Sổ Tay Quyến Rũ Nữ Minh Tinh Hai Mặt

Sổ Tay Quyến Rũ Nữ Minh Tinh Hai Mặt

Anh bị điên à?

“Có nằm mơ đám paparazzi đó cũng không ngờ Mimosa lại đi một chiếc xe bình thường thế này!”

Chiếc xe màu đen không chút nổi bật lao vun vút trên con đường vắng. Người phụ nữ đang chăm chú lái xe trong một thoáng lơ đãng liếc nhìn gương chiếu hậu, giọng điệu có chút đắc ý.

Ngồi ở hàng ghế sau là một cô gái trang điểm hết sức lộng lẫy với mái tóc màu cam nổi bật. Cô lắc đầu: “Chị đừng nói vậy, danh tiếng của em còn chưa tới mức có thợ săn ảnh bám theo đâu…”

“Thì chúng ta cứ tập dượt trước, lỡ như em nổi tiếng sau một đêm thì sao? Ai chẳng có quyền mơ ước!” Người phụ nữ chậc lưỡi, có vẻ rất lạc quan: “À, hồi nãy chủ tịch nói gì với em? Từ lúc ra khỏi đó tới giờ, chị thấy em cứ như người mất hồn ấy, lại còn thở dài…” Đột ngột chuyển sang giọng điệu hóng bát quái: “Hai người có làm chuyện gì không thể cho ai biết không?”

Cô gái phía sau lại đang mải mê nhìn cảnh vật hai bên đường, không đáp. Người phụ nữ lái xe thả chậm tốc độ, đột ngột lớn tiếng gọi: “Lạc Mai!”

Đường Lạc Mai giật mình: “Em xin lỗi, chị vừa nói gì vậy?” Vừa rồi tâm trí cô không ở trên câu chuyện giữa hai người.

Vừa nghe người phụ nữ nhắc lại câu hỏi, Đường Lạc Mai lại thoáng nhớ về những chuyện vừa xảy ra cách không lâu lắm, khuôn mặt trắng trẻo xinh đẹp lặng lẽ hiện lên một vạt ửng hồng.

Cô là một diễn viên, một diễn viên không được nhiều người biết tới, “trong suốt” dưới ánh mặt đại chúng. Thỉnh thoảng mới có công việc tìm đến, nhưng cô vẫn rất vui vẻ, rất nghiêm túc hoàn thành.

Buổi trưa nắng gắt, vì yêu cầu công việc, cô đã phải đứng dưới cái nóng ba bảy ba tám độ suốt gần hai tiếng đồng hồ, cơ thể không chịu được nên hoa mắt chóng mặt, tức ngực, khó thở, lảo đảo ngất đi.

Lúc mở mắt, đã thấy mình đang nằm trên giường. Cảm giác chóng mặt hoa mắt vẫn chưa hết. Chỉ là cho dù có chóng mặt đến đâu, cô cũng nhận ra mình không phải người duy nhất có mặt trong phòng. Còn một người đàn ông xa lạ đang đứng bên cạnh giường nhìn xuống. Ánh mắt của hắn giống hệt con báo săn đang canh con mồi, khoé môi khẽ nhếch như biết trước con mồi đã được nắm chắc trong tay.

“Cuối cùng em cũng chịu tỉnh.” Thấy người trên giường mở mắt, độ cung trên khoé môi hắn càng rõ rệt hơn. Hắn chống tay xuống giường, ghé sát vào người Đường Lạc Mai. Hơi thở nam tính đầy tính xâm lược trong phút chốc bao phủ giác quan của cô: “Nhìn thấy tôi mà không có biểu hiện gì à? Vẫn chưa tỉnh ngủ?”

“Anh bị điên à?” Đường Lạc Mai giật nảy mình, lập tức lùi về sau, muốn tránh khỏi hắn càng xa càng tốt, nhưng rất nhanh đã bị hắn kéo lại, dùng cả thân người đè chặt không cho giãy dụa.

