Kết hôn với tôi

“Nhưng tôi chỉ muốn tặng nó cho cô.”

Câu nói này của Giang Thiên Dạ khiến Bạch Tố Tố thụ sủng nhược kinh! Nếu đây là điều mà một người đàn ông bình thường nói với cô, cô sẽ cho rằng đối phương đang tỏ tình với mình.

Thật đáng tiếc, người ngồi đối diện cô lại là Giang Thiên Dạ! Đây là nam thần trên đỉnh kim tự tháp mà các tiểu thư nổi tiếng thành phố C mơ ước được gả cho.

Bạch Tố Tố cố gắng bình tĩnh lại, không để cảm xúc nhất thời ảnh hưởng đến hình tượng bản thân. Với Tiểu Bảo, cô có thể cảm nhận được con trai hạnh phúc như thế nào khi ăn bữa tối này. Vì cô là một bà mẹ đơn thân nên Tiểu Bảo phải học cách tự lập từ rất sớm, so với những đứa trẻ cùng tuổi khác, Tiểu Bảo chững chạc hơn rất nhiều. Nhưng khi Tiểu Bảo ở bên Giang Thiên Dạ, cậu bé mới thực sự giống một đứa trẻ, vô tư hồn nhiên, ngây thơ trong sáng.

   

Trong lúc Bạch Tố Tố đang ăn ngon lành, Giang Thiên Dạ đột nhiên hỏi: “Cô tính đối phó với Tần Viễn Viễn như thế nào? Hắn không phải là người dễ dàng bỏ cuộc, hắn rất cố chấp, đôi khi vì đạt được mục đích mà không từ thủ đoạn.”

    

Bạch Tố Tố cũng có thể nhìn ra được biểu hiện của Tần Viễn Viễn hôm nay có chút điên cuồng. Cũng may bởi vì có sự xuất hiện của Giang Đại Thần nên cô và con trai mới tạm thời an toàn. Tuy nhiên, Giang Đại thần không thể bảo vệ mẹ con cô mọi lúc mọi nơi.

    

Bạch Tố Tố rùng mình, cô tức giận khi nghĩ tới Tần Viễn Viễn. Cô không bao giờ quên câu nói mà hắn đã chỉ vào mặt cô khinh bỉ sáu năm trước:

“Nhìn cô ta đi! Thật là ma xui quỷ khiến, cô ta giống nhị tiểu thư nhà họ Bạch chỗ nào? Còn không phải chỉ là một con hầu thôi sao? Không biết cha đẻ của cô ta có phải là một tên trộm không nữa? Mẹ ruột của cô ta có khi cũng là một con đĩ?”

Một người đàn ông với bản chất như vậy, cho dù hiện tại tiền bạc chất thành núi, cho dù địa vị của hắn có cao đến đâu, cô cũng coi thường. Nếu Tiểu Bảo đi theo hắn, cô không biết tương lai Tiểu Bảo sẽ bị hắn thay đổi thành cái dạng gì?

    

Vậy nên khi Giang Đại thần hỏi, cô rất khó chịu. Nghĩ đến việc đã ngủ cùng loại đàn ông đó, cô cảm thấy buồn nôn. Thật may mắn khi cô có một cậu con trai đáng yêu như Tiểu Bảo, đây chính là sự đền bù mà ông trời đã ban tặng cho cô.

    

Về phần đối phó với Tần Viễn Viễn như thế nào, đây vẫn luôn là tâm bệnh của Bạch Tố Tố.

   

“Nếu hắn lại tới quấy rối tôi, gặp một lần tôi đánh hắn một lần.” Bạch Tố Tố nhớ lại chuyện cô đánh Tần Viễn Viễn thô bạo trước mặt nhiều người 6 năm trước, hồi đó cô không đánh chết hắn, hiện tại hắn cảm thấy ngứa ngáy muốn ăn đòn đúng không?

    

Khuôn mặt anh tuấn nghiêm túc của Giang Thiên Dạ nhìn chằm chằm Bạch Tố Tố, đôi mắt sâu như biển: "Nếu cô không muốn thoả hiệp với hắn, 2 người có thể ra tòa. Nhưng nếu ra tòa, cô có thể thua."

    

"Tại sao? Chẳng lẽ tôi phải mất đi đứa con trai do tôi sinh ra và nuôi lớn sao? Con tôi không liên quan gì đến hắn." Khoảnh khắc Bạch Tố Tố nói câu cuối cùng: “Con tôi không liên quan gì đến hắn", sự tự tin của cô rõ ràng là không đủ.

