Mày muốn tao bị biến dạng đúng không?

"Là cô! Đồ khốn! Chắc chắn là cô đã dụng tay đụng chân lên mỹ phẩm, cô bỏ bột độc để hủy hoại nhan sắc của tôi? Tôi xé nát bộ mặt giả tạo của cô, đồ độc phụ!" Quan Chí Tường giơ tay lên, năm ngón tay móng vuốt sắc nhọn, hung dữ túm lấy mặt Bạch Tố Tố.

    

Bạch Tố Tố kinh ngạc chợt né tránh theo bản năng, khuôn mặt xinh đẹp biến sắc, không phải bị Quan Chí Tường vu oan mà là kinh ngạc nhìn trên mặt Quan Chí Tường đang từ từ nổi lên những nốt đỏ, giống như dị ứng da, càng ngày càng nhiều.

    

"Bạch Tố Tố, mày dám tránh à? Mày bôi cái gì lên mặt tao vậy? Tao là diễn viên chính. Mày ghen tị với vẻ đẹp của tao đúng không? Mày muốn tao bị biến dạng đúng không?" Quan Chí Tường hoảng sợ chỉ vào Bạch Tố Tố, như một con điên.

    

Đạo diễn, biên kịch, nhà sản xuất và mọi người tham gia quay phim đã nghe thấy âm thanh Quan Chí Tường to tiếng, liền xúm lại hỏi chuyện. Mọi người xì xào, chỉ vào Bạch Tố Tố và chỉ trích.

    

"Ôi trời! Khuôn mặt của Quan Chí Tường sẽ không bị hủy hoại đấy chứ!"

    

"Cô ta đã mang mỹ phẩm đến, không ai có thể đụng tay đụng chân vào mỹ phẩm ngoại trừ cô ta."

    

"Chuyện này là sao? Khuôn mặt của Quan Chí Tường sẽ bị hủy hoại hay sao?"

    

"Thật khủng khiếp!"

“Đồ phụ nữ độc ác.....”

Khi mọi người đang bất bình mắng chửi, Bạch Tố Tố bình tĩnh lấy trong túi ra một lọ thuốc: "Mau lên! Có nước không? Ai đó cho tôi một chậu nước!"

    

Không ai đáp lại cô, Quan Chí Tường lúc này đã hoàn toàn phát điên, tiếp tục vươn tay bắt lấy Bạch Tố Tố.

    

Bạch Tố Tố khẽ khịt mũi, hắng giọng lớn tiếng: "Quan Chí Tường, đừng nhúc nhích! Tôi sẽ tẩy trang cho cô, nếu không, khuôn mặt của cô sẽ thực sự bị huỷ hoại. Nếu cô muốn tôi chịu trách nhiệm hay gì thì hãy đợi đến khi tôi tẩy sạch lớp phấn trang điểm trên mặt cô."

    

Mọi người kinh ngạc trước sự bình tĩnh của Bạch Tố Tố, không hiểu tại sao cô lại có thể bình tĩnh như vậy, cứ như thể chuyện này không liên quan gì đến cô vậy.

   

"Không phải tôi đụng tay đụng chân, ai đó đã bôi độc vào mỹ phẩm của tôi. Tuy nhiên, tôi có một lọ thuốc có thể loại bỏ ngay lập tức bột độc trên mặt của Quan Chí Tường. Tin tôi, tôi không có lý do gì để hại cô ấy cả. Tôi cũng không ngu ngốc đến mức tự bôi bột độc vào mỹ phẩm của mình."

    

Quan Chí Tường vẫn điên cuồng gào thét: "Không có lý do? Cô thật biến thái! Cô đang ghen tị với tôi!"

    

Đạo diễn Vương lúc này buộc phải lên tiếng: "Quan Chí Tường, cô nên tin lời cô Bạch, cô ấy thực sự không có lý do gì để hại cô."

    

Bạch Hy Hy, người đóng vai nữ phụ, hừ lạnh: "Chuyện này cũng thật là buồn cười! Ai dám tin lời Bạch Tố Tố chứ? Không biết cô ta còn bỏ cái gì vào nước nữa."

