Ngày Ấy Chúng Ta Gặp Nhau

Ngày Ấy Chúng Ta Gặp Nhau

Chương 1 - Cậu bạn mới

Mùa thu lớp 12 năm ấy

Độ tuổi mộng mơ, ăn sâu vào cuộc đời của mỗi người học sinh nhất!

Trần Vương vẫn như mọi ngày, vẫn đi học bình thường. Cậu thức dậy, vệ sinh cá nhân, ăn sáng rồi dắt xe đạp chuẩn bị đi học. Con đường đi học không xa lắm nên cậu đi chậm cũng chả trễ giờ đâu vì dù sao cậu cũng thuộc dạng "con ngoan trò giỏi" mà. Hời, cậu tự nghĩ sao mình từ một thằng "chân ướt chân ráo" bước vào lớp 10 tại ngôi trường Q. này, mà giờ đã "già" rồi, trở thành đàn anh cả trong trường. Nhưng có một bí mật, một bí mật mà đến giờ cậu chưa dám tiết lộ cho ai, dù là những người bạn thân hay là cha mẹ của cậu.

CẬU CHÍNH LÀ NGƯỜI ĐỒNG TÍNH NAM.

Cậu biết rõ khuynh hướng của mình từ năm lớp 6, tuy vậy, bên ngoài cậu vẫn tỏ ra là người mạnh mẽ, thích con gái, để mọi người đừng nghĩ mình là người đồng tính - một người thuộc cộng đồng LGBT. Thật sự cậu cũng không muốn giới tính của mình bị lệch lạc như vậy đâu cơ chứ...

Cuối cùng cậu cũng đạp xe đến tới trước cổng trường Q. mà cậu đang theo học.

Dẫn xe đạp vào nhà xe, chưa gì cậu đã gặp 2 người bạn thân chí cốt - đó là Duy và Khang. Vương đến gần hai người đó, bắt đầu nói chuyện ríu rít :

- Chào BFF của mình ha, hôm nay lớp mình có kiểm tra môn Lịch Sử hả hai cậu.

- Ừ, đúng rồi đấy. Mà hỏi làm gì vậy bồ tèo, bộ không có học bài ở nhà trước hả bạn ?

- Có học mà, mấy đứa này đúng là nghi oan cho người tốt không hà. Ê đang nói chuyện mà đi vô lớp trước mình là sao, nè...

Nói xong một hồi, cả ba người vào lớp. Đang trong 15' đầu buổi, cả ba đang ngồi xem bài cũ để chuẩn bị kiểm tra, thì cô giáo chủ nhiệm tên Nguyệt Nguyệt bước vào, cùng với một cái bóng người cao đủ đầy hào quang đang đứng ở phía gần cửa lớp. Cô bước vào lớp trước, nói chuyện với cả lớp, cả lớp im lặng nghe cô :

- Chào cả lớp, ngày hôm nay, do sự chỉ định của ban giám hiệu nhà trường, nên lớp 12A của chúng ta sẽ có thêm một bạn học sinh mới. Em vào đi, Nguyễn Lâm!

Từ ngoài cửa bước vào cửa lớp là một nam thần điển trai rạng ngời xuất hiện tại nơi đây khiến cho những con mắt trầm trồ - người thì thèm khát, người ngưỡng mộ, người thì nhìn lia lịa không chớp mắt và cũng có người thì trầm trồ khen ngợi hết mực cậu học sinh mới chuyển đến này...Và trong số những người đó, chắc chắn có cậu - Trần Vương.

Cô giáo tiếp tục nói :

- Giới thiệu với các em, đây là Nguyễn Lâm, quê ở Hà Nội. Do nhà có việc làm tại nơi đây cho nên gia đình bạn ấy phải chuyển xuống đây. Bạn ấy học rất giỏi cho nên mới được phân vào lớp 12A này. Mong các em giúp đỡ bạn. À, Lâm này, em qua ngồi kế bạn Vương dãy 4 kia nhé!

