Tộc Raghi

Tên quái vật lao đến và tung vô số cú đấm về phía Tashuki, nhưng tất cả đều được Tashuki chặn bởi thanh kiếm. Khi thấy tất cả cú đấm đều bị chặn lại thì con quái vật lùi lại, nó tức giận khi bị chặn lại tất cả. Tay nó ngưng tụ một quả cầu màu tím và đang to dần. Thấy vậy, Tashuki liền trầm mặt khi nhớ tới cái chết của hai người bạn.

- Chiêu thức đó của ngươi, khiến ta nhớ tới những kí ức buồn. Ngươi có quan hệ gì với ma vương đời trước?.

Nghe vậy, tên quái vật nở lên một nụ cười độc ác.

- Ma vương đời trước?. Ha ha ha một tên yếu đuối không chịu đựng được một phần sức mạnh của ta nửa, mà ngươi lại cho rằng ta với tên yếu đuối có quan hệ với nhau?.

Tên quái vật đó vừa cười vừa nói với giọng xem thường. Tashuki mặt dần trầm lặng hơn. Tên quái vật đó tiếp tục nói.

- À quên không trả lời ngươi. Chiêu thức này là do ta dạy tên ma vương yếu đuối kia khi mà tên đó không chịu đựng được sức mạnh của ta nên ta đã dạy chiêu thức này để an ủi nó.

Nghe vậy, Tashuki phóng lĩnh vực mình ra và muốn giết tên này một lần và mãi mãi. Vì nó mà đã có hai người bạn thân nhất của cậu ta đã chết.

- Lĩnh Vực: Ngôi Mộ Của Thần Kiếm.

Lĩnh vực của Tashuki khiến cho không gian xung quanh biến thành nơi âm u, nơi đây có vô số xác người đã bị giết bằng cách ác độc nhất. Và đặc biệt mỗi một xác người đều bị đâm bởi một thanh kiếm.Nhận thấy điều không ổn, tên quái vật phóng quả cầu đã ngưng tụ xong về phía Tashuki. Tashuki thả thanh kiếm trên tay ra làm nó bay lơ lửng trong không trung. Sau đó Tashuki chạm vào thanh kiếm bên trái của mình làm tư thế rút kiếm và di chuyển tốc độ cao về phía quả cầu và chém vô số nhát kiếm khiến cho quả cầu bị tách ra thành từng khối nhỏ. Bổng tên quái vật kia cười lên và nói.

-Nổ!.

Những khối nhỏ đó bổng phát nổ. Vụ nổ bao quanh Tashuki bởi một màu tím. Tên quái vật lúc này cười lên và cho rằng mình đã giết một anh hùng. Nhưng nhận thấy lĩnh vực không biến mất thì nó liền biết Tashuki chưa chết nhưng tên quái vật tự nhủ có thể đã bị trọng thương. Vụ nổ chấm dứt và Tashuki vẫn đứng sừng sững đó, vụ nổ chỉ gây ra một vết cháy xém ở tay. Thấy vậy tên quái vật liền hoảng sợ.

- Ngươi chỉ làm được nhiêu thế thôi à?.

Tashuki hỏi tên quái vật với giọng thờ ơ. Và thanh kiếm đang bay lơ lửng trên không trung đã được Tashuki triệu hồi bay lại. Lúc này Tashuki bắt lấy thanh kiếm và hai tay cầm hai thanh kiếm, một thanh có dạng hai lưỡi có màu lam với chuôi kiếm màu vàng, một thanh có dạng một lưỡi có màu trắng kèm với một số hoa văn với chuôi kiếm màu đen. Tashuki lao tới với tốc độ âm thanh và chém tên quái vật đến không còn gì, nó nhanh đến mức tên quái vật không hề nhận ra nhưng nó lại tái tạo lại từ đầu. Sau lần đó tên quái vật đã sợ hãi, tên đó điên cuồng bắn vô số quả cầu tím nhỏ về phía Tashuki nhưng tất cả đều hụt. Bổng tên quái vật nghĩ ngợi điều gì đó rồi bay lên cao và mốc hai mắt mình ra và bóp nát. Sau cú bóp nát đó trên trời xuất hiện những con mắt có màu đỏ to đang nhìn về phía Tashuki.

