Nhận ra trong nháy mắt

Để cảm ơn Cung Á, Bạch Tố Tố đã đặc biệt bao một phòng VIP. Đây là lần đầu tiên cô đưa con trai đến một khách sạn cao cấp như vậy. Dù công việc kiếm được 30.000 nhân dân tệ mỗi tháng nhưng cô cần phải trả tiền nhà, tiền xe, tiền đi học của con trai, thuê giúp việc và hàng tháng phải trả nợ đúng hạn cho "Vô danh Ân nhân".

Với chi phí như vậy, ở khách sạn như JC này, Bạch Tố Tố có thể ăn ít nhất vài nghìn tệ một bữa, gọi món đắt hơn một chút, cứ một phút lại có thể ăn hết thu nhập hàng tháng của cô.

Sau khi ngồi xuống, Bạch Tố Tố bình tĩnh nhìn Cung Á: "Cung Á, tôi không biết anh thích ăn gì? Hôm nay là tôi mời, anh muốn ăn gì cứ gọi tự nhiên, không phải khách sáo với tôi ..."

Cung Á liếc nhanh qua menu, ngón tay gõ nhẹ xuống bàn, nhanh chóng gọi vài món: “Tôi gọi ba món.”

Sau đó, anh quay sang Bạch Thiên Bảo, cực kỳ nhẹ giọng: “Tiểu Bảo, cháu thích ăn gì? Cháu có tự gọi được không, hay để chú gọi giúp?"

Bạch Thiên Bảo liếc Cung Á một cái, khuôn mặt nhỏ nhắn mềm mại đáng yêu: "Đơn giản như vậy, tôi lại không phải đồ ngốc, vẫn cần chú phải dạy bảo sao?"

Cậu nhóc lướt qua danh sách menu, sau đó nhìn lên hỏi Bạch Tố Tố: “Mami, con có thể gọi hai món được không?”

“Tất nhiên rồi, con gọi đi!” Bạch Tố Tố rất biết ơn về cách mình chi tiêu tiền hàng tháng. Vì lo lắng nên cô đã để lại một chút dự phòng cho bản thân. Cô bắt đầu hình thành thói quen này từ khi được Vô danh Ân nhân nhận nuôi.

Vào đêm đó sáu năm trước, sau khi bị nhà họ Bạch đuổi đi, cô không một xu dính túi, không có người đi cùng. Nếu lúc đó có tiền, cô đã không hoảng sợ như vậy. Kể cả khi người phụ nữ Hoàng Yến xuất hiện và nói rằng ai đó muốn nhận nuôi cô, cô nhất định sẽ từ chối mà không cần suy nghĩ.

Bây giờ nghĩ lại, nếu người nhận nuôi cô là một lão già dâm đãng, buôn người hay có mục đích xấu gì đó mới nhận nuôi cô, cô nhất định sẽ rất khổ sở.

Cũng vì thế, từ khi được nhận nuôi, hàng tháng cô đều nhận được tiền, trừ những chi tiêu thiết yếu, nói chung cô rất hạt tiện, tiết kiệm được bao nhiêu cứ tiết kiệm. Sau khi có việc làm, dù thế nào đi chăng nữa, mỗi tháng cô sẽ tiết kiệm một ít, gọi là “dự phòng”.

Cô không bao giờ đưa con trai mình đi ăn ở những nơi đắt đỏ như thế này. Vậy nên lúc này cô ngẩng đầu nhìn một lượt, muốn xem con trai gọi món gì.

Cung Á nghiêm túc nhìn đứa trẻ Bạch Thiên Bảo, một khuôn mặt quen thuộc khác xuất hiện trong đầu.

Anh trầm ngâm đưa tay vuốt chiếc cằm mịn màng của mình, khi chạm vào bộ râu giả, anh không thể nhịn được cười.

Danh tiếng của Bạch Tố Tố là một nhà tạo mẫu đạt huy chương vàng thực sự rất xứng đáng! Trên đường đi, không ai có thể nhận ra anh. Cuối cùng anh cũng có thể tự do như một người bình thường trong vài giờ.

