Chương 10: Không quen

Yến Gia Kỳ gắt gao ôm chặt lấy người đàn ông trước mặt mình, hai hàng lệ lã chã lăn dài trên gò má, miệng vẫn luôn run rẩy gọi hai tiếng "Hạo Nhiên!".

"Hạo Nhiên! Tại sao? Tại sao anh lại làm như vậy? Tại sao lại đẩy em đi? Tại sao...", Yến Gia Kỳ gục đầu vào lồng ngực Cố Hạo Nhiên, lẩm bẩm những câu hỏi đã chất chứa ở trong lòng bao lâu nay.

"Tại sao anh lại bỏ em lại một mình?"

Cố Hạo Nhiên cúi xuống nhìn chiếc áo vest đã ướt đẫm một khoảng của mình, rồi nhìn sang gương mặt của cậu thiếu niên nọ. Hai mắt của cậu sưng đỏ, làn da trắng tái, chỉ cần nhìn thấy sẽ khiến con người ta không khỏi đau lòng.

"Chúng ta...có quen nhau sao?", Cố Hạo Nhiên cất giọng hỏi.

"A?", Yến Gia Kỳ chợt khựng lại, ngây ngẩn mất vài giây. Lúc này, cậu mới ngẩng đầu lên nhìn Cố Hạo Nhiên, hai mắt trừng lớn kinh ngạc, không tin vào những gì mình vừa nghe thấy, thận trọng hỏi, "Anh vừa nói gì?"

"Tôi nói, chúng ta có quen nhau sao?", Cố Hạo Nhiên lặp lại lần nữa.

Từng câu, từng chữ phát ra từ miệng Cố Hạo Nhiên truyền đến tai Yến Gia Kỳ thật nhẹ nhàng, nhưng lại giống như một tia sét đánh thẳng vào trái tim cậu, xé cho nó tan tác, chỉ còn lại những mảnh nhỏ vụn vỡ.

Không! Không thể nào!

"Anh...Anh không nhận ra em sao?", Yến Gia Kỳ chua xót hỏi lại, "Em là Gia Kỳ, là Yến Gia Kỳ đây!"

"Nếu tôi nhớ không nhầm thì từ trước đến nay tôi chưa từng gặp qua cậu! Cũng không biết ai tên Yến Gia Kỳ."

"Sao có thể như vậy được?", Yến Gia Kỳ cúi mặt xuống, mắt nhìn xuống mũi giày của mình, lẩm bẩm.

Tại sao lại không nhận ra em? Tại sao...

Thấy cậu không nói gì, Cố Hạo Nhiên cũng trở nên trầm mặc, rồi như vừa nghĩ tới điều gì, anh lấy từ trong túi áo ra một chiếc khăn tay màu xám, rồi đưa ra trước mặt cậu, "Cậu cầm lấy lau đi."

"A?", ngây ngốc một lúc, Yến Gia Kỳ mới nhận ra mình thất thố, vội nhận lấy chiếc khăn tay kia, giọng khàn khàn: "Cảm, cảm ơn anh!"

Sau khi lau hết nước mắt dính trên mặt, Yến Gia Kỳ ngẩng đầu lên nhìn Cố Hạo Nhiên thật kỹ một lần nữa.

Ở thế giới này, trông anh có phần trưởng thành hơn một chút, cảm giác đem lại cho cậu cũng khác trước.

Anh không còn là một cậu sinh viên đại học dịu dàng, trưởng thành trước tuổi nữa, mà thay vào đó là gương mặt của một người đàn ông trưởng thành hơn, cả người toát lên hơi thở nam tính quyến rũ.

Mặc dù từ đầu tới cuối luôn rất lịch sự mà đối xử với cậu, còn ôn nhu đem khăn tay của mình cho cậu lau nước mắt, nhưng lời nói cùng ánh mắt kia của anh lại toát lên vẻ lạnh lùng cùng xa cách.

Tuy cảm giác đem tới không giống nhau, nhưng mùi đàn hương quen thuộc cùng thân thể này lại cho cậu một câu trả lời chắc nịch.