    

"Quyết định cuối cùng của thẩm phán sẽ quyết định quyền nuôi con dựa trên điều kiện kinh tế." Giang Thiên Dạ nhàn nhạt nói.

“Chuyện này cũng xem xét nguyện vọng của đứa trẻ."

    

"Tiểu Bảo còn nhỏ, điều kiện kinh tế của Tần Viễn Viễn tốt hơn cô rất nhiều, cơ hội chiến thắng của cô rất thấp."

    

"Không thể! Tại sao lại là hắn? Tên khốn nạn đó, hắn không biết sự tồn tại của con trai tôi." Bạch Tố Tố có chút kích động. Điều mà Giang đại thần nhắc tới chính là điều mà cô luôn lo lắng, vấn đề này tuy đơn giản nhưng là điểm yếu của cô.

    

"Đây thậm chí còn có thể là một trò mặc cả để hắn giành được cô. Cô đã sinh ra đứa trẻ mà không nói cho hắn biết, từ chối quyền làm cha của hắn. Hắn có quyền yêu cầu bù đắp sự thiếu hụt của mình. Bởi vì sự thiếu hụt này là do cô gây ra, không phải do hắn tự nguyện."

“Giang đại thần! Anh đang nói cái quái gì vậy?” Bạch Tố Tố gầm lên.

    

“Nếu cô la hét lung tung trước tòa, cô sẽ thua nhanh hơn, họ sẽ xác định cô không ổn định về mặt tâm lý, không thích hợp để nuôi dạy con cái.” Giang Thiên Dạ nói những điều này như một thẩm phán.

    

Bạch Tố Tố giận tím mặt, khuôn mặt trở nên khó coi, như thể con trai mình sắp bị cướp đi. Cô biết những gì Giang đại thần nói chỉ là đề phòng trước, nhưng đây quả thực là một điều rất có thể sẽ xảy ra.

   

"Kết hôn với tôi. Nếu cô cùng Tiểu Bảo đồng ý gả cho tôi, tôi sẽ giúp cô giải quyết mọi chuyện rắc rối." Giọng điệu của Giang Thiên Dạ rất tự nhiên, tựa hồ như nói câu thời tiết hôm nay rất tốt, không thể nhìn ra cảm xúc nào khác trên khuôn mặt anh.

Bạch Tố Tố da đầu tê dại, trái tim như bị ngàn con sóng khuấy động.

"Khụ! Khụ!"

Giang Thiên Dạ vừa nói cái gì vậy?

“Giang ... Giang đại thần, anh không sao đấy chứ, đừng nói những chuyện không thực tế như thế này nữa được không? Tôi sợ mình sẽ ảo tưởng chết."

Giang đại thần trông thật bình tĩnh, trái ngược hoàn toàn với vẻ mặt kinh ngạc của Bạch Tố Tố: "Cô không cần phải đồng ý ngay, sau khi về nhà có thể suy nghĩ kỹ càng, chỉ cần cô kết hôn với tôi, cho dù Tần Viễn Viễn muốn thông qua pháp luật cũng vô dụng, bởi vì điều kiện của tôi tốt hơn hắn rất nhiều. Chúng ta sẽ trở thành một gia đình hạnh phúc, quyền nuôi Tiểu Bảo đương nhiên sẽ thuộc về chúng ta.”

    

Bạch Thiên Bảo, người trước đó im lặng không nói, nhưng lúc này đột nhiên giơ tay lên: “Con đồng ý!”

    

Bạch Tố Tố vui mừng vì mình không bị sặc chết, chút ý thức duy nhất của cô kéo cô khỏi đầm lầy mê hoặc, cô hít sâu một hơi hỏi: "Giang Thiên Dạ, anh tại sao lại giúp tôi? Như vậy có ích lợi gì cho anh?"

    

Giang đại thần muốn kết hôn với cô, còn muốn cả con riêng Tiểu Bảo của cô. Nếu tin này truyền ra ngoài, liệu có ai tin được không?

Cô và Tiểu Bảo đâu có ý nghĩa gì đối với anh?

Bạch Tố Tố cố gắng tìm ra giá trị to lớn của bản thân và con trai đối với Giang đại thần, nhưng đáng tiếc, cô không thể tìm thấy bất cứ giá trị nào cho dù là nhỏ nhất, chứ chưa nói đến giá trị lớn lao.

    

Vậy, tại sao vị đại thần này lại muốn kết hôn với cô, một bà mẹ đơn thân đã có con? Chẳng lẽ Giang Thiên Dạ đã yêu thầm cô nhiều năm?

