Ai là người nhận nuôi ẩn danh?

Bạch Tố Tố dùng điện thoại di động chụp vài bức ảnh, xác nhận không có tai nạn giao thông xảy ra, cô nhanh chóng quay người lên xe, đóng cửa và khởi động xe.

    

Đối với Tần Viễn Viễn, cô không có hảo cảm chút nào, cô cảm thấy trước kia đánh hắn quá nhẹ. Tên cặn bã lúc đầu không muốn chịu trách nhiệm với cô, nhưng giờ nhìn thấy con trai dễ thương, mắt long lanh, hắn lại đòi nhận con trai? Xin lỗi đi! Không có cửa đâu! Con trai chỉ thuộc về một mình cô thôi.

    

"Này - Bạch Tố Tố, cô dám chạy sao? Cô nghĩ cô chạy được ư? Cô đừng tưởng có thể chạy thoát được tôi! Con trai phải là của tôi. Cô không thể làm như vậy với tôi. Bạch Tố Tố, cô phải gả cho tôi!" Tần Viễn Viễn chạy bộ đuổi theo, chạy được vài bước thì dừng lại, hét lớn.

    

Giọng nói của Bạch Tố Tố từ xa truyền đến: "Anh không đủ tư cách làm cha của con trai tôi! Muốn tôi gả cho anh sao? Nằm mơ!"

    

Khi biết mình mang thai ba tháng, cô đã bị nhà họ Bạch đuổi ra ngoài. Bị đuổi khỏi nhà lúc đó khiến cô vô cùng hoảng sợ, hoang mang. Nếu như Tần Viễn Viễn sẵn sàng chịu trách nhiệm, có lẽ cô thật sự sẽ gả cho hắn.

    

Nhưng, kể từ khi cô đánh hắn, hắn không bao giờ xuất hiện trước mặt cô nữa.

Cô lúc ấy không có người thân bên cạnh, cô mang thai khi chưa tròn mười tám tuổi.

    

Rất may vào lúc cô tuyệt vọng nhất, một người phụ nữ trung niên tên Hoàng Yến xuất hiện trong cuộc đời cô. Hoàng Yến nói với cô rằng bà ấy đã được người khác tin tưởng giao trách nhiệm giải quyết các thủ tục cho cô với tư cách là người giám hộ.

 

Điều này có nghĩa là ai đó có ý định nhận nuôi cô một cách ẩn danh. Người này cho cô hai lựa chọn: một là đi du học, hai là ở lại Trung Quốc tiếp tục học.

    

Điều kiện là các chi phí người đó đã bỏ ra sẽ phải hoàn trả gấp ba lần trong mười năm sau khi cô tốt nghiệp. Nếu khoản thanh toán không thể hoàn trả trong mười năm, cô sẽ bị ràng buộc phần đời còn lại của mình, hơn nữa cô không được quyền từ chối.

    

Lúc đó Bạch Tố Tố không nghĩ nhiều, cô đồng ý ngay. Sau đó, cô chọn đi du học. Năm đầu tiên sau khi đi nước ngoài, cô đã sinh con. Năm thứ hai, cô được nhận vào một học viện nghệ thuật với số điểm xuất sắc. Cô học chuyên ngành nghệ thuật hình mẫu và thiết kế trang phục. Những người khác phải học một khóa học bốn năm, nhưng Bạch Tố Tố tốt nghiệp chỉ sau ba năm.

    

Sau khi trở về Trung Quốc, cô đã trở thành một nhà tạo mẫu xuất sắc. Đây là một nghề mà cô đặc biệt yêu thích. Với đôi tay của mình, dù chỉ là một người bình thường, cô cũng có thể biến vịt thành thiên nga, biến Ngưu Lang thành Chức Nữ.

    

Sau sáu năm, cô đã tái sinh phá tằm thành bướm.

Đối với con trai của mình, ban đầu Bạch Tố Tố vô cùng dằn vặt, cô từng có suy nghĩ muốn giết chết sinh mệnh nhỏ bé không nên có này. Tuy nhiên, khi vừa nằm trên bàn phẫu thuật ớn lạnh, thiết bị lạnh lẽo chạm vào da thịt, cô bất ngờ nhảy khỏi bàn phẫu thuật.

    

Bác sĩ phẫu thuật bị cô làm cho giật mình, cô vội lẩm bẩm: "Đứa nhỏ có tội tình gì? Mình không thể giết chết nó!"

