[Văn Nghiêm Văn] Thiếu Tá Nghiêm

[Văn Nghiêm Văn] Thiếu Tá Nghiêm

1. Omega Duy Nhất

Khuất sau núi Thanh Long, khu quân sự Liệt Ảnh thoắt ẩn thoắt hiện, quân khu trọng điểm đảm nhận nhiệm vụ chủ chốt trong hầu hết các chiến tích của quân đội. 

Liệt Ảnh là nơi các alpha mạnh nhất định đã một lần đi qua, nơi đào tạo và khắc chế cường độ sức mạnh khủng khiếp của đợt phận hóa cuối cùng. Với mật độ dày đặc các thiết bị bảo an việc xâm nhập vào quân khu này dường như là điều không thể. Toàn bộ lực lượng từ cấp cao đến cấp thấp đều được tuyển chọn nghiêm ngặt qua hàng ngàn buổi kiểm duyệt, đây cũng là để đảm bảo an toàn cho người không đủ năng lực sống sót. 

Liệt Ảnh không quy định chỉ có alpha mới được vào quân khu nhưng beta hay omega đều phải thuộc dạng ưu tú và có khả năng đặc biệt nhất định mới tính là thông qua. 

Tuy nói là không cấm omega nhưng chưa từng có bất kì omega nào đủ tiêu chuẩn vào quân khu. Ẩn hiện ở vị trí quân y vài beta có năng lực toàn diện. 

Cách đây vài hôm, Nguyên Soái Mã Gia Kỳ đi thăm dò địa hình mặt trận chiến đấu tiếp theo, nơi cả đội quân tác chiến. Khi trở về anh mang theo một cậu nhóc tầm mười tám tuổi, dáng người mỏng manh cùng với gương mặt khả ái của cậu làm người ta liên tưởng ngay đến một tiểu omega khả ái. 

Nghiêm Hạo Tường đứng bên cạnh Mã Gia Kỳ không hề lép vế, trên người cậu phát ra mùi pheromones nồng đậm hương hoa hồng, hương hoa hòa loãng trong không khí lan rộng khắp tiểu khu C. 

Các tóp binh sĩ đang tập luyện dưới thao trường tò mò ngó nghiêng tìm người phát ra pheromones, Nghiêm Hạo Tường vẫn chưa giải phóng hoàn toàn pheromones hương hoa còn khá dễ chịu. 

Mã Gia Kỳ ngửi được mùi hương càng ngày càng đậm sợ cậu sẽ mất kiểm soát anh lập tức lên tiếng. 

"Hạo Tường thu pheromones đi, họ không chịu được pheromones của cậu đâu". 

"Vâng". 

Nghiêm Hạo Tường bỏ qua ánh mắt dò xét của mọi người theo sau Gia Kỳ vào trong phòng họp tối cao dành cho chỉ huy. 

Dù mang vẻ ngoài khả ái của một omega nhưng pheromones của cậu hoàn toàn không dẫn dụ các alpha cấp cao thậm chí còn một phần đàn áp được uy lực của pheromones phát ra. 

Nhịp sống hối hả bên ngoài chiến trường tàn khốc hơn quân khu Liệt Ảnh này nhiều, Nghiêm Hạo Tường thân là omega bươn chải ngoài đời đương nhiên học được rất nhiều cách giấu mình, thân phận omega của cậu là tuyệt mật. Nghiêm Hạo Tường tự có cách để kỳ phát tình trải qua êm đẹp. 

Bên trong phòng họp các nhân vật chủ chốt bao gồm cả cấp Tướng, Tá và Úy. Mã Gia Kỳ bước vào tất cả đồng loạt đứng dậy, tay đưa ngang mày chào theo kiểu quân đội. 

Nghiêm Hạo Tường đứng gọn sau lưng Mã Gia Kỳ tỉ mỉ quan sát, sau này có thể cậu sẽ làm việc tại đây nên làm quen với tác phong của mọi người.

Ánh mắt cậu nhanh nhẹn lướt qua quân hàm treo bên trái ngực áo của từng người, dựa vào màu sắc và số sao có trên quân hàm Nghiêm Hạo Tường phần nào đoán được vị trí mà họ đảm nhận. 

Mã Gia Kỳ bước đến chiếc ghế đầu bàn cạnh bản đồ chiến lược, anh tháo mũ đặt ngay ngắn trên mặt bàn, kéo ghế ngồi xuống hai tay đan chéo khuỷu tay chạm nhẹ vào thành ghế, hơi nhướng người về phía trước. 

