Diễn vai nô tỳ

Trong bộ phim này, Quan Chí Tường là diễn viên nữ chính, cô ta đã quen với việc đội tất cả hào quang trên đầu. Tuy nhiên, từ khi nhà tạo mẫu huy chương vàng Bạch Tố Tố xuất hiện, người này đã cướp mất ánh đèn sân khấu của cô ta! Một số người còn nói rằng họ đã nhìn thấy nam thần Cung Á cải trang đi chơi với Bạch Tố Tố.

   

Quan Chí Tường ghét nhất những người phụ nữ thấp hèn quyến rũ Cung Á, cô ta thậm chí còn một thân phận cao quý khác là con gái thị trưởng, nhưng hà cớ gì Cung Á không chọn cô ta mà lại chọn người phụ nữ làm mẹ đơn thân kia. Hừ! Quan Chí Tường cảm thấy chán ghét Bạch Tố Tố khi nghe những tin đồn này.

Bạch Tố Tố không muốn đóng vai Nô tỳ, cô là nhà tạo mẫu, không phải diễn viên. Tuy nhiên, cô làm việc với đạo diễn Vương đã lâu, đạo diễn ưu ái cô, hay cho cô về sớm hơn những người khác vì biết cô làm mẹ đơn thân có một cậu con trai nhỏ.

    

Trong công việc, những mối quan hệ cá nhân như thế này rất quan trọng. Đạo diễn cũng đã mở miệng đề nghị với cô, ít nhất cô cũng phải nể mặt mà cho ông ấy mặt mũi. Vai nô tỳ này ai cũng có thể đóng, miễn là người đóng còn trẻ. Nhưng mấu chốt bây giờ là phải nhanh lên, những người khác đều đã chuẩn bị xong, không thể vì thiếu một vai diễn nhỏ như vậy mà làm ảnh hưởng đến tất cả được.

    

Bạch Tố Tố gật đầu đồng ý với đạo diễn Vương. Cô nhanh chóng mặc trang phục cổ trang nô tỳ. Trong khi cô trang điểm, đạo diễn Vương ở bên truyền đạt phân cảnh quay.

Sau khi Bạch Tố Tố trang điểm xong, đạo diễn hô to: “Mọi người vào vị trí ..1 ..2 ..3 .. Bắt đầu diễn.”

 Máy quay nhắm vào trung tâm cảnh, một tiếng “BỐP!” giòn giã.

Nữ phụ do Bạch Hy Hy diễn xuất, Nô tỳ do Bạch Tố Tố đảm nhiệm. Nô tỳ ngã xuống đất sau khi nhận một cái tát.

    

“CẮT!” Đạo diễn Vương yêu cầu dừng lại và xem lại cảnh quay vừa rồi, ông thấy biểu hiện trên khuôn mặt của Bạch Hy Hy không đúng khi cô ta đánh người.

    

Một lần nữa, Bạch Hy Hy tàn nhẫn đánh vào mặt Bạch Tố Tố, với cái lý do biểu cảm trên khuôn mặt không đúng, đạo diễn Vương yêu cầu diễn lại vài lần, đương nhiên Bạch Tố Tố cũng bị Bạch Hy Hy tát thêm vài lần.

    

Xong cảnh tát, Nô tỳ do Bạch Tố Tố thủ vai bị lôi xồng xộc trên mặt đất rồi bị một đao giết chết.

    

Vai diễn này thật sự rất khó chịu, dù chỉ đóng ba cảnh từ đầu đến cuối nhưng lần nào Bạch Tố Tố cũng phải cắn răng chịu đựng.

    

Lần khác, nữ phụ tức giận đã dùng nô tỳ để trút giận khi không có ai, nữ phụ dùng kim bạc đâm vào người nô tỳ.

Bạch Tố Tố nhìn Bạch Hy Hy, rất nhiều kỷ niệm trong quá khứ hiện về. Bạch Tố Tố được gia đình họ Bạch nhận làm con nuôi từ khi còn nhỏ, để thể hiện Bạch gia là một gia đình từ thiện, họ đã cho Bạch Tố Tố và Bạch Hy Hy đi học cùng nhau.

Tuy nhiên, có một bí mật không ai biết, đó là chỉ cần không có ai, Bạch Hy Hy sẽ bắt nạt Bạch Tố Tố.

Có lần, nghe thấy một cậu bé khen Bạch Tố Tố: “Chị ơi, tóc chị đẹp quá!”. Bạch Hy Hy tức giận đã lấy kéo cắt phăng mái tóc dài của Bạch Tố Tố đi.

