Trận chiến bắt đầu

Khi tôi bước ra khỏi thị trấn thì Alice chạy tới ôm tôi không muốn tôi đi. Tôi cố an ủi em ấy để buôn tôi ra.

- Anh nhớ cẩn thận đó!.

Alice nói với chất giọng như muốn khóc vậy. Tôi hứa với Alice, sau đó Alice buông tôi ra. Tôi xin phép cha cho tôi đi mở đường.

- Nhớ cẩn thận đó, bọn chúng không hề yếu đâu!.

Cha tôi dặn dò, xong tôi lao về phía trước. Trong lúc chạy tôi mở lĩnh vực, tôi thấy được phía trước là lũ quái vật. Tôi lấy đà bật nhảy lên thật cao, trong lúc nhảy lên cao tôi ngưng tụ gió thành thanh cự kiếm. Tôi cầm thanh cự kiếm và truyền vào ma lực, tôi chém xuống mặt đất khiến cho đất tạo thành một cái lổ đủ to làm lũ quái vật xung quanh bị hạ toàn bộ. Tôi ngưng tụ song kiếm lao về phía trước chém điên cuồng vào bọn Goblin xen lẫn Undead.

Khi tôi vừa chạy vừa chém giết lũ quái vật thì bổng từ trên trời rơi xuống một con High Goblin . Tôi chạy tới gần con High Goblin để giết nó nhưng rồi nó vung tay phải cầm chuỳ tới. Tôi tạo lớp gió bảo vệ bản thân tôi nhưng lớp gió đấy lại không có hiệu quả. Tôi nhận một chuỳ đó văng ra rất xa, tuy nhiên tôi không nhận bất kì sát thương nào. Tôi đã quá xem thường con High Goblin rồi.

Tôi tiếp tục chạy tới quyết phải giết được con High Goblin đó. Lần này sẽ cẩn thận không nên nôn nóng. Tôi ngưng tụ thành một thanh thương, tôi lao tới đâm nó một phát sau đó tôi lại dịch chuyển tới vị trí khác và đâm nó cứ thế mà tiếp tục. Bổng nó gầm lên và đập chuỳ xuống dưới đất tạo thành chấn động, tôi nhảy lùi về phía sau quan sát. High Goblin đó lao về phía tôi với cơn thịnh nộ, tôi biết nó đã tức giận nên tôi lại biến về thanh katana. Tôi tập trung cao độ đợi đến lúc nó đến gần thì tôi sẽ chém đôi nó ra. Tôi di chuyển tới và chém. High Goblin bị tách ra làm hai. Tôi cảm thấy hơi mệt vì nhây với con High Goblin này, vậy còn hơn 40 con nửa. Chậc chậc.

Từ đằng sau tôi chạy tới hơn 20 người, bọn họ đều là những người tiên phong mở đường cho đội chủ lực đánh tới. Tôi chạy tới chào hỏi họ,

bọn họ ngạc nhiên khi mình tôi xử được 1 con High Goblin .

- Không hổ danh dòng dõi nhà Cepheys.

Tôi định nói tôi chỉ là con nuôi nhưng mà việc đó cũng khá khó nói nên thôi. Tôi tạm biệt bọn họ và tiếp tục lao về phía trước. Bọn họ cũng chào tạm biệt tôi để tách ra nhiều cánh để mở đường.

Trên đường chạy về trước tôi giết rất nhiều Goblin và Undead nhưng lại không thấy bất kì con High Goblin nào. Nhớ lại khi con High Goblin đó xuất hiện là trên trời xuống. Nghĩ tới tôi cảm giác bất an nỗi lên. Bổng có trời tối lại, tôi nhìn lên thì phát hiện có 1 quả cầu băng to lớn đang trên đầu tôi không xa. Tôi thấy kì lạ, đang lẽ lĩnh vực của tôi sẽ giúp tôi cảm thấy điều đó chứ, nhưng tôi lại không cảm thấy điều đó!. Không lẽ đây là lí do mà không hề có 1 con High Goblin nào quanh đây. Tôi chậc 1 tiếng, nếu quả cầu băng đó rới xuống thì xung quanh sẽ biến thành băng giá mất và tất cả sinh linh trong phạm vi này sẽ đóng băng mà chết. Tôi dùng lĩnh vực cảm nhận xung quanh xem có ai

không. Và rồi tôi thấy được ở đây có hơn 50 người.

