Hoàng tộc Elf

Trên đường đi về, Gin và Alice thắc mắc cảm giác giết người như thế nào. Tôi trả lời không có cảm giác gì đặc biệt hết. Tôi nghe nói khi lần đầu giết người sẽ có cảm giác gì đó còn tôi thì thấy không có gì hết. Tôi thấy làm lạ, tôi nghĩ tới chắc hẳn do kiếp trước của tôi cũng giết người nên kiếp này tôi đã không có thấy gì khi lần đầu giết người.

Khi bước ra khu rừng, cha tôi xuất hiện ở trước mặt tôi. Cha tôi thấy cả bốn người bình an nên thở phào nhẹ nhõm, đến khi cha tôi chú ý đến Mio thì sững sờ và ông ấy đã lôi ra viên đá và bóp nát. Tôi thấy khó hiểu, tôi hỏi có chuyện gì xảy ra hay gì.

- Lát nửa ta sẽ nói với con. Còn giờ thì các con đi tắm rửa và ăn tối đi.

Tôi cũng không hỏi thêm, tôi đi vào nhà tắm rửa xong tôi để Alice Mio Lilith và Gin ăn tối còn tôi thì tới phòng làm việc của cha. Tôi vào phòng và hỏi cha có chuyện gì sao và thắc mắc mẹ đang ở đâu vì nảy giờ không thấy bà ấy.

- Mẹ con đang đi du lịch với mấy người bạn rồi.

Đúng là mẹ nhỉ, lúc nào cũng đi đây đi đó. Bổng trong phòng xuất hiện vòng tròn ma pháp, từ trong đó bước ra hai người, tôi nhận ra đó là hai Elf và có vẻ hai người đó là vợ chồng. Hai người đó rối rít muốn biết con gái hai người đâu, tôi nhận ra hai người đó là cha mẹ của Mio.

- Yên tâm đi, con bé đang ăn ở phòng ăn.

Cha tôi trấn an hai người, hai người trong có vẻ yên lòng hơn xíu. Sau khi thấy tôi trong phòng hai người giới thiệu.

- Ta tên là Deates Grimris, ta là vua tộc Elf

- Còn ta là Seteslia Grimris, ta là hoàng hậu tộc Elf.

Tôi sốc khi biết thân phận của hai người và tôi nghĩ đến hai người là cha mẹ của Mio cũng tức Mio là công chúa tộc Elf!. Tôi ngớ người ra.

- Cảm ơn cậu, nếu không có cậu thì không biết con gái của ta như thế nào.

Deates cảm ơn tôi, lúc này cha giới thiệu hai người là bạn thân với nhau. Tôi bất ngờ vì không bao giờ nghe cha đề cập. Phải rồi cha tôi tên là Augus Cepheys là thành viên cũ trong tổ đội anh hùng và hai người này bạn thân suy ra có thể ba người cùng thành viên trong tổ đội anh hùng. Tôi tự nhủ phải đến kho sách mà tìm hiểu thêm thôi. Chào hỏi xong cha tôi mời hai người đến phòng ăn để gặp con gái mình.

Đi tới phòng ăn, vợ chồng Elf bổ nhào tới ôm con vào lòng và khóc. Mio nhận ra hai người là cha mẹ nên ôm lại và khóc lóc. Tôi cũng cảm thấy xúc động cảnh đoạn tự gia đình. Cha tôi mời ba người lại ăn tối cùng, nếu được thì ở lại cho vui. Gia đình Mio không từ chối, thế là bàn ăn lại trở nên náo nhiệt khi có sự tham gia của gia đình Mio. Trong lúc ăn Alice kể về việc tôi giết người và cứu Mio. Cha mẹ Mio nghe vậy liền khen tôi, tôi cũng không dám nhận. Trong bàn ăn có hai cuộc trò chuyện xảy ra, một là của người lớn và còn lại là của con nít.

Sau buổi ăn, cha tôi kêu người hầu sắp xếp căn phòng to để cha mẹ Mio nghĩ ngơi còn Mio thì ngủ cùng Alice, do Alice năn nỉ nên cha mới cho phép dù sau con bé muốn kết bạn với Mio. Tôi thì đi tới phòng tập do khi kiểm tra trạng thái thì phát hiện kĩ năng Gió đã đạt LV7 và nó đã mở thêm kĩ năng mới đó là Lĩnh vực gió. Theo như tôi tìm hiểu thì những kĩ năng nguyên tố mà đạt LV7 thì sẽ mở được Lĩnh vực của từng nguyên tố. Khi đạt LV9 thì có thao túng nguyên tố trong tự nhiên.

Trong lúc tôi thử nghiệm kĩ năng mới thì Gin xuất hiện và muốn tôi huấn luyện cho cậu ấy mạnh hơn vì thấy sự yếu đuối của mình sợ sẽ làm gánh nặng cho gia đình chúng tôi. Tôi cũng chấp nhận cũng vừa lúc thử nghiệm kĩ năng mới. Tôi yêu cầu cậu ấy đeo hai vòng tay nặng 5kg và hai vòng chân 5kg vì cậu ấy là người mới nên bắt đầu như vậy đi. Sau khi cậu ấy đeo xong tôi mở rộng lĩnh vực và yêu cầu cậu ấy chạy 10 vòng sân.