    

Muốn nói tội thì tội cô. Tại sao cô lại say? Vì cô vô trách nhiệm với bản thân nên mới mang thai đứa trẻ. Vì cô phạm tội nên phải tự mình gánh chịu, sao có thể giết chết một sinh mệnh bé nhỏ?

    

Có lẽ sinh mệnh bé nhỏ này được định sẵn đến với thế giới này? Sinh mệnh tồn tại trong bụng cô không phải ngẫu nhiên mà có. Trong tương lai, có lẽ tất cả đều là định mệnh.

    

Sau tất cả cô vẫn chọn giữ lại đứa con. Cuối cùng cô đã có thể sinh ra Bạch Thiên Bảo nhờ sự tài trợ ẩn danh từ một người bí ẩn.

    

Điều cô không ngờ là sau khi sinh con, cô đã yêu con trai ngay trong nháy mắt. Khi không có người đi cùng trong thế giới, không có động lực để sống, cô cảm thấy thế giới toàn màu đen; nhưng sau khi có con, sự phấn đấu của cô đều có mục tiêu rõ ràng.

Thiên Bảo - bảo bối trời cho.

    

Để con trai có được một cuộc sống tốt, Bạch Tố Tố cũng muốn Tiểu Bảo có được những thứ mà người khác có. Về phần Tần Viễn Viễn, cô chưa bao giờ nghĩ tới hắn ta. Nếu muốn nói cô vô tình bỏ lỡ ai, thì cô sẽ nói đến người vô danh đã nhận nuôi cô. Người ấy là ai? Tại sao anh ấy (cô ấy) lại bí ẩn như vậy? Người ấy là nam hay nữ? Già hay trẻ?

    

Qua nhiều năm, mỗi khi có thời gian rảnh rỗi, cô sẽ lại suy đoán.

Bạch Tố Tố trở về căn hộ ba phòng ngủ của mình ở quận XX. Con trai Bạch Thiên Bảo của cô lúc này đã cố gắng kiềm chế hết mức, rốt cuộc không nhịn được liền hỏi: “Mami, người đó có thật là Daddy của con không?”

    

Bạch Tố Tố ôm con trai vào lòng vỗ về : “Con có muốn người đó làm Daddy của con không?”

    

Bạch Thiên Bảo lắc đầu: “Con không muốn, con không thích người đó.”

    

“Được rồi, con không muốn, hắn cũng không xứng đáng. Nói mami biết, có phải con đang nhớ đến Vô danh Ân nhân phải không? Vô danh Ân nhân chỉ là tạm thời không gặp chúng ta, khi nào rảnh nhất định sẽ gặp chúng ta.” Bạch Tố Tố lại dùng Vô danh Ân nhân an ủi con trai. Người được gọi là Vô danh Ân nhân thực chất là người đã giúp đỡ cô một cách ẩn danh.

    

Mặc dù Bạch Tố Tố chưa bao giờ nhìn thấy người vô danh đã nhận nuôi mình, nhưng trong suy nghĩ của cô, người đó giống như cha đỡ đầu, tồn tại như một vị Phật sống, tâm địa lương thiện cao cả.

    

Người đó không thường xuyên liên lạc với cô, trừ khi cô có chuyện muốn hỏi, người đó sẽ cho cô một số điện thoại. Tuy nhiên, ngoài việc gửi một tin nhắn chúc mừng trong một ngày lễ quan trọng, cô chưa bao giờ dám thực hiện cuộc gọi đó, vì sợ làm phiền đối phương.

    

Tiền được chuyển đến tài khoản ngân hàng của cô đúng hạn hàng tháng, không ngừng trong sáu năm. Sau khi nhận được mức lương đầu tiên tại nơi làm việc, cô đã gửi một tin nhắn cho Vô danh Ân nhân, nói rằng cuối cùng cô cũng có thể tự lập.

    

Sau đó, Vô danh Ân nhân đã gửi lại cho cô một tin nhắn. Ngoài lời chúc mừng, Vô danh Ân nhân còn dặn nửa năm sau mới được bắt đầu trả tiền hàng tháng. Cô được quyết định số tiền trả nợ, miễn là có thể hoàn trả gấp ba lần trong mười năm.

    

6 năm trước và 6 năm sau, do lạm phát, số tiền cô phải trả chỉ gấp ba lần, nhưng so với thực tế, số tiền ấy đáng lẽ đã tăng hơn mười lần. Nói cách khác, khoản đầu tư của Vô danh Ân nhân vào cô không sinh lãi mà còn thua lỗ, huống hồ là trả góp trong mười năm. Vị Vô danh Ân nhân này rõ ràng chỉ đang làm việc thiện một cách bí ẩn. Yêu cầu cô trả ơn cũng chỉ là trả nghĩa, ai lại cho người khác vay tiền như thế này?