Kể từ đó, mái tóc dài của Bạch Tố Tố trở nên xơ xác, ngắn ngủn, cô bị Bạch Hy Hy ép phải đeo một cặp kính để che mặt.

Trong kỳ thi tiểu học, điểm của Bạch Tố Tố rất cao, Bạch Hy Hy thấy vậy nên đã bắt Bạch Tố Tố đổi điểm với mình. Cũng từ đó, Bạch Hy Hy trở nên rất lười học, nhưng cô ta luôn giám sát Bạch Tố Tố học, yêu cầu Bạch Tố Tố đạt điểm cao trong kỳ thi và viết tên Bạch Hy Hy vào mỗi bài kiểm tra.

    

Trở lại cảnh quay bộ phim lúc này, biểu cảm trên khuôn mặt của Bạch Tố Tố và Bạch Hy Hy đều đạt, ký ức sống của họ khiến họ diễn rất chân thực. Giống như trong vở Opera, cả hai đều diễn quá tốt!

    

Đạo diễn ban đầu cho rằng Bạch Tố Tố không có kinh nghiệm đóng phim, có thể phải quay đi quay lại nhiều lần, nhưng màn diễn xuất của Bạch Tố Tố một lần lại một lần vượt qua sự tưởng tượng của ông, điều này khiến ông vô cùng bất ngờ.

    

Hơn nữa, vốn dĩ chỉ là cảnh quay của một nô tỳ nhỏ bé, nhưng do Bạch Tố Tố diễn quá sinh động, chân thực nên đã trở nên rất có hồn, phong phú.

    

Quan Chí Tường vẫn còn ôm hận vụ lần trước bị Nguyễn Kim hãm hại, thực sự cô ta cũng rất ghét Bạch Hy Hy. Nhưng cô ta biết nếu cho Bạch Hy Hy một cơ hội chấn chỉnh Bạch Tố Tố, Bạch Hy Hy sẽ không bao giờ bỏ qua.

    

Vì vậy, Quan Chí Tường đã yêu cầu trợ lý của mình bí mật quay video Bạch Hy Hy nhân cơ hội quay phim đánh Bạch Tố Tố nhiều lần.

 Vốn chỉ là một vai Nô tỳ nhỏ bé, nhưng vì Bạch Hy Hy cố tình diễn không đạt nhiều lần, khiến cảnh quay phải quay lại nhiều lần, hành động “đánh Nô tỳ” cũng vì thế mà lặp lại nhiều lần, sự hung ác của Bạch Hy Hy trong bộ phim đã gây chú ý.

    

Thực chất đó là Quan Chí Tường cố tình trả đũa Bạch Hy Hy, đoạn video do trợ lý của cô ta quay đã bán cho một blogger giải trí nổi tiếng.

    

Ngay sau khi đoạn video này phát lên kèm theo một tiêu đề ác ý “Bạch liên hoa độc nhất, cố tình ra tay đánh bạn diễn, tâm lý không bình thường.” Video càng trở nên phổ biến và được chia sẻ rộng rãi.

"Cô gái thủ vai Nô tỳ thực sự rất đẹp!"

"Cô gái diễn vai nữ phụ đánh rất nhiều lần! Rõ ràng là cố ý!"

"Có lẽ nữ phụ ghen tị với sắc đẹp của nô tỳ."

 "Cô gái đóng vai Nô tỳ diễn còn tốt hơn so với cô gái đóng vai nữ phụ."

“Trả thù cá nhân sao? Đánh mạnh tay như vậy?"

"Nghe nói đây là nhà tạo mẫu vàng Bạch Tố Tố."

“...”

    

Trong vòng vài ngày, tên của nhà tạo mẫu vàng Bạch Tố Tố cùng với cô gái đóng vai Nô tỳ đã gây chú ý trên khắp các trang mạng xã hội và các phương tiện truyền thông, bộ phim cổ trang mới quay cũng đã được công chiếu với sự tham gia của nữ chính Quan Chí Tường và nam chính Cung Á.

    

Bạch Hy Hy đóng vai phản diện, ban đầu ai cũng nghĩ cô ta là bạch liên hoa, đóng vai phản diện không hợp. Nhưng sau vụ scandal này, tên tuổi của cô ta được giật tít, nhưng là bị mắng chửi thậm tệ.