Tôi tức tốc lao tới đám người đó để thi triển kỉ năng Dịch chuyển , dich chuyển bọn họ ra khỏi đây tránh cái chết. Khi tôi chạy vừa thấy được bọn họ thì quả cầu băng đã bắt đầu di chuyển, tôi nhìn qua thì thấy bọn họ cứng đờ người ra khi nhìn bên trên. Tôi thi triển kĩ năng Dịch chuyển , cố gắng làm cho nó rộng hết mức có thể để cứu hết bọn họ. Tôi Dịch chuyển tới thị trấn cùng với bọn họ, tôi vừa dịch chuyển xong thì quả cầu băng chạm đất và biến tất cả mọi thứ thành màu trắng tuyết. Tôi nhìn lại thì chỉ có hơn 20 người là được tôi dịch chuyển, vậy là có 30 người chết do quả cầu đó.

Tôi bỏ lại bọn họ ở thị trấn mặc dù bọn họ vẫn cứng đờ đó không nhúc nhích tí nào, có thể sợ đến mức bất tỉnh luôn rồi chăng?. Tôi dịch chuyển tới chổ bị đóng băng đó, theo tôi nghĩ nếu muốn thi triển kĩ năng diện rộng này thì người thi triển phải ở gần đây. Tôi dùng lĩnh vực cảm nhận mọi thứ cho dù bất cứ thứ gì tôi cũng không bỏ qua.

Bổng tôi cảm nhận có ai đó vừa đậu lên cành cây ở quanh đây. Tôi biết thứ đó không phải là bạn, nếu là bạn thì không nhất thiết phải trốn. Tôi ngưng tụ gió thành mũi tên phóng về phía cành cây đó. Khi mũi tên tới gần cành cây thì tôi cảm nhận được thứ đó trên cành cây di chuyển. Tôi đuổi theo bằng cảm nhận trong gió, tôi nhận thứ đó di chuyển trong rất nhẹ nhàng không hề có sự lực nào. Tôi lại ngưng tụ gió phóng về phía trước. Bổng như mũi tên gió chạm phải tấm khiên kêu lên keng keng.

Tôi biết thứ đó không hề bình thường nên tôi bay lên nhờ gió, ngưng tụ 1 mũi tên gió cực kì to do hàng nghìn tên nhỏ gộp lại. Tôi phóng tên xuống vị trí cái thứ đang di chuyển trong tàng hình đó. Mũi tên đó chạm đất tạo ra dư chấn không nhẹ làm cho những thứ xung quanh đều bị thổi bay. Tôi nhìn thấy thứ gì đó đang nằm ở dưới, tôi bay xuống xem đó là thứ quái quỉ gì.

Tôi tiến lại gần và phát hiện đó là 1 Undead mặc giáp. Tôi cảm thấy kì lạ tại sao lại 1 Undead lại có thể vừa tàng hình lại có thể tạo khiên bảo vệ mình. Trong đầu tôi liền nghĩ đến Litch , theo như trong sách thì bọn đó là những kẻ cuồng ma pháp. Bọn đó luôn thí nghiệm ma pháp lên chính bản thân mình nên khi chết bọn đó sẽ biến thành Litch nhưng ý thức lại lúc có lúc không. Nhưng tôi dám chắc tên này không phải Litch mà có thể là thí nghiệm của bọn đó, nếu là Litch thì đã tấn công lại bằng ma pháp còn tên này thì chỉ chạy như thể đang tình báo vậy. Tới đây tôi nhận ra có thể tên này là tình báo của lũ quái vật, dù sao thì bọn chúng có King Goblin tên nổi tiếng thông minh và gian xảo.

Khi đang suy luận ra thì cha tôi chạy tới khi thấy có quả cầu băng rơi xuống ông đã rất lo lắng cho tôi. Tôi nói với cha rằng tôi bình thường không bị làm sao, chỉ là hơi tôn ma lực do thi triển Dịch chuyển diện rộng thôi.

