Kiếm Andromade

Cha tôi lấy thư ra và đọc, cha tôi ồ lên một tiếng và đưa cho tôi xem. Tôi nhận lấy lá thư và coi sơ qua, tôi bất ngờ. Bên trong có viết về việc tăng hạng của mọi người và trong đó có tôi, phần thưởng là một số lượng vàng do giết quái vật và chia đều ra từng người. Còn về việc tăng hạng nó gồm có: Hạng F lên D, E lên C, C lên B, B lên A và con A có thể lên S nếu như chỉ số tất cả các dòng đủ điều kiện thì có thể lên S.

Tôi ngạc nhiên khi được tăng tận hai hạng. Cha tôi nói muốn đi tới một nơi nên đã chào tạm biệt tôi. Sau đó, tôi đến khu tập luyện để thống kê lại những thứ mà tôi nhận được sau trận chiến còn mẹ tôi và Alice thì đi khui những món quà mà mẹ tôi mua được khi đi du lịch. Tôi mở thẻ mạo hiểm ra và xem. Tôi bất ngờ khi tôi đã lên được cấp 134 và kĩ năng nguyên tố gió của tôi đạt LV8. Còn về thông thạo vũ khí thì giờ đây tôi đã thông thạo thêm một vũ khí nửa, đó là katana.

Còn về kĩ năng Toàn Chân Giáp này khiến tôi khó hiểu, đầu tiên là về việc tiến hoá. Theo như ghi chép thì không hề có ghi về việc kĩ năng tiến hoá. Thứ hai đó là quả cầu Hư Không từ dạng Ma Giáp, Hư Không là một trong mười bảo vật tộc Raghi không lí nào nó lại xuất hiện trong kĩ năng này vì đây là kĩ năng không thuộc về thế giới này. Tôi thấy nhức đầu khi nghĩ tới việc này, sau cùng thì tôi cũng bỏ qua dù sao thì sau này sẽ hỏi các vị thần vậy.

Tôi nằm dài xuống đất và nghĩ tiếp theo nên làm gì. Không lẽ lại tiếp tục tập luyện để mạnh hơn nửa? Hay là đi tìm kiếm 8 món bảo vật. Bổng trong đầu tôi nảy một thứ, đó là thanh kiếm Andromade đây là thứ tôi mới nhận được và không biết nó mạnh như nào cả. Tôi im lặng một hồi và suy nghĩ làm sao triệu hồi ra được.

Bổng nó từ lỗ đen bay ra trước mặt tôi. Tôi bất ngờ và nhận ta muốn triệu hồi nó thì cứ nghĩ nó trong đầu là nó sẽ hiện ra.

Tôi bắt lấy thanh kiếm và đầu chiêm ngưỡng nó. Đó là một thanh Rapier, rất nhẹ và kiếm cách có những đường uốn éo màu vàng kim đan xen nhau và nối liền với một viên ngọc màu đen hình cầu có màu xanh lam thẫm. Trên những đường uốn éo đan xen nhau đó lại có những chiếc gai nhỏ hướng ra ngoài và đâm về phía trước. Thân kiếm dài màu trắng bạc và nhỏ dần về mũi kiếm, tôi phát hiện khi chém một đường mạnh thì nó làm cho không gian trước mặt rách một đường hút mọi thứ trong phạm vi nhất định vào đó. Tôi thấy vậy lập tức dịch chuyển xa nơi đó ra.

( Ảnh minh hoạ về kiếm Rapier )

Một hồi sau thì vết rách đó mới lành lại. Mọi thứ đều bị hút vào và nhìn khung cảnh xung quanh đều không còn cái cây nào, nhìn trong rất hoang vu. Tôi cảm thấy thanh kiếm này cực kì nguy hiểm vì nếu sơ suất thì sẽ tạo ra một vết rách như lúc nảy đến lúc đó thì có cầu trời cho mọi người an toàn thôi.

Tôi mở Ma Nhãn ra xem chỉ số và phát hiện một điều lạ đó là các dòng như cấp độ, độ bền, sức mạnh, kĩ năng đặc biệt điều để “???”. Tôi khó hiểu, không lẽ do tôi quá yếu nên không thể xem được các dòng đó. Tôi cũng thở dài và bó tay với những thứ này, dù sao nơi này quá ít sách về kĩ năng nên cũng không thể nào mà hiểu nhiều được. Nghĩ tới đây, bổng trong lòng tôi muốn được đi học ở học viện ma pháp ngay.