Đúng, anh ấy chính là Cố Hạo Nhiên!

Là Cố Hạo Nhiên mà cậu yêu! Là Cố Hạo Nhiên vì cứu cậu mà chết!

Trong lòng cậu tự hiểu rằng, cậu sau khi chết có thể đến được thế giới này, thì chắc chắn Cố Hạo Nhiên cũng có thể!

Niềm vui sướng tột cùng dâng lên trong lòng Yến Gia Kỳ, nhưng rồi cũng hạ xuống thật nhanh.

Nhưng mà, hình như anh ấy không còn nhớ chuyện của kiếp trước...

Hạo Nhiên anh ấy... không nhớ mình...

Yến Gia Kỳ mím chặt môi, ngước mắt lên nhìn Cố Hạo Nhiên. Tình cảnh hiện tại khiến cậu thật khổ sở, Hạo Nhiên không nhớ cậu.

Nhưng mà không sao cả.

Chỉ cần cậu vẫn còn cơ hội được gặp anh, chỉ cần anh vẫn sống tốt...

Chỉ cần có như vậy... là đủ rồi!

Cố Hạo Nhiên thấy cậu đang nhìn mình chằm chằm, ánh mắt đượm buồn nhưng lại đầy vẻ kiên định, như đang muốn tìm kiếm bóng hình nào đó từ mình.

"Tôi không biết cậu nhận lầm tôi với người nào.", thoáng toát lên vẻ thâm trầm dưới đáy mắt, nhưng rất nhanh liền điều chỉnh lại, giọng nói càng trở nên lạnh lùng hơn, "Nhưng tôi và cậu thật sự không quen biết nhau. Mong cậu hiểu rõ."

"Nếu cậu là fan của tôi, tôi cũng rất cảm ơn cậu vì đã yêu mến tôi. Nếu cậu muốn, tôi cũng có thể cho cậu chữ ký. Nhưng nếu cậu có tâm tư nào khác.", sắc mặt Cố Hạo Nhiên càng thâm trầm hơn, câu nói càng toát lên ý lạnh cùng xa cách, "Thì nên từ bỏ đi. Tôi không muốn ngày mai những tiêu đề báo ví như "Cố Ảnh đế cùng đàn ông dây dưa bất chính" hay "Cố Hạo Nhiên cùng fanboy ôm nhau thắm thiết ngoài đường" xuất hiện tràn lan trên mạng xã hội. Mong cậu hiểu cho."

"A?", Yến Gia Kỳ ngạc nhiên, mắt to nhìn mắt bé, há hốc miệng, không tin nổi.

Cậu hoảng hốt, không ngờ mình lại bị hiểu nhầm thành hạng người này. Hạo Nhiên vậy mà đem cậu thành fan cuồng có tâm tư bất chính với thần tượng của mình sao?

"Không! Không phải đâu! Em...em không phải!", gạt đi nước mắt tèm lem trên mặt, Yến Gia Kỳ vẫy vẫy tay, vội vàng lắc lắc đầu giải thích, "Xin lỗi anh, ban nãy... ban nãy là em... em nhận nhầm người quen cũ."

"..."

"Không phải do em cố ý đâu. Em...em xin lỗi ạ!", thấy Cố Hạo Nhiên im lặng, Yến Gia Kỳ trong lòng càng rối bời.

Ở thế giới này, Cố Hạo Nhiên không hề nhớ những chuyện xảy ra ở kiếp trước, lại càng không quen biết cậu.

Lỡ như ... lỡ như để anh hiểu lầm cậu, lỡ như để lại ấn tượng xấu cho anh, thì sau này cậu sẽ không thể gặp lại anh nữa.

"A?! Em nói thật mà! Cảm ... cảm ơn anh ban nãy đã giúp em. Còn có... còn có khăn tay của anh bị em làm dơ mất rồi. Để em giặt sạch rồi trả lại cho anh sau nhé?"