 Kỹ năng diễn của Bạch Hy Hy dở ẹc, nếu không nhờ ngủ với các nhà đầu tư, cô ta thậm chí sẽ không thể có được vai nữ phụ phản diện. Cô ta đã bị tẩy chay trước khi bộ phim truyền hình được phát sóng, điều này ảnh hưởng rất nhiều đến sự nghiệp của cô ta.

    

Về phần Bạch Tố Tố, việc đầu tiên cô làm sau khi hết giờ làm việc hàng ngày là đi đón con trai. Sau lần gặp Tần Viễn Viễn trước đó, cô đặc biệt lo lắng không biết Tiểu Bảo có gặp thêm nguy hiểm gì không.

Nhưng, sau giờ làm việc hôm nay, cô đã bị hai kẻ chặn đường.

Đó là Bạch Hy Hy và mẹ cô ta - Bạch phu nhân. Đã sáu năm trôi qua kể từ khi bị đuổi khỏi Bạch gia, Bạch Tố Tố đã không gặp lại Bạch phu phân, lần gặp lại này cô cảm thấy thật tồi tệ.

    

Sự xuất hiện của Bạch phu nhân khiến Bạch Tố Tố ý thức được rằng cuộc đời cô sắp phải đối mặt với một nhân vật ác mộng.

 "Yo! Đã mấy năm không gặp, thật không nhận ra! Sao? Nhìn thấy ‘mẹ’ mà không biết chào sao?" Bạch phu nhân mở miệng trước, lời nói sắc bén.

    

Bạch Tố Tố im lặng nhìn họ, nhưng tay nắm chặt thành nắm đấm. Cô được Bạch gia nhận nuôi từ nhỏ, đã sống trong bóng tối của hai mẹ con này từ rất lâu rồi, dù đã xa 6 năm, giờ nghĩ lại cô vẫn còn kích động.

Bạch phu nhân nhìn cơ thể Bạch Tố Tố với đôi mắt sắc bén. Rõ ràng có một thoáng ngạc nhiên lướt qua. Hồi đó Bạch Tố Tố vừa xấu vừa quê, bà không nghĩ Bạch Tố Tố thực sự sẽ trông xinh đẹp như thế này.

   

Hít một hơi thật sâu, Bạch phu nhân lớn tiếng ra lệnh: "Ngay lập tức xin lỗi Hy Hy công khai trên mạng xã hội, nói rằng tất cả là lỗi của mày, mọi chuyện không liên quan gì đến Hy Hy."

    

Bạch Tố Tố cố gắng ổn định cảm xúc tiêu cực của mình, lên tiếng nói với một giọng điệu thờ ơ: "Mọi thông tin trên mạng đều là sự thật, tại sao tôi phải xin lỗi? Muốn xin lỗi trừ phi tôi là người có lỗi. Nhưng tôi không làm gì sai, tại sao phải xin lỗi?”

    

"Hừ! Mày cho rằng tao không biết mày có ý đồ gì sao? Mày ôm mối hận với Bạch gia vì bị đuổi ra khỏi nhà năm đó, mày trở lại là muốn trả thù. Mày không nghĩ xem hồi đó ai đã nhận nuôi mày sao? Nếu Bạch gia không nhận nuôi, mày chỉ là một đứa trẻ mồ côi trong cô nhi viện. Mày có được ăn no mặc ấm không? Bây giờ ngay lập tức công khai xin lỗi trên mạng, trả lại trong sạch cho Hy Hy, trả lại nhân tình cho Bạch gia!"