- Cũng may là con không sao, dù sao con đã cố cứu bọn họ rồi còn gì, nên con đừng có buồn. Dù sao trong đời này cho dù chúng ta có cố làm gì đi chăng nửa thì nó vẫn sẽ không theo ý muốn mình đâu thậm chí nó còn đi ngược với nguyện vọng của mình nửa.

Cha tôi cố an ủi tôi khi nghe tôi kể lại chuyện trước đó. Tôi cũng chỉ thấy hơi buồn khi nghe 1 ai đó chết trong lúc giết bọn quái vật. Thật khó hiểu, lúc giết người khác mình không thấy chút cảm giác thương hại mà giờ nghe tin ai đó chết thì mình lại thương hại họ. Tôi cũng thở dài, tôi kể cho cha tôi nghe về suy luận của tôi.

- Theo như con nói thì khả năng cao là như vậy rồi. Bọn Litch luôn luôn khó đối khó .

Cha tôi thở dài nói câu đó. Tôi cũng không khinh địch nửa, lần này sẽ khó rồi. Không biết bọn Litch có thể tạo bao nhiêu tên mạnh mẽ đây. Cha tôi muốn đi lên đầu để mở đường và kêu tôi đi qua cánh trái hổ trợ. Tôi cảm nhận thấy cánh trái đang khó khăn trong việc giết quái vật, tôi lập tức chạy tới. Giữa đường chạy thì tôi thấy được lĩnh vực của lửa đã mở rộng ra và nuốt trọn luôn lĩnh vực của tôi. Tôi biết đây có thể là của cha, tôi cũng thở dài vì giờ đây tôi không linh hoạt khi sử dụng gió được rồi.

Tôi chạy tới đám người thủ ở cánh trái và thấy họ có vẻ mệt mỏi. Tôi ngưng tụ gió thành rất nhiều mũi tên tấn công tiêu diệt hết quái vật xung quanh. Tôi đi tới và đề nghị họ lui về nghỉ ngơi kêu người khác lên thay. Trong lúc đó tôi sẽ thủ nơi đây.

- Cảm ơn ngài rất nhiều!!

Bọn họ cảm ơn tôi và bọn họ dìu dắt nhau về thị trấn để chữa trị. Tôi tiếp tục phóng tên giết quái, trong lúc rảnh rỗi tôi lấy thẻ mạo hiểm ra xem và phát hiện mình đã lên được cấp 61. Tôi không nghĩ lại lên nhanh vậy dù sao tôi giết được quái nhỏ mà đã lên được từng ấy cấp. Tôi thấy phấn khỏi trong lòng và bắt đầt tăng số lần ngưng tụ tên từ 30 lên thành 60. Và phóng đi giết hết quái vật. Bổng nhiên có từ trên trời có 6 cái bóng đen, tôi nhìn lên và thấy đó là 6 con High Goblin . Tôi sửng sờ trước cảnh đó, lúc kiếm không thấy đâu giờ lại ra tận 6 con. Tôi cảm thấy đấu với 6 con cùng lúc rất khó có thể thắng đây.

6 con High Goblin nhảy xuống đất tạo dư chấn khủng khiếp, cũng may tôi vừa kịp nhảy lên cao tránh được dư chấn. Tôi tiếp đất ở nơi khác và cách tầm 100m nơi 6 con High Goblin đang đứng. Tôi muốn dùng lĩnh vực hổ trợ cho trận chiến này, nhưng do lĩnh vực của cha quá mạnh nên tôi không thể thi triển được vì nếu thi triển ra sẽ bị nuốt mất. Bổng lĩnh vực của cha thu hẹp lại và nó chỉ thu hẹp đến khi 6 con High Goblin không còn trong lĩnh vực nửa. Tôi nghĩ cha biết được nỗi lòng chiến đấu với bọn này nên mới thu hẹp lại. Tôi không nghĩ nhiều và mở lĩnh vực lên lao vào 6 con High Goblin .

