Mami đồng ý đi

“Tiểu Bảo!”

Bạch Tố Tố có chút ngượng ngùng kêu lên. Con trai không phải đang phá bỏ hình tượng của cô đấy chứ? Tại sao lại nói cô không phải không muốn đồng ý mà là không dám đồng ý? Đứa con trai này có cần hiểu rõ về cô như vậy không? Ít ra cũng phải cho cô một chút mặt mũi chứ. Đặc biệt là trước mặt Giang đại thần, cô không muốn hình tượng của mình bị con trai phá bỏ.

    

Bạch Thiên Bảo bị mami dùng ánh mắt nhắc nhở, vội chu miệng cười: "Mami, con thích Vô danh ân nhân, con thích Vô danh ân nhân."

    

Bạch Tố Tố nhíu mày: "Đây là chuyện của người lớn."

Một đại thần muốn kết hôn với một người phụ nữ đã có con? Điều này hoàn toàn phản khoa học.

    

Bạch Thiên Bảo ném cho Bạch Tố Tố một cái nhìn hàm ý: "Mami, mami đồng ý đi!" Khiến cho khuôn mặt của Bạch Tố Tố đỏ bừng, vậy nên nửa sau của bữa ăn, cô vô cùng lúng túng.

    

Trước khi rời đi, Giang Thiên Dạ còn nhẹ nhàng nói với cô: "Suy nghĩ kỹ đi, cô có thể tìm tôi bất cứ lúc nào sau khi đã suy nghĩ thấu đáo. Tôi cho cô thời hạn một tháng, hết thời hạn một tháng sẽ không có giá trị."

Nghe xong, nhịp tim của Bạch Tố Tố như sấm rền.

    

Trên đường trở về, Bạch Thiên Bảo thẳng thắn nói lên suy nghĩ của mình: "Mami, con muốn Vô danh ân nhân làm daddy của con. Nếu ân nhân là daddy của con, sau này con không muốn có một daddy nào khác."

    

Bạch Tố Tố nghe thấy Tiểu Bảo nói những lời này, cô cảm động gần như rơi nước mắt. Cô sợ nhất con trai mình sẽ đào tẩu theo tên cặn bã Tần Viễn Viễn vì Tần Viễn Viễn có tiền, lại có cùng huyết thống.

Tuy nhiên, con trai mong muốn cô đồng ý lấy Giang đại thần cũng là điều cô không thể tưởng tượng nổi.

    

“Tiểu Bảo, con nghĩ xem, tại sao Giang Thiên Dạ lại muốn kết hôn với mami?” Không biết từ khi nào, Bạch Tố Tố có thói quen hỏi ý kiến của con trai, hình như cô đã quên mất rằng Tiểu Bảo chỉ mới năm tuổi.

    

"Chuyện này còn cần phải nói sao? Đương nhiên là Vô danh ân nhân cực kì thích con, muốn làm daddy của con. Vì không có cách nào khác cho nên mới phải lấy mami." Tiểu Bảo nghiêm túc phân tích.

    

“Con tưởng rằng Giang Đại thần bị vẻ bề ngoài dễ thương của con mê hoặc sao?”

“Mami, mami có đồng ý gả không?”

    

''Đây là một cuộc hôn nhân, không phải trò đùa. Mami vẫn đang cân nhắc."

    

''Chuyện này còn cần phải cân nhắc sao? Rõ ràng là mẹ con chúng ta được lợi."

   

"Thường thì giá rẻ không tốt. Con trai, con nghĩ Giang Đại thần là người đơn giản vậy sao?"

    

"Mami, mami thật ngốc, nam nhân tốt như vậy cầu còn không được, hơn nữa người đó còn cầu hôn mami. Nữ nhân không thể quá ngu ngốc, muốn gả thì gả cho người tốt, gặp nam nhân tốt thì không cần đợi. Chẳng lẽ mami định lấy một tên cặn bã?"

    

"Vậy con nói cho mami biết, mami có những ưu điểm và giá trị gì? Tại sao Giang đại thần lại nhìn trúng mami?"

    

"Cái này ... để con suy nghĩ đã."

    

"Không cần suy nghĩ, mami có sao thì nói vậy."

    

"Mami, đợi con suy nghĩ."

    

"Nói đi!"

    

"Con nghĩ giá trị lớn nhất của mami là có một đứa con trai như con. Con đoán rằng Vô danh ân nhân muốn có thật nhiều con với mami. Ví dụ một đứa con ngoan như con.”

