Bị đuổi ra khỏi nhà

Ánh mắt của mọi người đều rơi vào trên người Bạch Tố Tố. Tuy nhiên, cô hiện tại vô cùng nhếch nhách, tóc hơi rối, mặt mộc không trang điểm. Đôi mắt ảm đạm như chứa đầy nỗi buồn bên trong, biểu lộ đầy sự hèn nhát, biểu cảm mất tự nhiên trên khuôn mặt cùng cơ thể co rút lại như thể đang xấu hổ.

    

Trang phục của Bạch Tố Tố thậm chí còn buồn cười hơn. Cùng là tiểu thư nhà họ Bạch, chị gái Bạch Hy Hy ăn mặc lộng lẫy như một nàng công chúa xinh đẹp, trên người đeo nhiều trang sức quý giá, trang điểm tinh xảo mỹ lệ. Còn cô ấy, mặc một chiếc quần bò rách, một chiếc áo sơ mi cổ bẻ nhỏ, mộc mạc.

 

Kiểu tóc ngắn của Bạch Tố Tố cũng khá là chướng mắt, có vẻ như không được cắt tỉa ở tiệm làm tóc mà được cắt ngẫu nhiên bằng một cái kéo, vậy nên tóc nham nhở không đồng đều. Hơn nữa, cô đeo một cặp kính phẳng để che đi đôi mắt ngấn nước sau gương.

    

So sánh như vậy, không hổ là Tần Viễn Viễn không muốn chịu trách nhiệm đính hôn với cô sau khi quan hệ.

    

Mọi người đều nhìn cô với ánh mắt khinh bỉ, vẻ mặt coi thường. Điều này khiến Bạch Tố Tố không biết phải đối phó với bản thân như thế nào, cô cảm thấy rất xấu hổ, chỉ muốn đào một cái hố và chui xuống ngay lập tức.

    

Đúng lúc này, Bạch Tố Tố nghe thấy Tần Viễn Viễn chỉ thẳng vào mặt cô nhục mạ: "Nhìn cô ta đi! Thật là ma xui quỷ khiến, cô ta giống nhị tiểu thư nhà họ Bạch chỗ nào? Còn không phải chỉ là một con hầu thôi sao? Không biết cha đẻ của cô ta có phải là một tên trộm không nữa? Mẹ ruột của cô ta có khi cũng là một con đĩ?”

    

Mặc dù nghe thấy những bình luận ác ý của người khác về mình, nhưng Bạch Tố Tố không thể phản bác bất cứ điều gì. Trong gia đình họ Bạch, cô đã sớm Nhẫn nhục hơn mười năm, cô có thể chịu đựng mọi thứ. Tất nhiên, ở đời ai cũng có thể sống nếu kiên trì được chữ Nhẫn.

    

Nhưng Bạch Tố Tố cũng có giới hạn cuối cùng của mình. Cảnh giới cao nhất của cô là cha mẹ ruột của cô. Và tên Tần Viễn Viễn này vừa chạm vào cảnh giới của cô, như một quả bom nổ chậm...

    

"Tần Viễn Viễn! Đồ chó má, mau xin lỗi ba mẹ tôi!" Bạch Tố Tố chạy tới trước mặt Tần Viễn Viễn, vừa rồi cô nhát gan, nhưng ánh mắt lúc này tràn đầy lửa giận. Cô siết chặt nắm tay, toàn thân như bốc hỏa.

    

Tần Viễn Viễn chế nhạo: "Ha! Xin lỗi? Tôi bị cô ngủ rồi, tôi còn chưa đòi được công lý. Bây giờ còn phải xin lỗi sao? Nói cha cô có thể là một tên trộm thì có gì sai? Nói mẹ cô có thể là một con đĩ thì có gì không đúng?"

    

Trước khi Tần Viễn Viễn nói xong, một nắm đấm "Bang!" đập vào mắt trái của hắn. Trước khi hắn có thể phản ứng, Bạch Tố Tố đã vung một nắm đấm khác, lần này là trên mắt phải.

