Xuyên Vào Thế Giới Game, Ta Cùng Đồ Đệ Ngao Du Sơn Thủy!

Xuyên Vào Thế Giới Game, Ta Cùng Đồ Đệ Ngao Du Sơn Thủy!

Chương 1: Ta vừa bị bắt cóc, vừa bị bóc lột sức lao động

Thanh Lăng vào đông, trời bắt đầu lạnh hơn làm cho người ta chỉ muốn vùi mình vào một ổ chăn ấm áp. Đường Hi cũng vậy, bây giờ trong đầu cô chỉ nghĩ đến cái ổ nhỏ ấm cúng của mình nhưng còn một đoạn đường dài nữa mới tới nhà. Đường Hi thở dài, bắt đầu nghĩ giá như mình có siêu năng lực, có thể bước một bước tới nhà thì hay rồi. Trong đầu cứ nghĩ vẩn vơ, cô không biết có một đám người đã theo dõi cô từ lúc nào.

Đi được một lúc, cô thấy trước mặt mình là hẻm 56, Đường Hi chợt nghĩ:

‘Hay hôm nay mình đi đường này để về nhà sớm hơn nhỉ.’

Nhà cô có hai đường để về, một là đường lộ lớn còn hai là con hẻm này, nhưng bình thường cô không đi vào đây bởi vì trong con hẻm này nổi tiếng nhiều tệ nạn, một người bình thường lại một mình đi vào có chút không an toàn. Nghĩ nghĩ, cô cũng quyết định đi vào.

‘Dù sao cũng là ban ngày ban mặt chắc không sao đâu nhỉ, cùng lắm thì mình rút dao ra thủ sẵn.’

Lúc nào trong người Đường Hi cũng có một con dao nhỏ để tự vệ, bởi vì cô thường xuyên cảm thấy không an tâm. Một cơn gió lạnh thổi qua khiến cho Đường Hi run lên một cái, cô cất bước đi vào con hẻm nhỏ. Cô chỉ mới đi vào khoảng một trăm mét thì đám người âm thầm đi theo cô lúc nãy đã xông lên. Cô bị bọn chúng dùng khăn tẩm thuốc mê bịt miệng. Đường Hi kháng cự, tay cô cầm dao quơ loạn xạ, cô nghĩ cho dù không thoát thân được thì làm chúng bị thương cũng hả dạ.

Hình như cũng có vài tên bị đâm trúng, bọn chúng thét lên đau đớn tiếp đó là những tiếng chửi rủa tục tĩu. Cô không nghe rõ được chúng nói gì vì lúc này thuốc mê đã ngấm sâu vào trong cơ thể, Đường Hi vô lực, ý thức dần mất đi

...

“Chúng ta còn phải tiếp tục làm chuyện này đến bao giờ nữa, tôi thật sự sắp không chịu nổi nữa rồi.”

“Cậu nhỏ tiếng chút đi. Tôi...tôi cũng không biết phải làm đến khi nào, có lẽ khi cậu chủ tỉnh lại chúng ta sẽ được giải thoát...”

‘Ai?...Là...là ai đang nói đó...’

...

Đại lục Lạc Yên là một đại lục khá lớn và phồn vinh, nơi đây là tập hợp của những người tu luyện linh lực. Người dân ở đây từ lúc mới vừa sinh ra đã có linh lực, đến lúc ba tuổi sẽ nhờ Linh Thạch kiểm tra thiên phú, nếu thiên phú tốt có thể được đại tông môn chiếu cố, bồi dưỡng, đến lúc trưởng thành sẽ gia nhập làm đệ tử tông môn. Đương nhiên thì có thiên tài thì cũng phải có người thường, nếu lúc kiểm tra mà người đó không có linh lực hay sở hữu từ ba thuộc tính trở lên sẽ bị coi là phế vật không thể tu luyện, bị người khác khinh thường, cuộc sống sau này sẽ không dễ sống.

