Hợp Đồng Hôn Uớc

Hợp Đồng Hôn Uớc

Chương 1: Đào Hôn

Trong sảnh khách sạn sa hoa, tiệc liên hôn đặc biệt của Vương gia và Trương gia cũng như mốc đánh dấu sự chấm dứt chiến tranh lạnh lâu năm giữa hai ông lớn trong giới kinh doanh được diễn ra. Không cần dùng não cũng biết đám cưới này lớn tới cỡ nào, nhà hàng nổi tiếng nhất nước, đầu bếp tầm cỡ thế giới mời từ Ý sang, cách bày trí độc quyền,... tất cả đều nói lên sự sa hoa vung tiền không tiếc tay của họ. Đơn giản thôi, cô là truyền nhân kế thừa sản nghiệp của Vương thị, anh là con rồng đứng đầu Châu Á lĩnh vực kinh doanh. Thù oán diễn ra từ đời ông, tới đời cháu vì bảo toàn địa vị đành hoà giải. Liệu nam nữ chính trong bữa tiệc có vui nổi không?

Tại căn phòng rộng lớn khác, không gian yên tĩnh bị phá vỡ bởi tiếng khóc bị thương. Vương Hào Ngọc cầm bó hoa trên tay, nước mắt lăn dài làm nhoè đi lớp trang điểm cầu kì. Người đàn ông đó cô yêu thầm bao năm nay, muốn một lần được tay trong tay tiến vào lễ đường nhưng không phải như vậy. Làm thế thân cho chị gái, cưới anh rể thay chị gái, đây là điều một con người có thể làm sao?

Bà Vương ngồi xuống kế bên cô, dang đôi tay ấm áp ôm Hào Ngọc vào lòng:

"Mẹ biết con rất đau khổ. Chị gái con cũng chẳng khác con là mấy. Bảo nó kết hôn với người nó không yêu, nó tuyệt đối kháng cự. Nhưng thằng bé đó là người con yêu. Trên đời này còn gì hạnh phúc hơn được cưới người bản thân yêu chứ?"

Cô ngước đôi mắt bi khuất nhìn bà:

"Cưới anh rể, con... con cũng không muốn. Nhỡ đâu người anh ấy yêu là chị thì sao?"

Bà nhẹ lau những giọt nước mắt nóng hổi của cô:

"Bên nhau lâu ngày, ắt sẽ có tình cảm. Chị gái con còn phải gánh vác cả sản nghiệp Vương gia, hiện tại hay tương lai, kết hôn với Trương gia đều có hại."

Vương Hào Ngọc đã hiểu rõ mọi thứ. Từ nhỏ tới lớn, cô như thế thân của chị gái, chị từ chối cái gì thì cô phải nhận cái đó, chị cô ghét cái gì thì cô bắt buộc phải vơ nó về bên mình. Đến cả hạnh phúc cả đời, cô cũng khó thể đường đường chính chính lấy được, chỉ có thể núp dưới danh nghĩa chị gái...

Tại góc khuất khác, người đàn ông mặc âu phục trắng tôn lên vóc người hoàn mĩ, toàn thân toả ra luồng khí lạnh chết người. Ngón tay thon dài để hờ trên sống mũi cao, môi mỏng nhếch một đường cười khêu gợi đem theo vài phần khinh thường:

"Trò chơi trốn tìm tới giờ em vẫn muốn chơi? Được thôi, để xem tôi bắt em về thế nào."

Trương Hạo Minh đứng dậy, chỉnh lại âu phục, bước nhanh khỏi phòng tổng thống. Người phụ nữ hắn muốn có, ngang nhiên bỏ trốn trong hôn lễ, đã thế còn đưa đứa em gái ra làm hình nhân thế mạng. Gan cô đúng thật quá to rồi.

"Ắt xì..."

