Hôn Nhân Bất Đắc Dĩ

Hôn Nhân Bất Đắc Dĩ

Chap 1

An Bối Bối mặc chiếc váy dạ hội đen thuông dài đến chân, mỗi bước đi đều uyển chuyển thước tha khoác tay người đàn ông lịch lãnh bước vào bữa tiệc lớn.

"Anh ba, bữa tiệc lớn này anh phải đi mang theo chị dâu tương lai chứ mang theo em gái làm gì?"

"Anh thấy tất cả tiểu thư ở đây đều không bằng em."- An Hải Khang buông lời trêu đùa ánh mắt lại đặt lên người phụ nữ cách đó không xa.

Cô mặc chiếc váy dạ hội tím chễ vai để lộ nước da trắng nõn khuôn mặt tinh xảo mái tóc đen bóng buông thả.

"Hình như không phải vậy!"- An Bối Bối đánh mắt nhìn theo hướng đó trong lòng không khỏi khen ngợi người phụ nữ đó quả thực quá động lòng người đi, không làm tình nhân đúng là quá lãng phí sắc đẹp.

"Anh quen cô gái đó sao?"

"Không có."- Anh liền phủ nhận nhưng tốc độ đó quá nhanh rồi. Càng che dấu càng lộ sơ hở. An Bối Bối cũng không truy hỏi nhũng vai.

"Em muốn đi ăn chút gì đó!"

"Được thôi! Anh đi với em."

An Hải Khang thuận theo cô xoay người rời đi, đúng lúc người con gái kia quay người nhìn thấy bóng lưng anh và An Bối Bối, khuôn mặt người con gái đó tái nhợt đi. An Bối Bối lấy một chút đồ ăn đi tới góc bữa tiệc nhìn ông anh tài ba của bản thân tiếp khách. Cô không thích những bữa tiệc như thế này, không thoải mái chút nào bao nhiêu ánh mắt soi xét nhẫn nhau. Bỗng nhiên cô thấy lạnh sống lưng lúc quay lại nhìn cách đó không xa người đàn ông ngồi giữa hai người phụ nữ ánh mắt hắn ta sắc lạnh nhìn cô một cách chăm chú. Khi nhìn thấy hắn cơ thể cô không lạnh mà rung lên sợ hãi làm rơi chiếc đĩa trong tay mình. Tiếng rơi vỡ làm mọi người quay lại nhìn cô rò sét một lượt, An Hải Khang cũng bước đến gần cô hỏi.

"Bối Bối, sao vậy sắc mặt em không được tốt."

"Anh Ba, em thấy không khoẻ chúng ta về được không? Minh Nguyệt còn đang đợi em ở nhà."- An Bối Bối nắm lấy ống tay áo anh hỏi.

"Được, anh đưa em về!"- Nhìn khuôn mặt tới nhợt của cô An Hải Khang vô tay cô an ủi.

Hai người nhanh chóng rời khỏi bữa tiệc. Hàn Trạch Dương thấy cô rời đi cũng vội vàng đứng dậy đuổi theo khi ra tới cổng thấy xe của hai người chạy đi xa.

Lần thứ hai cô gặp lại hắn ta lại ở ngay công ty của mình. An Bối Bối vốn chỉ là nhân viên nhỏ bé trong phòng phát triển kế hoạch, ngày ngày nhàn nhã sống trong nuông chiều của anh trai và ba. Vốn cuộc sống của cô vô cùng bình lặng đến khi hắn tới công ty cô ký hợp đồng hai người chạm mặt nhau ở hàng lang công ty.

"An Bối Bối."- Hàn Trạch Dương vội bắt lấy tay cô kéo vào một góc vắng.

"Hàn Tổng anh làm gì vậy mau buông tôi ra. Anh muốn cái gì?"- An Bối Bối dằn co với hắn.

"Ruốc cuộc cũng tìm được em. Em đã đi đâu?"

"Đi đâu?"- An Bối Bối phí cười nhìn hắn ta.