Để tránh sự đeo bám của người đại diện và trợ lý bằng những cuộc gọi nối tiếp, anh chỉ gửi cho họ một tin nhắn văn bản và tắt điện thoại, dự định sẽ trải qua những giây phút bình yên này.

Cùng lúc đó, trong một căn phòng VIP biệt lập nơi họ dùng bữa, Quan Chí Tường và mẹ cô ta - Quan phu nhân cuối cùng đã hẹn thành công mẹ của Giang Thiên Dạ là Giang phu nhân ra ngoài dùng bữa.

Quan Chí Tường không ngớt lời ca ngợi Giang phu nhân từ đầu đến chân, từ quần áo đến trang sức.

Mặc dù Quan Chí Tường là con gái của thị trưởng, Quan phu nhân là vợ của thị trưởng. Nhưng ở thành phố C này, ngay cả bản thân Quan Thị trưởng cũng hạ thấp bản thân, vô cùng lịch sự khi gặp những người trong tứ đại gia tộc. Đâu có thể dễ dàng nhìn thấy những người thuộc tứ đại gia tộc chứ.

Quan Chí Tường và Quan phu nhân gặp được Giang phu nhân trong một buổi đấu giá từ thiện. Họ tán dương, tâng bốc, cố gắng hết sức để có được bữa ăn này.

Mặc dù được mời ra ngoài ăn tối nhưng Giang phu nhân luôn tỏ ra thờ ơ, không thích được người khác tâng bốc hay cố tình tâng bốc trước mặt mình. Tuy nhiên, Giang phu nhân gần đây đã trở nên hoà nhã không ít, vì hai người con trai của bà đã lớn, cũng đã đến lúc lập gia đình.

Giang phu nhân bắt đầu muốn lựa chọn con dâu. Lý do tại sao bà đồng ý với cuộc hẹn này là vì bà cảm thấy Quan Chí Tường tương đối phù hợp bất kể xuất thân hay ngoại hình. Tại buổi từ thiện gần đây nhất, Quan Chí Tường nói rằng cô đã tốt nghiệp cùng trường trung học với con trai lớn Giang Thiên Dạ của bà.

Tuy nhiên, sau bữa ăn, Giang phu nhân không nói gì. Quan Chí Tường và Quan phu nhân hy vọng Giang phu nhân có thể mời họ đến Giang gia với tư cách là khách, nhưng Giang phu nhân thì không.

Sau khi ra khỏi phòng VIP, họ trả phòng và đi thang máy xuống tầng dưới.

Khi xuống đến sảnh tầng một, Quan Chí Tường vẫn ân cần nắm tay Giang phu nhân, nắm bắt lấy cơ hội nói chuyện: "Dì Giang, khi nào rảnh dì đến thăm con được không? Con không biết dì Giang ..."

'Cô cho tôi là con ngốc à?' Khi Giang phu nhân đang định trả lời Quan Chí Tường như vậy, bà đột nhiên dừng lại, cả hai mắt trừng trừng! Bà thực sự đã nhìn thấy cậu con trai út Cung Á của mình ôm một đứa bé vài tuổi trong tay đi cùng với một người phụ nữ.

Mặc dù những gì bà nhìn thấy chỉ là hình ảnh quay lưng của Cung Á, nhưng nhìn thoáng qua bà cũng nhận ra, đó nhất định là Cung Á.

Tại sao con trai bà lại bế một đứa nhỏ?

Quan Chí Tường không có được câu trả lời mà bản thân mong muốn, khi nhìn theo ánh mắt kỳ lạ của Giang phu nhân, Quan Chí Tường cũng nhìn thấy một bóng người trông giống như Cung Á từ phía sau.

Tuy nhiên, cô không nghĩ đó là Cung Á. Nhưng cô đã nhìn thấy Bạch Tố Tố và con trai của Bạch Tố Tố - Bạch Thiên Bảo. Sau đó, cô nói với một giọng điệu rất khinh thường: "Dì Giang, dì đang nhìn người phụ nữ đó sao? Cô ta là nhà tạo mẫu vàng của công ty con, tên là Bạch Tố Tố."

