Toàn Chân Giáp

Cả bốn người Yamito Elessia Yinino Yanino lao lên tiêu diệt các quái vật. Tôi ở lại bên cạnh Alice bảo vệ em ấy, dù sao vai trò của em ấy rất quan trọng. Tôi chứng kiến cảnh chiến đấu bốn người phối hợp rất ăn ý, tôi có lời khen hết sức dành cho bốn người. Tôi nhìn lên và thấy 5 con Litch đang tạo ra các quái vật, tôi điều khiển 2 quả cầu tới chổ đó cho nổ nhưng vụ nổ đã được chúng vô hiệu bằng cách tạo lớp khiên bảo vệ.

Tôi bất ngờ cả 5 con Litch tạo khiên bảo vệ khiến cho vụ nổ không tổn hại đến chúng. Lúc này ,Alice thấy được nhóm bốn người đó đã bắt đầu có vết thương nên đã sử dụng kĩ năng thánh ma pháp lên bốn người để chữa trị. Từ lúc tấn công thất bại đó tôi suy nghĩ con King Goblin ở nơi nào.

Bổng cả 5 con Litch sử dụng ma pháp tấn công vào vị trí của tôi. Lúc này, Yamito đã nhận ra Litch nhắm đến Alice mà tấn công nhưng cậu ta nhận ra mình lại không cử động được, còn bên nhóm ba cô công chúa thì do số lượng quái vật quá nhiều nên khó quay về bảo vệ. Tôi nhận ra tình hình, đây là kế hoạch của chúng, đây có thể là kế hoạch của King Goblin . Chúng khiến ta tách ra tiêu diệt từ từ, tôi không suy nghĩ nhiều lập tức tạo lớp gió bảo vệ tôi và Alice . Vì có Ma Giáp cường hoá lên nên lớp khiên đã kiên cố thêm rất nhiều.

Cả 5 con Litch liên tục phóng ra ma pháp tấn công tôi. Bổng cả 5 dùng lại niệm chú tạo thành một quả cầu băng nó từ từ to lớn. Tôi nhận ra nó giống với quả cầu hôm qua, tôi lập tức kêu cả đám quay về nhưng không ai có thể quay về được. Bọn họ đã bị số lượng đó bao vây tuy không gây được lên tí sát thương nào nhưng chúng góp phần kìm chân bọn họ. Tôi lập tức sử dụng dịch chuyển tôi và Alice tới chổ bọn họ để bảo vệ.

Lày này, khi tôi thấy tình trạng của Yamito tôi lập tức chú ý tới bóng của cậu ta và thấy một cây đinh. Tôi vung tay để cây đinh đó bay đi và Yamito đã cử động bình thường. Yamito cảm ơn tôi nhưng tôi chen ngang và hướng mặt lên trời. Tôi và mọi người đều nhìn thấy quả cầu băng to lớn dần dần. Tôi đã thử phóng 5 quả cầu lên thử phá huỷ chúng nhưng lại bị vô hiệu bởi lớp khiên do 5 tên cùng tạo ra. Tôi định dịch chuyển cả đám ra khỏi phạm vi của quả cầu băng nhưng nhận ra là không thể dịch chuyển được. Tôi bối rối vì đây là lẩn đầu bị như vậy. Bổng Yamito nói.

- Để tớ tấn công còn cậu thì lo phòng thủ được chứ.

Tôi cũng không nghi ngờ năng lực của Yamito mà gật đầu đồng ý. Nói xong Yamito ngưng tụ một chấm sáng nhỏ như viên bi và nó biến mất. Bổng trên trời xuất hiện một vòng tròn to lớn và Yamito kêu tôi tăng khả năng phòng thủ. Tôi cũng tập trung mà phòng thủ và rồi cái vòng tròn đó bắn xuống một nguồn ma lực cực lớn. Nó làm cho cả 5 con Litch đều bị tiêu diệt và quả cầu băng đó cũng tan rã trong nguồn ma lực đó. Nó giáng xuống chổ chúng tôi, tôi dốc hết sức mà phòng thủ.

Tôi tập trung phòng thủ và các lớp gió mà tôi tạo ra đều bị tan ra ngay sau đó. Nhưng tôi vẫn tiếp tục tạo ra vô số lớp gió để ngăn cả thứ đó. Ma lực của tôi càng ngày càng tuột vì ở trạng thái Ma Giáp nên ma lực tiêu hao khá nhiều cộng với việc tao ra vô số lớp gió để bảo vệ mọi người nên nó tuột không phanh. Tôi cầu nguyện nhanh nhanh kết thúc nếu không cả đám sẽ chết.