Chapter
1 Đính hôn với cô ấy!
2 Bị đuổi ra khỏi nhà
3 Hậu duệ của tứ đại gia tộc
4 Mami của tiểu nam thần
5 Cô thực sự là Bạch Tố Tố?
6 Con là con trai của ta?
7 Ai là người nhận nuôi ẩn danh?
8 Giang Daddy
9 Mày muốn tao bị biến dạng đúng không?
10 Ít nhất mời ăn cơm được chứ?
11 Nhận ra trong nháy mắt
12 Như một gia đình ba người
13 Mẹ có một biện pháp đối phó?
14 Đây là âm mưu gì?
15 Ta là cha của con
16 Trách ta đánh hắn sao?
17 Tôi chỉ muốn tặng nó cho cô
18 Kết hôn với tôi
19 Mami đồng ý đi
20 Diễn vai nô tỳ
21 Chúng ta chỉ là người lạ
22 Daddy của con không phải hắn
23 Giang đại thần đồng tính?
24 Anh ta chưa từng chạm vào con
25 Nhà riêng của Giang đại thần
26 Bạch tiểu thư là nữ khách mời đầu tiên
27 Không phải sẽ ở lại qua đêm sao?
28 Điều kiện
29 Bạch liên hoa Bạch Hy Hy
30 Single mom
31 Thần tài Bạch Thiên Bảo
32 Trả thù Bạch Tố Tố
33 Hãy gả cho anh
34 Người mắng cô đã biến mất
35 Lời mời từ đài truyền hình
36 Tôi đến gặp Tiểu Bảo
37 Ước mơ hạnh phúc
38 Xem tôi có bắt nạt cô không?
39 Cuộc thi hát mẹ và bé
40 Tiểu Bảo biến mất
41 Đây là bắt cóc
42 Phu nhân của tổng tài
43 Lấy giấy chứng nhận kết hôn
44 Sống thử
45 Cuộc sống đầy kịch tính
46 Người con thích là Bác Thiếu Thần
47 Thay đổi ba trăm sáu mươi độ
48 Một chân đạp hai thuyền
49 Giang thiếu phu nhân
50 Casting 1
51 Casting 2
52 Hợp tác
53 Không thể đắc tội
54 Cô đã ngủ với bao nhiêu người?
55 Giang Đại Thần, anh tới đón tôi sao?
56 Ám sát
57 Đau quá!
58 Giấc mộng xuân
59 Lý do từ quá khứ
60 Giang thiếu phu nhân, chào buổi sáng
61 Giang đại thần đi xem mắt
62 Đối tượng xem mắt của Giang đại thần
63 Dao Dao thực sự là một cô gái tốt
64 Là thiên kim nhà nào?
Chapter

Updated 64 Episodes

1
Đính hôn với cô ấy!
2
Bị đuổi ra khỏi nhà
3
Hậu duệ của tứ đại gia tộc
4
Mami của tiểu nam thần
5
Cô thực sự là Bạch Tố Tố?
6
Con là con trai của ta?
7
Ai là người nhận nuôi ẩn danh?
8
Giang Daddy
9
Mày muốn tao bị biến dạng đúng không?
10
Ít nhất mời ăn cơm được chứ?
11
Nhận ra trong nháy mắt
12
Như một gia đình ba người
13
Mẹ có một biện pháp đối phó?
14
Đây là âm mưu gì?
15
Ta là cha của con
16
Trách ta đánh hắn sao?
17
Tôi chỉ muốn tặng nó cho cô
18
Kết hôn với tôi
19
Mami đồng ý đi
20
Diễn vai nô tỳ
21
Chúng ta chỉ là người lạ
22
Daddy của con không phải hắn
23
Giang đại thần đồng tính?
24
Anh ta chưa từng chạm vào con
25
Nhà riêng của Giang đại thần
26
Bạch tiểu thư là nữ khách mời đầu tiên
27
Không phải sẽ ở lại qua đêm sao?
28
Điều kiện
29
Bạch liên hoa Bạch Hy Hy
30
Single mom
31
Thần tài Bạch Thiên Bảo
32
Trả thù Bạch Tố Tố
33
Hãy gả cho anh
34
Người mắng cô đã biến mất
35
Lời mời từ đài truyền hình
36
Tôi đến gặp Tiểu Bảo
37
Ước mơ hạnh phúc
38
Xem tôi có bắt nạt cô không?
39
Cuộc thi hát mẹ và bé
40
Tiểu Bảo biến mất
41
Đây là bắt cóc
42
Phu nhân của tổng tài
43
Lấy giấy chứng nhận kết hôn
44
Sống thử
45
Cuộc sống đầy kịch tính
46
Người con thích là Bác Thiếu Thần
47
Thay đổi ba trăm sáu mươi độ
48
Một chân đạp hai thuyền
49
Giang thiếu phu nhân
50
Casting 1
51
Casting 2
52
Hợp tác
53
Không thể đắc tội
54
Cô đã ngủ với bao nhiêu người?
55
Giang Đại Thần, anh tới đón tôi sao?
56
Ám sát
57
Đau quá!
58
Giấc mộng xuân
59
Lý do từ quá khứ
60
Giang thiếu phu nhân, chào buổi sáng
61
Giang đại thần đi xem mắt
62
Đối tượng xem mắt của Giang đại thần
63
Dao Dao thực sự là một cô gái tốt
64
Là thiên kim nhà nào?

Download

Bạn thích tác phẩm này? Tải APP để không mất lịch sử đọc.
Download

Phúc lợi

Người dùng mới tải APP nhận mở khóa miễn phí 10 chương

Nhận
NovelToon
Step Into A Different WORLD!
Download MangaToon APP on App Store and Google Play