Lúc này, Tashuki sau khi chém chết tên quái vật thất bại thì cảm thấy khá phiền phức khi giết tên này và tự lẩm bẩm 'sắp hết thời gian'. Đến khi con quái vật triệu hồi rất nhiều con mắt thì Tashuki liền cảm thấy được bất an khi vào con mắt đó.

- Đây là thứ ta không muốn dùng đối phó với một tên nhân loại như ngươi. Bởi vì nhân loại không xứng khi ta làm vậy. Nhưng giờ ta nghĩ lại, ngươi thì rất xứng cho việc ta triệu hồi chúng.

Tên quái vật vẫn kiêu ngạo. Nhưng Tashuki lại thở dài và lắc đầu. Bổng Tashuki nói.

- Trảm.

Không gian lĩnh vực của Tashuki bị chém làm đôi, khiến cho các con mắt khi bị chém đều bị tan biến. Nó còn làm cho bầu trời ở ngoài cũng có vết chém giống như ở trong vậy tuy không chém được mặt trời nhưng những đám mây cũng bị chém ra làm đôi. Lúc này, tên quái vật hoảng sợ khi cảm nhận được các con mắt của mình bị tiêu diệt, liền trong đầu nghĩ tới chạy trốn nhưng trước khi chạy trốn thì đã bị Tashuki chém thành các hạt cát nhỏ bé.

Tên quái vật không hồi phục lại nhưng từ trong hư không ngưng tụ thành mảnh bảo thạch đỏ và bỏ trốn. Tashuki bất ngờ khi thấy cảnh vậy, liền lao tới tiếp tục chém mảnh bảo thạch nhưng tất cả đều vô vụng vì không hề chém chúng nó, nói chính xác hơn thì đã chém xuyên qua nó. Lúc này mảnh bảo thạch có giọng cười cất lên.

- Ngươi không giết được ta đâu vì đơn giản ngươi không phải là người tộc 'đó'.

Tashuki khó hiểu khi mảnh bảo thạch nhắc tới từ 'tộc đó'. Bổng trong không trung xuất hiện một lổ đen và từ trong đó bay ra một quả cầu đen, đúng vậy đó là quả cầu đen ở trạng thái Ma Giáp của Alios. Quả cầu đen bay tới và hút mảnh bảo thạc vào.

- Không không!? Không đời nào. Sao ngươi lại thức tỉnh được.......

Quả cầu đen hút xong mảnh bảo thạch vào trong mình. Bổng quả cầu đen lên tiếng nói.

- Cảm ơn ngươi đã giúp tìm lại Kiếm.

Lúc này Tashuki bất ngờ khi quả cầu lên tiếng và lập tức nhận ra thứ mà quả cầu nhắc tới. Tashuki thắc mắc thứ trước mặt là cái gì.

- Thứ ngươi thấy là Hư Không, cũng giống như Kiếm mà ngươi đã thấy vậy.

- Vậy ngươi là một trong bảo vật của tộc Raghi?.

- Quả cầu này đúng là bảo vật của tộc nhưng ta chỉ là một linh hồn còn xót lại mà thôi, một lúc nào đó thì sẽ tan biến.

Tashuki bất ngờ khi nghe câu đó. Mặc dù là anh hùng đời trước và đã chu du khắp thế giới, biết nhiều thứ kì quái và tìm hiểu các lịch sử bị che giấu nhưng đây là lần đầu nghe về một linh hồn không bị tan biến mà sống nhờ vào bảo vật. Lúc này quả cầu lên tiếng tiếp.

- Nhằm để cảm ơn ngươi nên ta sẽ cho ngươi phép hỏi ta bất cứ điều gì mà ngươi không biết.

Nghe vậy Tashuki không chần chừ mà hỏi về một thứ. Một thứ đến nay Tashuki không thể tìm ra.

- Ta muốn hỏi về tộc Raghi.

- ?!. Ngươi muốn hỏi về tộc ta?.

- Đúng vậy. Được chứ.

- Tất nhiên là được. Tuy nhiên có một số thông tin ta không thể nói ra vì đây là thông tin chỉ có tộc trưởng mới được phép biết.

Tashuki cũng không ngần ngại mà gật đầu, dù sao có thêm thông tin đã là may lắm rồi.

- Được rồi ngươi hỏi đi.

- Ta muốn hỏi về tộc Raghi và Luxth, Laxth có quan hệ gì với nhau không.

- Ồ, nếu ngươi hỏi như vậy thì chắc hẳn đã tìm hiểu rất kĩ tộc ta nhỉ?.