Thấy cậu gấp tới mức tay chân luống cuống, trên mặt hiện đầy một vẻ sợ sệt, dáng vẻ này không hiểu sao lại khiến cho Cố Hạo Nhiên tin tưởng những gì cậu nói là thật.

Anh vốn là một người luôn đề phòng mọi thứ hiện diện xung quanh mình.

Những kẻ 'thấy sang bắt quàng làm họ' anh đã gặp qua không ít. Một phần nguyên nhân do địa vị của bản thân cùng quyền lực gia tộc, một phần do anh còn lấn sân vào giới showbiz, chỉ sau hai năm ra mắt với tư cách là diễn viên, Cố Hạo Nhiên đã trở thành vị ảnh đế trẻ tuổi nhất lịch sử khi vừa tròn tuổi 20.

Hiện tại, Cố Hạo Nhiên còn sở hữu công ty giải trí Kinh Kỳ - công ty giải trí lớn nhất cả nước, là cái nôi đào tạo nên nhiều nghệ sĩ tên tuổi.

Những kẻ muốn lấy lòng anh rất nhiều.

Người muốn được nổi tiếng, kẻ lại muốn được anh bao dưỡng, người muốn tạo mối quan hệ, kẻ muốn leo giường, người muốn nịnh hót, kẻ muốn tạo scandal,... có hạng người nào mà anh chưa gặp qua?

Chính vì thế, đối với người ngoài, Cố Hạo Nhiên vẫn luôn cảnh giác, thận trọng.

Chỉ là, không hiểu sao, khi đứng trước mặt người thiếu niên này, anh lại nguyện tin tưởng cậu.

"Không cần cảm ơn. Đây là việc tôi nên làm.", nói đoạn, Cố Hạo Nhiên - một người đàn ông có chứng khiết phích, lạnh lùng nhìn chiếc khăn tay đã ướt nhẹp từ lâu, giọng tỏ vẻ ghét bỏ, "Trả lại thì không cần, cậu cứ giữ lấy cũng được."

"Nếu chỉ là nhận lầm người, thì chúng ta cũng nên chấm dứt mọi chuyện ở đây thôi. Tôi còn có việc, cần phải đi. Chào cậu.", ném lại câu nói dứt khoát cùng xa cách, Cố Hạo Nhiên liền xoay người bước đi.

"A? Cố ... Cố Hạo Nhiên?!!", Yến Gia Kỳ hoảng hốt chạy tới nắm lấy cánh tay Cố Hạo Nhiên, cố gắng chấn tĩnh nói, "Em... em không mang bút và giấy nên không thể xin chữ ký của anh được. Cho nên..."

"Cho nên, em có thể... chụp chung với anh một tấm ảnh không?"

Vốn dĩ Cố Hạo Nhiên định đi thẳng về phía xe. Nhưng khi nhìn ánh mắt khẩn thiết của cậu thiếu niên đáng thương kia, lại nhìn xuống đôi tay thon dài trắng nõn đang bám lấy cánh tay mình như bám lấy cọng rơm cứu mạng, không biết làm sao lại khẽ gật đầu.

"Có thể."

"A?? Cảm, cảm ơn anh.", Yến Gia Kỳ kỳ thực có chút thụ sủng nhược kinh, trong lòng có cảm giác dường như không chân thật. Cậu không ngờ rằng Hạo Nhiên lại đồng ý chụp hình chung với cậu.

Yến Gia Kỳ luống cuống tìm một lúc mới thấy điện thoại được giấu sâu dưới đáy cặp, vội vàng ngước lên nhìn Cố Hạo Nhiên, trong lòng kinh hỷ, khóe miệng không tự chủ được mà nở một nụ cười rạng rỡ như ánh nắng ban mai, nói: "Em có thể đứng gần anh một chút không ạ?"

"...Được.", Cố Hạo Nhiên đáp, trong lòng không khỏi suy nghĩ. Ban nãy anh đã bị thu hút khi nhìn thấy thiếu niên này nở nụ cười, phải mất vài giây mới có thể hoàn hồn trở lại.