    

“Phốc!” Một ngụm máu phun ra.

    

"Nếu mami kết hợp với Vô danh ân nhân, con trai sinh ra sẽ có chỉ số IQ cao hơn. Chắc chắc Vô danh ân nhân đã nghĩ như vậy, vậy nên mới muốn mượn bụng của mami để cho ra đời một đứa con trai giỏi giang có thể kế thừa công việc kinh doanh gia tộc."

    

"..."

Bạch Tố Tố cạn lời, đây có còn là một đứa trẻ 5 tuổi không?

    

"Mami, dù sao thì mami cũng không thiệt đâu. Con có thể thấy mami rất quan tâm đến Vô danh Ân nhân. Mami không thể sai khi nghe lời con, cũng đừng lo lắng về suy nghĩ của Vô danh Ân nhân. Chỉ cần ân nhân bằng lòng lấy mami, mami có thể kết hôn. Sau khi kết hôn, mami sẽ lập tức sinh ra con của Ân nhân, cũng là em trai con, chỉ cần có đứa con mang gen của Ân nhân, mami cả đời còn phải lo sao?"

    

"Tiểu Bảo, con là đang dạy mami? Con cố ý nói bậy sao? Con muốn dạy mami thành nữ nhân phóng đãng không biết xấu hổ vậy sao?"

    

"Mami, đây làm sao có thể coi là phóng đãng không biết xấu hổ? Đây là một cái kết có hậu cho cả ba chúng ta."

*****

    

Ở ngoại ô, đoàn làm phim đang tiến hành quay bộ phim truyền hình cổ trang, công việc quay phim của đạo diễn Vương hôm nay sắp kết thúc. Tuy nhiên, Lý Đồng Đồng, người đóng vai nô tỳ đã đến muộn.

    

Đạo diễn Vương cáu kỉnh, mở miệng chửi bới. Vai trò của cô Nô tỳ này thực ra cũng không quan trọng lắm, trong vở kịch chỉ xuất hiện ba lần, cũng chẳng khác gì một người qua đường.

    

Tuy nhiên, việc bố trí quay chụp đã có kế hoạch và lịch trình cụ thể. Nếu hôm nay không hoàn thành, ngày mai tiến độ quay sẽ bị đình trệ. Hơn nữa phim truyền hình của họ đã hẹn giờ phát sóng, phải quay đúng giờ, không thể chậm một ngày.

Quan Chí Tường bất ngờ lên tiếng: "Dù sao cũng chỉ là một con Nô tỳ, 3 cảnh quay cũng chẳng có gì quan trọng, thiếu cô ta thì tìm đại một người nào đó để thay, chỉ là vài tấm ảnh, đạo diễn tại sao phải bận tâm như vậy?"

    

Đạo diễn Vương nghe Quan Chí Tường nói vậy, trong lòng đã bực mình sẵn, khó chịu liền gắt gỏng: "Cho dù là nô tỳ cũng là một Nô tỳ xinh đẹp. Muốn thay là thay được sao? Hiện tại cũng không tìm được người nào thích hợp như vậy?"

    

Vừa rồi Lý Đồng Đồng gọi điện tới nói trên đường đến đây bị đau bụng đột ngột phải vào bệnh viện. Tuy nhiên đạo diễn Vương biết thừa cô ta cố ý, vai nữ phụ vốn là của cô ta, chẳng qua bị Bạch Hy Hy cướp mất, cô ta không hề muốn đóng vai Nô tỳ.

    

Không biết nghĩ ra cái gì, Quan Chí Tường đột nhiên dùng ngón tay chỉ vào Bạch Tố Tố: "Đạo diễn, ông thấy Bạch Tố Tố thế nào? Tuy rằng Bạch Tố Tố đã ngoài hai mươi nhưng trông cô ta chẳng khác nào thiếu nữ mười bảy, mười tám. Để cô ta đóng vai Nô tỳ chắc chắn không có vấn đề gì. Nhìn dáng vẻ của cô ta, làm một hạ nhân quá hợp."

Đạo diễn Vương hướng Bạch Tố Tố nhìn qua, hai mắt sáng lên: "Chỉ là không biết Bạch Tố Tố có đồng ý không?"

    

"Đạo diễn, xem ra ông không biết, cô ta là một bà mẹ đơn thân, tôi nghe nói cô ta cần trả tiền nhà và xe, cô ta còn có một đứa con trai vài tuổi nữa, cô ta rất cần tiền. Chỉ cần đạo diễn yêu cầu riêng, tôi nghĩ cô ta chắc chắn sẽ đồng ý mà không hề đòi hỏi gì thêm."