Bởi vì thấy Giang phu nhân vẫn đang nhìn thẳng vào họ, Quan Chí Tường tiếp tục nói: "Mặc dù Bạch Tố Tố này rất có tài trong việc tạo mẫu, nhưng cuộc sống của cô ta quá phóng túng. Cô ta có cái bụng lớn khi đang đi học, sau đó đã sinh ra đứa trẻ. Không ai kết hôn với cô ta, cô ta trở thành một bà mẹ đơn thân mà không hề biết xấu hổ."

Giang phu nhân nghe xong liền cảm thấy da đầu tê dại, bà không muốn nghe nữa, vội vàng chào tạm biệt hai mẹ con Quan phu nhân và Quan Chí Tường, đồng thời yêu cầu tài xế đánh nhanh xe tới.

Sau khi Giang phu nhân lên xe, bà lập tức nói với tài xế: "Nhanh lên! Đuổi kịp chiếc Corolla Altis vừa lái ra."

"Vâng, phu nhân." Người lái xe không biết tại sao, nhưng anh nghe theo lời Giang phu nhân chỉ dẫn.

Giang phu nhân nhìn chằm chằm về phía trước với đôi mắt nóng rực, không thể tin được sự thật là bà nhìn thấy Cung Á đang ôm một đứa trẻ và lên xe với một người phụ nữ.

Tuy nhiên, bà chắc chắn rằng đó chính là con trai bà - Cung Á. Sau khi nhìn họ lên xe rời đi, đầu óc bà quay cuồng.

Hai người con trai đã lớn, Đại thiếu gia tiếp quản công việc kinh doanh của gia đình. Nhị thiếu gia hoàn toàn phớt lờ trước sự phản đối của gia đình, tự ý bước chân vào làng giải trí, trở thành người của công chúng, ngay cả người mẹ này cũng quên mất.

Họ trở nên bí ẩn và kín tiếng, tất cả đều phải đảm bảo. Về tin tức của tứ đại gia tộc, các phương tiện truyền thông, báo chí hay ngay cả những mạng xã hội lớn đều thống nhất rằng sẽ không bao giờ đưa tin nếu không có sự đồng ý của họ.

Nhưng người con trai đó của bà làm sao có thể ở bên một người phụ nữ thấp hèn dơ bẩn như Quan Chí Tường đã nói, thực sự không thể chịu đựng nổi? Chẳng phải người con trai này vốn lạnh lùng vô cảm sao? Tại sao lại bị hồ ly tinh mê hoặc?

Chapter
1 Đính hôn với cô ấy!
2 Bị đuổi ra khỏi nhà
3 Hậu duệ của tứ đại gia tộc
4 Mami của tiểu nam thần
5 Cô thực sự là Bạch Tố Tố?
6 Con là con trai của ta?
7 Ai là người nhận nuôi ẩn danh?
8 Giang Daddy
9 Mày muốn tao bị biến dạng đúng không?
10 Ít nhất mời ăn cơm được chứ?
11 Nhận ra trong nháy mắt
12 Như một gia đình ba người
13 Mẹ có một biện pháp đối phó?
14 Đây là âm mưu gì?
15 Ta là cha của con
16 Trách ta đánh hắn sao?
17 Tôi chỉ muốn tặng nó cho cô
18 Kết hôn với tôi
19 Mami đồng ý đi
20 Diễn vai nô tỳ
21 Chúng ta chỉ là người lạ
22 Daddy của con không phải hắn
23 Giang đại thần đồng tính?
24 Anh ta chưa từng chạm vào con
25 Nhà riêng của Giang đại thần
26 Bạch tiểu thư là nữ khách mời đầu tiên
27 Không phải sẽ ở lại qua đêm sao?
28 Điều kiện
29 Bạch liên hoa Bạch Hy Hy
30 Single mom
31 Thần tài Bạch Thiên Bảo
32 Trả thù Bạch Tố Tố
33 Hãy gả cho anh
34 Người mắng cô đã biến mất
35 Lời mời từ đài truyền hình
36 Tôi đến gặp Tiểu Bảo
37 Ước mơ hạnh phúc
38 Xem tôi có bắt nạt cô không?
39 Cuộc thi hát mẹ và bé
40 Tiểu Bảo biến mất
41 Đây là bắt cóc
42 Phu nhân của tổng tài
43 Lấy giấy chứng nhận kết hôn
44 Sống thử
45 Cuộc sống đầy kịch tính
46 Người con thích là Bác Thiếu Thần
47 Thay đổi ba trăm sáu mươi độ
48 Một chân đạp hai thuyền
49 Giang thiếu phu nhân
50 Casting 1
51 Casting 2
52 Hợp tác
53 Không thể đắc tội
54 Cô đã ngủ với bao nhiêu người?
55 Giang Đại Thần, anh tới đón tôi sao?
56 Ám sát
57 Đau quá!
58 Giấc mộng xuân
59 Lý do từ quá khứ
60 Giang thiếu phu nhân, chào buổi sáng
61 Giang đại thần đi xem mắt
62 Đối tượng xem mắt của Giang đại thần
63 Dao Dao thực sự là một cô gái tốt
64 Là thiên kim nhà nào?
Chapter