Tôi nghĩ nên đi năng nỉ cha và mẹ cho tôi đi học ở đó sớm chăng. Nhưng nếu làm vậy thì cở nào Alice cũng đòi theo vì lúc sáng em ấy đã kiên quyết không cho tôi rời khỏi em ấy quá xa rồi. Tôi nghĩ trong đầu muốn cất thanh kiếm đi và thanh kiếm bay vào lỗ đen và biến mất. Đúng như tôi đã suy đoán là chỉ cần nghĩ trong đầu thì có thể lấy và cất đi dễ dàng.

Tôi âm thầm lặng lẽ đi ra khỏi nhà để đến chiến trường coi người dân dọn dẹp đến đâu rồi, sẵn phụ giúp mọi người. Bổng từ đằng sau vang tới một tiếng.

- Anh định đi đâu đó?.

Nghe vậy liền tôi biết là ai, không ai khác ngoài Alice. Tôi quay lại và nở nụ cười gượng gạo và nói muốn đi đến chiến trường xem người dân dọn tới đâu rồi. Nghe vậy, Alice liền muốn đi theo và nói nếu không cho đi theo thì sẽ giận tôi suốt đời. Tôi đương nhiên là biết cơn giận đó chỉ là nhất thời và tôi cũng không từ chối dù sao thì cũng đã kết thúc chiến đâu rồi nên không còn nguy hiểm gì nửa.

Nghe vậy, Alice mừng rở và chạy đến bên cạnh tôi. Tôi quàng tay qua eo và nắm lấy eo Alice, tôi niệm ma pháp gió làm cho tôi và Alice bay lên và tiến về phía chiên trường.

Sau một hồi bay thì tôi đã thấy được nơi được cho là 'tàn cục sau chiến tranh'. Tôi và Alice tiếp đất và khi mọi người thấy tôi và Alice liền nhận ra chúng tôi. Mọi người rối rít chào hỏi chúng tôi, Alice cũng nhiệt tình chào lại mọi người. Lúc này có hai bóng dáng chạy tới, tôi nhận ta đó là Lilith và Gin. Hai người chạy tới và quỳ một gối kính cẩn chào tôi. Tôi bối rối khi lúc ở nhà hai người không hề làm như vậy, mà giờ lại làm vậy lại khiến tôi ngượng ngùng vô cùng.

Tôi vội kêu hai người đứng lên và dặn dò không nên làm như vậy nửa và bảo hai người cứ hành xử như lúc ở nhà là được. Việc hành xử như vậy ở nơi đông người khiên tôi ngượng ngùng đến đỏ mặt.

- Như vậy là không được đâu ạ, thưa ngài Alios. Việc làm như vậy một phần muốn thể hiện quan hệ của thần. Và cũng là muốn giữ thể diện cho ngài, nếu hành xử như lúc ở nhà thì ngài sẽ bị người dân bàn táng về việc cư xử của ngài với thần.

Lilith lên tiếng thể hiện từ chối việc cư xử như ở nhà. Tôi cũng hiểu rõ việc đó, nhưng đối với tôi mà nói thì tôi cũng không để ý quá việc ai nói gì về tôi. Tôi lắc đầu và khuyên Lilith hãy cứ hành xử như ở nhà đi, danh tiếng hay tai tiếng thì cũng không quan trọng lắm đâu. Sau một hồi khuyên bảo thì Lilith và Gin cũng miễn cưỡng chấp nhận.

Tôi đổi chủ đề và hỏi tình hình dọn dẹp đến đâu rồi. Lilith và Gin đi sau lưng tôi, còn Alice cầm tay tôi và đi, nhìn mặt tươi cười trong rất hạnh phúc.

- Mọi thứ đã được mọi người thu dọn gần hết rồi, chỉ cần phân loại chúng và bán ở thành phố lân cận thôi ạ.

Gin lấy ra một quyển sổ và đọc những gì mình đã ghi và đưa cho tôi. Tôi nhìn qua một lần và ngạc nhiên khi mà Gin thể hiện rất tốt về khoản tính toán và phân công sau cho hợp lí. Có thể Gin đã cố rất nhiều về khoản này, chắc là do cậu ta cảm thấy mình quá vô vụng nên đã cố học tập thêm đây. Tôi đóng quyển sổ lại và đưa cho Gin, kèm với đó là lời khen ngợi cho cậu ta.

Nghe vậy Lilith bên cạnh mỉm cười còn Gin thì mừng rỡ khi đã giúp được điều gì đó cho tôi. Sau đó, Lilith dẫn tới nơi lưu trữ chiến lợi phẩm, tôi khó hiểu khi dẫn tôi và Alice tới nơi này và Lilith bảo muốn cho chúng tôi một thứ.

