Giang Daddy

Vẻ mặt của Bạch Tố Tố kinh ngạc, nhưng cô cũng ngưỡng mộ mắt nhìn người của con trai mình, mỉm cười giơ ngón tay cái lên: "Con trai, mắt nhìn người của con thật tốt! Giang Đại thần là nam thần mà tất cả phụ nữ ở thành phố C đều muốn kết hôn. Nhưng mami với chú ấy không thể. Được rồi! Có mami ở đây, cho dù không có Daddy thì cũng không ai dám bắt nạt con."

    

Đối với Tần Viễn Viễn, cô không thể nhận hắn là cha của con mình. Nhưng Giang Thiên Dạ, thật sự là không cùng đẳng cấp, cô không thể với tới được. Cũng giống như những người không ở trong cùng một từ trường, sẽ không xảy ra hiện tượng cộng hưởng.

    

Bạch Tố Tố không tin vào tình yêu, nhưng cô tin hôn nhân là một sự kết hợp hoàn hảo. Nếu cô muốn lấy một nam thần như Giang đại thần, trừ khi cô đột nhiên chuyển mình thành tiểu thư nhà giàu, giống như Cinderella.

    

Con trai cô dù có thông minh đến đâu vẫn chỉ là một đứa trẻ, nó không hiểu được sự lạnh lẽo của thế gian và bản chất con người, sự khác biệt giàu nghèo, phân biệt đẳng cấp.

    

Bạch Thiên Bảo có chút gượng ép, không rõ ràng: "Tại sao lại không thể? Con nghĩ mami và Giang Đại thần ở cùng nhau là tốt nhất, chú ấy nhất định là một nam nhân tài năng, thiên phú hơn người. Không ai khác xứng với mami của con hơn chú ấy."

Bạch Tố Tố bật cười, hóa ra trong mắt con trai, cô hoàn mỹ như vậy!

    

Cô nhíu đôi lông mày, cảm thấy được an ủi nhưng cũng ngượng ngùng: "Tiểu Bảo, ngài Jan Mac (JM) viết thư nói rằng ngài ấy đã phát triển thành công một loại robot gia đình thông minh, sau này sẽ tặng miễn phí cho con một người cha cao cấp thông minh, con sẽ sớm có một robot Daddy thông minh."

    

'Robot Daddy thông minh?' Khuôn mặt tự hào của Bạch Thiên Bảo khẽ suy tư một lát, sau đó đôi mắt sáng lên một lần nữa. Bạch Thiên Bảo gật đầu: "Được rồi! Sau đó, con sẽ đặt cho Daddy robot của riêng con một cái tên, gọi là Giang Daddy."

    

Hơ! Hơ! Cái quái gì đây? Giang Daddy? Bạch Tố Tố nhìn vẻ mặt nghiêm túc của con trai mình, suýt chút nữa sặc nước miếng. Con trai cô đã bị Giang đại thần mê hoặc?

Khi con trai cô lên ba tuổi, cậu bé đã trở thành một cao thủ game trong suốt hai năm. Nhắc đến chỉ số IQ thiên tài của con trai, cô luôn tự hỏi liệu đây có phải là thứ mà JM đã cài đặt trong não bộ của con trai cô không? Mặc dù từ khi sinh ra, trí thông minh của con trai cô đã vượt quá mức bình thường.

    

Có những lý do cho sự nghi ngờ này. Vài năm trước, cô tình cờ cứu được Jan Mac bị bắt cóc ở đất nước M. JM là nhà nghiên cứu cấp cao bí mật về robot thông minh tại Đại học K ở Quốc gia M. Năm nay ông 60 tuổi.

   

Khi con trai cô được hai tuổi, một lần cô bị sốt cao kéo dài, JM đến thăm cô, vì cô ốm nên JM đã đề nghị giúp cô trông nom con trai. Kết quả, con trai của cô đã bị ngài ấy bắt đi ba tháng.

    

Sau khi cậu bé được gửi về, chỉ số IQ vốn đã cao của cậu bé đã tăng lên chóng mặt, lúc còn nhỏ trông cậu bé đã như người lớn, nhiều lúc cô còn cảm thấy con trai mình có chỉ số IQ cao hơn cô.

    

May mắn thay, dù chỉ số IQ của cậu bé cao đến đâu, cậu bé vẫn là con trai ruột của cô. Ở một khía cạnh nào đó, cậu bé vẫn còn là một đứa trẻ.