- Chẳng qua các vị thần nói với ta không quá nhiều thông tin. Nhưng từ thông tin đó ta lại nghĩ đến liệu 2 người đó và tộc Raghi có quan hệ với nhau không.

- Thôi được rồi, ta sẽ nói ngươi biết. Luxth và Laxth thực chất là tộc Raghi. Thực chất tộc ta có nguồn góc không phải nơi này mà là ở nơi khác chuyển đến. Với cả tộc ta được chia làm hai nhánh, một nhánh am hiểu cách luyện tập sao cho mạnh lên, một nhánh còn lại thì am hiểu cách giết người. Và mỗi nhánh sẽ có một kĩ năng trấn phái. Luxth đại diện cho luyện tập mà mạnh lên nên sẽ có kĩ năng Phá Bỏ Giới Hạn, còn Laxth thì đại diện cho giết choc thì sẽ có kĩ năng Hấp Thu còn về công dụng thì chắc ngươi đã biết rồi nhỉ?.

Tashuki gật đầu, kĩ năng đó cho phép càng giết người thì càng mạnh. Và thắc mắc hai người họ vốn là anh em ruột mà tại sao lại sở hữu kĩ năng của hai nhánh.

- Trong tộc vốn có quy định là chỉ kết hôn trong tộc không được phép kết hôn với con người bên ngoài, nếu phát hiện ai làm trái luật thì sẽ tàn sát tất cả người thân của hai bên.

Nghe vậy Tashuki liền biến sắc, không ngờ tộc Raghi lại tàn độc như vậy.

- Chắc hẳn ngươi cảm thấy hơi tức giận khi nghe một phong tục cổ như vậy nhỉ?. Nhưng điều này là chính đáng, vì tộc ta không có kẻ yếu. Nếu kết hôn ngoài tộc thì những đứa trẻ sau này sẽ được xem như một công cụ chiến đấu hơn là một con người. Chúng đơn giản là vì lòng tham của con người mà thôi. Việc tộc ta quy định như vậy là muốn cho lũ trẻ được sống như một con người mà thôi.

Tashuki liền hiểu ra nguyên nhân sâu xa sau đó.

- Còn về Luxth và Laxth đúng là hai người họ là anh em ruột. Là do cha mẹ thuộc hai nhánh khác nhau nên sinh con ra sẽ ngẫu nhiên, với cả nếu sinh đôi thì hai người sẽ có cùng kĩ năng còn về việc hai người có hai kĩ năng khác nhau là cực kì thấp. Luxth và Laxth là trường hợp cực kì hiếm.

Tashuki nghe xong, liền hỏi lí do tại sao Laxth lại diệt tộc của chính mình. Nghe xong câu đó thì quả cầu thở dài.

- Cái gì cũng có giá của nó, do việc giết nhiều người nên Laxth đã dần mất kiểm soát dẫn tới diệt tộc chính mình.

Tashuki thắc mắc, không lẽ không có ai trong tộc ngăn cản sao.

- Có. Tộc trưởng Raghi đã hợp lực cùng Luxth để giết Laxth nhưng thất bại, cuối cùng phải phong ấn Laxth vào cơ thể Luxth.

Tashuki bất ngờ khi nghe vậy. Trong ghi chép lịch sử thì có một mình Luxth nhưng theo lời kể của quả cầu thì có cả tộc trưởng. Mặc dù đã cố khám phá ra nhưng tất cả đều không đi vào đâu.

- Chắc hẳn ngươi ngạc nhiên khi nghe có cả tộc trưởng tham gia vào mà trong khi không hề có ghi chép nào phải không?.

Tashuki gật đầu.

- Là do ý muốn của tộc trưởng. Ngài ấy không muốn có bất kì kẻ nào biết đến tộc Raghi thông qua ghi chép lịch sử. Ngài ấy muốn tất cả nhân loại quên đi sự hiện diện của tộc Raghi nhằm bảo vệ 10 bảo vật trấn tộc nên ngài ấy đã cặn dặn Milim đã giữ kín chuyện này và chỉ lan truyền về việc Luxth đã phong ấn Laxth thành công.

Nghe vậy Tashuki liền hiểu ra nhằm bảo vệ bảo vật khỏi những kẽ ngu ngốc tham lam. Lúc này Tashuki cũng đã không còn thắc mắc nào nửa.

- Nếu đã vậy thì tạm biệt ngươi.