"Hôm nay gọi mọi người đến có hai chuyện cần thông báo. Một là địa bàn tác chiến sắp tới đã được dọn dẹp sạch sẽ chúng ta có thể bắt đầu bất cứ lúc nào." Mã Gia Kỳ dừng lại quan sát biểu tình từng người một rồi dõng dạc nói tiếp. "Còn việc thứ hai thì đây là Nghiêm Hạo Tường, omega thuần."

"Omega? Nguyên Soái ngài tìm được cậu bé này ở đâu vậy?" Trung úy Tần liếc mắt nhìn cậu vẻ như không ưa. Quân khu này tập trung lượng alpha cấp cao rất lớn giờ lại xuất hiện một omega nhìn sơ qua chỉ có một từ để diễn tả 'yếu kém'. 

Mã Gia Kỳ cực kì bài xích thái độ khinh bỉ của cậu ta, ánh mắt sắc bén không khoan nhượng lườm cậu ta đến mồ hôi ướt cả áo. 

Người Mã Gia Kỳ này đưa về không dùng được nhiều thì cũng được ít, còn có thể là kẻ vô dụng sao? 

"Cậu ấy là omega, tuy nhiên hoàn toàn có thể sánh ngang alpha cấp cao như chúng ta thậm chí Hạo Tường có thể đánh thắng cả cậu đấy Trung Úy!" Mã Gia Kỳ trước nay có thưởng có phạt, tinh thần đanh thép bất kì quân nhân nào cũng phải sợ. Vị trí Nguyên Soái của anh đâu phải để trưng cho vui. 

"Cậu ấy là omega, để ở gần alpha như vậy e là không ổn lắm, thưa Nguyên Soái." Đại Úy Tống Á Hiên là người tiếp lời, y và Mã Gia Kỳ vốn là bạn thân những vấn đề người khác ngại hỏi đều đến tay y. 

"Chuyện này mọi người yên tâm, Nghiêm Hạo Tường tôi tự có cách áp chế pheromones!"

"Cậu? Có làm được không đó, khó quá thì để chúng tôi nghĩ cách giúp cho, đừng đặt cái tôi của mình cao quá!"

"Nguyên Soái Mã Gia Kỳ! Hình như Trung úy Tần không được ưa tôi cho lắm?"

"Cậu! Con mẹ nó..." Cậu ta đứng bật dậy, phóng thích pheromones muốn gây sức ép cho cậu. Đối với omega, pheromones của alpha là thứ không nên ngửi nhiều nó có thể gây hại hoặc nguy hiểm hơn là mất mạng nếu thể trạng omega quá yếu. 

Nghiêm Hạo Tường ngoài mặt điềm tĩnh bên trong đã muốn nhào tới tẩn cho tên đầu heo kia một trận. Cậu ta còn không hiểu sao, không phải cứ là alpha thì sẽ đàn áp được cậu, hơn nữa pheromones của hắn không ảnh hưởng đến cậu. 

Nghiêm Hạo Tường nhíu mày giải phóng pheromones hương hoa của bản thân. Ngoài dự đoán đàn áp được pheromones của Trung úy Tần, cậu khiến cả phòng họp khó thở nôn khan vì khó chịu. Đây là trường hợp đầu tiên và có thể là duy nhất, pheromones của omega có thể khiến alpha cấp cao sống dở chết dở. 

Người không ảnh hưởng chỉ có Mã Gia Kỳ và Tống Á Hiên, cả hai người thuộc dạng đặc hiệu pheromones chuyên dùng tấn công, Nghiêm Hạo Tường cũng tương tự vậy. 

"Nếu không nể mặt Nguyên Soái thì các người chết chắc đấy!"

"Hạo Tường tha cho họ đi, họ chỉ hơi khó tin một chút thôi."

"Quả không đùa được, omega còn có thể mạnh đến mức này sao?" Tống Á Hiên tay xoa xoa cằm thắc mắc. Dẫu sao thì đây là lần đầu y nghe về omega ra trận chiến đấu.  

Nghiêm Hạo Tường không nói gì lẳng lặng thu lại pheromones. Cậu chán ghét không thích sống cùng con người nhưng vì Mã Gia Kỳ kẻ gặp được cậu đáng tin tưởng cậu mới đi đến chỗ này. Quân khu Liệt Ảnh vừa đông người vừa ngột ngạt, nơi này chứa đầy alpha cậu thần thông quảng đại cũng cảm thấy choáng lúc bước vào. 