    

Nhìn thấy con trai ngoan ngoãn trở về phòng, lấy quần áo đi tắm rửa, cuối cùng cô mới thở phào nhẹ nhõm.

    

Tuy nhiên, Bạch Tố Tố không nhận ra rằng ngay sau khi cô bước vào ngôi nhà ở quận XX nơi cô sống, xe của Tần Viễn Viễn đã dừng lại bên ngoài cánh cổng sắt.

    

“Tần thiếu, anh còn chưa định vào sao? Xuống xe!” Bạch Hy Hy thúc giục Tần Viễn Viễn.

    

Tần Viễn Viễn nhếch mép, vẻ mặt tràn đầy tự tin: "Lo cái gì? Cô ta muốn chạy trốn cũng không thể chạy trốn, hiện tại đã sinh con rồi, cô ta không bao giờ có thể thoát khỏi bàn tay của tôi. Hôm nay cứ để cô ta đi trước, ngày còn dài. Em yêu , hôm nay là ngày của chúng ta. Phải thuê một căn phòng trước đã!"

Tần Viễn Viễn đã tiêu rất nhiều tiền cho Bạch Hy Hy trong thời gian này. Làm sao hắn có thể không ăn thịt được?

  

"Anh thật là xấu! Thuê phòng làm gì?" Bạch Hy Hy cố ý hỏi mặc dù biết rõ ý đồ của Tần Viễn Viễn. Dù không thích Tần Viễn Viễn, nhưng cô ta muốn tiền của Tần Viễn Viễn. Gần đây, một số thương nhân đã biết được chuyện hôn ước giữa Giang gia và Bạch gia có vấn đề, nếu như biết được sự thật chắc chắn họ sẽ đoạn tuyệt quan hệ làm ăn với Bạch gia.

   

Còn bản thân Bạch Hy Hy là một đứa con gái phóng đãng, không thoải mái với việc chi tiêu ít tiền.

    

"Đương nhiên thuê phòng anh sẽ rất vui! Còn có thể làm gì nữa? Nào, cầm lấy thẻ này cho anh." Tần Viễn Viễn đưa ra một tấm thẻ ngân hàng, nhét vào trong ngực Bạch Hy Hy.

    

Tần Viễn Viễn đã cảm thấy rạo rực khắp người từ lúc gặp và nói chuyện với Bạch Tố Tố vừa rồi. Mặc dù Bạch Tố Tố không còn như trước nữa, nhưng sức hấp dẫn tuyệt vời như vậy đã khiến hắn yêu ngay từ cái nhìn đầu tiên, hắn cũng rõ ràng là không thể bắt đầu trong một sớm một chiều.

    

Đối lập với Tần Viễn Viễn, Bạch Hy Hy lòng tràn đầy phiền muộn. Trước đây cô ta là nữ nhân của Giang đại thần nên Tần Viễn Viễn không dám động chạm. Bây giờ đưa tới miệng, hắn còn có thể bằng lòng từ chối sao?

    

Bạch Hy Hy đem thẻ cầm trong tay, ước chừng gia sản của Tần Viễn Viễn sẽ không quá ít, dù sao Tần Viễn Viễn cũng đáng giá rất nhiều. Cô ta vốn là muốn bóp chết Tần Viễn Viễn này, hi vọng hắn đầu tư bộ phim mới để cô ta đóng vai quan trọng, như vai nữ chính chẳng hạn.

    

Còn bây giờ, Bạch Tố Tố càng ngày càng xinh đẹp, có con trai Giang đại thần bên cạnh. Vì lý do nào đó, Bạch Hy Hy lo lắng một cách kỳ lạ về câu chuyện của Bạch Tố Tố với Giang Đại thần.

Cô ta thà rằng để Bạch Tố Tố gả cho Tần Viễn Viễn này, cả đời nghĩ rằng Tần Viễn Viễn là người đã ngủ với mình.

    

So Tần Viễn Viễn với Giang đại thần, đúng là khác nhau một trời một vực. Cho dù Tần Viễn Viễn càng ngày càng giàu có, nhưng phẩm chất của hắn không hề tiến bộ. Theo như Bạch Hy Hy biết, mấy năm nay Tần Viễn Viễn đã ngủ với rất nhiều phụ nữ.

    

Một người đàn ông như vậy, ai lấy phải hắn ta quả thực là xui xẻo. Nếu Bạch Tố Tố được hắn cưới về nhà, một khi chuyện mới lạ trôi qua, hắn nhất định sẽ chán cô, bỏ rơi cô. Vậy nên Bạch Hy Hy quyết định tác hợp cho Tần Viễn Viễn và Bạch Tố Tố.