Mặt cô nóng bừng, đỏ gay. Máu nóng dồn lên não, cô hét lên: “Đồ điên! Biến thái! Mau thả tôi ra! Bên ngoài có ai không? Cứu… cứu…”

Người đàn ông nhìn người đang ra sức giãy dụa dưới thân, hứng thú trong đáy mắt càng đậm: “Giả vờ không quen biết? Em đang muốn chơi trò kích thích hơn à? Diễn cũng khá đấy, nhưng tôi thích nhìn em to gan lớn mật quyến rũ đàn ông hơn…” Nói rồi, một bàn tay hắn nhẹ nhàng vuốt lên bên má mịn màng, rồi cầm một lọn tóc tím nhạt trong tay chơi đùa.

“Chúng ta không quen không biết, anh đừng có phát điên trước mặt tôi được không? Anh còn không buông, tôi sẽ gọi người tới đấy!” Đường Lạc Mai lớn tiếng nói, muốn che giấu căng thẳng. Nhưng thân thể cứng đờ đã bán đứng cô.

Nụ cười của người đàn ông tắt đi, trong một giây sắc mặt hắn trở nên vô cùng tệ: “Em nói gì? Không quen không biết?”

Ngữ khí của hắn rất nguy hiểm. Đường Lạc Mai quyết định cứ tìm cách chạy trước rồi tính sau.

Hai tay cô che trước ngực, đạp mạnh chân vào người hắn, rồi nhân lúc hắn ngơ ngác mà ngực lùi về sau. Đúng lúc này, cánh cửa phòng vang lên tiếng gõ, sau đó là giọng nói có phần dè dặt: “Chủ tịch, tôi tới đón Mimosa, nghe nói cô ấy bị ngất, đang tạm nghỉ ở chỗ anh.”

Người đàn ông nhíu mày, rời giường chỉnh lại quần áo hơi xộc xệch, nói với người bên ngoài: “Vào đi!” Nhìn qua dáng vẻ của hắn, không ai có thể liên hệ với kẻ biến thái lôi kéo Đường Lạc Mai không buông ban nãy.

Không có từ ngữ nào đủ để diễn tả tâm trạng Đường Lạc Mai trong khoảnh khắc nghe thấy giọng nói quen thuộc của người đại diện. Không đợi người đàn ông kì quái nọ mở miệng, cô đã vội vàng lên tiếng: “Chị Lam! Em ở đây!”

Một loạt hình ảnh hiện lên trong đầu khiến Đường Lạc Mai đỏ bừng mặt, vội vàng lắc mạnh đầu, xua đi những suy nghĩ không nên có. Cô thở dài, chép miệng nói với người đại diện đang lái xe: “Chị Lam, chị đừng nhắc nữa… Làm sao em biết anh ta là chủ tịch mới nhậm chức chứ…” Có nằm mơ cô cũng không ngờ lần đầu tiên mình gặp lãnh đạo cấp cao của tập đoàn lại là trong hoàn cảnh khó nói như vậy.

Hình như cô bị người ta đề nghị “quy tắc ngầm”. Nhưng cô đã dùng phương thức không thấy “nhẹ nhàng” để từ chối rồi.

“Sắp tới nơi rồi.” Người đại diện nhìn định vị trên bản đồ: “Em có cần thay đồ và tẩy trang luôn không?”

“Có chứ.” Miệng trả lời, tay Đường Lạc Mai đã với sang bên cạnh, kéo khóa chiếc túi nặng trịch. Bên trong có đủ thứ đồ trang điểm, tẩy trang, và một bộ quần áo có phong cách hoàn toàn đối lập với bộ váy hồng nhạt trễ vai xinh đẹp cô đang mặc trên người.