Cậu ấy điên cuồng chạy, mồ hôi chảy như nước mà cậu ấy vẫn không than một tí nào. Tôi bất ngờ trước sự kiên trì ấy. Vì khi chạy có gió từ lĩnh vực tôi phát ra cản trở cậu ấy khiến cho cậu ấy nhanh mệt hơn. Khi chạy xong cậu ấy té và nằm bất động vì kiệt sức tôi tiến đến và khuyến khích cậu ấy đã cố gắng chạy như vậy. Tôi khiên cậu ấy về phòng nghĩ ngơi, nhưng Gin lại ra sức ngăn cản vì nếu làm vậy nếu Lilith biết sẽ mắng cho một trận vì dám để tôi khiên cậu ấy về phòng.

- Vậy thì ta không nói và cậu không nói thì Lilith không biết chẳng phải là được sao.

Lúc này Gin cũng đồng ý để tôi khiên về và trên đường về Gin luôn nói muốn tập luyện để được mạnh hơn. Tôi tự nghĩ nên lên lịch trình tập luyện dành riêng cho Gin thôi. Sau khi khiên Gin về phòng xong tôi cũng về phòng nghĩ để ngày mai tôi sẽ tới hội mạo hiểm giả để nhận nhiệm vụ thôi. Tôi phấn khởi khi nghĩ tới chuyện đó.

Ở nơi xa, có cuộc trò chuyện gồm có Deates, Seteslia và Augus

- Thằng bé là quái vật à! Mới 10 tuổi mà nguyên tố gió LV7 rồi, chậc chậc.

- Tớ nhớ lúc đạt được nguyên tố LV7 thì lúc ấy cũng đã 28 tuổi rồi. Còn cậu?

- Tớ thì lúc 75 tuổi.

- Còn tớ thì 60 tuổi, do tớ siêng năng tập luyện mới được như vậy, không như chồng tớ lười biếng không tập luyện gì hết.

Nghe vậy Deates đỏ mặt còn cha tôi bật cười. Augus tiếp tục nói.

- Nhiêu đó chưa là gì đâu!. Thằng bé đã thành thạo được 3 vũ khí rồi. Đang chuẩn bị thành thạo thêm 1 vũ khí nữa.

Nghe vậy cả Deates và Seteslia giật mình.

- Xem ra cậu có được con rể mạnh đó. Cậu may mắn thật.

Augus tỏ vẻ tự hào. Seteslia bổng nhiên nói muốn Mio làm vợ thứ của Alios. Nghe vậy Augus và Deates giật mình, sau đó Deates cũng đồng ý. Nhưng Augus lại khó xử do chuyện này phải bàn với Alios một tiếng. Hai người kia cũng đồng ý là nên bàn qua một lần với con của mình, không nên thay con quyết định được mấy việc hôn sự này. Ba người tiếp tục trò chuyện xuyên đêm.

Vào buổi sáng, tôi đi tới hội mạo hiểm giả để nhận nhiệm vụ. Tôi đưa thẻ của mình ra để xác nhận thân phận,thẻ do cha tôi đưa vào buổi sáng sau khi tiễn gia đình Mio về tộc. Tôi đi tới quầy tiếp tân để hỏi một số quy tắc và cách phân hạng.

- Mạo hiểm giả gồm có các hạng như sau: Hạng S, Hạng A, Hạng B, Hạng C, Hạng D, Hạng E, Hạng F. Thấp nhất là hạng F còn cao nhất là hạng S. Để lên hạng thì cần hoàn thành nhiệm vụ, muốn lên hạng thì cần hoàn thành 20 nhiệm vụ cùng hạng, ví dụ: hạng F thì cần hoàn thành 20 nhiệm vụ cấp F để lên hạng E, cứ như thế mà tính. Muốn lên hạng thì cần hoàn thành 20 nhiệm vụ cùng hạng. Hoặc có thể nhận nhiệm 10 nhiệm vụ vượt bậc để lên hạng cũng được. Ngoài ra cần lưu ý một điều, đó là mỗi thứ hạng đều có yêu cầu cấp độ của mình nên muốn lên hạng cần phải đáp ứng điều đó.

Nghe xong tôi thắc mắc làm thế nào mới lên cấp độ và nhận được câu trả lời đó là diệt ma thú. Tôi hiểu được đại khái và hiện tại tôi ở hạng F và cấp 1, muốn lên hạng thì cần hoàn thành 10 nhiệm vụ cấp E hoặc 20 nhiệm vụ cấp F và phải đạt cấp 20. Tôi nghĩ nên chọn 10 cái nhiệm vụ cấp E cho nhanh. Tôi đi tới bảng nhiệm vụ xem xem có nhiệm vụ nào không.