    

Tần Viễn Viễn bị Bạch Tố Tố đánh ngốc! Mọi người nhất thời náo loạn không tin được cảnh tượng cẩu huyết trước mắt.

    

Nhưng Bạch Tố Tố không có ý định dừng lại, cô tiếp tục nắm đấm: "Mau xin lỗi ba mẹ tôi! Nếu không xin lỗi, tôi sẽ giết chết anh! Tôi không cho phép anh xúc phạm ba mẹ tôi!"

    

Tần Viễn Viễn thấy thật nực cười khi bị người phụ nữ này đánh. Đối với anh ta, dường như ngủ cùng Bạch Tố Tố là một điều vô cùng xấu hổ, bị Bạch Tố Tố đánh là một điều vô cùng nhục nhã. Sau hai cú đấm bất ngờ, anh ta bắt đầu chống trả.

    

Ai biết, lúc không tấn công Tần Viễn Viễn còn được coi có chút nam tính, sau khi hắn tấn công, Bạch Tố Tố liền nghênh đón đấm đá, đánh tới mức hắn không chống lại được liền ngã thẳng xuống đất.

   

 “Bạch Tố Tố, con đàn bà đê tiện!” Tần Viễn Viễn gào lên chửi rủa.

    

“Bang!” Bạch Tố Tố mạnh tay đập Tần Viễn Viễn cho đến khi hắn không thể phát ra tiếng.

    

Đúng lúc này, Bạch lão gia trong bộ vest sang trọng và Bạch phu nhân trong chiếc váy sườn xám xẻ cao đã đến nơi sau khi nhận được tin tức.

    

Hai người đứng hình kinh hãi, vẻ mặt đầy tức giận kêu gào bảo vệ kéo Bạch Tố Tố đi.

    

Bạch phu nhân chưa đầy bốn mươi tuổi, đứng trước mặt Bạch Tố Tố, uỷ khuất nói với giọng điệu đầy thương cảm: "Lúc đầu gia đình chúng ta đã tốt bụng nhận nuôi con. Ai mà biết con học hành không tốt, cư xử vụng về ngu ngốc,... mặc dù vậy chúng ta cũng không trách mắng con. Nhưng là nhị tiểu thư của Bạch gia, con có biết sạch sẽ và tự ái là gì không? Con không để ý đến bản thân mình nhưng cũng phải để ý đến thể diện của Bạch gia chứ!"

    

"Nhìn con xem, quần áo ta mua cho con con không mặc, lại đi mặc quần áo cũ rách đáng xấu hổ này. Ai kêu con phải vào đây phục vụ? Sao lúc nào cũng lao đầu vào làm những việc này? Có phải con cố tình muốn chúng ta mất mặt trước mặt mọi người không?"

"Con đánh người thế này quá dã man! Này còn giống con gái sao?"

.....

   

Lúc này Bạch Hy Hy bước tới, vòng tay ôm lấy tay của Bạch phu nhân, nhẹ giọng nói: "Mẹ, đừng mắng em gái của con nữa. Cũng không thể trách em ấy được, đánh người cũng phải có lý do đúng không?"

    

Bạch phu nhân hậm hực, đôi lông mày cau lại: "Đánh người còn cần lí do sao? Tại sao con lại nói đỡ cho nó? Nếu không phải vì con quá lương thiện, ta đã đuổi nó đi rồi. Mỗi lần con nói nó thật đáng thương, nói nó không còn nơi nào để đi, ta đã nhắm mắt tiếp nhận nó, nhưng nó càng ngày càng không coi chúng ta ra gì? Đến con chó con mèo còn biết ơn với chủ, huống chi nó là con người..."

Bạch Hy Hy đôi mắt ngấn nước, nhìn vào như một thiên sứ tốt bụng dịu dàng: “Mẹ, em ấy không làm gì sai cả.”

  

Bạch phu nhân làm bộ khó chịu hất tay của Bạch Hy Hy ra: "Không làm gì sai sao? Nhà họ Bạch của chúng ta đã bị cô ta làm mất mặt! Không, hôm nay ta phải nói rõ ràng với cô ta. Từ giờ phút này, nhà họ Bạch của chúng ta không liên quan gì đến cô ta nữa. Hành vi của cô ta thật là tệ hại, Bạch gia của chúng ta cần mặt mũi, chúng ta không thể dung túng cho một đứa con gái hèn hạ như thế này làm hỏng thanh danh Bạch gia chúng ta được.”