Chapter
1 Mở đầu
2 Hôn ước
3 Giải cứu người lạ
4 Thuộc hạ mới
5 Giải cứu Elf
6 Hoàng tộc Elf
7 Trước lúc bắt đầu trận chiến
8 Bàn kế hoạch
9 Trận chiến bắt đầu
10 Giết được Litch
11 Anh hùng xuất hiện
12 Ma Giáp
13 Toàn Chân Giáp
14 King Goblin dị dạng
15 Quá Khứ Của Anh Hùng
16 Anh Hùng Đời Trước
17 Tộc Raghi
18 Món Quà Của Tashuki
19 Nhiệm Vụ Ngầm
20 Kiếm Andromade
21 Dự Định Mới
22 Tìm Thảo Dược
23 Tìm Thảo Dược
24 Cây Kibir
25 Bửa Ăn Đầu Tiên Mẹ Nấu
26 Khám Phá Hang Động
27 Sự Thật Của Tộc Raghi
28 Thử làm bánh
29 Đấu Ma Giáp
30 Chế tạo trang sức
31 Chạm trán anh hùng dùng thương
32 Đánh bại anh hùng
33 Dạo quanh nơi trưng bày
34 Mua vũ khí
35 Tìm bảo vật
36 Nguy cơ tiềm tàng
37 Ban phát nhiệm vụ
38 Sự thật năm đó
39 Sự thật thành phố Eather
40 Cây Kikin
41 Trận chiến bắt đầu
42 Chiến thắng và chết
43 Quả của Cây Thế Giới
44 Chuẩn bị đến hoàng tộc Elf
45 Quá khứ của Mio
46 Kế hoạch lấy quả Cây Thế Giới
47 Thông tin về cây của Thần Rừng
48 Chuyện kì lạ
49 Điều kiện
50 Diễn biến
51 Chiến Thắng
52 Kí ức
53 Diễn biến
54 Kết thúc
55 Tinh Hình
56 Lời đề nghị
57 Quyết định
58 Giao đấu
Chapter

Updated 58 Episodes

1
Mở đầu
2
Hôn ước
3
Giải cứu người lạ
4
Thuộc hạ mới
5
Giải cứu Elf
6
Hoàng tộc Elf
7
Trước lúc bắt đầu trận chiến
8
Bàn kế hoạch
9
Trận chiến bắt đầu
10
Giết được Litch
11
Anh hùng xuất hiện
12
Ma Giáp
13
Toàn Chân Giáp
14
King Goblin dị dạng
15
Quá Khứ Của Anh Hùng
16
Anh Hùng Đời Trước
17
Tộc Raghi
18
Món Quà Của Tashuki
19
Nhiệm Vụ Ngầm
20
Kiếm Andromade
21
Dự Định Mới
22
Tìm Thảo Dược
23
Tìm Thảo Dược
24
Cây Kibir
25
Bửa Ăn Đầu Tiên Mẹ Nấu
26
Khám Phá Hang Động
27
Sự Thật Của Tộc Raghi
28
Thử làm bánh
29
Đấu Ma Giáp
30
Chế tạo trang sức
31
Chạm trán anh hùng dùng thương
32
Đánh bại anh hùng
33
Dạo quanh nơi trưng bày
34
Mua vũ khí
35
Tìm bảo vật
36
Nguy cơ tiềm tàng
37
Ban phát nhiệm vụ
38
Sự thật năm đó
39
Sự thật thành phố Eather
40
Cây Kikin
41
Trận chiến bắt đầu
42
Chiến thắng và chết
43
Quả của Cây Thế Giới
44
Chuẩn bị đến hoàng tộc Elf
45
Quá khứ của Mio
46
Kế hoạch lấy quả Cây Thế Giới
47
Thông tin về cây của Thần Rừng
48
Chuyện kì lạ
49
Điều kiện
50
Diễn biến
51
Chiến Thắng
52
Kí ức
53
Diễn biến
54
Kết thúc
55
Tinh Hình
56
Lời đề nghị
57
Quyết định
58
Giao đấu

Download

Bạn thích tác phẩm này? Tải APP để không mất lịch sử đọc.
Download

Phúc lợi

Người dùng mới tải APP nhận mở khóa miễn phí 10 chương

Nhận
NovelToon
Step Into A Different WORLD!
Download MangaToon APP on App Store and Google Play