    

Vậy nên, mỗi khi con trai hỏi Daddy là ai, Bạch Tố Tố sẽ nói: "Con không có Daddy, nhưng có một vị ân nhân, ân nhân ấy tên là Vô danh."

    

Bạch Thiên Bảo có trí thông minh tuyệt vời, chơi game đỉnh đến không ngờ. Tuy nhiên, ở những khía cạnh khác, cậu bé chỉ cao hơn các bạn cùng lứa tuổi một chút, cũng không quá lố, chỉ là từ nhỏ cậu bé đã nghiêm túc như vậy khiến Bạch Tố Tố có chút choáng ngợp.

    

Cô cũng từng nghĩ đến việc làm cho Bạch Thiên Bảo hoạt bát hơn, giống như những đứa trẻ khác, nhưng cuối cùng lại rút lui và không làm phiền cậu bé nữa. Vì Thiên Bảo rất hiểu chuyện, kiên định, chưa bao giờ gây rắc rối.

    

Tuy nhiên vào lúc này, câu hỏi của cậu bé thật sự khiến Bạch Tố Tố đau đầu: “Mami, Vô danh ân nhân bận quá, mami tìm daddy cho con được không?”

    

Bạch Tố Tố véo má Bạch Thiên Bảo: “Làm sao tìm được Daddy? Không có Daddy mẹ con ta cũng sống rất hạnh phúc. Giờ mami đã có việc làm và thu nhập ổn định. Con muốn gì mami cũng có thể cho con. Daddy thì làm gì chứ? Dù có hay không cũng không có gì khác biệt."

    

Bạch Tố Tố dự định sẽ độc thân suốt đời, nên dù vô tình hay cố ý, cô đã gieo rắc suy nghĩ “Daddy là đồ vô dụng” vào đầu đứa con trai nhỏ bé của mình.

    

Tuy nhiên, Bạch Thiên Bảo dường như rất quan tâm đến việc thiếu Daddy và luôn ngẫm nghĩ về điều đó.

    

Lúc này, Bạch Thiên Bảo đột nhiên nhìn chằm chằm vào Bạch Tố Tố nói: "Trong bốn người chúng ta gặp hôm nay, có một người rất thích hợp làm chồng của mami. Nếu chú ấy là Daddy của con, con có thể chấp nhận chú ấy.”

    

"Con đang nói về ai vậy?" Bạch Tố Tố sửng sốt.

    

Bạch Thiên Bảo háo hức: "Đó là người mặc áo sơ mi trắng và quần tây đen. Mami gọi chú ấy là Giang Đại thần."

    

"Anh ta? Làm sao có thể ?!" Bạch Tố Tố chết lặng. Cô thật sự không ngờ rằng thị lực của con trai mình lại cao như vậy, thực sự nhìn trúng Giang đại thần, người đứng đầu tứ đại nam thần.

    

Giang đại thần, đó là một người mà cô không thể đến gần. Đừng nói là Giang đại thần, cô còn không dám ngẩng đầu nhìn bất kỳ một vị nào trong tứ đại gia tộc.