   

Biết đạo diễn có chút do dự, Quan Chí Tường lại nói: “Không tin ông cứ thử đi.”

Đạo diễn Vương không muốn bỏ ba cảnh phim này. Hơn nữa, ông cũng không muốn đợi Lý Đồng Đồng, Lý Đồng Đồng này rõ ràng có ý định chỉnh đốn ông, bởi vì cô ta tức giận khi bị lấy mất vai diễn.

    

Nếu đúng như vậy, ông sẽ để Lý Đồng Đồng thậm chí không thể đóng phim hay tham gia diễn xuất vào các dự án mà ông đạo diễn sau này.

    

Đạo diễn Vương tiến lại gần Bạch Tố Tố, giải thích tình hình hiện tại và đưa ra đề nghị muốn cô đóng vai nô tỳ trong bộ phim.

 

Bạch Tố Tố cũng đã đọc qua kịch bản vì cô chịu trách nhiệm tạo mẫu cho diễn viên cùng ê-kíp. Cô cũng biết cảnh nào sẽ được quay trong ngày hôm nay.

    

Sau khi nghe những gì đạo diễn Vương nói, cô hơi ngạc nhiên. Nhưng khi ánh mắt rơi vào khuôn mặt đắc ý của Quan Chí Tường, cô đã hiểu ra phần nào. Cô nô tỳ này chỉ xuất hiện trong ba cảnh của bộ phim, vai trò không quan trọng. Tuy nhiên, có một âm mưu ẩn trong đó.

    

Nội dung kịch bản: Nô tỳ phát hiện ra nữ phụ đã giết chết một người phụ nữ. Trong lúc chạy trốn không cẩn thận đã bị nữ phụ bắt được, nữ phụ tát nô tỳ vài cái, sau đó lôi nô tỳ ra ngoài và giết chết.

    

Vừa rồi Quan Chí Tường với đạo diễn Vương nói chuyện một lúc, chắc chắn Quan Chí Tường đã đề xuất đạo diễn Vương tìm cô đóng vai nô tỳ này.

    

Diễn viên nữ phụ lại là Bạch Hy Hy, vì vậy không có gì lạ khi Lý Đồng Đồng giả vờ bị bệnh. Quan Chí Tường đây là muốn mượn tay Bạch Hy Hy chỉnh cô.

 

Chuyện bột độc mỹ phẩm ngày hôm đó thủ phạm là Nguyễn Kim, trợ lý của Bạch Hy Hy. Đáng lẽ ra Quan Chí Tường không nên nhắm vào Bạch Tố Tố mới phải. Tuy nhiên, trong những ngày qua, Quan Chí Tường ngày nào cũng thấy có người gửi hoa hồng cho Bạch Tố Tố, ánh đèn sân khấu bị Bạch Tố Tố chiếm mất đã làm lu mờ hình tượng nữ chính của cô ta.

    

Hơn nữa, điều mà Quan Chí Tường ghét nhất là Bạch Tố Tố ném hoa hồng người khác tặng vào thùng rác. Hành động vô tình ấy cứ như khoe mẽ, vô hình tát vào mặt Quan Chí Tường, bức xúc vô cùng.