Trong lúc tập trung thì tôi cảm thấy có sự xuất hiện của một lớp khiên khác nửa. Tôi quay đầu và thấy Yamito ngất đi và được ba cô công chúa chăm sóc, con Alice thì đang thi triển ma pháp .

- Em luôn muốn bảo vệ anh thay vì anh luôn bảo vệ và chăm sóc cho em nên giờ là lúc em có thể thực hiện được điều đó!.

Tôi mỉm cười khi nghe câu đó và sau đó tôi truyền rất nhiều ma lực vào để tạo ra lớp gió cố chống đở vài giây thôi cũng được. Bổng trong đầu tôi có 2 giọng nói của một nam và một nữ giống hệt như lúc tôi sắp ngất đi và có 2 giọng nói đó giúp tôi tỉnh táo lại.

- Chân Giáp tiến hoá thành Toàn Chân Giáp!!.

Tôi khó hiểu trước câu đó và sau đó Ma Giáp biến đổi, từ đôi tay màu đen có những ngôi sao lấp lánh từ từ bao bọc hết đôi tay của tôi và 5 quả cầu đã gộp lại thành 1 quả cầu đen. Giọng nói đó lại nói.

- Hư Không đã được thức tỉnh.

Tôi lại càng khó hiểu thêm bởi giọng nói đó. Bổng quả cầu đen đó bay lên và hút hết tất cả ánh sáng đang giáng xuống tôi nảy giờ. Tôi đứng hình trước cảnh tượng này và cả Alice và ba cô công chúa cũng như thế. Đến khi quả cầu đen nó hút hết thì nó bay về như chưa hề có chuyện gì xảy ra. Ma Giáp biến mất cũng với quả cầu đen, tôi ngả về phía sau như thể tôi không còn sức lực nào cả. Alice chạy đến gần hỏi tôi có sao không, tôi lắc đầu nói không sau chỉ là hơi mệt thôi. Tôi cũng cố ngồi dậy và hỏi tình hình Yamito có sao không, dù sao thì kể từ lúc cậu ta bắn quả cầu sáng nhỏ như viên bi đó thì đã ngất đi.

- Cậu ta không sao, chỉ là lúc này đã hết ma lực nên ngất đi thôi.

Elessia nói. Tôi thấy kì lạ, ma lực của Yamito không phải là rất nhiều sao. Sao lại hết ma lực được. Yanino giải thích.

- Lúc nảy cậu có thấy Yamito phóng lên trời một quả cầu ánh sáng nho nhỏ không?.

Tôi gật đầu.

- Quả cầu đó là do ma lực của Yamito tạo thành. Nó giúp Yamito giải phóng hết ma lực trong một lúc và đương nhiên tác dụng phụ đó là cậu ấy ngất đi vì không còn ma lực nào.

Tôi bất ngờ khi cậu ta dám chơi như vậy. Nếu như tôi không cố phòng thủ thì có lẽ giờ cả đám đã chết từ lâu rồi. Tôi thắc mắc, Yamito có biết được hậu quả khi dám làm vậy không. Cả ba người đều gật đầu. Tôi thắc mắc tại sao cậu ta tự tin là tôi làm được. Elessia nói.

- Là do kĩ năng độc nhất của cậu ta. Nó giúp cho cậu ta nhìn thấy năng lực của từng người. Nhờ đó mà có thể chiêu mộ đồng đội thích hợp với mình.

Tôi khó hiểu cái đó có liên quan gì đến tôi.

- Khi nhìn vào cậu thì Yamito lại không nhìn ra được năng lực gì nên đã nói với chúng tớ. Nên có thể cậu có năng lực gì đó rất to lớn nên cả bốn người chúng tớ đều tin vào cậu.

Tôi ngạc nhiên khi nghe được rằng cậu ta không nhìn ra năng lực của tôi. Tôi hỏi vậy Alice thì sao cậu ta nhìn ra năng lực gì.

- Đó là thánh thuật chữa trị.

Tôi khó hiểu sau nghe câu trả lời. 'Thánh thuật chữa trị' Alice thì đúng là thiên về thánh ma pháp chữa trị. Tôi nghĩ một hồi thì suy ra nó chỉ tổng quan những thứ mà mình chuyên mà thôi. Tôi chuyên về ma pháp phong và chuyên về rất nhiều cận chiến . Tôi nghĩ đến cho cái tên tổng quan của tôi, quả thật không thể nghĩ ra năng lực cụ thể là gì.