    

Ngày hôm sau, bên ngoài thành phố C, một thắng cảnh với những hồ nước tuyệt đẹp.

    

Trong lúc quay bộ phim xuyên không cổ trang tại trường quay, Bạch Tố Tố vừa trang điểm cho diễn viên nữ chính Quan Chí Tường xong, có người đột nhiên đi tới gần cô: “Cô Bạch, xin hãy ký tên, có hoa hồng gửi tới cho cô.”

    

Một bó hoa lớn rực rỡ bắt mắt. Có khoảng 999 bông hồng. Các cô gái tại trường quay đổ dồn ánh mắt ghen tị về phía Bạch Tố Tố. Diễn viên nữ chính Quan Chí Tường hôm nay cũng nhận được một bó hoa hồng, nhưng không lớn bằng bó hoa của Bạch Tố Tố.

    

Ký xong tên, đôi lông mày của Bạch Tố Tố khẽ cau lại. Sau khi trở lại thành phố C, cô đã rất thận trọng và không bao giờ dính dáng đến bất cứ đào hoa nào. Cô là một nhà tạo mẫu chỉ quan tâm đến việc trang điểm, quần áo và làm tóc. Ai đã tặng hoa hồng cho cô chứ? Một món quà là 999 bông hoa, thật hào phóng.

    

Nói chung, các cô gái trẻ rất thích ai đó tặng hoa, nhưng Bạch Tố Tố là một ngoại lệ vì cô sợ phiền phức. Khi nhìn thấy lời nhắn trên tấm thiệp, sắc mặt cô đột ngột thay đổi, ngay lập tức cô ném bó hoa vào thùng rác bên cạnh mà không nói lời nào.

    

Bởi vì cô thấy cái tên bên trên là "Tần Viễn Viễn". Ba chữ này khiến cô cảm thấy ghê tởm.

    

Sau khi ném bó hồng xuống, Bạch Tố Tố tập trung trang điểm cho Quan Chí Tường. Chẳng mấy chốc, sau khi trang điểm, cả người của Quan Chí Tường đã hoàn toàn đổi mới, ngay cả khí chất cũng trở nên tao nhã và đoan trang, sự thù địch trong mắt cô ta cũng bị Bạch Tố Tố trang điểm xinh đẹp làm dịu đi.

    

Thậm chí, đạo diễn Vương còn hài lòng giơ một ngón tay cái lên: “Bạch Tố Tố xứng đáng là một nhà tạo mẫu vàng, người đã biến vịt thành thiên nga.”

Tuy nhiên, đạo diễn đã vô tình xúc phạm Quan Chí Tường bằng một lời khen ngợi như vậy. Nói Bạch Tố Tố biến vịt thành thiên nga, khác nào nói Quan Chí Tường là vịt? Quan Chí Tường rõ ràng là con gái của Thị trưởng thành phố C.

    

Đúng lúc này, Quan Chí Tường đột nhiên hai tay ôm mặt kêu lên: "A! Mặt tôi ngứa quá!"