Chapter
1 Đính hôn với cô ấy!
2 Bị đuổi ra khỏi nhà
3 Hậu duệ của tứ đại gia tộc
4 Mami của tiểu nam thần
5 Cô thực sự là Bạch Tố Tố?
6 Con là con trai của ta?
7 Ai là người nhận nuôi ẩn danh?
8 Giang Daddy
9 Mày muốn tao bị biến dạng đúng không?
10 Ít nhất mời ăn cơm được chứ?
11 Nhận ra trong nháy mắt
12 Như một gia đình ba người
13 Mẹ có một biện pháp đối phó?
14 Đây là âm mưu gì?
15 Ta là cha của con
16 Trách ta đánh hắn sao?
17 Tôi chỉ muốn tặng nó cho cô
18 Kết hôn với tôi
19 Mami đồng ý đi
20 Diễn vai nô tỳ
21 Chúng ta chỉ là người lạ
22 Daddy của con không phải hắn
23 Giang đại thần đồng tính?
24 Anh ta chưa từng chạm vào con
25 Nhà riêng của Giang đại thần
26 Bạch tiểu thư là nữ khách mời đầu tiên
27 Không phải sẽ ở lại qua đêm sao?
28 Điều kiện
29 Bạch liên hoa Bạch Hy Hy
30 Single mom
31 Thần tài Bạch Thiên Bảo
32 Trả thù Bạch Tố Tố
33 Hãy gả cho anh
34 Người mắng cô đã biến mất
35 Lời mời từ đài truyền hình
36 Tôi đến gặp Tiểu Bảo
37 Ước mơ hạnh phúc
38 Xem tôi có bắt nạt cô không?
39 Cuộc thi hát mẹ và bé
40 Tiểu Bảo biến mất
41 Đây là bắt cóc
42 Phu nhân của tổng tài
43 Lấy giấy chứng nhận kết hôn
44 Sống thử
45 Cuộc sống đầy kịch tính
46 Người con thích là Bác Thiếu Thần
47 Thay đổi ba trăm sáu mươi độ
48 Một chân đạp hai thuyền
49 Giang thiếu phu nhân
50 Casting 1
51 Casting 2
52 Hợp tác
53 Không thể đắc tội
54 Cô đã ngủ với bao nhiêu người?
55 Giang Đại Thần, anh tới đón tôi sao?
56 Ám sát
57 Đau quá!
58 Giấc mộng xuân
59 Lý do từ quá khứ
60 Giang thiếu phu nhân, chào buổi sáng
61 Giang đại thần đi xem mắt
62 Đối tượng xem mắt của Giang đại thần
63 Dao Dao thực sự là một cô gái tốt
64 Là thiên kim nhà nào?
Chapter

Updated 64 Episodes

1
Đính hôn với cô ấy!
2
Bị đuổi ra khỏi nhà
3
Hậu duệ của tứ đại gia tộc
4
Mami của tiểu nam thần
5
Cô thực sự là Bạch Tố Tố?
6
Con là con trai của ta?
7
Ai là người nhận nuôi ẩn danh?
8
Giang Daddy
9
Mày muốn tao bị biến dạng đúng không?
10
Ít nhất mời ăn cơm được chứ?
11
Nhận ra trong nháy mắt
12
Như một gia đình ba người
13
Mẹ có một biện pháp đối phó?
14
Đây là âm mưu gì?
15
Ta là cha của con
16
Trách ta đánh hắn sao?
17
Tôi chỉ muốn tặng nó cho cô
18
Kết hôn với tôi
19
Mami đồng ý đi
20
Diễn vai nô tỳ
21
Chúng ta chỉ là người lạ
22
Daddy của con không phải hắn
23
Giang đại thần đồng tính?
24
Anh ta chưa từng chạm vào con
25
Nhà riêng của Giang đại thần
26
Bạch tiểu thư là nữ khách mời đầu tiên
27
Không phải sẽ ở lại qua đêm sao?
28
Điều kiện
29
Bạch liên hoa Bạch Hy Hy
30
Single mom
31
Thần tài Bạch Thiên Bảo
32
Trả thù Bạch Tố Tố
33
Hãy gả cho anh
34
Người mắng cô đã biến mất
35
Lời mời từ đài truyền hình
36
Tôi đến gặp Tiểu Bảo
37
Ước mơ hạnh phúc
38
Xem tôi có bắt nạt cô không?
39
Cuộc thi hát mẹ và bé
40
Tiểu Bảo biến mất
41
Đây là bắt cóc
42
Phu nhân của tổng tài
43
Lấy giấy chứng nhận kết hôn
44
Sống thử
45
Cuộc sống đầy kịch tính
46
Người con thích là Bác Thiếu Thần
47
Thay đổi ba trăm sáu mươi độ
48
Một chân đạp hai thuyền
49
Giang thiếu phu nhân
50
Casting 1
51
Casting 2
52
Hợp tác
53
Không thể đắc tội
54
Cô đã ngủ với bao nhiêu người?
55
Giang Đại Thần, anh tới đón tôi sao?
56
Ám sát
57
Đau quá!
58
Giấc mộng xuân
59
Lý do từ quá khứ
60
Giang thiếu phu nhân, chào buổi sáng
61
Giang đại thần đi xem mắt
62
Đối tượng xem mắt của Giang đại thần
63
Dao Dao thực sự là một cô gái tốt
64
Là thiên kim nhà nào?

Download

Bạn thích tác phẩm này? Tải APP để không mất lịch sử đọc.
Download

Phúc lợi

Người dùng mới tải APP nhận mở khóa miễn phí 10 chương

Nhận
NovelToon
Step Into A Different WORLD!
Download MangaToon APP on App Store and Google Play