Tashuki chào lại quả cầu và quả cầu bay vào lổ đen và biến mất.

Chapter
1 Mở đầu
2 Hôn ước
3 Giải cứu người lạ
4 Thuộc hạ mới
5 Giải cứu Elf
6 Hoàng tộc Elf
7 Trước lúc bắt đầu trận chiến
8 Bàn kế hoạch
9 Trận chiến bắt đầu
10 Giết được Litch
11 Anh hùng xuất hiện
12 Ma Giáp
13 Toàn Chân Giáp
14 King Goblin dị dạng
15 Quá Khứ Của Anh Hùng
16 Anh Hùng Đời Trước
17 Tộc Raghi
18 Món Quà Của Tashuki
19 Nhiệm Vụ Ngầm
20 Kiếm Andromade
21 Dự Định Mới
22 Tìm Thảo Dược
23 Tìm Thảo Dược
24 Cây Kibir
25 Bửa Ăn Đầu Tiên Mẹ Nấu
26 Khám Phá Hang Động
27 Sự Thật Của Tộc Raghi
28 Thử làm bánh
29 Đấu Ma Giáp
30 Chế tạo trang sức
31 Chạm trán anh hùng dùng thương
32 Đánh bại anh hùng
33 Dạo quanh nơi trưng bày
34 Mua vũ khí
35 Tìm bảo vật
36 Nguy cơ tiềm tàng
37 Ban phát nhiệm vụ
38 Sự thật năm đó
39 Sự thật thành phố Eather
40 Cây Kikin
41 Trận chiến bắt đầu
42 Chiến thắng và chết
43 Quả của Cây Thế Giới
44 Chuẩn bị đến hoàng tộc Elf
45 Quá khứ của Mio
46 Kế hoạch lấy quả Cây Thế Giới
47 Thông tin về cây của Thần Rừng
48 Chuyện kì lạ
49 Điều kiện
50 Diễn biến
51 Chiến Thắng
52 Kí ức
53 Diễn biến
54 Kết thúc
55 Tinh Hình
56 Lời đề nghị
57 Quyết định
58 Giao đấu
Chapter

Updated 58 Episodes

1
Mở đầu
2
Hôn ước
3
Giải cứu người lạ
4
Thuộc hạ mới
5
Giải cứu Elf
6
Hoàng tộc Elf
7
Trước lúc bắt đầu trận chiến
8
Bàn kế hoạch
9
Trận chiến bắt đầu
10
Giết được Litch
11
Anh hùng xuất hiện
12
Ma Giáp
13
Toàn Chân Giáp
14
King Goblin dị dạng
15
Quá Khứ Của Anh Hùng
16
Anh Hùng Đời Trước
17
Tộc Raghi
18
Món Quà Của Tashuki
19
Nhiệm Vụ Ngầm
20
Kiếm Andromade
21
Dự Định Mới
22
Tìm Thảo Dược
23
Tìm Thảo Dược
24
Cây Kibir
25
Bửa Ăn Đầu Tiên Mẹ Nấu
26
Khám Phá Hang Động
27
Sự Thật Của Tộc Raghi
28
Thử làm bánh
29
Đấu Ma Giáp
30
Chế tạo trang sức
31
Chạm trán anh hùng dùng thương
32
Đánh bại anh hùng
33
Dạo quanh nơi trưng bày
34
Mua vũ khí
35
Tìm bảo vật
36
Nguy cơ tiềm tàng
37
Ban phát nhiệm vụ
38
Sự thật năm đó
39
Sự thật thành phố Eather
40
Cây Kikin
41
Trận chiến bắt đầu
42
Chiến thắng và chết
43
Quả của Cây Thế Giới
44
Chuẩn bị đến hoàng tộc Elf
45
Quá khứ của Mio
46
Kế hoạch lấy quả Cây Thế Giới
47
Thông tin về cây của Thần Rừng
48
Chuyện kì lạ
49
Điều kiện
50
Diễn biến
51
Chiến Thắng
52
Kí ức
53
Diễn biến
54
Kết thúc
55
Tinh Hình
56
Lời đề nghị
57
Quyết định
58
Giao đấu

Download

Bạn thích tác phẩm này? Tải APP để không mất lịch sử đọc.
Download

Phúc lợi

Người dùng mới tải APP nhận mở khóa miễn phí 10 chương

Nhận
NovelToon
Step Into A Different WORLD!
Download MangaToon APP on App Store and Google Play