   

Bạch Tố Tố vừa nghe, sắc mặt trắng xanh, trong mắt hiện lên vẻ không dám tin. Cô muốn nói điều gì đó, nhưng lại không nói được lời nào, giọng nói nghẹn lại trong cổ họng, cô cố gắng kiểm soát nước mắt không để nó trào ra. Bởi vì không thể khóc nên cô chỉ có thể nghiến răng. Cô không muốn khóc, thực sự không muốn. Trước mặt tất cả mọi người, cô không nói một lời.

   

Bạch lão gia lúc này cũng không nhịn được mà lên tiếng: "Tố Tố, ta có thể tha thứ cho bất kỳ lỗi lầm nào khác của con. Nhưng hành vi sai trái của con làm ta cực kỳ thất vọng. Hôm nay con thực sự đã đánh người trước mặt rất nhiều người! Giờ trước mặt mọi người, ta chính thức tuyên bố từ nay về sau con không còn là nhị tiểu thư nhà họ Bạch nữa, cuộc sống sau này của con là tự phụ, không liên quan gì đến Bạch gia.”

    

Bạch lão gia nói xong liền cùng Bạch phu nhân rời đi.

    

Bạch Hy Hy đi tới trước mặt Bạch Tố Tố, khẽ nói: "... Tố Tố, đừng trách ba mẹ, họ chỉ là nhất thời thất vọng nên mới nói như vậy, em đừng lo lắng, chị sẽ không để em đi."

   

Mọi người xung quanh xì xào bàn tán, Bạch gia là gia đình từ thiện, Bạch Hy Hy lại là cô gái tốt bụng! Nhưng Bạch Tố Tố lại không biết tốt xấu, xuất thân thấp hèn.

    

Vì lẽ đó, người ta đã tranh cãi về chuyện cha mẹ nghèo thì con cái thấp kém, thấp kém từ gốc rễ, dù sang nhà người giàu cũng vô ích, họ vẫn sống như những người nghèo vì nghèo đã ăn sâu vào tận xương tủy họ...

    

Một số người thậm chí còn vô lương tâm hơn, công khai đoán rằng cha của Bạch Tố Tố có thể là một tên trộm, và mẹ của cô có lẽ là một con đĩ.

Chapter
1 Đính hôn với cô ấy!
2 Bị đuổi ra khỏi nhà
3 Hậu duệ của tứ đại gia tộc
4 Mami của tiểu nam thần
5 Cô thực sự là Bạch Tố Tố?
6 Con là con trai của ta?
7 Ai là người nhận nuôi ẩn danh?
8 Giang Daddy
9 Mày muốn tao bị biến dạng đúng không?
10 Ít nhất mời ăn cơm được chứ?
11 Nhận ra trong nháy mắt
12 Như một gia đình ba người
13 Mẹ có một biện pháp đối phó?
14 Đây là âm mưu gì?
15 Ta là cha của con
16 Trách ta đánh hắn sao?
17 Tôi chỉ muốn tặng nó cho cô
18 Kết hôn với tôi
19 Mami đồng ý đi
20 Diễn vai nô tỳ
21 Chúng ta chỉ là người lạ
22 Daddy của con không phải hắn
23 Giang đại thần đồng tính?
24 Anh ta chưa từng chạm vào con
25 Nhà riêng của Giang đại thần
26 Bạch tiểu thư là nữ khách mời đầu tiên
27 Không phải sẽ ở lại qua đêm sao?
28 Điều kiện
29 Bạch liên hoa Bạch Hy Hy
30 Single mom
31 Thần tài Bạch Thiên Bảo
32 Trả thù Bạch Tố Tố
33 Hãy gả cho anh
34 Người mắng cô đã biến mất
35 Lời mời từ đài truyền hình
36 Tôi đến gặp Tiểu Bảo
37 Ước mơ hạnh phúc
38 Xem tôi có bắt nạt cô không?
39 Cuộc thi hát mẹ và bé
40 Tiểu Bảo biến mất
41 Đây là bắt cóc
42 Phu nhân của tổng tài
43 Lấy giấy chứng nhận kết hôn
44 Sống thử
45 Cuộc sống đầy kịch tính
46 Người con thích là Bác Thiếu Thần
47 Thay đổi ba trăm sáu mươi độ
48 Một chân đạp hai thuyền
49 Giang thiếu phu nhân
50 Casting 1
51 Casting 2
52 Hợp tác
53 Không thể đắc tội
54 Cô đã ngủ với bao nhiêu người?
55 Giang Đại Thần, anh tới đón tôi sao?
56 Ám sát
57 Đau quá!
58 Giấc mộng xuân
59 Lý do từ quá khứ
60 Giang thiếu phu nhân, chào buổi sáng
61 Giang đại thần đi xem mắt
62 Đối tượng xem mắt của Giang đại thần
63 Dao Dao thực sự là một cô gái tốt
64 Là thiên kim nhà nào?
Chapter