Chapter
1 Mở đầu
2 Hôn ước
3 Giải cứu người lạ
4 Thuộc hạ mới
5 Giải cứu Elf
6 Hoàng tộc Elf
7 Trước lúc bắt đầu trận chiến
8 Bàn kế hoạch
9 Trận chiến bắt đầu
10 Giết được Litch
11 Anh hùng xuất hiện
12 Ma Giáp
13 Toàn Chân Giáp
14 King Goblin dị dạng
15 Quá Khứ Của Anh Hùng
16 Anh Hùng Đời Trước
17 Tộc Raghi
18 Món Quà Của Tashuki
19 Nhiệm Vụ Ngầm
20 Kiếm Andromade
21 Dự Định Mới
22 Tìm Thảo Dược
23 Tìm Thảo Dược
24 Cây Kibir
25 Bửa Ăn Đầu Tiên Mẹ Nấu
26 Khám Phá Hang Động
27 Sự Thật Của Tộc Raghi
28 Thử làm bánh
29 Đấu Ma Giáp
30 Chế tạo trang sức
31 Chạm trán anh hùng dùng thương
32 Đánh bại anh hùng
33 Dạo quanh nơi trưng bày
34 Mua vũ khí
35 Tìm bảo vật
36 Nguy cơ tiềm tàng
37 Ban phát nhiệm vụ
38 Sự thật năm đó
39 Sự thật thành phố Eather
40 Cây Kikin
41 Trận chiến bắt đầu
42 Chiến thắng và chết
43 Quả của Cây Thế Giới
44 Chuẩn bị đến hoàng tộc Elf
45 Quá khứ của Mio
46 Kế hoạch lấy quả Cây Thế Giới
47 Thông tin về cây của Thần Rừng
48 Chuyện kì lạ
49 Điều kiện
50 Diễn biến
51 Chiến Thắng
52 Kí ức
53 Diễn biến
54 Kết thúc
55 Tinh Hình
56 Lời đề nghị
57 Quyết định
58 Giao đấu
Chapter

Updated 58 Episodes

1
Mở đầu
2
Hôn ước
3
Giải cứu người lạ
4
Thuộc hạ mới
5
Giải cứu Elf
6
Hoàng tộc Elf
7
Trước lúc bắt đầu trận chiến
8
Bàn kế hoạch
9
Trận chiến bắt đầu
10
Giết được Litch
11
Anh hùng xuất hiện
12
Ma Giáp
13
Toàn Chân Giáp
14
King Goblin dị dạng
15
Quá Khứ Của Anh Hùng
16
Anh Hùng Đời Trước
17
Tộc Raghi
18
Món Quà Của Tashuki
19
Nhiệm Vụ Ngầm
20
Kiếm Andromade
21
Dự Định Mới
22
Tìm Thảo Dược
23
Tìm Thảo Dược
24
Cây Kibir
25
Bửa Ăn Đầu Tiên Mẹ Nấu
26
Khám Phá Hang Động
27
Sự Thật Của Tộc Raghi
28
Thử làm bánh
29
Đấu Ma Giáp
30
Chế tạo trang sức
31
Chạm trán anh hùng dùng thương
32
Đánh bại anh hùng
33
Dạo quanh nơi trưng bày
34
Mua vũ khí
35
Tìm bảo vật
36
Nguy cơ tiềm tàng
37
Ban phát nhiệm vụ
38
Sự thật năm đó
39
Sự thật thành phố Eather
40
Cây Kikin
41
Trận chiến bắt đầu
42
Chiến thắng và chết
43
Quả của Cây Thế Giới
44
Chuẩn bị đến hoàng tộc Elf
45
Quá khứ của Mio
46
Kế hoạch lấy quả Cây Thế Giới
47
Thông tin về cây của Thần Rừng
48
Chuyện kì lạ
49
Điều kiện
50
Diễn biến
51
Chiến Thắng
52
Kí ức
53
Diễn biến
54
Kết thúc
55
Tinh Hình
56
Lời đề nghị
57
Quyết định
58
Giao đấu

Download

Bạn thích tác phẩm này? Tải APP để không mất lịch sử đọc.
Download

Phúc lợi

Người dùng mới tải APP nhận mở khóa miễn phí 10 chương

Nhận
NovelToon
Step Into A Different WORLD!
Download MangaToon APP on App Store and Google Play