thì học viện cũng đâu có luật là phải đủ tuổi mới được học đâu mà nó lại ghi cho phép toàn bộ độ tuổi đi học ở học viện ma pháp với điều kiện đó là người đó phải biết hiểu sơ qua ma pháp. Cha tôi nói.

- Là do quy định của bọn ta. Khi đủ 15 tuổi bọn ta sẽ làm một bài kiểm tra để đánh giá sơ bộ chuyện này. Xong thì bọn ta sẽ cho phép mọi người trong tộc đi học ở học viện.

Yamito cũng ngạc nhiên khi nghe qua qui tắc của gia tộc Cepheys. Thật ra trong chuyện này chỉ đúng 50% còn 50% còn lại thì là để thử xem tôi đã đủ mạnh để có thể yên tâm mà giao Alice cho tôi bảo vệ. Còn về việc kết hôn là khi phải tốt nghiệp loại đặc biệt thì ba người kia mới chấp nhận hôn ước này.

Nghe vậy, Yamito hẹn gặp tôi ở học viện sau 5 năm. Tôi cũng hẹn gặp lại Yamito. Nói xong thì bọn người Yamito chào tạm biệt bọn tôi để quay về và chuẩn bị hành lý đi học ở học viện ma pháp. Bọn tôi đưa cậu ấy ra cổng để chào tạm biệt.

Sau khi Yamito đi thì tôi hỏi tình hình của trận chiến trước đó như thế nào.

- Mọi người trong thành phố đều đi tới chiến trường để giúp người trong thị trấn thu gom chiến lợi phẩm rồi. Cả Lilith và Gin cũng đều ở đó. Tuy nhiên có người chết cũng là điều không thể tránh khỏi, hơn 100 người chết và hơn 300 người bị thương tuy là đã có mục sư hỗ trợ chữa trị nhưng con số đó đã thấp lắm rồi.

Nghe xong tôi an tâm, dù sao một đại thảm hoạ đã kết thúc và người chết là thứ tất yếu để bảo vệ mọi người. Tôi cũng đề nghị cha hãy ban thưởng cho gia đình người đã chết một thứ gì đó tuy không thể bù đắp về mặt tinh thần nhưng chỉ cần có thể giúp được gì đó thôi cũng được. Cha tôi cũng gật đầu đồng ý và bổng có một con bồ câu truyền thư bay tới. Cha tôi đón lấy và lấy thư ra để đọc, nó được để trong ống tre cực nhỏ đeo trên cổ.

Chapter
1 Mở đầu
2 Hôn ước
3 Giải cứu người lạ
4 Thuộc hạ mới
5 Giải cứu Elf
6 Hoàng tộc Elf
7 Trước lúc bắt đầu trận chiến
8 Bàn kế hoạch
9 Trận chiến bắt đầu
10 Giết được Litch
11 Anh hùng xuất hiện
12 Ma Giáp
13 Toàn Chân Giáp
14 King Goblin dị dạng
15 Quá Khứ Của Anh Hùng
16 Anh Hùng Đời Trước
17 Tộc Raghi
18 Món Quà Của Tashuki
19 Nhiệm Vụ Ngầm
20 Kiếm Andromade
21 Dự Định Mới
22 Tìm Thảo Dược
23 Tìm Thảo Dược
24 Cây Kibir
25 Bửa Ăn Đầu Tiên Mẹ Nấu
26 Khám Phá Hang Động
27 Sự Thật Của Tộc Raghi
28 Thử làm bánh
29 Đấu Ma Giáp
30 Chế tạo trang sức
31 Chạm trán anh hùng dùng thương
32 Đánh bại anh hùng
33 Dạo quanh nơi trưng bày
34 Mua vũ khí
35 Tìm bảo vật
36 Nguy cơ tiềm tàng
37 Ban phát nhiệm vụ
38 Sự thật năm đó
39 Sự thật thành phố Eather
40 Cây Kikin
41 Trận chiến bắt đầu
42 Chiến thắng và chết
43 Quả của Cây Thế Giới
44 Chuẩn bị đến hoàng tộc Elf
45 Quá khứ của Mio
46 Kế hoạch lấy quả Cây Thế Giới
47 Thông tin về cây của Thần Rừng
48 Chuyện kì lạ
49 Điều kiện
50 Diễn biến
51 Chiến Thắng
52 Kí ức
53 Diễn biến
54 Kết thúc
55 Tinh Hình
56 Lời đề nghị
57 Quyết định
58 Giao đấu
Chapter

Updated 58 Episodes

1
Mở đầu
2
Hôn ước
3
Giải cứu người lạ
4
Thuộc hạ mới
5
Giải cứu Elf
6
Hoàng tộc Elf
7
Trước lúc bắt đầu trận chiến
8
Bàn kế hoạch
9
Trận chiến bắt đầu
10
Giết được Litch
11
Anh hùng xuất hiện
12
Ma Giáp
13
Toàn Chân Giáp
14
King Goblin dị dạng
15
Quá Khứ Của Anh Hùng
16
Anh Hùng Đời Trước
17
Tộc Raghi
18
Món Quà Của Tashuki
19
Nhiệm Vụ Ngầm
20
Kiếm Andromade
21
Dự Định Mới
22
Tìm Thảo Dược
23
Tìm Thảo Dược
24
Cây Kibir
25
Bửa Ăn Đầu Tiên Mẹ Nấu
26
Khám Phá Hang Động
27
Sự Thật Của Tộc Raghi
28
Thử làm bánh
29
Đấu Ma Giáp
30
Chế tạo trang sức
31
Chạm trán anh hùng dùng thương
32
Đánh bại anh hùng
33
Dạo quanh nơi trưng bày
34
Mua vũ khí
35
Tìm bảo vật
36
Nguy cơ tiềm tàng
37
Ban phát nhiệm vụ
38
Sự thật năm đó
39
Sự thật thành phố Eather
40
Cây Kikin
41
Trận chiến bắt đầu
42
Chiến thắng và chết
43
Quả của Cây Thế Giới
44
Chuẩn bị đến hoàng tộc Elf
45
Quá khứ của Mio
46
Kế hoạch lấy quả Cây Thế Giới
47
Thông tin về cây của Thần Rừng
48
Chuyện kì lạ
49
Điều kiện
50
Diễn biến
51
Chiến Thắng
52
Kí ức
53
Diễn biến
54
Kết thúc
55
Tinh Hình
56
Lời đề nghị
57
Quyết định
58
Giao đấu

Download

Bạn thích tác phẩm này? Tải APP để không mất lịch sử đọc.
Download

Phúc lợi

Người dùng mới tải APP nhận mở khóa miễn phí 10 chương

Nhận
NovelToon
Step Into A Different WORLD!
Download MangaToon APP on App Store and Google Play