Thuộc tính như thông thường chia làm năm loại kim, mộc, thủy, hỏa, thổ, tương ứng với các màu vàng, lục, đen, đỏ, trắng. Cấp bậc linh lực hiện tại có năm cấp Thiên, Địa, Huyền, Hoàng, Tôn mỗi cấp lại chia làm chín bậc, đương nhiên cấp độ càng cao, linh lực để đột phá càng nhiều nhưng chỉ cần lên được cấp Huyền đã được coi là cường giả, hô mưa gọi gió một phương.

[Hiện tại trên đại lục này có hai người được coi là thiên tài trẻ tuổi được người người ngưỡng mộ, kính nể. Một người là thái tử Hoàng Lân quốc, mới mười bảy tuổi đã là Địa Kim cấp 3. Người còn lại là đại tiểu thư Vân Nguyên Hầu phủ, Vân Khinh mười lăm tuổi Thiên Thổ cấp 7.]

*Cách gọi cấp bậc và thuộc tính của một người là gộp cấp độ và thuộc tính của họ lại sau đó thêm bậc vào

VD: Một người cấp Địa/ thuộc tính Kim/ bậc 7 \=Kim Địa cấp 7

Một người cấp Thiên/ thuộc tính Hỏa/ bậc 2 \=Thiên Hỏa cấp 2

[Chủ nhân, tất cả những điều này là những thông tin khái quát của đại lục Lạc Yên và hoàn cảnh ở đây, chủ nhân có thắc mắc gì không?]

“Không có.”

Đường Hi thật không thể tin được mình thế mà lại xuyên game, mà cũng không đúng, chính xác hơn là bị cưỡng ép chơi game thực tế ảo. Ở thế giới thật game thực tế ảo hiện tại vẫn chưa phổ biến, trò chơi cô xuyên vào lại là một trò chơi chưa từng ra mắt trên thị trường. Đường Hi cũng không biết đại thần nào đã tạo ra trò chơi này, có thể cao siêu như vậy, đồ họa sống động như thật, nhân vật trong game cũng là hoàn toàn chân thật, cứ như cô xuyên vào cơ thể khác vậy, cảm giác đau đớn cũng rất chân thật. Nói tóm lại là chẳng khác nào xuyên không vào một thế giới khác, ở trong một thân thể bằng xương bằng thịt chứ không phải được tạo nên nhờ số liệu và code.

Đường Hi nghĩ đám người bắt cóc cô kia không lẽ muốn đưa cô vào thế giới game trải nghiệm thử nhưng muốn người khác trải nghiệm thử chất lượng trò chơi cũng không nên bắt cóc đi. Chất lượng game này cũng đâu phải tồi, chỉ cần tung bản demo, làm chiến dịch maketing chiêu mộ người đến thử thế nào mà chẳng có người đến chứ. Nghĩ đến đây Đường Hi liền cảm thấy bọn chúng bắt cô chỉ đơn thuần là trải nghiệm game thì không hợp lí, chắc chắn bọn chúng có âm mưu gì đó. Nếu thực sự là như vậy thì bọn chúng sẽ làm gì với thân xác của cô ở thế giới thật, nếu cô chết ở trong này liệu cô có trở về thế giới thật được không, nếu cô chết ở đây lỡ như cơ thể thật của cô cũng chết thì sao?

Càng nghĩ càng đáng sợ, cô quyết định rồi, cô nhất định sẽ bảo vệ mình, khiến cho mình không phải chết. Nơi đây chỉ là thế giới trong game, mà game được tạo ra bằng code nhất định phải có lỗ hổng, chỉ cần cô tìm được phá nó đi chắc chắn thế giới này sẽ sụp đổ.

[Chủ nhân! Chủ nhân!]

Tiếng của hệ thống khiến cho Đường Hi hoàn hồn lại.

“Có chuyện gì?”

[Chủ nhân, cô hiện tại cần đặt tên cho tôi. Đặt tên xong tôi mới có thể tiếp tục hướng dẫn chủ nhân.]

Bảo cô đặt tên? Đường Hi nghĩ nghĩ, cô cảm thấy thật khổ não, trần đời cô ghét nhất là đặt tên. Suy nghĩ cả buổi cũng chẳng nghĩ ra được cái tên nào hay ho, cô trực tiếp nói đại một cái tên.