Tiến đến tôi phát hiện ở đây cũng có kha khá nhiệm vụ đó chứ. Nhìn xem bên bảng nhiệm vụ cấp E thì có nhiệm vụ săn những ma thú nhỏ như: thỏ, rắn,.... còn cón tộ tống nửa, trong đa dạng ghê. Tôi quyết định chọn nhiệm vụ thám hiểm hang động . Tôi xé tờ giấy và đi tới quầy tiếp tân để xác nhận nhiệm vụ. Cô gái ở quầy tiếp tân ngạc nhiên khi tôi chọn nhiệm vụ vượt cấp, sau đó cô ấy chúc tôi may mắn. Tôi tiến đến khu rừng và di chuyển đến hang động cần khám phá

Chapter
1 Mở đầu
2 Hôn ước
3 Giải cứu người lạ
4 Thuộc hạ mới
5 Giải cứu Elf
6 Hoàng tộc Elf
7 Trước lúc bắt đầu trận chiến
8 Bàn kế hoạch
9 Trận chiến bắt đầu
10 Giết được Litch
11 Anh hùng xuất hiện
12 Ma Giáp
13 Toàn Chân Giáp
14 King Goblin dị dạng
15 Quá Khứ Của Anh Hùng
16 Anh Hùng Đời Trước
17 Tộc Raghi
18 Món Quà Của Tashuki
19 Nhiệm Vụ Ngầm
20 Kiếm Andromade
21 Dự Định Mới
22 Tìm Thảo Dược
23 Tìm Thảo Dược
24 Cây Kibir
25 Bửa Ăn Đầu Tiên Mẹ Nấu
26 Khám Phá Hang Động
27 Sự Thật Của Tộc Raghi
28 Thử làm bánh
29 Đấu Ma Giáp
30 Chế tạo trang sức
31 Chạm trán anh hùng dùng thương
32 Đánh bại anh hùng
33 Dạo quanh nơi trưng bày
34 Mua vũ khí
35 Tìm bảo vật
36 Nguy cơ tiềm tàng
37 Ban phát nhiệm vụ
38 Sự thật năm đó
39 Sự thật thành phố Eather
40 Cây Kikin
41 Trận chiến bắt đầu
42 Chiến thắng và chết
43 Quả của Cây Thế Giới
44 Chuẩn bị đến hoàng tộc Elf
45 Quá khứ của Mio
46 Kế hoạch lấy quả Cây Thế Giới
47 Thông tin về cây của Thần Rừng
48 Chuyện kì lạ
49 Điều kiện
50 Diễn biến
51 Chiến Thắng
52 Kí ức
53 Diễn biến
54 Kết thúc
55 Tinh Hình
56 Lời đề nghị
57 Quyết định
58 Giao đấu
Chapter

Updated 58 Episodes

1
Mở đầu
2
Hôn ước
3
Giải cứu người lạ
4
Thuộc hạ mới
5
Giải cứu Elf
6
Hoàng tộc Elf
7
Trước lúc bắt đầu trận chiến
8
Bàn kế hoạch
9
Trận chiến bắt đầu
10
Giết được Litch
11
Anh hùng xuất hiện
12
Ma Giáp
13
Toàn Chân Giáp
14
King Goblin dị dạng
15
Quá Khứ Của Anh Hùng
16
Anh Hùng Đời Trước
17
Tộc Raghi
18
Món Quà Của Tashuki
19
Nhiệm Vụ Ngầm
20
Kiếm Andromade
21
Dự Định Mới
22
Tìm Thảo Dược
23
Tìm Thảo Dược
24
Cây Kibir
25
Bửa Ăn Đầu Tiên Mẹ Nấu
26
Khám Phá Hang Động
27
Sự Thật Của Tộc Raghi
28
Thử làm bánh
29
Đấu Ma Giáp
30
Chế tạo trang sức
31
Chạm trán anh hùng dùng thương
32
Đánh bại anh hùng
33
Dạo quanh nơi trưng bày
34
Mua vũ khí
35
Tìm bảo vật
36
Nguy cơ tiềm tàng
37
Ban phát nhiệm vụ
38
Sự thật năm đó
39
Sự thật thành phố Eather
40
Cây Kikin
41
Trận chiến bắt đầu
42
Chiến thắng và chết
43
Quả của Cây Thế Giới
44
Chuẩn bị đến hoàng tộc Elf
45
Quá khứ của Mio
46
Kế hoạch lấy quả Cây Thế Giới
47
Thông tin về cây của Thần Rừng
48
Chuyện kì lạ
49
Điều kiện
50
Diễn biến
51
Chiến Thắng
52
Kí ức
53
Diễn biến
54
Kết thúc
55
Tinh Hình
56
Lời đề nghị
57
Quyết định
58
Giao đấu

Download

Bạn thích tác phẩm này? Tải APP để không mất lịch sử đọc.
Download

Phúc lợi

Người dùng mới tải APP nhận mở khóa miễn phí 10 chương

Nhận
NovelToon
Step Into A Different WORLD!
Download MangaToon APP on App Store and Google Play