'Ha ha! Bạch Tố Tố, mày đang nghĩ cái quái gì vậy? Giang Thiên Dạ mà phải lòng mày sao? Đừng làm trò cười nữa!' Bạch Tố Tố tự cười nhạo suy nghĩ điên dồ của chính mình. Chẳng có lý do gì để Giang đại thần kết hôn với cô cả, cô phải tỉnh táo lại.

    

Giang Thiên Dạ nhìn người phụ nữ đối diện biểu cảm thất thường, biết cô không khỏi nghi hoặc lời nói của anh, cho rằng anh tuỳ tiện, khuôn mặt lạnh lùng bỗng nhiên đưa ra một lý do: "Tôi cần cô giúp tôi ổn định vị trí Giang thiếu phu nhân. Vì vị trí này mà mẹ tôi luôn cố gắng ép buộc tôi qua lại với những người phụ nữ không rõ lai lịch.”

    

“Ồh! ” Bạch Tố Tố tiếp tục nhìn chằm chằm Giang Thiên Dạ, nghiêm túc lắng nghe.

    

"Sáu năm trước, Bạch Hy Hy tính kế để ngủ với tôi. Bây giờ, có rất nhiều phụ nữ muốn ngủ với tôi vì vị trí Giang thiếu phu nhân. Nhưng tôi không thể lúc nào cũng đề phòng."

    

"Còn gì nữa không? Thuyết phục tôi đi!" Đầu óc Bạch Tố Tố như có nước, không thể suy nghĩ linh hoạt như bình thường.

    

"Sau khi chúng ta kết hôn, tôi có con trai Tiểu Bảo, tự nhiên những người phụ nữ đó sẽ không còn hy vọng gì ở tôi nữa. Bằng cách này, tôi có được bình yên, cô giữ được Tiểu Bảo. Mỗi người chúng ta đều có được thứ mình cần, cô nghĩ sao?"

    

Bạch Tố Tố không kịp suy nghĩ, trong lòng vui mừng đến nỗi chỉ muốn hét lên: Tuyệt quá! Được làm vợ của Giang đại thần.

Cho dù chỉ là chiếm được địa vị, nhưng đó cũng là điều mà nhiều phụ nữ mơ ước.

Cho dù là, sau khi chiếm giữ sẽ bị đưa xuống 18 tầng địa ngục, nhưng tốt nhất vẫn nên chiếm trước.

Lời cầu hôn của Giang đại thần trong tình trạng đầu óc Bạch Tố Tố hoàn toàn không tỉnh táo, cô không nói được lời nào. Nhưng mà, Bạch Tố Tố không hề biết, đứa con trai thiên tài với đôi mắt sáng ngời của cô lại đột nhiên quay sang thương lượng với Ân nhân.

  

"Ân nhân, những gì người nói có thật không?"

   

"Tất nhiên!"

   

"Thời hạn là bao lâu? Mami của con hơi ngốc, suy nghĩ chậm chạp, đôi lúc dè dặt. Mami không phải không muốn đồng ý, mà là không dám đồng ý!"