“Bibi.”

[Hệ thống đã nhận được tên Bibi, chủ nhân chắc chắn muốn đặt cái tên này?]

“Ừ.”

[Hệ thống ghi nhận, hoàn thành đặt tên.]

Đột nhiên màn hình hệ thống trước mặt Đường Hi biến mất, giây lát sau lại hiện ra một cái củ cải. Đúng, chính là một cái củ cải, chỉ khác là củ cải này có mắt, có miệng, còn bay lơ lửng trên không.

[Chủ nhân, em là Bibi. Từ bây giờ sẽ là hệ thống hướng dẫn của chủ nhân, chủ nhân có thấy em dễ thương không? Em thích chủ nhân lắm!]

So với cái màn hình lạnh lẽo trước đó thì cái của cải Bibi này hình như có linh trí, lại còn hoạt bát, lải nhải không ngừng. Đường Hi không thích ồn ào nhưng cũng không quá chán ghét, củ cải này còn rất...ừm dễ thương, cô không nỡ ghét bỏ.

“Đủ rồi, Bibi em dừng lại được rồi. Chị cũng rất thích em.”

[Thật sao. Hihi, em biết thế nào chủ nhân cũng thích em mà, chủ nhân là tốt nhất. Em có quà tặng cho chủ nhân đây.]

Nói xong, cô liền thấy Bibi biến thành một cái màn hình, trên màn hình hiển thị một hộp quà tặng tân thủ. Đường Hi nhấp vào, lập tức hộp quà phát sáng sau đó mở ra.

Phần thưởng gồm có một bộ y phục, một quyển công pháp thuấn di, một viên thuốc giả chết, một lọ thuốc trị thương, một hòm thẻ bài nhân vật và 200 Nguyệt Thạch.

*Nguyệt Thạch: là đơn vị tiền tệ của thế giới này

Đơn vị tiền tệ ở đây gồm có: Nguyệt Thạch, Kim Phiếu, Vàng Rồng và Dạ Minh Châu

—Kim Phiếu gồm có Kim Phiếu sơ cấp, Kim Phiếu trung cấp và Kim Phiếu

Cao cấp

Kim Phiếu sơ cấp \= 1 vạn Nguyệt Thạch

Kim Phiếu trung cấp \= 10 vạn Nguyệt Thạch

Kim Phiếu cao cấp \= 100 vạn Nguyệt Thạch

—1 Vàng Rồng \= 1 vạn Nguyệt Thạch

—1 Dạ Minh châu \= 500 Vàng Rồng

[Chủ nhân, đây là những phần thưởng hỗ trợ chủ nhân làm nhiệm vụ đầu tiên. Trước khi phát nhiệm vụ em sẽ giải thích với chủ nhân một chút.]

[Chủ nhân, hiện tại trong người chủ nhân không có linh lực và từ nay về sau chủ nhân cũng sẽ không tu luyện linh lực mà đổi lại chủ nhân bắt buộc phải tu luyện mộng lực. Sở dĩ như vậy là vì công pháp chủ nhân sẽ tu luyện là Ngàn kiếp hóa mộng, điểm đặc biệt của công pháp này là người tu luyện phải tìm một nơi an toàn sau đó đi ngủ rồi nằm mộng, trong mộng người tu luyện sẽ bắt đầu lịch kiếp. Lịch kiếp ở đây chính là hóa thân phàm nhân hay bất kì thân phận gì để trải qua thất tình lục dục, sinh ly tử biệt.

Nếu muốn hoàn thành lịch kiếp thì tâm cảnh phải vững, cho dù trải qua bất cứ chuyện gì, dù đau đớn, buồn khổ cũng tuyệt đối không được động tâm. Một khi tâm cảnh lung lay nhẹ thì lịch kiếp thất bại, tu vi bị giảm một nửa. Ngược lại là nặng thì vĩnh viễn không thể thoát ra cõi mộng, cho dù cơ thể đã chết cũng không thể rời khỏi. Tất nhiên nếu có thể vượt qua thì một bước thăng tiến, vượt xa người thường. Một lần hóa mộng cần mười ngày, trong đó chủ nhân sẽ trải qua mười kiếp, sau khi thành công thì tu vi của chủ nhân sẽ tăng gấp năm lần người thường.