Cậu ta ... cười lên trông thật đẹp.

Sau khi cả hai người đều điều chỉnh được tư thế thích hợp, Yến Gia Kỳ cố giữ vững tay cầm điện thoại, nở nụ cười nhìn về máy ảnh, nói "Em chụp đây ạ!"

Một tiếng 'Tách' vang lên. Yến Gia Kỳ quay sang nhìn Cố Hạo Nhiên, hai má ửng hồng lên vì ngượng, giọng mềm nhũn, "Em...em có thể chụp thêm vài tấm nữa không ạ?"

Không hiểu sao anh lại cảm thấy Yến Gia Kỳ giống như con mèo nhỏ đang làm nũng, giọng nói mềm mại mà thanh khiết kia như móng vuốt nhỏ khẽ cào vào trái tim của anh.

"Có thể.", ma xui quỷ khiến thế nào, Cố Hạo Nhiên lại khẽ gật đầu với cậu.

"Cảm ơn anh."

Lúc này, Yến Gia Kỳ đã vui tới mức quên trời quên đất. Cậu lần nữa giơ chiếc điện thoại của mình lên chụp thêm gần chục kiểu khác nhau, sau đó mới quyến luyến tạm biệt anh. Vì lúc này, chú Trần báo rằng mình đã lái xe đến cổng chính của công viên rồi.

...

Leo lên xe, Yến Gia Kỳ không khỏi mừng thầm. Cuối cùng cậu cũng có cơ hội gặp lại Hạo Nhiên ở nơi đây. Nhìn những tấm ảnh hai người chụp chung khi nãy, khóe miệng cậu không tự chủ được mà câu lên.

Ban nãy Hạo Nhiên nói anh ấy là Cố ảnh đế. Vậy là anh ấy làm diễn viên đi?!

Cậu nhớ tới kiếp trước, Cố Hạo Nhiên thi đậu vào ngành Diễn viên kịch, điện ảnh - truyền hình của trường Đại Học Sân Khấu Điện Ảnh. Anh luôn nói với cậu rằng anh có ước mơ trở thành một diễn viên chuyên nghiệp. Nhưng khi sắp kết thúc năm nhất Đại học, lại xảy ra chuyện kia ...

Nhưng ở kiếp này, giấc mơ ấy cuối cùng cũng trở thành sự thật rồi. Hơn nữa, Hạo Nhiên còn trở thành Cố ảnh đế người người ngưỡng mộ nữa.

Trước đây, Hạo Nhiên thường tìm cậu đối diễn. Bị ảnh hưởng từ anh nên lâu dần cậu cũng dần nảy sinh cảm giác yêu thích đối với nghề này. Lúc chuẩn bị thi đại học, cậu đã quyết định muốn thi vào học cùng ngành với Hạo Nhiên...

Giờ đây, cậu lại càng có thêm quyết tâm muốn trở thành diễn viên, và còn phải là một diễn viên nổi tiếng. Vì chỉ có như vậy, cậu mới có cơ hội được gặp anh.

...

Lúc này, trên chiếc xe Lamborghini Aventador màu trắng đỗ ngay gần hàng bán xiên que nọ, Cố Hạo Nhiên tay cầm một túi giấy đựng hơn chục que xiên đủ các loại đặt xuống khay đựng, rồi nhấn số gọi điện cho trợ lý.

"Hạ Dương, điều tra giúp tôi một người tên Yến Gia Kỳ, đi xe Audi màu xám biển số XX..."

Hot

Comments

ChouChou 🦋

ChouChou 🦋

thương

2021-12-26

1

iris🌗🌖🌑🌚🌻

iris🌗🌖🌑🌚🌻

liêm sỉ ,liêm sỉ gia kỳ oiiiiiiiiii!