Updated 64 Episodes

1
Đính hôn với cô ấy!
2
Bị đuổi ra khỏi nhà
3
Hậu duệ của tứ đại gia tộc
4
Mami của tiểu nam thần
5
Cô thực sự là Bạch Tố Tố?
6
Con là con trai của ta?
7
Ai là người nhận nuôi ẩn danh?
8
Giang Daddy
9
Mày muốn tao bị biến dạng đúng không?
10
Ít nhất mời ăn cơm được chứ?
11
Nhận ra trong nháy mắt
12
Như một gia đình ba người
13
Mẹ có một biện pháp đối phó?
14
Đây là âm mưu gì?
15
Ta là cha của con
16
Trách ta đánh hắn sao?
17
Tôi chỉ muốn tặng nó cho cô
18
Kết hôn với tôi
19
Mami đồng ý đi
20
Diễn vai nô tỳ
21
Chúng ta chỉ là người lạ
22
Daddy của con không phải hắn
23
Giang đại thần đồng tính?
24
Anh ta chưa từng chạm vào con
25
Nhà riêng của Giang đại thần
26
Bạch tiểu thư là nữ khách mời đầu tiên
27
Không phải sẽ ở lại qua đêm sao?
28
Điều kiện
29
Bạch liên hoa Bạch Hy Hy
30
Single mom
31
Thần tài Bạch Thiên Bảo
32
Trả thù Bạch Tố Tố
33
Hãy gả cho anh
34
Người mắng cô đã biến mất
35
Lời mời từ đài truyền hình
36
Tôi đến gặp Tiểu Bảo
37
Ước mơ hạnh phúc
38
Xem tôi có bắt nạt cô không?
39
Cuộc thi hát mẹ và bé
40
Tiểu Bảo biến mất
41
Đây là bắt cóc
42
Phu nhân của tổng tài
43
Lấy giấy chứng nhận kết hôn
44
Sống thử
45
Cuộc sống đầy kịch tính
46
Người con thích là Bác Thiếu Thần
47
Thay đổi ba trăm sáu mươi độ
48
Một chân đạp hai thuyền
49
Giang thiếu phu nhân
50
Casting 1
51
Casting 2
52
Hợp tác
53
Không thể đắc tội
54
Cô đã ngủ với bao nhiêu người?
55
Giang Đại Thần, anh tới đón tôi sao?
56
Ám sát
57
Đau quá!
58
Giấc mộng xuân
59
Lý do từ quá khứ
60
Giang thiếu phu nhân, chào buổi sáng
61
Giang đại thần đi xem mắt
62
Đối tượng xem mắt của Giang đại thần
63
Dao Dao thực sự là một cô gái tốt
64
Là thiên kim nhà nào?

Download

Bạn thích tác phẩm này? Tải APP để không mất lịch sử đọc.
Download

Phúc lợi

Người dùng mới tải APP nhận mở khóa miễn phí 10 chương

Nhận
NovelToon
Step Into A Different WORLD!
Download MangaToon APP on App Store and Google Play