    

Trong lúc bế tắc, Cung Á, người đóng vai nam chính trong bộ phim này, bất ngờ bước đến bên Quan Chí Tường, nhẹ nhàng nói: “Cô Quan, hãy tin cô Bạch, cô ấy không hại cô đâu. Còn có một người... tôi bảo đảm sẽ tìm ra người đó, xử lý cho cô.”

    

Cung Á, một người lười biếng, bình thường không thích nói chuyện với ai. Vào lúc này lại chủ động lên tiếng, giọng nói gợi cảm quyến rũ giống như tiếng đàn du dương, rất êm tai.

    

Quan Chí Tường liếc nhìn Cung Á, thực sự nghe lời anh, cúi đầu rửa mặt. Nói cách khác, cô không phải kẻ ngốc, động não một chút cũng biết, mọi người vây quanh thế này, Bạch Tố Tố quả thực không thể hạ độc cô.

    

Nghĩ kĩ lại, cô và Bạch Tố Tố không chung hướng, cô là diễn viên, Bạch Tố Tố là nhà tạo mẫu. Bình thường giữa họ cũng không hề có xích mích, Bạch Tố Tố chắc chắn không có lý do gì để hại cô.

    

Sau khi rửa mặt xong, tình trạng ngứa ngáy trên mặt Quan Chí Tường liền chấm dứt, thật kỳ diệu, những nốt mẩn đỏ trên mặt biến mất nhanh chóng, mười phút sau lại khôi phục bình thường.

    

Điều mà mọi người không để ý là khi Cung Á nói sau này sẽ tìm ra người hãm hại Quan Chí Tường, Bạch Hy Hy và cô trợ lý Nguyễn Kim của cô ta đột nhiên thay đổi sắc mặt.

  

Quan Chí Tường dùng gương soi, phát hiện trên mặt không còn vết đỏ nữa. Sau khi khôi phục lại dáng vẻ ban đầu, cô ta mới thở phào nhẹ nhõm, nhưng cô ta tuyệt đối không thể bỏ qua chuyện này.

    

“Anh Cung, anh vừa nói anh có thể tìm ra kẻ hãm hại tôi phải không? Kẻ đó là ai? Không phải là Bạch Tố Tố sao?”

Sau khi Quan Chí Tường đã chắc chắn dung mạo của mình không bị hủy hoại, cô đã bị ám ảnh bởi màn ra mặt dịu dàng của Cung Á.

    

Nam chính của bộ phim này là Cung Á, còn Quan Chí Tường là nữ chính, ngoài ra Quan Chí Tường còn một thân phận cao quý khác là con gái của thị trưởng thành phố C. Tuy nhiên, Cung Á ngày thường lạnh lùng, không ai biết xuất thân của anh. Có tin đồn Cung Á thuộc tứ đại gia tộc ở thành phố C, nhưng tứ đại gia tộc lại không có họ Cung.

   

Quan Chí Tường thường muốn nói chuyện với Cung Á, nhưng Cung Á rất khó gần, luôn xa lánh và thờ ơ với tất cả mọi người, như thể anh thích ở một mình, không muốn dính líu đến ai.

    

Lúc này, khi Quan Chí Tường hỏi, ánh mắt của Cung Á quét qua một lượt mặt của tất cả mọi người, sau đó lạnh lùng nói: "Nếu đã dám làm, hãy đứng ra nhận lỗi! Chỉ cần tự thừa nhận, tội có thể được giảm nhẹ."

    

Bạch Hy Hy là người biết rõ nhất, cô ta đã nhờ trợ lý của mình là Nguyễn Kim làm việc này. Vừa rồi, khi Bạch Tố Tố đi ký nhận hoa hồng chuyển phát nhanh, Nguyễn Kim đã nhanh chóng xịt thuốc vào mỹ phẩm của Bạch Tố Tố.

    

Kể từ khi biết mình là diễn viên nữ phụ của bộ phim, biết Bạch Tố Tố chịu trách nhiệm tạo hình cho nam nữ chính, Bạch Hy Hy đã nghĩ ra đủ mọi thủ đoạn, luôn sẵn sàng gây tội ác để hãm hại Bạch Tố Tố.

    

Mặc dù Bạch Tố Tố không phải là một diễn viên, nhưng danh tiếng nhà tạo mẫu đạt huy chương vàng của cô vang dội đến mức thậm chí còn có thể lấn át cả một ảnh hậu.