"Liên quan gì đến anh?"

" Đứa bé đâu? "- Hàn Trạch Dương không giữ nổi bình tĩnh nắm chặt tay cô dặn hỏi.

"Chết rồi! Không phải chính anh đã đưa tôi tới bệnh viện sao? Không phải chính anh đã yêu cầu bác sĩ bỏ nó sao?"- An Bối Bối dứt tay ra trợn tròn mắt nhìn hắn ta.

"Em thực sự bỏ nó?"

"Đúng vậy ! Nên Hàn Tổng anh không cần lo lắng tôi sẽ không làm ảnh hưởng tới tương lai anh đâu. Cứ yên tâm mà sống bởi nhìn thấy anh tôi cảm thấy buông nôn."- An Bối Bối cưới mỉa mai lướt qua người hắn.

Quá khứ giống như cuốn băng tua chậm lại năm mười tám tuổi. An Bối Bối rời xa vòng tay cha mẹ tới thành phố khác học đại học để hoà nhập với mọi người thân phận tiểu thư họ An được cô chôn dấu trong lòng. Cô ở ký túc xá với đám bạn, rảnh rối sẽ cùng bạn bè đi làm thêm trải qua ngày tháng sinh viên tươi đẹp nhất. Và khoảng khắc đẹp nhất chính lúc cô hắn gặp hắn Hàn Dương Trạch. Hắn là hot boy trong trường nổi tiếng luôn được đám con gái trong trường ngưỡng mộ. Lần đầu tiên hai người gặp nhau chính là ngày cô nén trốn trong phòng chứa đồ thể dục đọc cuốn tiểu thuyết ngôn tình mới mua hắn từ ô cửa sổ nhảy vào trong, ánh mắt hai người chạm nhau. An Bối Bối liền đỏ mặt đẩy hắn ra không ngờ cảnh tưởng đó bị đám nữ sinh trong trường nhìn thấy hắn không hề hỏi ý cô liền công khai mối quan hệ.

"Mình bạn gái đang hẹn hò. Mong các bạn đừng làm phiền."

Đám con gái thất vọng kêu lên tiếng ánh mắt bọn họ liền thay đổi nhìn cô ức hận mà rời đi. An Bối Bối vung tay tát hắn ta một.

"Cậu nói linh tinh gì thế ?"

"Xin lỗi mình chỉ là không muốn bọn họ theo bám mình thôi! Mình không ý xúc phạm cậu đâu. Hay vậy đi mình mợi câu ăn cơm."

"Ai thèm ăn cơm với cậu chứ! Đẹp trai hay lắm sao?"- An Bối Bối tức giận đạp chân hắn ta một cái thu dọn đồ đạt rời đi.

Nhưng cô lại quên mất quyển tiểu thuyết ở đó. Nghiêm trọng hơn ngày hôm sau cả trường đều biết cô chính là bạn gái của Hàn Trạch Dương mọi ánh mắt đều sắc bén đều rồn hết phía cô.

Vì quyển truyện cô bắt buộc tới tìm hắn cũng vì vậy tin đồn cô và hắn hẹn hò càng được xác thực.

Hot

Comments

Ghhfg Gjhhi

Ghhfg Gjhhi

tác gia oi cho hoi z la an boi boi voi dương khai trach không phai mot đôi ha

2022-11-06

0

Mỡ Mỡ

Mỡ Mỡ

Em muốn viết truyện theo cách khác ấy

2022-11-04

0

So Lucky I🌟

So Lucky I🌟

Tự nhiên lại xóa chg rồi pot lại vậy tg

2022-11-04

1

Toàn bộ

Download

Bạn thích tác phẩm này? Tải APP để không mất lịch sử đọc.
Download

Phúc lợi

Người dùng mới tải APP nhận mở khóa miễn phí 10 chương

Nhận
NovelToon
Step Into A Different WORLD!
Download MangaToon APP on App Store and Google Play