Chapter
1 Đính hôn với cô ấy!
2 Bị đuổi ra khỏi nhà
3 Hậu duệ của tứ đại gia tộc
4 Mami của tiểu nam thần
5 Cô thực sự là Bạch Tố Tố?
6 Con là con trai của ta?
7 Ai là người nhận nuôi ẩn danh?
8 Giang Daddy
9 Mày muốn tao bị biến dạng đúng không?
10 Ít nhất mời ăn cơm được chứ?
11 Nhận ra trong nháy mắt
12 Như một gia đình ba người
13 Mẹ có một biện pháp đối phó?
14 Đây là âm mưu gì?
15 Ta là cha của con
16 Trách ta đánh hắn sao?
17 Tôi chỉ muốn tặng nó cho cô
18 Kết hôn với tôi
19 Mami đồng ý đi
20 Diễn vai nô tỳ
21 Chúng ta chỉ là người lạ
22 Daddy của con không phải hắn
23 Giang đại thần đồng tính?
24 Anh ta chưa từng chạm vào con
25 Nhà riêng của Giang đại thần
26 Bạch tiểu thư là nữ khách mời đầu tiên
27 Không phải sẽ ở lại qua đêm sao?
28 Điều kiện
29 Bạch liên hoa Bạch Hy Hy
30 Single mom
31 Thần tài Bạch Thiên Bảo
32 Trả thù Bạch Tố Tố
33 Hãy gả cho anh
34 Người mắng cô đã biến mất
35 Lời mời từ đài truyền hình
36 Tôi đến gặp Tiểu Bảo
37 Ước mơ hạnh phúc
38 Xem tôi có bắt nạt cô không?
39 Cuộc thi hát mẹ và bé
40 Tiểu Bảo biến mất
41 Đây là bắt cóc
42 Phu nhân của tổng tài
43 Lấy giấy chứng nhận kết hôn
44 Sống thử
45 Cuộc sống đầy kịch tính
46 Người con thích là Bác Thiếu Thần
47 Thay đổi ba trăm sáu mươi độ
48 Một chân đạp hai thuyền
49 Giang thiếu phu nhân
50 Casting 1
51 Casting 2
52 Hợp tác
53 Không thể đắc tội
54 Cô đã ngủ với bao nhiêu người?
55 Giang Đại Thần, anh tới đón tôi sao?
56 Ám sát
57 Đau quá!
58 Giấc mộng xuân
59 Lý do từ quá khứ
60 Giang thiếu phu nhân, chào buổi sáng
61 Giang đại thần đi xem mắt
62 Đối tượng xem mắt của Giang đại thần
63 Dao Dao thực sự là một cô gái tốt
64 Là thiên kim nhà nào?
Chapter

Updated 64 Episodes

1
Đính hôn với cô ấy!
2
Bị đuổi ra khỏi nhà
3
Hậu duệ của tứ đại gia tộc
4
Mami của tiểu nam thần
5
Cô thực sự là Bạch Tố Tố?
6
Con là con trai của ta?
7
Ai là người nhận nuôi ẩn danh?
8
Giang Daddy
9
Mày muốn tao bị biến dạng đúng không?
10
Ít nhất mời ăn cơm được chứ?
11
Nhận ra trong nháy mắt
12
Như một gia đình ba người
13
Mẹ có một biện pháp đối phó?
14
Đây là âm mưu gì?
15
Ta là cha của con
16
Trách ta đánh hắn sao?
17
Tôi chỉ muốn tặng nó cho cô
18
Kết hôn với tôi
19
Mami đồng ý đi
20
Diễn vai nô tỳ
21
Chúng ta chỉ là người lạ
22
Daddy của con không phải hắn
23
Giang đại thần đồng tính?
24
Anh ta chưa từng chạm vào con
25
Nhà riêng của Giang đại thần
26
Bạch tiểu thư là nữ khách mời đầu tiên
27
Không phải sẽ ở lại qua đêm sao?
28
Điều kiện
29
Bạch liên hoa Bạch Hy Hy
30
Single mom
31
Thần tài Bạch Thiên Bảo
32
Trả thù Bạch Tố Tố
33
Hãy gả cho anh
34
Người mắng cô đã biến mất
35
Lời mời từ đài truyền hình
36
Tôi đến gặp Tiểu Bảo
37
Ước mơ hạnh phúc
38
Xem tôi có bắt nạt cô không?
39
Cuộc thi hát mẹ và bé
40
Tiểu Bảo biến mất
41
Đây là bắt cóc
42
Phu nhân của tổng tài
43
Lấy giấy chứng nhận kết hôn
44
Sống thử
45
Cuộc sống đầy kịch tính
46
Người con thích là Bác Thiếu Thần
47
Thay đổi ba trăm sáu mươi độ
48
Một chân đạp hai thuyền
49
Giang thiếu phu nhân
50
Casting 1
51
Casting 2
52
Hợp tác
53
Không thể đắc tội
54
Cô đã ngủ với bao nhiêu người?
55
Giang Đại Thần, anh tới đón tôi sao?
56
Ám sát
57
Đau quá!
58
Giấc mộng xuân
59
Lý do từ quá khứ
60
Giang thiếu phu nhân, chào buổi sáng
61
Giang đại thần đi xem mắt
62
Đối tượng xem mắt của Giang đại thần
63
Dao Dao thực sự là một cô gái tốt
64
Là thiên kim nhà nào?

Download

Bạn thích tác phẩm này? Tải APP để không mất lịch sử đọc.
Download

Phúc lợi

Người dùng mới tải APP nhận mở khóa miễn phí 10 chương

Nhận
NovelToon
Step Into A Different WORLD!
Download MangaToon APP on App Store and Google Play