Cô quen tay hay việc bắt tay và công cuộc xóa đi lớp trang điểm trên mặt, rồi với tay ra sau đầu, loay hoay một hồi, mái tóc tím nhạt bồng bềnh được tháo ra khỏi đầu, để lộ mái tóc nguyên bản có màu đen sẫm. Sau khi tẩy trang, lại đeo thêm một cặp kính dày cộp, trông cô chẳng khác gì một cô nữ sinh bình thường. Thêm một bộ đồ kín cổng cao tường, cô càng có vẻ quê mùa hơn những nữ sinh trạc tuổi.

Không phải lần đầu tiên chứng kiến cảnh “biến hóa” này, nhưng người đại diện vẫn không nhịn được cảm thán: “Trông em vừa nãy và bây giờ như hai người khác nhau vậy!”

Đường Lạc Mai chỉ cười: “Nếu không thì làm sao lừa được người khác chứ.” Con cháu nhà họ Đường tuyệt đối không được gia nhập giới giải trí. Cô muốn lén lút vào giới, đương nhiên không thể để cho ai biết thân phận thật của mình. Trước mắt, chỉ có vài người thực sự thân cận mới biết bí mật của cô mà thôi.

Chiếc xe dừng lại trước cổng một khu biệt thự cao cấp. Sau khi đăng kí, Đường Lạc Mai một mình xách vali đồ đạc đi vào. Cô đứng trước hai số nhà liền nhau 27 và 29, nhất thời không nhớ ra căn nhà mình cần đến là số nhà bao nhiêu.

Thật chẳng hiểu người nhà nghĩ gì, đột nhiên ném cho cô một vị hôn phu, lại đột nhiên bắt cô đến sống thử với anh ta. Trời ạ, cô còn chưa từng có bạn trai đâu, vừa gặp mặt đã sống chung càng là khái niệm chưa từng tồn tại trong thế giới của cô.

Thông tin về vị hôn phu này, cô chẳng biết gì cả, chỉ biết anh ta là đại thiếu gia của nhà họ Trác. Nhà họ ẩn giấu thông tin rất kĩ, bên ngoài không hề biết gì về vị đại thiếu gia thần bí này. Đường Lạc Mai chỉ hi vọng anh ta là một người dễ ở chung.

Bấm chuông vài lần không thấy động tĩnh gì, Đường Lạc Mai mím môi, lại đưa tay lên định bấm chuông lần nữa. Đúng lúc này, một tiếng “cạch” cùng một giọng nói uể oải đầy từ tính vang lên.

“Bấm chuông cửa nhiều lần như vậy, không thấy phiền à?”

Cánh cửa mở ra. Một khuôn mặt đẹp trai tới mức gần như hoàn mỹ đập thẳng vào mắt Đường Lạc Mai. Khuôn mặt này quen thuộc đến nỗi khiến cô buông bàn tay đang nắm tay kéo của vali, để chiếc vali nặng nề đập thẳng xuống đất.