Vương Hào Oánh run rẩy co ro người trên chiếc ghế đá, dưới chân lá phong rụng trải vàng đường đá. Canada mùa thu lạnh quá, người chịu lạnh kém như cô quả thực vô cùng ghét. Hào Oánh mở điện thoại, thấy hình ảnh em gái lộng lẫy diễm lệ trong bộ váy cưới cô thiết kế riêng.

"Hào Ngọc, chúc em hạnh phúc. Xin lỗi vì đã không nói trước cho em biết sự thật."

"Gemma, cô muốn ngồi đó tới khi nào? Còn không mau chuẩn bị hành lí bay về Trung Quốc."

Anh bạn ngoại quốc Robert lúc nào cũng càu nhàu sự đủng đỉnh sợ nước không ngập đầu của cô. Anh ta sở hữu đôi mắt màu hổ phách cương nghị, gương mặt trắng, vóc người cân xứng. Nhưng khi ông trời cho anh ta vẻ đẹp lại quên đưa hướng dẫn sử dụng thì Robert như tên ngốc khó ưa.

Hào Oánh vịn tay hắn đứng dậy, ngồi ngắm lá phong lâu quá, chân tê lúc nào cô cũng không hay. Cô thở ra làn khó ấm:

"Chuyến công tác này dài quá. Về nước tôi sẽ ngủ một giấc nguyên ngày luôn."

Anh ta ngao ngán lắc đầu:

"Tiếp xúc lâu tôi mới phát hiện ra vẻ cao quý trước kia của cô chỉ là vỏ bọc."

Cô búng tay trước mặt hắn:

"Cậu có phước lắm mới được thấy bộ mặt thật của tôi đấy."

...----------------...

Cô dâu xinh đẹp khoác tay bố bước vào lễ đường. Thoạt đầu Trương gia ai nấy đều ngạc nhiên, lúc sau đành tặc lưỡi ngầm hiểu. Vương Hào Ngọc kể ra còn xinh hơn chị gái, dáng vẻ đáng yêu ngây thơ vô lo vô nghĩ ấy đã khiến bao chàng trai phải đổ gục. Trời sinh đôi mắt to long lanh đầy tỉnh cảm, thân hình nhỏ nhắn ai nhìn cũng đều muốn che chở.

Cô tiến tới bên anh, nhẹ giọng hỏi:

"Anh có thất vọng không?"

Trương Hạo Minh nổi tiếng là kẻ cao ngạo khó gần, anh chỉ đứng cạnh cô nhàn nhạt trả lời:

"Không ngoài dự tính."

Biết trước Hào Oánh đào hôn mà anh vẫn bình chân như vại, thản nhiên tiếp nhận cô. Có khi nào giống lời chị gái nói, anh cũng yêu cô?

Nhìn thấu tâm tư rẻ tiền của cô, anh chán ghét liếc bộ lễ phục:

"Cô đang sỉ nhục chiếc váy khi mặc nó."

Nghe tới đây lòng tự ti tận đáy lòng dâng trào, cô cúi thấp mặt. Không ngờ với anh, cô tầm thường tới vậy. Chị gái để lại cho cô hạnh phúc hay khô đau đây?

Hot

Comments

Ú oàaa

Ú oàaa

Mới chương đầu đã thấy cuốn

2022-09-30

0

Cổ Hoa Lạc

Cổ Hoa Lạc

Đoạn đầu b nên cách hành ra để nhấn mạnh từng đoạn

2022-06-03

1

❄️Đông Quân ❄️

❄️Đông Quân ❄️

thật sự là một tg giỏi về văn mà nội dung rất bánh cuốn giàu cảm xúc hazz lột hố mất rồi

2022-01-20

1

Toàn bộ

Download

Bạn thích tác phẩm này? Tải APP để không mất lịch sử đọc.
Download

Phúc lợi

Người dùng mới tải APP nhận mở khóa miễn phí 10 chương

Nhận
NovelToon
Step Into A Different WORLD!
Download MangaToon APP on App Store and Google Play