Thế nhưng trước khi thực hiện tu luyện công pháp chủ nhân phải hoàn thành nhiệm vụ của hệ thống trong thời gian quy định, nếu như hết thời gian mà chủ nhân không hoàn thành thì nhiệm vụ sẽ thất bại, nếu như mục tiêu nhiệm vụ của chủ nhân gặp chuyện gì đó bất trắc hoặc chết đi thì nhiệm vụ cũng sẽ thất bại. Một khi nhiệm vụ thất bại thì chủ nhân sẽ bị cấm tu luyện trong một tháng.]

“Nếu nhiệm vụ thất bại sẽ bị cấm tu luyện trong một tháng sao? Có cách nào để giảm nhẹ hình phạt không?”

[Đương nhiên có cách, một là chủ nhân dùng tiền mua bình năng lượng trực tiếp xóa bỏ hình phạt. Một bình năng lượng chỉ tốn mười Dạ Minh Châu.]

Đường hi nghe xong như xét đánh ngang tai, mười Dạ Minh Châu? Một Dạ Minh Châu bằng năm trăm Vàng Rồng, một Vàng Rồng lại bằng một vạn Nguyệt Thạch. Tính tính, vậy một bình năng lượng không phải là tốn đến tận năm triệu Nguyệt Thạch!

Đường Hi choáng đến mức muốn ngất xỉu, một lần nhiệm vụ thất bại liền muốn hao hết mấy tòa thành?

“Ngoài...ngoài cách đó ra còn cách nào nữa không?”

[Còn một cách, chính là chủ nhân phải làm nhiệm vụ không công cho hệ thống, cho đến khi bù đủ năng lượng thì thôi. Điểm năng lượng của mỗi nhiệm vụ nhiều hay ít tùy theo mức độ khó hay dễ của nhiệm vụ đó.]

Đường Hi nghe vậy liền thở phào một hơi, phương án này chính là đổi từ bóc lột tiền của sang bóc lột sức lao động. Nhưng như vậy cũng coi như hệ thống đủ nhân từ, tiền cô chắc chắn không có nhưng cô có sức nha, mỗi ngày làm một ít còn không lo không bù đủ năng lượng sao. Cùng lắm thì một tháng giảm xuống hai mươi ngày, có ít còn hơn không, không phải sao. Tuy vậy nhưng đương nhiên biện pháp thoải mái nhất chính là không để cho nhiệm vụ thất bại.

[Chủ nhân đã nắm rõ được những gì em vừa nói chưa?]

“Rõ rồi.”

[Vậy bây giờ em bắt đầu phát nhiệm vụ nhé.]

[Nhiệm vụ Tân Thủ:

Mục tiêu nhiêm vụ: Vân Thanh, tam tiểu thư thất sủng của Vân Nguyên Hầu phủ

Định vị mục tiêu: mục tiêu đang ở Tây Viện của Hầu phủ

Nội dung nhiệm vụ: đưa Vân Thanh rời khỏi Hầu phủ đến Bạch thành tìm Yến gia, nhà ngoại của nàng.

Phần thưởng nhiệm vụ: 200 Nguyệt Thạch, một kết giới bảo vệ sơ cấp, một pháp khí bảo vệ sơ cấp, một thẻ Hóa mộng giới hạn mười ngày.

Giới hạn nhiệm vụ: 5 ngày.]

[Nhiệm vụ đã ban hành chủ nhân có đồng ý nhận nhiệm vụ không?]

“Đồng ý.”

[Chấp nhận thành công, bắt đầu tiến vào trạng thái người chơi. Chú ý, một khi bắt đầu sẽ không thể thoát ra, xin chủ nhân chuẩn bị tinh thần. Hệ thống bắt đầu đếm ngược 10, 9, 8,...3,2,1.]