2021-12-18

11

Sukuna Fushiguro

Sukuna Fushiguro

thương bé thụ quá

2021-12-04

0

Toàn bộ
Chapter
1 Chương 1: Lạc lối
2 Chương 2: Tỉnh lại
3 Chương 3: Cuộc sống mới
4 Chương 4: Thay đổi
5 Chương 5: Khai giảng
6 Chương 6: Nhận lớp
7 Chương 7: Đe dọa
8 Chương 8: Đi chơi
9 Chương 9: Gặp lại
10 Chương 10: Không quen
11 Chương 11: Quan tâm
12 Chương 12: Bắt đầu kế hoạch
13 Chương 13: Kỳ lạ
14 Chương 14: An giấc
15 Chương 15: Hôn ước
16 Chương 16: Xóa bỏ tin đồn
17 Chương 17: Cơ hội trời ban
18 Chương 18: Chuẩn bị
19 Chương 19: Muốn nấu ăn
20 Chương 20: Gặp lại
21 Chương 21: Quen thuộc
22 Chương 22: Ngoan, đừng khóc nữa!
23 Chương 23: Đăng ký kết hôn
24 Chương 24: Sống chung
25 Chương 25: Muốn cắn một miếng quá.
26 Chương 26: Ngủ chung
27 Chương 27: Em muốn nấu cho anh ăn!
28 Chương 28: Sau này anh đây sẽ cưới cậu.
29 Chương 29: Muốn hôn cậu ấy quá.
30 Chương 30: Em cứ như vậy, là đang muốn tôi sớm đè em ra hôn sao?
31 Chương 31: Đối tượng của Cố tổng
32 Chương 32: Thân nhau lắm sao?
33 Chương 33: Một người chồng rộng lượng
34 Chương 34: Ác mộng (1)
35 Chương 35: Ác mộng (2)
36 Chương 36: Cảnh giác
37 Chương 37: Ẩn tình
38 Chương 38: Tin đồn
39 Chương 39: Dù sao thì em cũng là vợ anh rồi mà.
40 Chương 40: Anh không phải người ngoài.
41 Chương 41: Bị phát hiện
42 Chương 42: Em là đang lo lắng cho anh sao?
43 Chương 43: Ghen
44 Chương 44: Giận dỗi
45 Chương 45: Em có thể đừng khóc nữa được không?
46 Chương 46: Quá khứ (1)
47 Chương 47: Quá khứ (2)
48 Chương 48: Làm lành
49 Chương 49: Muốn
50 Chương 50: Quyết định (1)
51 Chương 51: Quyết định (2)
52 Chương 52: Lột xác
53 Chương 53: Đã khác trước
54 Chương 54: Giờ Thể dục (1)
55 Chương 55: Giờ Thể dục (2)
56 Chương 56: Cảnh giác
57 Chương 57: Bạn trai của Kỳ Kỳ
58 Chương 58: Làm rõ
59 Chương 59: Nguy hiểm
60 Chương 60: Kỳ Kỳ bị thương
61 Chương 61: Che giấu (1)
62 Chương 62: Che giấu (2)
63 Chương 63: Chân tướng (1)
64 Chương 64: Chân tướng (2)
65 Chương 65: Đau lòng
66 Chương 66: Hối hận
67 Chương 67: Điều đáng sợ nhất (1)
68 Chương 68: Điều đáng sợ nhất (2)
69 Chương 69: Điều đáng sợ nhất (3)
70 Chương 70: Điều đáng sợ nhất (4)
71 Chương 71: Em đi đâu rồi?
72 Chương 72: Hoảng loạn
73 Chương 73: Ba năm một giấc mộng
74 Chương 74: Mọi chuyện đều đã qua cả rồi.
75 Chương 75: Yêu lại từ đầu
76 Chương 76: Không nghe lời sẽ phạt em
77 Chương 77: Thay đổi
78 Chương 78: Kỳ Kỳ à, phải làm sao đây?
79 Chương 79: "Nó thành ra như vậy, đều là tại em hết đó."
Chapter