Tôi cũng từ bỏ nghĩ đến. Tôi đề nghị quay về thị trấn cho Yamito nghĩ ngơi. Tiếp đó Yanino lấy ra từ chiếc nhẫn cả chiếc xe ngựa à không đó đúng là xe nhưng không phải là ngựa kéo mà là một rồng đất. Tôi chú ý tới chiếc nhẫn, đó có thể là đạo cụ được yểm ma pháp không gian. Thú đó khá đắt đỏ nên rất hiếm người có được, lúc này tôi chú ý tới tay của từng người và cả Alice đều mang một chiếc nhẫn không gian. Tôi hơi sốc khi có mỗi mình tôi là không có nhẫn không gian. Chắc sau lần này về thì đi kiếm một chiếc đeo thôi.

Chapter
1 Mở đầu
2 Hôn ước
3 Giải cứu người lạ
4 Thuộc hạ mới
5 Giải cứu Elf
6 Hoàng tộc Elf
7 Trước lúc bắt đầu trận chiến
8 Bàn kế hoạch
9 Trận chiến bắt đầu
10 Giết được Litch
11 Anh hùng xuất hiện
12 Ma Giáp
13 Toàn Chân Giáp
14 King Goblin dị dạng
15 Quá Khứ Của Anh Hùng
16 Anh Hùng Đời Trước
17 Tộc Raghi
18 Món Quà Của Tashuki
19 Nhiệm Vụ Ngầm
20 Kiếm Andromade
21 Dự Định Mới
22 Tìm Thảo Dược
23 Tìm Thảo Dược
24 Cây Kibir
25 Bửa Ăn Đầu Tiên Mẹ Nấu
26 Khám Phá Hang Động
27 Sự Thật Của Tộc Raghi
28 Thử làm bánh
29 Đấu Ma Giáp
30 Chế tạo trang sức
31 Chạm trán anh hùng dùng thương
32 Đánh bại anh hùng
33 Dạo quanh nơi trưng bày
34 Mua vũ khí
35 Tìm bảo vật
36 Nguy cơ tiềm tàng
37 Ban phát nhiệm vụ
38 Sự thật năm đó
39 Sự thật thành phố Eather
40 Cây Kikin
41 Trận chiến bắt đầu
42 Chiến thắng và chết
43 Quả của Cây Thế Giới
44 Chuẩn bị đến hoàng tộc Elf
45 Quá khứ của Mio
46 Kế hoạch lấy quả Cây Thế Giới
47 Thông tin về cây của Thần Rừng
48 Chuyện kì lạ
49 Điều kiện
50 Diễn biến
51 Chiến Thắng
52 Kí ức
53 Diễn biến
54 Kết thúc
55 Tinh Hình
56 Lời đề nghị
57 Quyết định
58 Giao đấu
Chapter

Updated 58 Episodes

1
Mở đầu
2
Hôn ước
3
Giải cứu người lạ
4
Thuộc hạ mới
5
Giải cứu Elf
6
Hoàng tộc Elf
7
Trước lúc bắt đầu trận chiến
8
Bàn kế hoạch
9
Trận chiến bắt đầu
10
Giết được Litch
11
Anh hùng xuất hiện
12
Ma Giáp
13
Toàn Chân Giáp
14
King Goblin dị dạng
15
Quá Khứ Của Anh Hùng
16
Anh Hùng Đời Trước
17
Tộc Raghi
18
Món Quà Của Tashuki
19
Nhiệm Vụ Ngầm
20
Kiếm Andromade
21
Dự Định Mới
22
Tìm Thảo Dược
23
Tìm Thảo Dược
24
Cây Kibir
25
Bửa Ăn Đầu Tiên Mẹ Nấu
26
Khám Phá Hang Động
27
Sự Thật Của Tộc Raghi
28
Thử làm bánh
29
Đấu Ma Giáp
30
Chế tạo trang sức
31
Chạm trán anh hùng dùng thương
32
Đánh bại anh hùng
33
Dạo quanh nơi trưng bày
34
Mua vũ khí
35
Tìm bảo vật
36
Nguy cơ tiềm tàng
37
Ban phát nhiệm vụ
38
Sự thật năm đó
39
Sự thật thành phố Eather
40
Cây Kikin
41
Trận chiến bắt đầu
42
Chiến thắng và chết
43
Quả của Cây Thế Giới
44
Chuẩn bị đến hoàng tộc Elf
45
Quá khứ của Mio
46
Kế hoạch lấy quả Cây Thế Giới
47
Thông tin về cây của Thần Rừng
48
Chuyện kì lạ
49
Điều kiện
50
Diễn biến
51
Chiến Thắng
52
Kí ức
53
Diễn biến
54
Kết thúc
55
Tinh Hình
56
Lời đề nghị
57
Quyết định
58
Giao đấu

Download

Bạn thích tác phẩm này? Tải APP để không mất lịch sử đọc.
Download

Phúc lợi

Người dùng mới tải APP nhận mở khóa miễn phí 10 chương

Nhận
NovelToon
Step Into A Different WORLD!
Download MangaToon APP on App Store and Google Play