Hot

Comments

Heyun

Heyun

Mở màn hay quá à

2023-08-19

0

Bun Bun

Bun Bun

khúc đầu đọc ổn lắm mà sao khúc sau giống như truyện dịch nhỉ

2022-08-08

2

🍓Dâu Tây🍓

🍓Dâu Tây🍓

wao hay quá

2021-12-03

0

Toàn bộ
Chapter
1 Anh bị điên à?
2 Sống thử cùng siêu sao
3 Người đàn ông nhỏ nhen
4 Xem biểu hiện của em
5 Thật giống nhau
6 Uống thay
7 Không đồng ý bán mình
8 MV của Trác Đăng Hoàng
9 Cho siêu sao leo cây
10 Em không thể nổi tiếng được
11 Hợp đồng bán thân
12 Con đường hoàn toàn khác
13 Lối sống thác loạn
14 Tôi không rảnh
15 Tại sao tôi phải giúp em?
16 Bị siêu sao cho leo cây
17 Tôi là chú của Trác Đăng Hoàng
18 Không rảnh quan tâm
19 Có cách giải quyết rồi!
20 Để tôi giúp em hủy hẹn
21 Chuyện hai năm trước
22 Hủy hôn
23 Mèo của chú
24 Tôi sẽ không cưới cô
25 Danh tính thật sự
26 Biểu hiện kì lạ của Hoàng Vũ
27 Hôn
28 Nổi tiếng rồi
29 Quy tắc trong giới
30 Hoàng Vũ đến rồi
31 Không có quyền quyết định
32 Dịu dàng
33 Một khởi đầu mới
34 Không từ bỏ
35 Bị xé rách
36 Diễn cảnh nóng
37 Lợi dụng
38 Điều kiện
39 Cảm giác quen thuộc
40 Khẩu vị thay đổi
41 Mất trí nhớ
42 Chuyện hai năm trước
43 Anh ấy là của tôi
44 Thực hiện lời hứa
45 Không phải sự thật
46 Kí hợp đồng
47 Dị ứng
48 Để chị giúp
49 Ngủ với nhau
50 Cảm ơn
51 Bạn gái của Hoàng Vũ
52 Mất máu
53 Chuyển nhà
54 Bữa tiệc của công ty
55 Đưa về
56 Gấu bông
57 Bị chuột rút rồi
58 Một nửa tấm ảnh cũ
59 Đã từng quen biết
60 Vô cùng giống nhau
61 Nhớ lại chuyện cũ
62 Kĩ năng diễn xuất
63 Trùng hợp
64 Cấm túc
65 Trác Đăng Hoàng nhờ anh đến phải không?
66 Lại cho Trác Đăng Hoàng leo cây
67 Cơ hội duy nhất
68 Ngày đầu đi làm
69 Chịu oan
70 Anh trai
71 Làm phiền
72 Chịu trách nhiệm
73 Cởi đồ
74 Làm lành
75 Con ở cùng anh ấy
76 Triển lãm nghệ thuật
77 Điều kiện
78 Bia đỡ đạn
79 Có cần tôi giúp em không?
80 Người đàn ông xa lạ
81 Bí mật
82 Đi chùa
83 Giải vây
84 Tôi cũng muốn đi cầu phúc
85 Sao chú lại ở đây?
86 Tập tài liệu bị mất
87 Trách nhiệm thuộc về ai?
88 Chúc mừng sinh nhật
89 Quà sinh nhật
90 Hủy hôn
91 Đây là một cái bẫy
92 Biến cố kinh hoàng
93 Không phải do tôi
94 Tương tư
95 Chuyện xấu liên tiếp
96 Đổi diễn viên
97 Đây là em gái tôi
98 Cảnh hôn
99 Được cứu
100 Chuyển nhượng cổ phần
101 Chuyên gia tâm lý
102 Nhớ lại
103 Ngả bài
104 Chúc hai người hạnh phúc
105 Không phải tự sát
106 Con dâu tương lai
107 Đây là chuyện của tôi
108 Bị từ chối
109 Bữa tiệc của nhà họ Đường
110 Hôn lễ sắp bắt đầu
111 Chuyện ngoài ý muốn trong hôn lễ
112 Kẻ đột nhập
113 Ăn miếng trả miếng
114 Thân bại danh liệt
115 Hủy hôn
116 Bệnh dạ dày
117 Đôi mắt của em
118 Phải sống thật hạnh phúc
119 Gió êm sóng lặng
Chapter