Updated 79 Episodes

1
Chương 1: Lạc lối
2
Chương 2: Tỉnh lại
3
Chương 3: Cuộc sống mới
4
Chương 4: Thay đổi
5
Chương 5: Khai giảng
6
Chương 6: Nhận lớp
7
Chương 7: Đe dọa
8
Chương 8: Đi chơi
9
Chương 9: Gặp lại
10
Chương 10: Không quen
11
Chương 11: Quan tâm
12
Chương 12: Bắt đầu kế hoạch
13
Chương 13: Kỳ lạ
14
Chương 14: An giấc
15
Chương 15: Hôn ước
16
Chương 16: Xóa bỏ tin đồn
17
Chương 17: Cơ hội trời ban
18
Chương 18: Chuẩn bị
19
Chương 19: Muốn nấu ăn
20
Chương 20: Gặp lại
21
Chương 21: Quen thuộc
22
Chương 22: Ngoan, đừng khóc nữa!
23
Chương 23: Đăng ký kết hôn
24
Chương 24: Sống chung
25
Chương 25: Muốn cắn một miếng quá.
26
Chương 26: Ngủ chung
27
Chương 27: Em muốn nấu cho anh ăn!
28
Chương 28: Sau này anh đây sẽ cưới cậu.
29
Chương 29: Muốn hôn cậu ấy quá.
30
Chương 30: Em cứ như vậy, là đang muốn tôi sớm đè em ra hôn sao?
31
Chương 31: Đối tượng của Cố tổng
32
Chương 32: Thân nhau lắm sao?
33
Chương 33: Một người chồng rộng lượng
34
Chương 34: Ác mộng (1)
35
Chương 35: Ác mộng (2)
36
Chương 36: Cảnh giác
37
Chương 37: Ẩn tình
38
Chương 38: Tin đồn
39
Chương 39: Dù sao thì em cũng là vợ anh rồi mà.
40
Chương 40: Anh không phải người ngoài.
41
Chương 41: Bị phát hiện
42
Chương 42: Em là đang lo lắng cho anh sao?
43
Chương 43: Ghen
44
Chương 44: Giận dỗi
45
Chương 45: Em có thể đừng khóc nữa được không?
46
Chương 46: Quá khứ (1)
47
Chương 47: Quá khứ (2)
48
Chương 48: Làm lành
49
Chương 49: Muốn
50
Chương 50: Quyết định (1)
51
Chương 51: Quyết định (2)
52
Chương 52: Lột xác
53
Chương 53: Đã khác trước
54
Chương 54: Giờ Thể dục (1)
55
Chương 55: Giờ Thể dục (2)
56
Chương 56: Cảnh giác
57
Chương 57: Bạn trai của Kỳ Kỳ
58
Chương 58: Làm rõ
59
Chương 59: Nguy hiểm
60
Chương 60: Kỳ Kỳ bị thương
61
Chương 61: Che giấu (1)
62
Chương 62: Che giấu (2)
63
Chương 63: Chân tướng (1)
64
Chương 64: Chân tướng (2)
65
Chương 65: Đau lòng
66
Chương 66: Hối hận
67
Chương 67: Điều đáng sợ nhất (1)
68
Chương 68: Điều đáng sợ nhất (2)
69
Chương 69: Điều đáng sợ nhất (3)
70
Chương 70: Điều đáng sợ nhất (4)
71
Chương 71: Em đi đâu rồi?
72
Chương 72: Hoảng loạn
73
Chương 73: Ba năm một giấc mộng
74
Chương 74: Mọi chuyện đều đã qua cả rồi.
75
Chương 75: Yêu lại từ đầu
76
Chương 76: Không nghe lời sẽ phạt em
77
Chương 77: Thay đổi
78
Chương 78: Kỳ Kỳ à, phải làm sao đây?
79
Chương 79: "Nó thành ra như vậy, đều là tại em hết đó."

Download

Bạn thích tác phẩm này? Tải APP để không mất lịch sử đọc.
Download

Phúc lợi

Người dùng mới tải APP nhận mở khóa miễn phí 10 chương

Nhận
NovelToon
Step Into A Different WORLD!
Download MangaToon APP on App Store and Google Play