    

Hơn nữa, nếu có thể khiến Bạch Tố Tố mất việc, cô sẽ không tự tin như vậy được nữa. Bị người đời chỉ trích, bị giới giải trí tẩy chay, ra đường bị người khác mắng chửi, ... cuộc đời thảm hại xuống dốc không phanh, như vậy thì càng tuyệt nữa.

    

Tuy nhiên, Bạch Tố Tố luôn mang theo đồ trang điểm của mình, cô rất thận trọng, hai trợ lý của cô là Trang Trang và Chi Chi cũng luôn theo sát xung quanh, cho nên trợ lý của Bạch Hy Hy là Nguyễn Kim chưa bao giờ có cơ hội ra tay.

    

Vừa rồi khi Bạch Tố Tố đi ký nhận hoa, cơ hội hiếm có trong đời! Bởi vì Trang Trang và Chi Chi đã rời đi một lúc nên không biết chuyện gì đã xảy ra.

    

Nguyễn Kim lúc này cực kì lo lắng, cô cảm thấy ánh mắt của Cung Á giống như sói dữ, như thể anh đã biết cô xịt bột độc lên mỹ phẩm của Bạch Tố Tố.

    

Tuy nhiên, lúc ra tay cô đã rất cẩn thận, trong khi mọi người mải chú ý đến hoa hồng, cô lấy phấn bột ra, ấn nhẹ hộp trang điểm của Bạch Tố Tố, sau đó xịt bột phấn vào, không có ai chú ý cả.

    

Vậy nên, Nguyễn Kim cho rằng chỉ cần ngậm chặt miệng phủ nhận, ai biết đó là cô? Cung Á hẳn đang chơi chiêu tâm lý, cố ép cô tự động thú nhận tội.

    

Bạch Hy Hy cũng có tâm lý tương tự như Nguyễn Kim.

Lúc này, Quan Chí Tường lại đột nhiên cười nói: "Cô Bạch luôn mang theo mỹ phẩm của riêng mình, chắc chắn là mỹ phẩm trang điểm của cô là hàng giả kém chất lượng hoặc sản phẩm đã hết hạn?"

    

Bạch Hy Hy nhìn thấy khuôn mặt của Quan Chí Tường đã trở lại như cũ, cô ta nghiến răng ken két vì hận. Mặc dù muốn hại Bạch Tố Tố, nhưng cô ta cũng muốn hủy hoại luôn khuôn mặt của Quan Chí Tường.

    

Khi thử vai cho bộ phim này, Bạch Hy Hy chắc chắn rằng cô ta sẽ là nữ chính, nhưng vì Quan Chí Tường là con gái của thị trưởng, nên cô ta đã bị loại và nhận vai nữ phụ.

Chapter
1 Đính hôn với cô ấy!
2 Bị đuổi ra khỏi nhà
3 Hậu duệ của tứ đại gia tộc
4 Mami của tiểu nam thần
5 Cô thực sự là Bạch Tố Tố?
6 Con là con trai của ta?
7 Ai là người nhận nuôi ẩn danh?
8 Giang Daddy
9 Mày muốn tao bị biến dạng đúng không?
10 Ít nhất mời ăn cơm được chứ?
11 Nhận ra trong nháy mắt
12 Như một gia đình ba người
13 Mẹ có một biện pháp đối phó?
14 Đây là âm mưu gì?
15 Ta là cha của con
16 Trách ta đánh hắn sao?
17 Tôi chỉ muốn tặng nó cho cô
18 Kết hôn với tôi
19 Mami đồng ý đi
20 Diễn vai nô tỳ
21 Chúng ta chỉ là người lạ
22 Daddy của con không phải hắn
23 Giang đại thần đồng tính?
24 Anh ta chưa từng chạm vào con
25 Nhà riêng của Giang đại thần
26 Bạch tiểu thư là nữ khách mời đầu tiên
27 Không phải sẽ ở lại qua đêm sao?
28 Điều kiện
29 Bạch liên hoa Bạch Hy Hy
30 Single mom
31 Thần tài Bạch Thiên Bảo
32 Trả thù Bạch Tố Tố
33 Hãy gả cho anh
34 Người mắng cô đã biến mất
35 Lời mời từ đài truyền hình
36 Tôi đến gặp Tiểu Bảo
37 Ước mơ hạnh phúc
38 Xem tôi có bắt nạt cô không?
39 Cuộc thi hát mẹ và bé
40 Tiểu Bảo biến mất
41 Đây là bắt cóc
42 Phu nhân của tổng tài
43 Lấy giấy chứng nhận kết hôn
44 Sống thử
45 Cuộc sống đầy kịch tính
46 Người con thích là Bác Thiếu Thần
47 Thay đổi ba trăm sáu mươi độ
48 Một chân đạp hai thuyền
49 Giang thiếu phu nhân
50 Casting 1
51 Casting 2
52 Hợp tác
53 Không thể đắc tội
54 Cô đã ngủ với bao nhiêu người?
55 Giang Đại Thần, anh tới đón tôi sao?
56 Ám sát
57 Đau quá!
58 Giấc mộng xuân
59 Lý do từ quá khứ
60 Giang thiếu phu nhân, chào buổi sáng
61 Giang đại thần đi xem mắt
62 Đối tượng xem mắt của Giang đại thần
63 Dao Dao thực sự là một cô gái tốt
64 Là thiên kim nhà nào?
Chapter