Chapter
1 Đính hôn với cô ấy!
2 Bị đuổi ra khỏi nhà
3 Hậu duệ của tứ đại gia tộc
4 Mami của tiểu nam thần
5 Cô thực sự là Bạch Tố Tố?
6 Con là con trai của ta?
7 Ai là người nhận nuôi ẩn danh?
8 Giang Daddy
9 Mày muốn tao bị biến dạng đúng không?
10 Ít nhất mời ăn cơm được chứ?
11 Nhận ra trong nháy mắt
12 Như một gia đình ba người
13 Mẹ có một biện pháp đối phó?
14 Đây là âm mưu gì?
15 Ta là cha của con
16 Trách ta đánh hắn sao?
17 Tôi chỉ muốn tặng nó cho cô
18 Kết hôn với tôi
19 Mami đồng ý đi
20 Diễn vai nô tỳ
21 Chúng ta chỉ là người lạ
22 Daddy của con không phải hắn
23 Giang đại thần đồng tính?
24 Anh ta chưa từng chạm vào con
25 Nhà riêng của Giang đại thần
26 Bạch tiểu thư là nữ khách mời đầu tiên
27 Không phải sẽ ở lại qua đêm sao?
28 Điều kiện
29 Bạch liên hoa Bạch Hy Hy
30 Single mom
31 Thần tài Bạch Thiên Bảo
32 Trả thù Bạch Tố Tố
33 Hãy gả cho anh
34 Người mắng cô đã biến mất
35 Lời mời từ đài truyền hình
36 Tôi đến gặp Tiểu Bảo
37 Ước mơ hạnh phúc
38 Xem tôi có bắt nạt cô không?
39 Cuộc thi hát mẹ và bé
40 Tiểu Bảo biến mất
41 Đây là bắt cóc
42 Phu nhân của tổng tài
43 Lấy giấy chứng nhận kết hôn
44 Sống thử
45 Cuộc sống đầy kịch tính
46 Người con thích là Bác Thiếu Thần
47 Thay đổi ba trăm sáu mươi độ
48 Một chân đạp hai thuyền
49 Giang thiếu phu nhân
50 Casting 1
51 Casting 2
52 Hợp tác
53 Không thể đắc tội
54 Cô đã ngủ với bao nhiêu người?
55 Giang Đại Thần, anh tới đón tôi sao?
56 Ám sát
57 Đau quá!
58 Giấc mộng xuân
59 Lý do từ quá khứ
60 Giang thiếu phu nhân, chào buổi sáng
61 Giang đại thần đi xem mắt
62 Đối tượng xem mắt của Giang đại thần
63 Dao Dao thực sự là một cô gái tốt
64 Là thiên kim nhà nào?
Chapter

Updated 64 Episodes

1
Đính hôn với cô ấy!
2
Bị đuổi ra khỏi nhà
3
Hậu duệ của tứ đại gia tộc
4
Mami của tiểu nam thần
5
Cô thực sự là Bạch Tố Tố?
6
Con là con trai của ta?
7
Ai là người nhận nuôi ẩn danh?
8
Giang Daddy
9
Mày muốn tao bị biến dạng đúng không?
10
Ít nhất mời ăn cơm được chứ?
11
Nhận ra trong nháy mắt
12
Như một gia đình ba người
13
Mẹ có một biện pháp đối phó?
14
Đây là âm mưu gì?
15
Ta là cha của con
16
Trách ta đánh hắn sao?
17
Tôi chỉ muốn tặng nó cho cô
18
Kết hôn với tôi
19
Mami đồng ý đi
20
Diễn vai nô tỳ
21
Chúng ta chỉ là người lạ
22
Daddy của con không phải hắn
23
Giang đại thần đồng tính?
24
Anh ta chưa từng chạm vào con
25
Nhà riêng của Giang đại thần
26
Bạch tiểu thư là nữ khách mời đầu tiên
27
Không phải sẽ ở lại qua đêm sao?
28
Điều kiện
29
Bạch liên hoa Bạch Hy Hy
30
Single mom
31
Thần tài Bạch Thiên Bảo
32
Trả thù Bạch Tố Tố
33
Hãy gả cho anh
34
Người mắng cô đã biến mất
35
Lời mời từ đài truyền hình
36
Tôi đến gặp Tiểu Bảo
37
Ước mơ hạnh phúc
38
Xem tôi có bắt nạt cô không?
39
Cuộc thi hát mẹ và bé
40
Tiểu Bảo biến mất
41
Đây là bắt cóc
42
Phu nhân của tổng tài
43
Lấy giấy chứng nhận kết hôn
44
Sống thử
45
Cuộc sống đầy kịch tính
46
Người con thích là Bác Thiếu Thần
47
Thay đổi ba trăm sáu mươi độ
48
Một chân đạp hai thuyền
49
Giang thiếu phu nhân
50
Casting 1
51
Casting 2
52
Hợp tác
53
Không thể đắc tội
54
Cô đã ngủ với bao nhiêu người?
55
Giang Đại Thần, anh tới đón tôi sao?
56
Ám sát
57
Đau quá!
58
Giấc mộng xuân
59
Lý do từ quá khứ
60
Giang thiếu phu nhân, chào buổi sáng
61
Giang đại thần đi xem mắt
62
Đối tượng xem mắt của Giang đại thần
63
Dao Dao thực sự là một cô gái tốt
64
Là thiên kim nhà nào?

Download

Bạn thích tác phẩm này? Tải APP để không mất lịch sử đọc.
Download

Phúc lợi

Người dùng mới tải APP nhận mở khóa miễn phí 10 chương

Nhận
NovelToon
Step Into A Different WORLD!
Download MangaToon APP on App Store and Google Play