Chapter
1 Chương 1: Ta vừa bị bắt cóc, vừa bị bóc lột sức lao động
2 Chương 2: Nhiệm vụ đầu tiên (1)
3 Chương 3: Nhiệm vụ đầu tiên (2)
4 Chương 4: Vở kịch đầu tiên
5 Chương 5: Đến Bạch thành, nhiệm vụ đại công cáo thành
6 Chương 6: Gặp lại Vân Thanh
7 Chương 7: Án giết người cướp mặt ở trấn Mao Đô
8 Chương 8: Hội đấu giá
9 Chương 9: Vở kịch thứ hai
10 Chương 10: Dịch bệnh ở Tào Quyên thành
11 Chương 11: Tìm được hi vọng
12 Chương 12: Nguyên nhân bệnh dịch
13 Chương 13: Gặp phải cường thú
14 Chương 14: Linh thú tộc Hắc Miêu, Hy Đan
15 Chương 15: Phủ Tướng Quân gặp nạn, âm mưu được sắp đặt từ trước.
16 Chương 16: Vị bằng hữu đến từ đại lục cấp cao. Trình Vũ Khiết.
17 Chương 17: Ra khỏi lãnh cung
18 Chương 18: Đấu trường chợ đen
19 Chương 19: Lòng đố kị
20 Chương 20: Nam nhân bí ẩn, Bạch Miên.
21 Chương 21: Vòng đấu đầu tiên
22 Chương 22: Lại thêm một tên phiền phức
23 Chương 23: Đối thủ vòng thi thứ hai. Nữ tử đến từ Sa Quốc, Sa Tiểu Lộc.
24 Chương 24: Năng lực của Đường Hi
25 Chương 25: Năng lực của Đường Hi (2)
26 Chương 26: Tương ngộ Bạch Miên
27 Chương 27: Mắc bẫy
28 Chương 28: Quỷ thi
29 Tâm sự nhỏ 1
30 Chương 29: Sát Hành
31 Chương 30: Xương Đao
Chapter

Updated 31 Episodes

1
Chương 1: Ta vừa bị bắt cóc, vừa bị bóc lột sức lao động
2
Chương 2: Nhiệm vụ đầu tiên (1)
3
Chương 3: Nhiệm vụ đầu tiên (2)
4
Chương 4: Vở kịch đầu tiên
5
Chương 5: Đến Bạch thành, nhiệm vụ đại công cáo thành
6
Chương 6: Gặp lại Vân Thanh
7
Chương 7: Án giết người cướp mặt ở trấn Mao Đô
8
Chương 8: Hội đấu giá
9
Chương 9: Vở kịch thứ hai
10
Chương 10: Dịch bệnh ở Tào Quyên thành
11
Chương 11: Tìm được hi vọng
12
Chương 12: Nguyên nhân bệnh dịch
13
Chương 13: Gặp phải cường thú
14
Chương 14: Linh thú tộc Hắc Miêu, Hy Đan
15
Chương 15: Phủ Tướng Quân gặp nạn, âm mưu được sắp đặt từ trước.
16
Chương 16: Vị bằng hữu đến từ đại lục cấp cao. Trình Vũ Khiết.
17
Chương 17: Ra khỏi lãnh cung
18
Chương 18: Đấu trường chợ đen
19
Chương 19: Lòng đố kị
20
Chương 20: Nam nhân bí ẩn, Bạch Miên.
21
Chương 21: Vòng đấu đầu tiên
22
Chương 22: Lại thêm một tên phiền phức
23
Chương 23: Đối thủ vòng thi thứ hai. Nữ tử đến từ Sa Quốc, Sa Tiểu Lộc.
24
Chương 24: Năng lực của Đường Hi
25
Chương 25: Năng lực của Đường Hi (2)
26
Chương 26: Tương ngộ Bạch Miên
27
Chương 27: Mắc bẫy
28
Chương 28: Quỷ thi
29
Tâm sự nhỏ 1
30
Chương 29: Sát Hành
31
Chương 30: Xương Đao

Download

Bạn thích tác phẩm này? Tải APP để không mất lịch sử đọc.
Download

Phúc lợi

Người dùng mới tải APP nhận mở khóa miễn phí 10 chương

Nhận
NovelToon
Step Into A Different WORLD!
Download MangaToon APP on App Store and Google Play