Updated 64 Episodes

1
Đính hôn với cô ấy!
2
Bị đuổi ra khỏi nhà
3
Hậu duệ của tứ đại gia tộc
4
Mami của tiểu nam thần
5
Cô thực sự là Bạch Tố Tố?
6
Con là con trai của ta?
7
Ai là người nhận nuôi ẩn danh?
8
Giang Daddy
9
Mày muốn tao bị biến dạng đúng không?
10
Ít nhất mời ăn cơm được chứ?
11
Nhận ra trong nháy mắt
12
Như một gia đình ba người
13
Mẹ có một biện pháp đối phó?
14
Đây là âm mưu gì?
15
Ta là cha của con
16
Trách ta đánh hắn sao?
17
Tôi chỉ muốn tặng nó cho cô
18
Kết hôn với tôi
19
Mami đồng ý đi
20
Diễn vai nô tỳ
21
Chúng ta chỉ là người lạ
22
Daddy của con không phải hắn
23
Giang đại thần đồng tính?
24
Anh ta chưa từng chạm vào con
25
Nhà riêng của Giang đại thần
26
Bạch tiểu thư là nữ khách mời đầu tiên
27
Không phải sẽ ở lại qua đêm sao?
28
Điều kiện
29
Bạch liên hoa Bạch Hy Hy
30
Single mom
31
Thần tài Bạch Thiên Bảo
32
Trả thù Bạch Tố Tố
33
Hãy gả cho anh
34
Người mắng cô đã biến mất
35
Lời mời từ đài truyền hình
36
Tôi đến gặp Tiểu Bảo
37
Ước mơ hạnh phúc
38
Xem tôi có bắt nạt cô không?
39
Cuộc thi hát mẹ và bé
40
Tiểu Bảo biến mất
41
Đây là bắt cóc
42
Phu nhân của tổng tài
43
Lấy giấy chứng nhận kết hôn
44
Sống thử
45
Cuộc sống đầy kịch tính
46
Người con thích là Bác Thiếu Thần
47
Thay đổi ba trăm sáu mươi độ
48
Một chân đạp hai thuyền
49
Giang thiếu phu nhân
50
Casting 1
51
Casting 2
52
Hợp tác
53
Không thể đắc tội
54
Cô đã ngủ với bao nhiêu người?
55
Giang Đại Thần, anh tới đón tôi sao?
56
Ám sát
57
Đau quá!
58
Giấc mộng xuân
59
Lý do từ quá khứ
60
Giang thiếu phu nhân, chào buổi sáng
61
Giang đại thần đi xem mắt
62
Đối tượng xem mắt của Giang đại thần
63
Dao Dao thực sự là một cô gái tốt
64
Là thiên kim nhà nào?

Download

Bạn thích tác phẩm này? Tải APP để không mất lịch sử đọc.
Download

Phúc lợi

Người dùng mới tải APP nhận mở khóa miễn phí 10 chương

Nhận
NovelToon
Step Into A Different WORLD!
Download MangaToon APP on App Store and Google Play