Updated 119 Episodes

1
Anh bị điên à?
2
Sống thử cùng siêu sao
3
Người đàn ông nhỏ nhen
4
Xem biểu hiện của em
5
Thật giống nhau
6
Uống thay
7
Không đồng ý bán mình
8
MV của Trác Đăng Hoàng
9
Cho siêu sao leo cây
10
Em không thể nổi tiếng được
11
Hợp đồng bán thân
12
Con đường hoàn toàn khác
13
Lối sống thác loạn
14
Tôi không rảnh
15
Tại sao tôi phải giúp em?
16
Bị siêu sao cho leo cây
17
Tôi là chú của Trác Đăng Hoàng
18
Không rảnh quan tâm
19
Có cách giải quyết rồi!
20
Để tôi giúp em hủy hẹn
21
Chuyện hai năm trước
22
Hủy hôn
23
Mèo của chú
24
Tôi sẽ không cưới cô
25
Danh tính thật sự
26
Biểu hiện kì lạ của Hoàng Vũ
27
Hôn
28
Nổi tiếng rồi
29
Quy tắc trong giới
30
Hoàng Vũ đến rồi
31
Không có quyền quyết định
32
Dịu dàng
33
Một khởi đầu mới
34
Không từ bỏ
35
Bị xé rách
36
Diễn cảnh nóng
37
Lợi dụng
38
Điều kiện
39
Cảm giác quen thuộc
40
Khẩu vị thay đổi
41
Mất trí nhớ
42
Chuyện hai năm trước
43
Anh ấy là của tôi
44
Thực hiện lời hứa
45
Không phải sự thật
46
Kí hợp đồng
47
Dị ứng
48
Để chị giúp
49
Ngủ với nhau
50
Cảm ơn
51
Bạn gái của Hoàng Vũ
52
Mất máu
53
Chuyển nhà
54
Bữa tiệc của công ty
55
Đưa về
56
Gấu bông
57
Bị chuột rút rồi
58
Một nửa tấm ảnh cũ
59
Đã từng quen biết
60
Vô cùng giống nhau
61
Nhớ lại chuyện cũ
62
Kĩ năng diễn xuất
63
Trùng hợp
64
Cấm túc
65
Trác Đăng Hoàng nhờ anh đến phải không?
66
Lại cho Trác Đăng Hoàng leo cây
67
Cơ hội duy nhất
68
Ngày đầu đi làm
69
Chịu oan
70
Anh trai
71
Làm phiền
72
Chịu trách nhiệm
73
Cởi đồ
74
Làm lành
75
Con ở cùng anh ấy
76
Triển lãm nghệ thuật
77
Điều kiện
78
Bia đỡ đạn
79
Có cần tôi giúp em không?
80
Người đàn ông xa lạ
81
Bí mật
82
Đi chùa
83
Giải vây
84
Tôi cũng muốn đi cầu phúc
85
Sao chú lại ở đây?
86
Tập tài liệu bị mất
87
Trách nhiệm thuộc về ai?
88
Chúc mừng sinh nhật
89
Quà sinh nhật
90
Hủy hôn
91
Đây là một cái bẫy
92
Biến cố kinh hoàng
93
Không phải do tôi
94
Tương tư
95
Chuyện xấu liên tiếp
96
Đổi diễn viên
97
Đây là em gái tôi
98
Cảnh hôn
99
Được cứu
100
Chuyển nhượng cổ phần
101
Chuyên gia tâm lý
102
Nhớ lại
103
Ngả bài
104
Chúc hai người hạnh phúc
105
Không phải tự sát
106
Con dâu tương lai
107
Đây là chuyện của tôi
108
Bị từ chối
109
Bữa tiệc của nhà họ Đường
110
Hôn lễ sắp bắt đầu
111
Chuyện ngoài ý muốn trong hôn lễ
112
Kẻ đột nhập
113
Ăn miếng trả miếng
114
Thân bại danh liệt
115
Hủy hôn
116
Bệnh dạ dày
117
Đôi mắt của em
118
Phải sống thật hạnh phúc
119
Gió êm sóng lặng

Download

Bạn thích tác phẩm này? Tải APP để không mất lịch sử đọc.
Download

Phúc lợi

Người dùng mới tải APP nhận mở khóa miễn phí 10 chương

Nhận
NovelToon
Step Into A Different WORLD!
Download MangaToon APP on App Store and Google Play