"Á Hiên cậu đưa Hạo Tường đến phòng riêng giúp tôi được chứ?"

"Vâng Nguyên Soái!"

"Vậy cuộc họp kết thúc, mọi người đi được rồi."

[…] 

"Có thể giết chết hơn trăm mạng người chỉ bằng pheromones? Anh có nói quá không đấy." Trương Chân Nguyên nhìn anh mặt chẳng giấu nỗi nghi hoặc. Đến Nguyên Soái của bọn họ còn chưa làm được điều đó, omega thật sự có thể sao? 

"Tận mắt tôi nhìn thấy! Cậu có cần kiểm tra mắt tôi xem có vấn đề hay không không!" Mã Gia Kỳ đến trò chuyện cùng gã mà gã cứ trợn mắt kinh ngạc, anh nói câu nào gã hỏi ngược lại câu đó. Thật muốn đấm cho gã vài phát vào mặt. 

"Vậy là cậu ta giỏi hơn anh rồi Mã Gia Kỳ." Gã thừa cơ hội trêu chọc thằng bạn già, cuộc đời Mã Gia Kỳ chỉ có mỗi bom, mìn, thuốc nổ, súng đạn vân vân và mây mây, nhạt nhẽo vô vị. Bảo anh tìm đại tiểu omega nào đấy rồi kết hôn anh cũng chẳng ưng. Nghĩ cũng chẳng có gì là lạ, Mã Gia Kỳ hai mươi bốn trên hai mươi bốn đều ở chiến khu Liệt Ảnh này, mỗi lần làm nhiệm vụ đều viết di thư, anh chết lúc nào cũng có ai hay ai biết. Cưới vợ về lại hại người ta có chồng mà không thể ở gần chồng. 

"Nhìn Hạo Tường làm tôi nhớ đến một người." Anh đột nhiên trầm mặt, hơi dựa người ra sau ghế nói với chất giọng ba phần hoài niệm bảy phần giễu cợt. 

"Đúng là có chút giống!"

"Hắn ta cũng là kẻ bài xích con người, cũng thuộc dạng cường đại nhưng là alpha..."

"Nếu để ý thì pheromones của Hạo Tường và hắn đối lập nhau! Hai người này tốt nhất đừng chạm mặt nếu không sẽ có một trận long trời lở đất cho xem."

Trương Chân Nguyên gã nói đều có cơ sở, gã làm quân y trong quân khu từ ngày đầu tiên Liệt Ảnh được xây dựng, tầng tầng lớp lớp người đi rồi quay lại duy chỉ kẻ đó là không. 

Alpha có thể giết chết trăm người bằng pheromones vô hại. Kẻ thù luôn bị hắn ta đánh lừa với lớp ngụy trang đó. Một con sói đội lốt cừu để săn thú dữ, một con sói đầy tham vọng. 

Nhóm của gã lúc trước gồm bốn người giờ chỉ còn lại ba, một mình gã không phải quân nhân mà là quân y, ba người kia phải nói là tài trí đều thượng thừa. Tiếc là hắn ta vì nhiệm vụ mật mà phải đi biệt hai năm sống chết ra sao chẳng ai rõ. 

Nghiêm Hạo Tường trùng hợp rơi vào vị trí đối thủ xứng tầm với hắn, tất cả số liệu cơ thể đều ngang ngửa nhưng cậu là omega, nếu kết đôi thì sao nhỉ? 

Aizz không thể nào! 

Tuy hắn ta biệt tích mấy năm không chút tin tức cũng chẳng liên lạc, ba người bọn họ vẫn mong ngày hắn trở về bình an. Hơn nữa là họ có món quà này cho hắn. 

Omega duy nhất trong quân khu Liệt Ảnh! 

Hot

Comments

Chang Changg

Chang Changg

dù ở đâu đi nữa Trương ca vẫn luôn là công tắc bạo lực của Mã ca 🤣🤣

2024-08-09

1

陈玉玄

陈玉玄

hóng nha cậu ưi🥰

2024-05-21

0

Lynn.lynn ✌

Lynn.lynn ✌

nội dung truyện hay ghê , hóng nè

2024-05-20

1

Toàn bộ

Download

Bạn thích tác phẩm này? Tải APP để không mất lịch sử đọc.
Download

Phúc lợi

Người dùng mới tải APP nhận mở khóa miễn phí 10 chương

Nhận
NovelToon
Step Into A Different WORLD!
Download MangaToon APP on App Store and Google Play