Hot

Comments

Hoa Cô Tử

Hoa Cô Tử

Tiểu bảo đáng yếu qua

2023-02-19

1

Toàn bộ
Chapter
1 Đính hôn với cô ấy!
2 Bị đuổi ra khỏi nhà
3 Hậu duệ của tứ đại gia tộc
4 Mami của tiểu nam thần
5 Cô thực sự là Bạch Tố Tố?
6 Con là con trai của ta?
7 Ai là người nhận nuôi ẩn danh?
8 Giang Daddy
9 Mày muốn tao bị biến dạng đúng không?
10 Ít nhất mời ăn cơm được chứ?
11 Nhận ra trong nháy mắt
12 Như một gia đình ba người
13 Mẹ có một biện pháp đối phó?
14 Đây là âm mưu gì?
15 Ta là cha của con
16 Trách ta đánh hắn sao?
17 Tôi chỉ muốn tặng nó cho cô
18 Kết hôn với tôi
19 Mami đồng ý đi
20 Diễn vai nô tỳ
21 Chúng ta chỉ là người lạ
22 Daddy của con không phải hắn
23 Giang đại thần đồng tính?
24 Anh ta chưa từng chạm vào con
25 Nhà riêng của Giang đại thần
26 Bạch tiểu thư là nữ khách mời đầu tiên
27 Không phải sẽ ở lại qua đêm sao?
28 Điều kiện
29 Bạch liên hoa Bạch Hy Hy
30 Single mom
31 Thần tài Bạch Thiên Bảo
32 Trả thù Bạch Tố Tố
33 Hãy gả cho anh
34 Người mắng cô đã biến mất
35 Lời mời từ đài truyền hình
36 Tôi đến gặp Tiểu Bảo
37 Ước mơ hạnh phúc
38 Xem tôi có bắt nạt cô không?
39 Cuộc thi hát mẹ và bé
40 Tiểu Bảo biến mất
41 Đây là bắt cóc
42 Phu nhân của tổng tài
43 Lấy giấy chứng nhận kết hôn
44 Sống thử
45 Cuộc sống đầy kịch tính
46 Người con thích là Bác Thiếu Thần
47 Thay đổi ba trăm sáu mươi độ
48 Một chân đạp hai thuyền
49 Giang thiếu phu nhân
50 Casting 1
51 Casting 2
52 Hợp tác
53 Không thể đắc tội
54 Cô đã ngủ với bao nhiêu người?
55 Giang Đại Thần, anh tới đón tôi sao?
56 Ám sát
57 Đau quá!
58 Giấc mộng xuân
59 Lý do từ quá khứ
60 Giang thiếu phu nhân, chào buổi sáng
61 Giang đại thần đi xem mắt
62 Đối tượng xem mắt của Giang đại thần
63 Dao Dao thực sự là một cô gái tốt
64 Là thiên kim nhà nào?
Chapter

Updated 64 Episodes

1
Đính hôn với cô ấy!
2
Bị đuổi ra khỏi nhà
3
Hậu duệ của tứ đại gia tộc
4
Mami của tiểu nam thần
5
Cô thực sự là Bạch Tố Tố?
6
Con là con trai của ta?
7
Ai là người nhận nuôi ẩn danh?
8
Giang Daddy
9
Mày muốn tao bị biến dạng đúng không?
10
Ít nhất mời ăn cơm được chứ?
11
Nhận ra trong nháy mắt
12
Như một gia đình ba người
13
Mẹ có một biện pháp đối phó?
14
Đây là âm mưu gì?
15
Ta là cha của con
16
Trách ta đánh hắn sao?
17
Tôi chỉ muốn tặng nó cho cô
18
Kết hôn với tôi
19
Mami đồng ý đi
20
Diễn vai nô tỳ
21
Chúng ta chỉ là người lạ
22
Daddy của con không phải hắn
23
Giang đại thần đồng tính?
24
Anh ta chưa từng chạm vào con
25
Nhà riêng của Giang đại thần
26
Bạch tiểu thư là nữ khách mời đầu tiên
27
Không phải sẽ ở lại qua đêm sao?
28
Điều kiện
29
Bạch liên hoa Bạch Hy Hy
30
Single mom
31
Thần tài Bạch Thiên Bảo
32
Trả thù Bạch Tố Tố
33
Hãy gả cho anh
34
Người mắng cô đã biến mất
35
Lời mời từ đài truyền hình
36
Tôi đến gặp Tiểu Bảo
37
Ước mơ hạnh phúc
38
Xem tôi có bắt nạt cô không?
39
Cuộc thi hát mẹ và bé
40
Tiểu Bảo biến mất
41
Đây là bắt cóc
42
Phu nhân của tổng tài
43
Lấy giấy chứng nhận kết hôn
44
Sống thử
45
Cuộc sống đầy kịch tính
46
Người con thích là Bác Thiếu Thần
47
Thay đổi ba trăm sáu mươi độ
48
Một chân đạp hai thuyền
49
Giang thiếu phu nhân
50
Casting 1
51
Casting 2
52
Hợp tác
53
Không thể đắc tội
54
Cô đã ngủ với bao nhiêu người?
55
Giang Đại Thần, anh tới đón tôi sao?
56
Ám sát
57
Đau quá!
58
Giấc mộng xuân
59
Lý do từ quá khứ
60
Giang thiếu phu nhân, chào buổi sáng
61
Giang đại thần đi xem mắt
62
Đối tượng xem mắt của Giang đại thần
63
Dao Dao thực sự là một cô gái tốt
64
Là thiên kim nhà nào?

Download

Bạn thích tác phẩm này? Tải APP để không mất lịch sử đọc.
Download

Phúc lợi

Người dùng mới tải APP nhận mở khóa miễn phí 10 chương

Nhận
NovelToon
Step Into A Different WORLD!
Download MangaToon APP on App Store and Google Play