Updated 64 Episodes

1
Đính hôn với cô ấy!
2
Bị đuổi ra khỏi nhà
3
Hậu duệ của tứ đại gia tộc
4
Mami của tiểu nam thần
5
Cô thực sự là Bạch Tố Tố?
6
Con là con trai của ta?
7
Ai là người nhận nuôi ẩn danh?
8
Giang Daddy
9
Mày muốn tao bị biến dạng đúng không?
10
Ít nhất mời ăn cơm được chứ?
11
Nhận ra trong nháy mắt
12
Như một gia đình ba người
13
Mẹ có một biện pháp đối phó?
14
Đây là âm mưu gì?
15
Ta là cha của con
16
Trách ta đánh hắn sao?
17
Tôi chỉ muốn tặng nó cho cô
18
Kết hôn với tôi
19
Mami đồng ý đi
20
Diễn vai nô tỳ
21
Chúng ta chỉ là người lạ
22
Daddy của con không phải hắn
23
Giang đại thần đồng tính?
24
Anh ta chưa từng chạm vào con
25
Nhà riêng của Giang đại thần
26
Bạch tiểu thư là nữ khách mời đầu tiên
27
Không phải sẽ ở lại qua đêm sao?
28
Điều kiện
29
Bạch liên hoa Bạch Hy Hy
30
Single mom
31
Thần tài Bạch Thiên Bảo
32
Trả thù Bạch Tố Tố
33
Hãy gả cho anh
34
Người mắng cô đã biến mất
35
Lời mời từ đài truyền hình
36
Tôi đến gặp Tiểu Bảo
37
Ước mơ hạnh phúc
38
Xem tôi có bắt nạt cô không?
39
Cuộc thi hát mẹ và bé
40
Tiểu Bảo biến mất
41
Đây là bắt cóc
42
Phu nhân của tổng tài
43
Lấy giấy chứng nhận kết hôn
44
Sống thử
45
Cuộc sống đầy kịch tính
46
Người con thích là Bác Thiếu Thần
47
Thay đổi ba trăm sáu mươi độ
48
Một chân đạp hai thuyền
49
Giang thiếu phu nhân
50
Casting 1
51
Casting 2
52
Hợp tác
53
Không thể đắc tội
54
Cô đã ngủ với bao nhiêu người?
55
Giang Đại Thần, anh tới đón tôi sao?
56
Ám sát
57
Đau quá!
58
Giấc mộng xuân
59
Lý do từ quá khứ
60
Giang thiếu phu nhân, chào buổi sáng
61
Giang đại thần đi xem mắt
62
Đối tượng xem mắt của Giang đại thần
63
Dao Dao thực sự là một cô gái tốt
64
Là thiên kim nhà nào?

Download

Bạn thích tác phẩm này? Tải APP để không mất lịch sử đọc.
Download

Phúc lợi

Người dùng mới tải APP nhận mở khóa miễn phí 10 chương

Nhận
NovelToon
Step Into A Different WORLD!
Download MangaToon APP on App Store and Google Play