Một giọng nói Hà Nội đặt trưng vang đều :

- Vâng, em cảm ơn cô !

Cô vừa nói xong liền ra khỏi lớp - chắc cô có một cuộc họp. Lâm thấy vậy, cậu liền bước đi đến nơi cô giáo đã xếp cho mình.Mặt của Vương lúc này đã nóng ngượng lên, tim trong lồng ngực cậu đập thình thịch rộn ràng. Cậu ngại ngùng cất tiếng gọi với Nguyễn Lâm:

- Chào cậu, mình tên là Trần Trầm Vương. Gọi mình là Trần Vương hay Vương gì cũng được.

- Chào, tôi tên là Nguyễn Lâm.

  Nghe được giọng nói trầm ấm áp nhẹ nhàng vang vang lên, Vương sung sướng, trái tim không nghe lời của cậu lại đập liên hồi - từng nhịp, từng nhịp. Lần đầu tiên trong cuộc đời của Vương, cậu mới biết cảm giác khác lạ đặc biệt này. Cậu... có lẽ...đã biết...yêu.

"TÔI THÍCH CẬU RỒI ĐÓ, BẠN CÙNG BÀN BÊN CẠNH TÔI À!"

Vương ước gì mình được nói câu đó - ngay lúc này - cho Lâm nghe. Cậu gõ đầu một cái lại tự giận mình vì mê trai quá mức...

Nhìn thấy biểu hiện ngây ngô dễ thương của Vương, Lâm cười, ngồi vào chỗ và chuẩn bị vào tiết học đầu tiên tại lớp mới của cậu.

Tiếng chuông vang lên cũng có nghĩa là... Vương của chúng ta đã bắt đầu biết yêu rồi. Nụ cười ấy, ánh mắt ấy, giọng nói ấy, thân hình quyến rũ ấy...đều làm cậu say đắm không ngừng được.

Không rõ từ khi nào, Nguyễn Lâm cũng nhìn cậu, cười đầy ma mị rồi suy nghĩ trong lòng :

- Cậu thật sự... rất dễ thương đấy, cậu bạn cùng bàn "của tôi" à haha! - Nguyễn Lâm suy nghĩ.

Sau tuần đầu tiên, Vương ta cũng tìm hiểu và biết một vài thứ về Nguyễn Lâm. Gia đình cậu ấy rất là có tiếng tại Hà Nội, Bắc Ninh cũng như tại khu vực miền Bắc và miền Trung. Cha cậu và mẹ của cậu là hai vị doanh nhân. rất thành đạt. Do có ý định thành lập công ty có chi nhánh chính tại đây, nên cả gia đình cậu ba người chuyển về ở hẳn tại thành phố Hồ Chí Minh này luôn. Vương còn biết cậu học rất giỏi, và đặc biệt là môn Toán. Ngoài ra, cậu thực rất muốn xem Nguyễn Lâm chơi bóng chuyền. Cậu ao ước nếu được nhìn thân ảnh ấy chơi bóng chuyền, chắc cậu sướng đến chết luôn mất.

NÈ, CÁI TÊN NGUYỄN VĂN LÂM KIA, SAO CẬU LẠI CÓ SỨC QUYẾN RŨ VỚI TÔI NHƯ THẾ KIA CHỨ, HAIZ CHẾT TỊT!!!

Hot

Comments

Baji là chồng tui

Baji là chồng tui

hay

2021-03-09

0

Vĩ Doãn Thiên Kì

Vĩ Doãn Thiên Kì

Hay

2020-03-12

1

tao là ai ? đây là đâu

tao là ai ? đây là đâu

.

2020-02-18

6

Toàn bộ

Download

Bạn thích tác phẩm này? Tải APP để không mất lịch sử đọc.
Download

Phúc lợi

Người dùng mới tải APP nhận mở khóa miễn phí 10 chương

Nhận
NovelToon
Step Into A Different WORLD!
Download MangaToon APP on App Store and Google Play